Top 8 Mẫu xe ô tô lý tưởng nhất cho phái đẹp

Nguyễn Daisy 182 1 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu sử dụng xe ô tô của phái đẹp ngày càng phổ biến. Và tiêu chí lựa chọn mẫu xe của phái đẹp sẽ khác với cánh mày râu. Đa số chị em thường không ... xem thêm...

  1. Kia Morning là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Hàn Quốc trên thị trường. Nó cũng là mẫu xe lý tưởng nhất cho phái nữ và là sự lựa chọn phổ biến của nhiều chị em. Cùng với khả năng cạnh tranh về giá, điều khiến
    Kia Morning lọt vào mắt xanh của các “bóng hồng” chính là thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, chức năng vận hành đơn giản, dễ thao tác, dễ nhớ, khả năng tiết kiệm chi phí rất lý tưởng và khá thời trang. Đây là mẫu hatchback thông dụng trên đường phố Việt Nam với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu và vận hành thoải mái.


    Kia Morning phiên bản mới sở hữu kích thước tổng thể dài 3.595 mm, rộng 1.595 mm, cao 1.485 mm; khá tương đương với phiên bản cũ. Chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.400 mm lớn hơn khoảng 15 mm so với phiên bản cũ. Một ưu điểm nữa là bán kính vòng quay của Morning bản mới chỉ là 4.700 mm thay vì 4.900 như bản trước đây. Nếu so với các mẫu xe trong cùng phân khúc hạng A như Wigo, Brio... Morning sở hữu kích thước có phần khiêm tốn hơn hẳn. Tuy nhiên đây cũng có thể coi là một ưu điểm của mẫu xe, giúp cho Morning xoay sở dễ dàng hơn trên các đoạn phố đông.


    Tất cả các phiên bản của Morning đều sử dụng động cơ 4 xi lanh có dung tích 1.25 lít cho ra công suất cực đại 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 122 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 4 cấp. Mặc dù đây không phải là một động cơ mạnh, thậm chí là yếu hơn so với một số mẫu xe cùng phân khúc như Fadil, Brio... Tuy nhiên, đây vẫn là khối động cơ vừa đủ với một chiếc xe hạng A và đem lại sự tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.


    Link mua xe: kiavietnam.com.vn

    Kia Morning
    Kia Morning
    Kia Morning
    Kia Morning

  2. Toyota luôn được biết đến là thương hiệu ô tô nổi tiếng tại Nhật Bản và rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Toyota Yaris nằm trong phân khúc xe hạng B với những điểm nhấn nổi bật cả về thiết kế lẫn quá trình vận hành.


    Đây cũng là một trong những chiếc xe phù hợp nhất với phái nữ trên thị trường, bởi lẽ, chiếc hatchback này có quá nhiều thứ phù hợp. Chẳng hạn như: khả năng vận hành linh hoạt, cabin rộng rãi và sở hữu một danh sách dài các tính năng an toàn tiêu chuẩn mà nổi bật trong đó là: nội thất bọc da, điều hòa tự động, màn hỉnh cảm ứng cùng dàn âm thanh 6 loa, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống khởi hành ngang dốc…


    Cung cấp sức mạnh cho Toyota Yaris là động cơ 3NR – FE, máy xăng, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van (1.2L) giúp sản sinh công suất tối đa 92 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 109 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động vô cấp CVT 7 cấp số giả lập, hệ thống dẫn động cầu trước giúp chiếc xe vận hành luôn mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Sức mạnh truyền đến bánh xe trước thông qua hộp số vô cấp CVT giúp Yaris vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà hơn và loại bỏ cảm giác giật khi lên số.


    Link mua xe: toyotathanhxuanhanoi.com.vn/san-pham/toyota-yaris-2/

    Toyota Yaris
    Toyota Yaris
    Toyota Yaris
    Toyota Yaris
  3. Top 3

    Mazda 2

    Sở hữu phong cách thiết kế riêng biệt đem đến sự mới mẻ, Mazda 2 đang là một trong những mẫu xe khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những chiếc xe Mazda đồng nghĩa với thiết kế ngoại thất quyến rũ, nội thất tinh tế, sang trọng và đó cũng là những gì mà những người phụ nữ hiện đại thường tìm kiếm trên một chiếc xe ô tô.


    Với kích thước tổng thể D x R x C (Hatchback/ Sedan) = 4060 x 1695 x 1495/ 4320 x 1695 x 1470mm), hai phiên bản của Mazda 2 đều đem đến một vẻ ngoài đẹp mắt, phù hợp với một mẫu xe 5 chỗ phục vụ gia đình. Nhìn từ phía trước, kiểu cách thiết kế cho người dùng cảm nhận khá giống với mẫu Mazda 3. Tuy nhiên, lưới tản nhiệt được cách điệu bổ sung hai thanh ngang tạo sự cứng cáp cho phần đầu xe. Cùng với đó, hệ thống đèn pha đều được nâng cấp bóng LED toàn bộ giúp tăng độ chiếu sáng. Viền mạ crom nối liền hai cụm đèn pha vòng xuống lưới tản nhiệt cũng mang lại sự “ấn tượng” đối với khách hàng. Phía dưới là cụm đèn sương mù được thiết kế dạng đôi mắt giúp tăng khả năng quan sát cho người lái trong điều kiện thời tiết xấu.


    Với việc được thiết kế theo công nghệ Skyactiv, cải tiến trong hệ thống treo; Mazda2 đem đến cho người dùng sự thoải mái nhất trong quá trình điều khiển chiếc xe. Cùng với đó là những trang bị tiện nghi cao cấp, tính năng an toàn đầy đủ giúp cho người dùng có thể yên tâm di chuyển trên những cung đường nhiều “ổ gà” hay thời tiết xấu. Xe cũng được trang bị hệ thống tay lái trợ lực điện giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng đánh lái chính xác, kiểm soát chiếc xe một cách tốt nhất. Những cải thiện về độ ồn từ gầm xe cũng được cải thiện đáng kể trong phiên bản 2022 này.


    Link mua xe: mazdamotors.vn/vehicles/mazda2-1

    Mazda 2
    Mazda 2
    Mazda 2
    Mazda 2
  4. Từ lâu hãng xe Hyundai đã được biết đến như một thương hiệu “ăn khách” tại thị trường xe hơi Việt Nam. Sớm nhận diện rõ thế cục của nền công nghiệp ô tô đang có những bước chuyển mình nhanh chóng, tập đoàn ô tô Hyundai Motor đã đầu tư ngày càng nhiều hơn cho các nguồn lực của mình để có thể nắm bắt và dẫn đầu công nghệ. Cho ra đời những mẫu xe chất lượng đến tay người tiêu dùng với sự hài lòng trải nghiệm tiến tới tuyệt đối.


    Mặc dù là một chiếc Sedan hạng B nhưng xe Accent vẫn sở hữu cho mình sự rộng rãi với khoang chứa đồ tiêu chuẩn đạt 387L đi kèm với không gian nội thất tiện nghi và cao cấp cho khả năng cách âm chống ồn tốt nhất trong phân khúc của mình. Với hàng loạt tính năng hữu ích và bố trí các chi tiết sử dụng hành trình một cách trực quan, Accent còn cho phép người dùng có thể biến chiếc xe thành văn phòng di động của mình.


    Hyundai Accent là mẫu xe được trang bị động cơ Kappa 1.4L với hệ thống nạp công nghệ mới cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút. Không phải là những thông số quá ấn tượng nhưng nó hoàn toàn phù hợp với một chiếc Sedan giá bình dân.


    Link mua xe: https://danchoioto.vn/gia-xe-accent/

    Hyundai Accent
    Hyundai Accent
    Hyundai Accent
    Hyundai Accent
  5. Ngay từ khi ra mắt rất nhiều người đã nhận định xe Honda Brio là dòng sản phẩm đáng đầu tư. Đây là một trong những mẫu chất lượng mà nhà Honda tung ra thị trường để cạnh tranh với Toyota Wigo, Grand i10, Morning trong cùng phân khúc. Đây được đánh giá là một trong những mẫu xe phù hợp nhất với chị em phụ nữ vì ngoại hình nữ tính, các tính năng nội thất thiết thực, tiết kiệm nhiên liệu tốt và dễ vận hành.


    Với kích thước tổng thể 3817 x 1682 x 1487 mm, dòng xe này có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt trong khu vực nội thành. Ấn tượng bắt mắt nhất khi nhìn từ phía trực diện của xe chính là cụm đèn pha chiếu sáng khổ lớn, được kết hợp khéo léo với thiết kế lưới tản nhiệt đa mắt. Được thiết kế thu nhỏ kích thước hơn so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc. Do đó mà phần thân mà Brio sở hữu tương đối thanh thoát liền mạch. Các thiết kế gấp khúc uốn lượn từ phần đầu xe được thiết kế uốn chỉnh tinh tế chạy dọc thân xe.


    Honda luôn đề cao tính an toàn nên tại tất cả các dòng xe của mình đều trang bị hệ thống an toàn ở mức độ cao nhất. Không dừng lại ở đó hệ thống an toàn của xe Honda Brio còn được hãng chăm chút hơn, khi có thêm thiết kế hệ thống an toàn thông minh thế hệ mới. Bộ hệ thống này bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, chế độ khoá cửa tự động theo tốc độ. Đặc biệt là chế độ nhắc nhở người lái cài dây an toàn khi di chuyển. Hệ thống an toàn cải biến, đưa người sử dụng lên một tầm cao mới của trải nghiệm.


    Link mua xe: hondaotovietnam.vn/honda-brio-2022/

    Honda Brio
    Honda Brio
    Honda Brio
    Honda Brio
  6. Nếu phải tìm ra một chiếc xe hạng sang phù hợp nhất với chị em phụ nữ thì đó chính là Mercedes-Benz C180. Phái đẹp bị thu hút bởi chiếc xe này vì ngoài thiết kế sang trọng và duyên dáng, nó còn có hiệu suất tuyệt vời, đáng tin cậy và được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến bên trong cabin.


    Khi đặt cạnh đời cũ, Mercedes-Benz C180 toát lên vẻ mềm mại, sang chảnh hơn với những đường nét bo tròn, nhiều đường gân nổi xuất hiện ở ngoại hình của mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ này. Mercedes-Benz C180 sở hữu hiều cao tính từ mặt đất đến đầu xe dao động từ 1396mm đến 1440mm tùy từng biến thể. Chiều rộng từ 0mm đến 1877mm. Chiều dài dao động từ 4691mm đến 4700 mm. Mercedes-Benz C180 cải tiến với hệ thống lưới tản nhiệt tạo hình "ngôi sao ba cánh" đan xen với vẻ hiện đại và rất khác biệt. Trung tâm là logo thương hiệu quen thuộc được nối liền bởi thang vắt ngang sử dụng chất liệu crom.


    Màn hình trung tâm của Mercedes-Benz C180 có kích thước khủng lồ kéo dài từ bảng táp-lô dọc xuống khu vực điều khiển trung tâm với khả năng kết nối điện thoại thông minh. Hệ điều hành là MBUX phiên bản mới nhất, kết hợp với trợ lý ảo Hey Mercedes hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm kết nối giống như điện thoại trên C180. Bên cạnh đó, những tiện nghi khác trên xe bao gồm: điều hòa khí hậu tự động 2 vùng THERMATIC, cửa gió hàng ghế thứ 2, chức năng khởi động bằng nút bấm KEYLESS-START, cửa kính 1 chạm,..


    Link mua xe: mercedeshanoi.com.vn/san-pham/c180-amg-2021/

    Mercedes-Benz C180
    Mercedes-Benz C180
    Mercedes-Benz C180
    Mercedes-Benz C180
  7. VinFast Fadil thuộc phân khúc xe hạng A. Fadil được thiết kế dựa trên nền tảng Opel Kark Rock đến từ châu Âu, có kích thước nhỏ gọn giúp việc lái xe trong đô thị đông đúc dễ dàng hơn, và cũng giúp chị em dễ dàng xoay trở trong bãi đỗ. Vinfast Fadil sở hữu ngoại thất hiện đại, bắt mắt với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau để chị em tha hồ lựa chọn như: xanh dương đậm, xám, cam, đỏ, bạc, trắng.


    Không gian bên trong Vinfast Fadil nổi bật và thời thượng với nội thất được bọc da cao cấp, tích hợp hàng loạt công nghệ thông minh và hiện đại nhất phân khúc mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở những mẫu xe thuộc phân khúc B trở lên như: màn hình 7 inch cảm ứng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto hiện đại, hệ thống giải trí với dàn âm thanh 6 loa,… Với sự tiện nghi này chắc chắn sẽ mang đến cho chị em phụ nữ cảm giác thoải mái nhất khi lái xe.


    Về tiêu chí an toàn; đây là tiêu chí quan trọng mà chị em thường sẽ quan tâm khi muốn lựa chọn một chiếc ô tô phù hợp. Phụ nữ thường sẽ “nhát tay” hơn cánh mày rau, vậy nên việc lựa chọn một chiếc ô tô tích hợp các tính năng an toàn là rất cần thiết, nó góp phần đảm bảo an toàn cho người lái và cả người đi cùng. Bạn có thể hoàn toàn an tâm vững tay lái khi lựa chọn Vinfast Fadil là bạn đồng hành trên mọi hành trình. Mẫu xe Vinfast Fadil được đánh giá là mẫu xe an toàn hơn các dòng xe khác trong cùng phân khúc bởi là mẫu xe duy nhất trong phân khúc hạng A được trang bị hệ thống chống lật cùng 6 túi khí (ở phiên bản cao cấp).


    Link mua xe: vinfast-electric.vn/vinfast-fadil/

    VinFast Fadil
    VinFast Fadil
    VinFast Fadil
    VinFast Fadil
  8. Suzuki Swift là một mẫu xe ô tô rất hợp với nữ giới. Không theo các kiểu dáng quen thuộc thường thấy ở xe Nhật hay xe Hàn, Suzuki Swift thiên về phong cách cổ điển châu Âu, có nhiều nét tương đồng với mẫu Mini Cooper của Anh. Suzuki Swift tự hào được vinh danh là “Xe phổ thông 2022 dành cho phái nữ” tại lễ trao giải Car Choice Awards 2022 diễn ra vào ngày 07/01/2023 tại Hà Nội, do chuyên trang AutoPro và VCCorp phối hợp tổ chức.


    “Phụ nữ Việt Nam thật sành điệu! Có thể nói như thế khi chiến thắng hạng mục Xe phổ thông 2022 cho phái nữ gọi tên Suzuki Swift. Mẫu xe này sở hữu ngoại hình độc đáo, nổi bật trong phân khúc, dễ thương và nữ tính, có kích thước nhỏ gọn cực kỳ linh hoạt khi điều khiển xoay trở đặc biệt trong các đô thị”, bà Phạm Thị Thu Thủy, thành viên Hội đồng tư vấn chuyên môn chia sẻ.

    Bên cạnh đó, nhiều khách hàng của Suzuki Swift đánh giá cao khả năng tiết kiệm nhiên nhiệu, tăng tốc linh hoạt và bám đường của xe. Chiếc hatchback 5 chỗ hội tụ nhiều yếu tố làm nên cá tính khác biệt: nhỏ gọn, thân thiện nhưng vẫn khơi dậy hứng khởi của người lái trong mọi khoảnh khắc của hành trình.


    Link mua xe: suzuki.com.vn/swift/

    Suzuki Swift 2022
    Suzuki Swift 2022
    Suzuki Swift 2022
    Suzuki Swift 2022



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy