Top 8 Miếng dán giảm đau hiệu quả nhanh và chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 17655 0 Báo lỗi

Miếng dán giảm đau được xem như biện pháp hàng đầu khi gặp các trường hợp như đau nhức xương, bầm tím, mỏi mệt. Miếng dán sẽ giúp lưu thông khí huyết, vùng bị ... xem thêm...

  1. Cơn đau nhức xương khớp, bong gân, mỏi gối luôn luôn phiền toái và hành hạ bạn. Nó chi phối chất lượng cuộc sống của bạn mỗi ngày. Để giảm đau nhanh chóng và tìm lại phong độ ổn định chỉ có thể cố định chứng đau nhức bằng cách điều trị chính xác nơi tổn thương đó. Miếng dán Salonpas giảm đau Nhật Bản Salonpas 140 miếng cho những vùng như vai, cổ, các khớp, cơ, bong gân… Hiệu quả giảm đau của nó lên đến 8 giờ, trả lại cho bạn năng suất làm việc hiệu quả. Hơn nữa bề mặt miếng Salonpas rộng và có thể kéo dãn thoải mái những vùng cong, có khúc co để bạn cảm thấy mọi điểm đau được xoa dịu nhẹ nhàng nhất.


    Ưu điểm nổi bật của miếng dán giảm đau Nhật Bản HISAMITSU SALONPAS:

    • Chất liệu vải mềm mịn, độ bền cao, co giãn tốt.
    • Màu miếng dán giống màu da đẹp làm tăng tính thẩm mỹ khi dán.
    • Kích thước miếng dán lớn, giúp giảm đau tối đa diện rộng tại vùng bị tổn thương.
    • Hoạt chất thẩm thấu nhanh và tác dụng giảm đau lên vùng da bị đau.
    • Lớp phim nhựa dễ tách, dễ dán, lớp keo bám chắc.
    • Hiệu quả giảm đau nhanh hơn, mạnh hơn kéo dài suốt 8 tiếng.

    Chỉ định: Dùng giảm đau, kháng viêm trong các cơn đau liên quan đến: Đau cổ. Đau vai. Đau khớp. Viêm khớp. Đau lưng. Căng cơ. Bầm tím. Bong gân.


    Hướng dẫn sử dụng: Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên.

    • Rửa sạch và lau khô vùng da bị đau.
    • Gỡ cao dán ra khỏi tấm phim và dán vào chỗ bị đau.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Mi%E1%BA%BFng-d%C3%A1n-Salonpas-Hisamitsu-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-140-Mi%E1%BA%BFng-i.67485816.3256742792

    Miếng dán Salonpas giảm đau Nội địa Nhật Bản Salonpas 140 miếng
    Miếng dán Salonpas giảm đau Nội địa Nhật Bản Salonpas 140 miếng
    Miếng dán Salonpas giảm đau Nhật Bản Salonpas 140 miếng cho những vùng như vai, cổ, các khớp, cơ, bong gân… Hiệu quả giảm đau của nó lên đến 8 giờ, trả lại cho bạn năng suất làm việc hiệu quả.
    Miếng dán Salonpas giảm đau Nhật Bản Salonpas 140 miếng cho những vùng như vai, cổ, các khớp, cơ, bong gân… Hiệu quả giảm đau của nó lên đến 8 giờ, trả lại cho bạn năng suất làm việc hiệu quả.

  2. PIP Elekiban là giải pháp giúp giảm đau an toàn mà không cần dùng thuốc. Sản phẩm giúp giảm đau dựa vào lực tác động của nam châm từ tính, giúp cải thiện tuần hoàn máu nên tuyệt đối an toàn, có thể phù hợp với mọi đối tượng như lứa tuổi trung niên, lão niên, người làm việc thường xuyên trên máy tính, phụ nữ mang thai, người chơi thể thao…

    Miếng dán PIP Elekiban sở hữu những ưu điểm gì mà khiến ai cũng hết lời khen ngợi vậy? Miếng dán nhỏ nhưng cực kì hữu hiệu với 3 điểm tốt nổi trội giải quyết những cơn đau nhức mỏi, đau cứng cơ đó nha:


    • Hiệu quả: đặc biệt để hóa giải cơn đau nhức mỏi nhờ nam châm từ tính tác động trực tiếp vào vùng cơ bị căng cứng, làm giãn các mạch máu bị co thắt, đào thải độc tố và giảm đau một cách nhanh chóng.
    • An toàn: Liệu pháp trị liệu bằng từ tính, không phải là thuốc nên an toàn tuyệt đối dùng được cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú.
    • Tiện lợi: Nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ nơi đâu đề phòng những cơn đau bất chợt xuất hiện. Miếng dán bằng vải không dệt nên thoải mái, không bị thấm nước, màu sắc tương đồng với màu da nên không lo bị lộ.

    Pip Elekiban rất an toàn, không phải là thuốc sử dụng cho nhiều đối tượng: từ người già đến dân văn phòng, phụ nữ mang thai, đang cho con bú…


    • Là miếng dán co giãn dịu nhẹ cho làn da
    • Không có mùi
    • Màu da khó nhìn thấy miếng dán
    • Không bị trôi, bong tróc khi tắm
    • Duy trì hiệu quả trong thời gian dán

    Chỉ với những miếng dán nhỏ xíu bằng nam châm từ tính mang tên PIP Elekiban có thể “hô biến” những cơn đau cơ, đau nhức mỏi – căn bệnh thường niên của người già. Chẳng vậy mà PIP luôn được người dân xứ mặt trời mọc ưa chuộng đến vậy.


    Hiện nay miếng dán giảm đau PIP Elekiban có 3 loại với mật độ từ thông khác nhau. Trong đó PIP Elekiban 200 mT là dòng có từ thông mạnh nhất lên tới 200 mT có khả năng tác động sâu rộng tới các vùng cơ nhức mỏi. Đặc biệt, hạt nam châm được thiết kế với hình chóp lớn, giúp tiếp cận trực tiếp tới điểm đau cứng, cho hiệu quả tác động nhanh chóng. Hơn nữa, trong mỗi hộp miếng dán giảm đau PIP Elekiban có rất nhiều miếng dán nhỏ bên trong. Với số lượng miếng dán nhiều, thời gian sử dụng miếng dán lâu dài giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí để điều trị các cơn đau nhức mỏi.


    Hướng dẫn sử dụng Miếng dán PIP Elekiban:

    • Xác định điểm đau cứng bằng cách ấn nhẹ xung quanh điểm đau, khi cảm thấy cảm giác hơi đau nhưng dễ chịu thì đó chính là điểm đau cứng.
    • Dán miếng dán giảm đau PIP tại điểm đau cứng & xung quanh để tăng tác động hiệu quả.

    Hiện các sản phẩm miếng dán giảm đau PIP Elekiban đã xuất hiện tại hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc hoặc bạn có thể đặt mua trên Lazada, Shopee, Tiki, Vnshop, Sendo nhé.


    Tìm hiểu thêm về sản phẩm:

    Website: https://pipvietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pipvietnam.vn

    Hotline: 08 3993 7117 (miền Bắc), 0916 434 429 (miền Nam)

    Gọi điện
    Miếng dán PIP Elekiban
    Miếng dán PIP Elekiban
    Miếng dán PIP Elekiban
    Miếng dán PIP Elekiban
  3. Miếng dán salonpas của Mỹ 140 miếng là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học công nghệ hiện đại với y học cổ truyền. Hộp có 140 miếng được chia làm 7 gói nhỏ, mỗi gói 20 miếng, mỗi miếng có kích thước 7.2 x 4.6cm rất tiện lợi khi sử dụng và có thể mang theo khi đi du lịch, công tác.


    Ưu điểm nổi bật của miếng dán salonpas của Mỹ 140 miếng:

    • Với hoạt chất giảm đau chiết xuất từ tinh chất thảo dược mang đến hiệu quả nhanh và kéo dài suốt 8 tiếng đồng hồ.
    • Sản phẩm không gây kích ứng da, kể cả với làn da nhạy cảm, đặc biệt không chứa hóa chất độc hại.
    • Hiệu quả với các triệu chứng: đau cứng cổ, đau vai, đau lưng, đau mỏi cơ, bong gân, đau dây thần kinh,…
    • Giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần, tăng khả năng tập trung cao để hoàn thành tốt công việc và học tập.
    • Lưu thông khí huyết, làm dịu cơn đau, tinh dầu bạc hà giúp kháng viêm hiệu quả.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch, lau khô vùng bị đau, gỡ cao dán ra khỏi tấm film, dán vào vùng bị đau không quá 3 lần/ ngày và không quá 7 ngày liên tiếp.
    • Gỡ cao dán ra khỏi da sau 8h sử dụng.

    Lưu ý:

    • Chỉ dùng ngoài da, không sử dụng cho các vùng da nhạy cảm như mắt, niêm mạc, da bị trầy xước và đang nổi mụn.
    • Những người bị dị ứng với thành phần của thuốc không nên dùng.Phụ nữ mang thai và đang cho con bú hoặc trẻ em dưới 12 tuổi muốn sử dụng nên hỏi ý kiến bác sĩ.

    Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/cao-dan-salonpas-20-mieng-65cm-x-42cm-18413.html

    Miếng dán salonpas của Mỹ 140 miếng
    Miếng dán salonpas của Mỹ 140 miếng
    Miếng dán salonpas của Mỹ 140 miếng
    Miếng dán salonpas của Mỹ 140 miếng
  4. Bên cạnh các loại dầu xoa bóp, dầu nóng…thì miếng dán giảm đau đang ngày càng chiếm được cảm tình của người sử dụng vì tính tiện dụng và tác dụng mang lại cũng không thua kém bất kỳ sản phẩm nào. Miếng dán giảm đau Harikkusu 55EX 25 của Nhật đang là một lựa chọn hàng đầu mỗi khi gặp phải các trường hợp như đau nhức, bầm tím, nhức mỏi cơ…Với các dưỡng chất cùng với nhiệt độ cao giúp giảm những cơn đau của bạn ngay lập tức.


    Ưu điểm nổi bật của miếng dán giảm đau Harikkusu 55EX 25 của Nhật

    • Cải thiện lưu thông khí huyết.
    • Làm nóng các vùng bị đau để giúp mau lành, nới lỏng cơ bắp.
    • Làm giảm nhanh chóng cảm giác đau, kháng viêm khi bị các triệu chứng đau lưng, đau vai, đau cơ, mỏi cơ, bong gân, trật gân, đau dây thần kinh, bầm tím, đau khớp, và thấp khớp…
    • Mang lại hiệu quả ngay lập tức, kéo dài thời gian giảm đau với thời gian hơn 6 giờ đồng hồ, giúp các vùng cần điều trị trở nên thông thoáng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hàng ngày.
    • Dán lên các vùng bị đau, vùng cần được điều trị.
    • Không sử dụng cho những vùng da bị trầy xước, vết thương hở.
    • Một miếng dán chỉ nên sử dụng một lần để phát huy tác dụng tối đa.
    • Không dùng cho phụ nữa đang mang thai và cho con bú và người bị dị ứng với các thành phần có trong keo dán.

    Link mua hàng: https://banthuoctot.com/mieng-dan-giam-dau-harikkusu-55ex-25-mieng-cua-nhat

    Miếng dán giảm đau Harikkusu 55EX 25 miếng của Nhậ
    Miếng dán giảm đau Harikkusu 55EX 25 miếng của Nhậ
    Miếng dán giảm đau Harikkusu 55EX 25 của​ Nhật đang là một lựa chọn hàng đầu mỗi khi gặp phải các trường hợp như đau nhức, bầm tím, nhức mỏi cơ…Với các dưỡng chất cùng với nhiệt độ cao giúp giảm những cơn đau của bạn ngay lập tức.
    Miếng dán giảm đau Harikkusu 55EX 25 của​ Nhật đang là một lựa chọn hàng đầu mỗi khi gặp phải các trường hợp như đau nhức, bầm tím, nhức mỏi cơ…Với các dưỡng chất cùng với nhiệt độ cao giúp giảm những cơn đau của bạn ngay lập tức.
  5. Miếng dán giảm đau đang dần chiếm một vị trí rất quan trọng trong tủ thuốc của các gia đình hiện nay. Vì tính tiện lợi và công dụng đa năng nên miếng dán được xem như biện pháp hàng đầu khi gặp các trường hợp như đau nhức xương, bầm tím, mỏi mệt…Miếng dán giảm đau nhức Hisamitsu 5.0 của Nhật Bản là lựa chọn không thể thiếu của người dùng mỗi khi cần đến. Hisamitsu 5.0 sẽ cung cấp một lượng thuốc vừa đủ, không hề xảy ra các tình trạng nồng độ quá nhiều như khi dùng dầu xoa bóp hay các sản phẩm khác.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Miếng dán giảm đau nhức Hisamitsu 5.0 của Nhật Bản:

    • Giảm nhanh những cơn đau cơn đau, có tác dụng kháng viêm khi bị chấn thương như: đau lưng, đau vai, mỏi cơ, đau cơ, bong trật gân, bầm tím, đau dây thần kinh, đau khớp, thấp khớp…
    • Cung cấp nhiệt độ cao tác động trực tiếp vào những vùng bị tổn thương, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn và các cơ bắp được nới lỏng.
    • Làm giảm những cơn đau đầu.
    • Mang lại hiệu quả nhanh chóng, tăng cường thời gian hiệu quả lên đến 8 giờ đồng hồ, giúp thông thoáng vùng bị cần được điều trị.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hàng ngày.
    • Dán lên các vùng bị đau, vùng cần được điều trị.
    • Không sử dụng cho những vùng da bị trầy xước, vết thương hở.
    • Một miếng dán chỉ nên sử dụng một lần để phát huy tác dụng tối đa.


    Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/salonsip-gelpatch-2338.html

    Miếng dán giảm đau nhức Hisamitsu 5.0 hộp 14 miếng của Nhật
    Miếng dán giảm đau nhức Hisamitsu 5.0 hộp 14 miếng của Nhật
    Miếng dán giảm đau nhức Hisamitsu 5.0 sẽ làm giảm nhanh những cơn đau cơn đau, có tác dụng kháng viêm khi bị các vấn đề như : đau lưng, đau vai, mỏi cơ, đau cơ, bong trật gân, bầm tím, đau dây thần kinh, đau khớp, thấp khớp…
    Miếng dán giảm đau nhức Hisamitsu 5.0 sẽ làm giảm nhanh những cơn đau cơn đau, có tác dụng kháng viêm khi bị các vấn đề như : đau lưng, đau vai, mỏi cơ, đau cơ, bong trật gân, bầm tím, đau dây thần kinh, đau khớp, thấp khớp…
  6. Miếng dán giảm đau cỡ lớn BenGay giúp giảm những cơn đau tức thì và hiệu quả nhờ có lớp giảm đau Hydrogel. Mỗi miếng dán đều có hơi nóng giúp tác động nhanh và giúp thấm sâu vào từng chỗ bị đau như ở vùng hông, lưng và vai. Giảm nhanh những trường hợp bong gân, bầm tím..do vận động mạnh và luyện tập thể thao.

    Bạn thường xuyên bị đau nhức xương khớp?. Bạn hay chơi thể thao và gặp phải các chân thương như bong gân, bầm tím?. Người già trong gia đình bạn mỗi khi thay đổi thời tiết lại đau nhức vùng vai, hông?. Bạn muốn tìm một sản phẩm có thể mang theo mọi lúc mọi nơi để có thể nhanh chóng giải quyết những cơn đau nhức hay khi bạn vô tình té ngã?. Những vấn đề mà bạn gặp phải sẽ được giải quyết rất hiệu quả nhờ có miếng dán giảm đau BenGay Ultra Strength Pain Relieving Patch của Mỹ.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Miếng dán giảm đau BenGay:

    • Miếng dán giảm đau BenGay sẽ làm dịu những cơn đau nhức của bạn ngay lập tức, cho dù là những cơn đau khớp, đau lưng, đau vai, mỏi cơ, đau cơ, bầm tím, bong trật gân, đau dây thần kinh, thấp khớp...Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận cơn đau giảm từ từ và biến mất trong suốt nhiều giờ.
    • Nhờ có lớp giảm đau Hydrogel kết hợp cùng với hơi nóng sẽ khiến cho các cơ được mới lỏng, thư giãn, linh hoạt và kích thích thích cho khí huyết được lưu thông tốt hơn.
    • Rất nhiều người không thích sử dụng các loại xoa bóp vì sử dụng rất rườm rà và nếu sử dụng quá nhiều sẽ dây ra quần áo, với ưu điểm là lượng thuốc được cung cấp đầy đủ trong mỗi miếng dán và chỉ cần dùng tay dán lên vùng đau là bạn đã yên tâm khi cơn đau không còn hành hạ bạn nữa. Miếng dán giảm đau sẽ dính chắc vào da nhưng rất thoáng khí mà không gây tình trạng bí da.
    • Miếng dáng linh động cho mọi vùng da, bạn có thể dán ở vùng hông, vùng lưng trên, vùng lưng dưới, vùng vai đều được. Và khi hết tác dụng bạn cũng chỉ cần dùng tay gỡ miếng dán ra. Do đặc điểm thuận tiện, bạn có thể bỏ miếng dán trong túi, trong ví và mang đi được nhiều nơi, khi bị chấn thương là sử dụng được ngay.
    • Khi miếng dán bắt đầu hết tác dụng thì bạn hãy lau sạch vùng da sau khi gỡ ra và dán miếng mới vào nhé. Bạn hay nhanh chóng vứt miếng dán vào thùng rác và không để trẻ em lấy chơi, vì rất có thể thuốc còn dư trên miếng dán sẽ làm cho làn da nhạy cảm của bé bị kích ứng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tháo miếng dán ra và dán vào những vùng da bị đau.
    • Không dán lên những vết thương hở, trầy xước.
    • Mỗi miếng dán chỉ nên sử dụng 1 lần.


    Link mua hàng: http://bbu.vn/mieng-dan-giam-dau-co-lon-bengay-ultra-strength-pain-relieving-patch-4-mieng-cua-my.html

    Miếng dán giảm đau cỡ lớn BenGay Ultra Strength Pain Relieving Patch 4 miếng của Mỹ
    Miếng dán giảm đau cỡ lớn BenGay Ultra Strength Pain Relieving Patch 4 miếng của Mỹ
    Miếng dán giảm đau cỡ lớn BenGay Ultra Strength Pain Relieving Patch 4 miếng của Mỹ
    Miếng dán giảm đau cỡ lớn BenGay Ultra Strength Pain Relieving Patch 4 miếng của Mỹ
  7. Chứng đau cơ và đau nhức toàn thân phổ biến đến mức chúng có thể sẽ “viếng thăm” bất kỳ ai, từ người làm việc chân tay đến lao động trí óc. Đôi khi chỉ cần thay đổi tư thế đột ngột, ngồi quá lâu ở một tư thế hay một ngày vui chơi ngoài trời quá sức là có thể gặp phải cơn đau cơ. Tuy không nguy hiểm nhưng những cơn đau loại này lại ảnh hưởng khá lớn đến kết quả công việc, học tập và chất lượng cuộc sống. Miếng dán hồng sâm Hàn Quốc giảm nhức mỏi (01 gói/ 20 miếng) được chiết xuất từ những củ sâm chất lượng tốt nhất, cô đặc dưới dạng cao, vì vậy hiệu quả điều trị cao và an toàn cho da.Dùng giảm đau và kháng viêm trong các cơn đau liên quan đến mỏi cơ, đau cơ, đau vai, đau vai đơn thuần, bầm tím, bong gân, căng cơ, viêm khớp, gãy xương và tê cóng nhẹ. Độ co giãn cao, phù hợp khi dán vào khuỷu tay, khuỷu chân và những vùng cử động bị đau.

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Miếng dán hồng sâm giảm nhức mỏi (01 gói/ 20 miếng):

    • Tác động đốt nóng lên vùng bị đau, giúp giảm đau nhanh chóng và hiệu quả.
    • Dùng giảm đau kháng viêm trong các cơn đau liên quan đến mỏi cơ, đau cơ, đau vai, đau vai đơn thuần, bầm tím, bong gân, căng cơ, viêm khớp, gãy xương và tê cóng nhẹ. Độ co giãn cao, phù hợp khi dán vào khuỷu tay, khuỷu chân và những vùng cử động bị đau.
    • Bao bì mới tráng nhôm giúp bảo quản tốt chất lượng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Rửa sạch, sau đấy lau khô vùng cần dán.
    • Bước 2: Tùy vị trí dán có diện tích lớn hay bé chúng ta có thể sử dụng cả miếng dán lớn hoặc một phần của miếng dán
    • Chú ý: Để cao dán có hiệu quả tốt nhất chúng ta nên xoa bóp vị trí cần dán 2-3 phút trước khi sử dụng miếng dán.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/MI%E1%BA%BENG-CAO-D%C3%81N-H%E1%BB%92NG-S%C3%82M-H%C3%80N-QU%E1%BB%90C-GI%E1%BA%A2M-NH%E1%BB%A8C-M%E1%BB%8EI-i.155301623.6132841621

    Miếng dán hồng sâm giảm nhức mỏi
    Miếng dán hồng sâm giảm nhức mỏi
    Miếng dán hồng sâm Hàn Quốc giảm nhức mỏi (01 gói/ 20 miếng) được chiết xuất từ những củ sâm chất lượng tốt nhất, cô đặc dưới dạng cao, vì vậy hiệu quả điều trị cao và an toàn cho da.
    Miếng dán hồng sâm Hàn Quốc giảm nhức mỏi (01 gói/ 20 miếng) được chiết xuất từ những củ sâm chất lượng tốt nhất, cô đặc dưới dạng cao, vì vậy hiệu quả điều trị cao và an toàn cho da.
  8. Miếng dán giảm đau Roihi Tsuboko của Nhật thành phần thảo dược tác dụng giảm đau do chơi thể thao quá mức, bong gân, đau lưng, đau cơ, mệt mỏi do ngồi lâu, đi tàu xe, vận động nhiều hoặc mệt mỏi cơ bắp. Miếng dán huyệt đạo giảm đau Roihi Tsuboko chỉ dùng một miếng tròn nhỏ dán vào vị trí đau nhức. Hiện đây cũng là sản phẩm nhận được sự đánh giá tốt từ người tiêu dùng Nhật Bản và Việt Nam.


    Tác dụng của miếng dán huyệt đạo giảm đau này là giúp giảm đau khớp, thấp khớp, viêm khớp cấp; cải thiện tình trạng tê mỏi chân tay, mỏi cơ, bắp, giúp lưu thông máu tốt hơn; trị vết thâm, bong gân, trật khớp.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm cao dán Roihi Tsuboko:

    • Giảm đau vai cổ, đau cơ,đau lưng, bầm tím, bong gân, đau khớp, đau cơ, tê tay chân, giảm đau khi gãy xương, giúp lưu thông máu.
    • Miếng dán hình tròn đường kính 2.8 cm nên rất dễ dán, hiệu quả tác động điểm – huyệt đạo.
    • Tác động kích thích cảm giác nóng cay bởi các hoạt chất nonylic axit vanillylamide – tương tự như các thành phần hạt tiêu giúp thúc đẩy tuần hoàn máu ở các bộ phận bị nhiễm bệnh.
    • Kết hợp với tác dụng giảm đau và chống viêm của salicylat metyl, l-menthol,…có hiệu quả chống lại tình trạng đau cứng cơ, như thể nó chạm trực tiếp vào vị trí tê cứng cơ.
    • Màu be nên thích hợp với da, nên khó nhìn thấy mình đang dán. Nhờ công nghệ độc quyền của Nichiban nên độ bám dính rất tốt, ngay cả khi di chuyển mạnh cũng không lo bị bung ra.
    • Sử dụng vải rayon làm vật liệu nên rất sạch, không bám dơ, chịu được nước.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng miếng dán giảm đau của Nhật Roihi Tsuboko, mọi người cũng làm sạch vùng bị đau nhức lau khô.
    • Dùng đầu ngón tay ấn thấy vị trí nào đau nhức thì dán trực tiếp miếng dán huyệt đạo này vào chính giữa.
    • Để miếng dán trong 8 giờ đồng hồ sau khi hết thời lượng thì bóc miếng dán ra.

    Ngưng sử dụng miếng dán huyệt đạo Roihi đối với các trường hợp sau:

    • Sau khi dán xuất hiện các mụn nước, hoặc phát ban.
    • Sử dụng 5-6 ngày nhưng không thấy hiệu quả.


    Link mua hàng: https://wowmart.vn/sp/cao-dan-giam-dau-noi-dia-nhat-ban-roihi-tsuboko-156-mieng/

    Cao dán Roihi tsuboko 156 miếng
    Cao dán Roihi tsuboko 156 miếng
    Miếng dán huyệt đạo giảm đau Nhật Bản - Roihi Tsuboko
    Miếng dán huyệt đạo giảm đau Nhật Bản - Roihi Tsuboko



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy