Miếng dán giữ nhiệt chuột túi

Có rất nhiều phương pháp làm ấm cơ thể trong tiết trời giá lạnh, bạn có từng nghe đến việc sử dụng miếng dán giữ nhiệt để sưởi ấm cho thân người của mình hay chưa?


Miếng dán giữ nhiệt chuột túi là cứu tinh của rất nhiều người trong việc ủ ấm cho những cơ thể không thể chịu đựng nhiệt độ quá thấp. Miếng dán giữ nhiệt chất lượng loại 10 miếng nhận được nhiều phản hồi tích cực khi duy trì nhiệt độ cơ thể của người dùng về mức cân bằng ổn định để không vì quá lạnh mà trở nên căng cứng hay rơi vào bệnh cảm.


Một điểm cộng dành cho miếng dán giữ nhiệt chuột túi chính là bao bì chắc chắn, thông tin thành phần khá rõ ràng và giá thành cũng rất phù hợp với công dụng tuyệt vời của em ấy. Nếu bạn phải ra ngoài làm việc khi nhiệt độ đất trời xuống thấp thì đừng lo lắng khi đã có miếng dán giữ nhiệt loại 10 miếng đồng hành. Trời thì lạnh nhưng cơ thể của bạn vẫn ấm áp vô cùng khi có miếng dán giữ nhiệt chuột túi. Bạn sẽ chẳng phải bỏ lỡ những cuộc hẹn nào vì lí do trời quá lạnh và bạn thì không mặc đủ ấm để tham gia nữa rồi!


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dán qua một lớp quần áo. Đối với trẻ nhỏ hoặc những người có làn da mỏng, không nên dán qua lớp quần áo quá mỏng vì khả năng bị bỏng vẫn rất cao.
  • Không nên dùng miếng dán giữ nhiệt trong lúc ngủ.


Link đặt hàng: shopee.vn/Miếng-dán-giữ-nhiệt-làm-nóng-giữ-ấm-cơ-thể-6-8h-gan-bàn-chân-vào-mùa-đông-làm-ấm-bụng-Ova-1-i.917554088.19871569854?

Miếng dán giữ nhiệt chuột túi
Miếng dán giữ nhiệt chuột túi
Miếng dán giữ nhiệt chuột túi
Miếng dán giữ nhiệt chuột túi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy