Miếng dán giữ nhiệt Mycoal Nhật

Giữ nhiệt làm ấm cơ thể dễ dàng với sự hỗ trợ của miếng dán giữ nhiệt đã và đang được nhiều người tin dùng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm miếng dán giữ nhiệt có tên gọi Mycoal. Đây là một sản phẩm chất lượng khá tốt và giá thành vào mức tầm trung mà thôi.


Cơ thể của bạn sẽ chống lại được với cơn lạnh khi được truyền nhiệt ấm từ những miếng dán này. Miếng dán giữ nhiệt Mycoal không nên dán trực tiếp vào da vì sẽ dễ bị bỏng. Chỉ với một miếng dán giữ nhiệt Mycoal bạn có thể sử dụng rất lâu tầm nửa ngày. Nếu vậy thì số tiền bạn phải bỏ ra thạt sự rất ít đúng không nào?


Hiệu quả của miếng dán giữ nhiệt Mycoal đi kèm với việc nhỏ gọn để bạn đỡ phải mang vác những bộ áo giữ ấm quá dày và nặng. Để mọi hoạt động được diễn ra không bị rào cản, mà cơ thể vãn không bị cái lạnh đe doạ. Lạnh đã có miếng dán giữ nhiệt Mycoal, bạn đừng e ngại điều gì nữa nhé. Giữ ấm cơ thể sẽ giúp bạn có được một thể trạng tốt tránh việc bị cảm lạnh nguy hiểm cho sức khoẻ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bóc túi nilong lấy miếng dán ra.
  • Dùng tay chà mạnh miếng dán cho sinh nhiệt. Việc chà mạnh miếng dán giữ nhiệt giúp tạo ma sát làm các chất hóa học bên trong miếng dán phản ứng sinh nhiệt.


Link đặt hàng: shopee.vn/Combo-10-Miếng-dán-giữ-nhiệt-Mycoal-Nhật-Bản-i.44668931.1553329797?

Miếng dán giữ nhiệt Mycoal Nhật
Miếng dán giữ nhiệt Mycoal Nhật
Miếng dán giữ nhiệt Mycoal Nhật
Miếng dán giữ nhiệt Mycoal Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy