Top 5 Máy cho thú cưng ăn tự động tốt nhất hiện nay

Nguyen Tran 1917 2 Báo lỗi

Ngày nay, với nhu cầu nuôi thú cưng ngày càng lớn thì các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc thú cưng cũng ngày càng hiện đại. Đó là lí do vì sao rất nhiều người vẫn ... xem thêm...

  1. Máy nhả hạt cho mèo, máy cho thú cưng ăn tự động PETKIT Fresh Element SOLO là một trong những sản phẩm xuất sắc đến từ thương hiệu chăm sóc thú cưng nổi tiếng Petkit. Với việc phân phối ở thị trường của 35 quốc gia trên thế giới, chắc chắn Petkit là một thương hiệu đáng để bạn trải nghiệm và sử dụng cho thú cưng nhà mình.


    PETKIT Fresh Element SOLO sở hữu cho mình thiết kế độc đáo với nhiều màu sắc hiện đại, bao gồm: trắng, đen, xanh và đỏ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn nhiều thiết bị nhả hạt tự động trên thị trường hiện nay. Chiếc máy PETKIT Fresh Element SOLO được thiết kế ba lớp bảo quản, hệ thống khóa công nghệ mới đảm bảo rằng cả hạt khi cho vào và thả ra đều được bảo quản tốt nhất. Ba lớp bảo quản này bao gồm: thứ nhất là mở rộng và làm dày vòng đệm silicon, thứ hai là thùng bảo quản thức ăn theo cơ chế hộp hút ẩm, thứ ba là che kín lỗ thoát hạt. Ba lớp này sẽ giúp đảm bảo chất lượng thức ăn cho thú cưng của bạn khi được nhả ra theo lịch. Đảm bảo thức ăn không bị ẩm, mốc hoặc hỏng.


    Với dung tích lớn lên đến 2,85L có thể lưu trữ khoảng 1,33 kg thực phẩm khô cùng một lúc; đảm bảo cho thú cưng có thể sử dụng trong thời gian dài. Chiếc máy Petkit Fresh Element SOLO chắc chắn sẽ là một trong những thiết bị nhả thức ăn tự động tốt nhất hiện nay.


    Giá tham khảo: 2.000.000 - 2.300.000 đồng

    PETKIT Fresh Element SOLO
    PETKIT Fresh Element SOLO
    PETKIT Fresh Element SOLO
    PETKIT Fresh Element SOLO
    Vann Thuann 2024-02-03 22:37:14
    sản phẩn rất hữu ích cho người những người chăm sóc thư cưng ở thời điểm hiện tại và giá cả hợp lý
    Văn Nghị 2024-01-10 05:14:20
    good

  2. ROJECO Automatic Pet Feeder là một trong những thiết bị thông minh, cho thú cưng ăn tự động tốt nhất đến từ nhà ROJECO. Đây là chiếc máy được rất nhiều gia đình trẻ sử dụng hiện nay, bởi tính năng vượt trội cùng giá thành rất phải chăng của sản phẩm này.


    ROJECO Automatic Pet Feeder mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng sự yên tâm hoàn hảo khi cung cấp cho người dùng 2 phiên bản:

    • Phiên bản WiFi: Cho phép cài đặt tự động 10 bữa mỗi ngày, tối đa 60 phần mỗi bữa, 6g mỗi phần.
    • Phiên bản nút bấm thủ công: Cho phép cài đặt tự động 4 bữa mỗi ngày, tối đa 60 phần mỗi bữa, 6g mỗi phần.

    Với 2 phiên bản đặc biệt này cùng dung tích sản phẩm lên tới 4 lít, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đi làm việc cả ngày mà không sợ thú cưng của bạn bị bỏ đói ở nhà. Không những thế, thiết bị này sử dụng công nghệ bảo quản thức ăn tránh khí, giúp thức ăn của các bé nhà bạn không bị ôi, không bị ẩm mốc hoặc có mùi lạ khi được lưu trữ lâu trong chiếc máy này.


    Giá tham khảo: 819.000 - 969.000 đồng

      ROJECO Automatic Pet Feeder
      ROJECO Automatic Pet Feeder
      ROJECO Automatic Pet Feeder
      ROJECO Automatic Pet Feeder
    • Với dung tích chứa 5 lít, có thể lưu trữ lên tới 2.6kg thức ăn; đủ cho thú cưng của bạn sử dụng trong vòng 26 ngày; Petkit Fresh Element 3 chính là thiết bị cho thú cưng ăn tự động tốt mà bạn nên sở hữu. Petkit Fresh Element 3 đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe thú cưng đình đám - Petkit; do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.


      Là một trong những sản phẩm cao cấp nhà Petkit, Petkit Fresh Element 3 được trang bị cho mình rất nhiều tính năng nổi trội so với các dòng máy khác. Có thể kể đến hai tính năng nổi bật như ảm biến cân nặng sẽ kiểm soát lượng thức ăn được cung cấp mỗi bữa và tính năng tự động xoay chén thức ăn giúp ngăn chặn thức ăn tràn ra ngoài và tránh kẹt thức ăn trong máy khiến thiết bị không thể vận hành. Với hai tính năng này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về bữa ăn của các bạn thú cưng nhà mình. Không những thế, Petkit Fresh Element 3 còn được trang bị tính năng thu âm và phát lại giọng nói giúp vật nuôi của bạn nhận ra giọng nói quen thuộc và gần gũi với bạn hơn. Đây là tính năng cao cấp chỉ trang bị trên những thiết bị đời mới nhất nhà Petkit.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị cho thú cưng ăn tự động thì hãy tham khảo ngay Petkit Fresh Element 3 nhé! Thiết bị cao cấp này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      Giá tham khảo: 4.200.000 đồng

      Petkit Fresh Element 3
      Petkit Fresh Element 3
      Petkit Fresh Element 3
      Petkit Fresh Element 3
    • Top 4

      Petkit Gemini

      Máy có thể phân phát 15 bữa ăn mỗi ngày trong tối đa 180 ngày (ở chế độ tiết kiệm năng lượng) chính là sức manh bất ngờ mà Petkit Gemini. Là thiết bị cho thú cưng ăn tự động trong phân khúc cao cấp nhà Petkit, Petkit Gemini sẽ mang đến cho thú cưng nhà bạn trải nghiệm tuyệt vời. Với 2 ngăn thức ăn riêng biệt, bạn có thể đựng 2 loại thức ăn cho thú cưng nhà mình. Thiết kế này là vô cùng tiện lợi với những gia đình nuôi nhiều thú cưng, hoặc nuôi nhiều giống thú cưng khác nhau.


      Cũng giống như các thiết bị cho thú cưng ăn tự động khác, Petkit Gemini được kết nối điều khiển thông qua Wifi dễ dàng điều khiển để cho ăn từ xa. Ngoài ra, chiếc máy này cũng được trang bị hệ thống khóa thức ăn 3 lớp, giúp ngăn chặn oxy hóa thức ăn và giữ thức ăn luôn tươi ngon nhất. Không chỉ vậy, Petkit Gemini còn được trang bị 4 viên pin size D sử dụng lên đến 120 ngày không cần cắm điện. Tính năng dự phòng điện này giúp máy có thể hoạt động tốt ngay cả khi mất điện


      Giá tham khảo: 3.000.000 - 3.400.000 đồng

      Petkit Gemini
      Petkit Gemini
      Petkit Gemini
      Petkit Gemini
    • Aqara Smart Pet Feeder C1 cũng là một thiết bị đáng mua để chăm sóc thú cưng cho gia đình bạn. Là thiết bị cao cấp đến từ công ty công nghệ - điện tử nổi tiếng Aquara, chiếc máy Aqara Smart Pet Feeder C1 sẽ giúp bạn có thể thiết lập kế hoạch cho thú cưng và tự động định lượng thức ăn khi đến giờ ăn. Bạn sẽ không còn nỗi lo khi đi xa hoặc thức dậy lúc sáng sớm để cho thú cưng của mình ăn. Không chỉ vậy, với sự trợ giúp của ứng dụng di động tích hợp cùng chiếc máy này, bạn cũng có thể chọn chế độ ăn tối ưu cho thú cưng nahf mình. Để làm điều này, chỉ cần nhập giống, tuổi và trọng lượng của bạn thú cưng. Hệ thống sẽ đưa ra các khuyến nghị khoa học để cho ăn.


      Aqara Smart Pet Feeder C1 được thiết kế gồm 1 thùng chứa hạt gia công bằng nhựa ABS và 1 bát thức ăn bằng thép không gỉ 304. Việc thiết kế đơn giản cùng vật liệu cao cấp giúp phù hợp hơn với mọi thú cưng từ chó mèo, nhỏ lớn. Đồng thời, ngăn chặn vi khuẩn phát sinh khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Nắp đậy thùng lưu trữ được bịt kín bằng vòng silicon cùng khóa an toàn được thiết kế ngăn không cho không khí xâm nhập làm oxy hóa thức ăn của vật nuôi. Đặc biệt thiết kế an toàn từng chi tiết nhằm ngăn thú cưng bị chèn ép, ngăn trẻ em, thú cưng bật nhầm nút chống tai nạn và vương vãi thức ăn. Thiết kế tháo rời từng bộ phận của chiếc máy này cũng giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy sạch sẽ sau thời gian sử dụng.


      Giá tham khảo: 1.990.000 đồng

      Aqara Smart Pet Feeder C1
      Aqara Smart Pet Feeder C1
      Aqara Smart Pet Feeder C1
      Aqara Smart Pet Feeder C1




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy