Top 6 Miếng dán giữ nhiệt tốt nhất hiện nay

Hồng Ngọc 3647 0 Báo lỗi

Cái lạnh mùa đông trở nên vô nghĩa với sự trợ giúp của miếng dán giữ nhiệt. Chỉ với một miếng dán nhỏ với giá phù hợp sẽ giúp bạn vẫn có thể năng động tham gia ... xem thêm...

  1. Miếng dán giữ nhiệt siêu ấm (giữ ấm 14 giờ) nội địa Nhật Bản KJ có công dụng sưởi ấm và giữ nhiệt cho cơ thể, giúp cơ thể bạn luôn cảm thấy ấm áp và không bị lạnh từ 12 đến 16h. Sản phẩm thật sự hữu ích khi bạn cần được làm ấm cơ thể, giữ ấm cơ thể để phòng chống cảm lạnh, giảm sự đau mỏi cơ bắp hoặc chứng chuột rút… Với những bạn thường xuyên bị lạnh gan bàn chân thì miếng dán giữ nhiệt sẽ cực kỳ hữu ích giúp bạn giữ sức khỏe.


    Miếng dán có thiết kế rất gọn nhẹ, kín đáo và tỏa nhiệt trong khoảng thời gian dài. Không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, thuận tiện mang đi công tác, du lịch, đi học...

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dán mặt ngoài quần áo, bít tất. Nên dán vào mặt ngoài quần áo bó sát người.
    • Không dán trực tiếp lên da.
    • Không sử dụng lúc ngủ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Set-10-Miếng-Dán-Giữ-Nhiệt-Siêu-Ấm-(Giữ-Ấm-14-Giờ)-Nội-Địa-Nhật-Bản-KJ-HOME-i.764321508.22014885128?

    Miếng dán giữ nhiệt siêu ấm (giữ ấm 14 giờ) nội địa Nhật Bản KJ
    Miếng dán giữ nhiệt siêu ấm (giữ ấm 14 giờ) nội địa Nhật Bản KJ
    Miếng dán giữ nhiệt siêu ấm (giữ ấm 14 giờ) nội địa Nhật Bản KJ
    Miếng dán giữ nhiệt siêu ấm (giữ ấm 14 giờ) nội địa Nhật Bản KJ

  2. Có rất nhiều phương pháp làm ấm cơ thể trong tiết trời giá lạnh, bạn có từng nghe đến việc sử dụng miếng dán giữ nhiệt để sưởi ấm cho thân người của mình hay chưa?


    Miếng dán giữ nhiệt chuột túi là cứu tinh của rất nhiều người trong việc ủ ấm cho những cơ thể không thể chịu đựng nhiệt độ quá thấp. Miếng dán giữ nhiệt chất lượng loại 10 miếng nhận được nhiều phản hồi tích cực khi duy trì nhiệt độ cơ thể của người dùng về mức cân bằng ổn định để không vì quá lạnh mà trở nên căng cứng hay rơi vào bệnh cảm.


    Một điểm cộng dành cho miếng dán giữ nhiệt chuột túi chính là bao bì chắc chắn, thông tin thành phần khá rõ ràng và giá thành cũng rất phù hợp với công dụng tuyệt vời của em ấy. Nếu bạn phải ra ngoài làm việc khi nhiệt độ đất trời xuống thấp thì đừng lo lắng khi đã có miếng dán giữ nhiệt loại 10 miếng đồng hành. Trời thì lạnh nhưng cơ thể của bạn vẫn ấm áp vô cùng khi có miếng dán giữ nhiệt chuột túi. Bạn sẽ chẳng phải bỏ lỡ những cuộc hẹn nào vì lí do trời quá lạnh và bạn thì không mặc đủ ấm để tham gia nữa rồi!


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dán qua một lớp quần áo. Đối với trẻ nhỏ hoặc những người có làn da mỏng, không nên dán qua lớp quần áo quá mỏng vì khả năng bị bỏng vẫn rất cao.
    • Không nên dùng miếng dán giữ nhiệt trong lúc ngủ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Miếng-dán-giữ-nhiệt-làm-nóng-giữ-ấm-cơ-thể-6-8h-gan-bàn-chân-vào-mùa-đông-làm-ấm-bụng-Ova-1-i.917554088.19871569854?

    Miếng dán giữ nhiệt chuột túi
    Miếng dán giữ nhiệt chuột túi
    Miếng dán giữ nhiệt chuột túi
    Miếng dán giữ nhiệt chuột túi
  3. Giữ ấm cơ thể là nhu cầu lớn của đa số người dân sống những thành phố có mùa đông lạnh rõ rệt như Hà Nội, Sapa,… ngoài việc mặc quần áo dầy để ủ ấm thì miếng dán giữ nhiệt cũng là một cách có thể sử dụng để tránh gió lạnh màu đông. Kairo là sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng. Xuất hiện đã khá lâu trên thị trường, miếng dán giữ nhiệt Kairo dần định hình đuợc vị trí của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.


    Miếng dán giữ nhiệt Kairo Nhật Bản có thiệt kế đơn giản, hình chữ nhật với lớp vải bông màu trắng sử dụng dễ dàng với thao tác dán vào quần áo. Sau đó bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm truyền vào cơ thể của mình. Lượng nhiệt của miếng dán Kairo duy trì được khoảng 14 – 16 tiếng. Người tiêu dùng chọn sản phẩm miếng dán giữ nhiệt là gì có thể mang theo bên mình rất tiện cũng như không bị quá nặng nề như phải mặc thật nhiều quần áo dầy.

    Kairo có giá thành hợp lí và chất lượng ổn định. Đây là một sản phẩm hỗ trợ được bán khá chạy trên thị trường, phù hợp với nhiều đối tượng có mức thu nhập tầm trung.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở bao bì, bóc miếng nilon bảo quản, dán ở vùng lưng, lưng eo, vùng bụng.
    • Lưu ý Không dán trực tiếp lên da.
    • Dán lên 1 hoặc 2 lớp áo mỏng trong cùng, Không nên bóc ra dán lại vì có thể làm giảm độ dính của miếng dán
    • Tuyệt đối, bạn không sử dụng khi đi ngủ, vì làn da vốn mỏng mà vừa được giữ ấm trong nhà cộng với miếng giữ ấm lại tỏa nhiệt suốt đêm dễ gây phồng dộp da.


    Link đặt hàng: shopee.vn/10-Miếng-Dán-Giữ-Nhiệt-Nhật-Bản-16-Giờ-CÓ-SHIP-HỎA-TỐC--i.9480985.116063825?

    Miếng dán giữ nhiệt Kairo Nhật Bản
    Miếng dán giữ nhiệt Kairo Nhật Bản
    Đây là một sản phẩm hỗ trợ được bán khá chạy trên thị trường, phù hợp với nhiều đối tượng có mức thu nhập tầm trung.
    Đây là một sản phẩm hỗ trợ được bán khá chạy trên thị trường, phù hợp với nhiều đối tượng có mức thu nhập tầm trung.
  4. Mùa đông thời tiết thường xuyên thay đổi thất thường, kèm theo đó là nhiệt độ thấp, không khí ẩm ướt dễ dẫn đến các căn bệnh cảm, sốt, đau nhứt tay chân, lưng...ở người lớn tuổi, do đó việc giữ ấm cơ thể vào mùa này đặc biệt quan trọng. Miếng dán giữ nhiệt Salonpas Jikabari là miếng dán y tế, sinh nhiệt bằng phản ứng sắt với oxy trong không khí và chất xúc tác.


    Khác với các loại miếng dán giữ nhiệt khác có trên thị trường thì Miếng dán giữ nhiệt Salonpas Jikabari không chỉ có công dụng giúp làm ấm cơ thể mà còn nó còn có tác dụng cải thiện vùng tuần hoàn, kích thích tiêu hóa, làm giảm các triệu chứng mỏi cơ, cứng cơ, đau cơ và khó chịu trong chu kỳ kinh nguyệt, đau dây thần kinh. Thích hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em, đến người lớn tuổi và phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt nữa.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Gỡ bỏ miếng phim ở mặt sau và dán miếng dán vào nơi cần làm ấm 1 ngày 1 lần trong 6 giờ.
    • Nếu phần bên trong của miếng dán tiếp xúc trực tiếp với da, lau sạch bằng khăn ướt hoặc rửa sạch.
    • Không làm ẩm miếng dán bằng nước.
    • Không dán liên tục cùng một vị trí nếu bạn có da nhạy cảm.
    • Chỉ sử dụng mỗi miếng dán 1 lần.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Hoả-Tốc-Miếng-dán-nóng-đau-bụng-kinh-Salonpas-Jikabari-i.54982284.12167419458?

    Miếng dán giữ nhiệt Salonpas Jikabari
    Miếng dán giữ nhiệt Salonpas Jikabari
    Miếng dán giữ nhiệt Salonpas Jikabari
    Miếng dán giữ nhiệt Salonpas Jikabari
  5. Giữ nhiệt làm ấm cơ thể dễ dàng với sự hỗ trợ của miếng dán giữ nhiệt đã và đang được nhiều người tin dùng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm miếng dán giữ nhiệt có tên gọi Mycoal. Đây là một sản phẩm chất lượng khá tốt và giá thành vào mức tầm trung mà thôi.


    Cơ thể của bạn sẽ chống lại được với cơn lạnh khi được truyền nhiệt ấm từ những miếng dán này. Miếng dán giữ nhiệt Mycoal không nên dán trực tiếp vào da vì sẽ dễ bị bỏng. Chỉ với một miếng dán giữ nhiệt Mycoal bạn có thể sử dụng rất lâu tầm nửa ngày. Nếu vậy thì số tiền bạn phải bỏ ra thạt sự rất ít đúng không nào?


    Hiệu quả của miếng dán giữ nhiệt Mycoal đi kèm với việc nhỏ gọn để bạn đỡ phải mang vác những bộ áo giữ ấm quá dày và nặng. Để mọi hoạt động được diễn ra không bị rào cản, mà cơ thể vãn không bị cái lạnh đe doạ. Lạnh đã có miếng dán giữ nhiệt Mycoal, bạn đừng e ngại điều gì nữa nhé. Giữ ấm cơ thể sẽ giúp bạn có được một thể trạng tốt tránh việc bị cảm lạnh nguy hiểm cho sức khoẻ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bóc túi nilong lấy miếng dán ra.
    • Dùng tay chà mạnh miếng dán cho sinh nhiệt. Việc chà mạnh miếng dán giữ nhiệt giúp tạo ma sát làm các chất hóa học bên trong miếng dán phản ứng sinh nhiệt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Combo-10-Miếng-dán-giữ-nhiệt-Mycoal-Nhật-Bản-i.44668931.1553329797?

    Miếng dán giữ nhiệt Mycoal Nhật
    Miếng dán giữ nhiệt Mycoal Nhật
    Miếng dán giữ nhiệt Mycoal Nhật
    Miếng dán giữ nhiệt Mycoal Nhật
  6. Miếng dán giữ nhiệt Nukupon sử dụng được cho trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên & cả người lớn. Thành phần chủ yếu của miếng dán này là bột sắt, nước, vamiculite, than hoạt tính, muối. Chúng hoạt động theo nguyên tắc thẩm thấu ôxy qua màng ngăn với những lỗ li ti để thực hiện phản ứng tỏa nhiệt.

    Tác dụng chính của sản phẩm là giữ nhiệt cho cơ thể bạn, giảm đau sưng, lạnh, buốt ở những chỗ được dán. Có tác dụng giữ ấm trong khoảng 4-5 tiếng. Dán sản phẩm lên vùng vải đang mặc gần bụng (có thể là cạp quần hoặc mặt trong áo) sẽ tạo ra một môi trường với nhiệt độ ổn định. Chống lại thời tiết giá lạnh bên ngoài.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Không dán trực tiếp lên da. Khi sử dụng cho trẻ, nếu thấy nóng quá, nên tháo miếng dán ra.
    • Không tái sử dụng.
    • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát.


    Link đặt hàng: shopee.vn/MIẾNG-DÁN-GIỮ-NHIỆT-NUKUPON-MADE-IN-JAPAN-SIÊU-ẤM-i.39684207.17075549527?

    Miếng dán giữ nhiệt Nukupon
    Miếng dán giữ nhiệt Nukupon
    Miếng dán giữ nhiệt Nukupon
    Miếng dán giữ nhiệt Nukupon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy