Miếng dán PIP Elekiban

PIP Elekiban là giải pháp giúp giảm đau an toàn mà không cần dùng thuốc. Sản phẩm giúp giảm đau dựa vào lực tác động của nam châm từ tính, giúp cải thiện tuần hoàn máu nên tuyệt đối an toàn, có thể phù hợp với mọi đối tượng như lứa tuổi trung niên, lão niên, người làm việc thường xuyên trên máy tính, phụ nữ mang thai, người chơi thể thao…

Miếng dán PIP Elekiban sở hữu những ưu điểm gì mà khiến ai cũng hết lời khen ngợi vậy? Miếng dán nhỏ nhưng cực kì hữu hiệu với 3 điểm tốt nổi trội giải quyết những cơn đau nhức mỏi, đau cứng cơ đó nha:


  • Hiệu quả: đặc biệt để hóa giải cơn đau nhức mỏi nhờ nam châm từ tính tác động trực tiếp vào vùng cơ bị căng cứng, làm giãn các mạch máu bị co thắt, đào thải độc tố và giảm đau một cách nhanh chóng.
  • An toàn: Liệu pháp trị liệu bằng từ tính, không phải là thuốc nên an toàn tuyệt đối dùng được cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Tiện lợi: Nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ nơi đâu đề phòng những cơn đau bất chợt xuất hiện. Miếng dán bằng vải không dệt nên thoải mái, không bị thấm nước, màu sắc tương đồng với màu da nên không lo bị lộ.

Pip Elekiban rất an toàn, không phải là thuốc sử dụng cho nhiều đối tượng: từ người già đến dân văn phòng, phụ nữ mang thai, đang cho con bú…


  • Là miếng dán co giãn dịu nhẹ cho làn da
  • Không có mùi
  • Màu da khó nhìn thấy miếng dán
  • Không bị trôi, bong tróc khi tắm
  • Duy trì hiệu quả trong thời gian dán

Chỉ với những miếng dán nhỏ xíu bằng nam châm từ tính mang tên PIP Elekiban có thể “hô biến” những cơn đau cơ, đau nhức mỏi – căn bệnh thường niên của người già. Chẳng vậy mà PIP luôn được người dân xứ mặt trời mọc ưa chuộng đến vậy.


Hiện nay miếng dán giảm đau PIP Elekiban có 3 loại với mật độ từ thông khác nhau. Trong đó PIP Elekiban 200 mT là dòng có từ thông mạnh nhất lên tới 200 mT có khả năng tác động sâu rộng tới các vùng cơ nhức mỏi. Đặc biệt, hạt nam châm được thiết kế với hình chóp lớn, giúp tiếp cận trực tiếp tới điểm đau cứng, cho hiệu quả tác động nhanh chóng. Hơn nữa, trong mỗi hộp miếng dán giảm đau PIP Elekiban có rất nhiều miếng dán nhỏ bên trong. Với số lượng miếng dán nhiều, thời gian sử dụng miếng dán lâu dài giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí để điều trị các cơn đau nhức mỏi.


Hướng dẫn sử dụng Miếng dán PIP Elekiban:

  • Xác định điểm đau cứng bằng cách ấn nhẹ xung quanh điểm đau, khi cảm thấy cảm giác hơi đau nhưng dễ chịu thì đó chính là điểm đau cứng.
  • Dán miếng dán giảm đau PIP tại điểm đau cứng & xung quanh để tăng tác động hiệu quả.

Hiện các sản phẩm miếng dán giảm đau PIP Elekiban đã xuất hiện tại hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc hoặc bạn có thể đặt mua trên Lazada, Shopee, Tiki, Vnshop, Sendo nhé.


Tìm hiểu thêm về sản phẩm:

Website: https://pipvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pipvietnam.vn

Hotline: 08 3993 7117 (miền Bắc), 0916 434 429 (miền Nam)

Miếng dán PIP Elekiban
Miếng dán PIP Elekiban
Miếng dán PIP Elekiban
Miếng dán PIP Elekiban

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy