Top 7 Nghề "hạnh phúc" bậc nhất mà ai cũng muốn làm

Hạnh Báo 454 0 Báo lỗi

Nghề nghiệp là một yếu tố gắn bó suốt cuộc đời bạn. Nếu tìm được nghề nghiệp lý tưởng thì thật sự rất hạnh phúc. Để hạnh phúc, nghề nghiệp ấy đúng chuyên môn ... xem thêm...

  1. Công việc báo chí và truyền thông giúp cho người làm việc được đi đây đó và trải nghiệm nhiều. Tựa như du lịch, bạn có thể được tiếp thu và trải nghiệm những điều thú vị. Các nhà báo sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những kiến thức mới mẻ và được thăm thú nhiều nơi.


    Nghề báo chí và truyền thông cho phép bạn khơi nguồn sáng tạo, bạn có thể lựa chọn bất cứ một địa điểm nào mình yêu thích để làm việc, điều đó sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cảm giác tự do và tính chất công việc được đi lại nhiều, gặp gỡ nhiều người, trải nghiệm văn hoá thú vị.

    Báo chí, truyền hình
    Báo chí, truyền hình
    Báo chí, truyền hình
    Báo chí, truyền hình

  2. Bác sĩ là ngành nghề vô cùng cao quý, họ được ví như những thiên thần áo trắng. Những người làm nghề bác sĩ, đối với xã hội, họ giống như những người đã cứu giúp người bệnh khỏi những đau đớn. Điều đó vừa làm họ rất hạnh phúc và tự hào về công việc mình làm, vừa cảm thấy vô cùng áp lực.


    Dù bản thân nghề bác sĩ vô cùng áp lực và mệt mỏi, phải đối mặt với những giờ phút vô cùng hiểm nghèo, quyết định sinh mệnh của con người, và rất dễ gây ra những chấn động và tổn thương tâm lý. Nhưng cảm giác một ca phẫu thuật thành công, hay những bài thuốc hay đã cứu sống được một con người khiến những người làm nghề bác sĩ luôn luôn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

    Bác sĩ
    Bác sĩ
    Bác sĩ
    Bác sĩ
  3. Giáo viên được ví được như những người lái đò. Họ sẽ biến những đứa trẻ - những mầm non trở thành những người có ích cho xã hội. Công việc thiêng liêng của nghề nhà giáo đem lại cho những người làm giáo viên cảm giác vô cùng hạnh phúc.


    Ông cha ta thường coi nghề dạy học là nghề cao quý nhất, bởi đó là nghề trồng người. Người giáo viên không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn là một tấm gương sáng về nhân cách và phẩm hạnh. Đối với xã hội, giáo viên là nghề được nhiều người tôn vinh còn trong nhà trường, họ được học trò yêu thương, quý mến và tôn trọng.

    Giáo viên
    Giáo viên
    Giáo viên
    Giáo viên
  4. Ngày nay, thế giới ngày càng phát triển và nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Không chỉ phát triển về mặt thời trang như áo quần, phụ kiện, trang điểm... mà nghề làm tóc cũng ngày càng phát triển.


    Công việc này không quá nhiều áp lực, không căng thẳng hay stress nhiều, mà ngược lại, họ dễ dàng kết bạn với khách hàng của mình, mở rộng các mối quan hệ. Khoa học đã chứng minh rằng việc tăng cường giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ xã hội sẽ giúp mọi người trở nên hạnh phúc hơn.

    Thợ làm tóc
    Thợ làm tóc
    Thợ làm tóc
    Thợ làm tóc
  5. Kỹ sư, như những người thực hành kỹ thuật, những người phát minh ra thiết kế, là những người sáng chế, thiết kế, phân tích, xây dựng và thử nghiệm các máy móc, hệ thống, cấu trúc và vật liệu để hoàn thành các mục tiêu và yêu cầu trong khi xem xét những hạn chế do tính thực tiễn, quy định, an toàn và chi phí.


    Yêu cầu công việc tuy đòi hỏi họ có sự tỉ mỉ, sáng tạo. Tuy nhiên họ vẫn hạnh phúc vì sẽ có cảm giác thành tự khi nhìn những công trình, thành phẩm mà mình tạo ra.

    Kỹ sư
    Kỹ sư
    Kỹ sư
    Kỹ sư
  6. Nhiếp ảnh gia là người chuyên chụp ảnh. Một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp là người có nguồn thu nhập chính từ công việc chụp ảnh; trong khi đó nhiếp ảnh gia nghiệp dư thì chụp ảnh chỉ để vui vẻ và ghi lại các sự kiện, cảm xúc, nơi chốn hay nhân vật nào đó.


    Cuộc sống ngày nay ngày càng phát triển, mọi người ngày càng quan tâm đến chất lượng cuộc sống, đặc biệt là những giây phút tận hưởng cuộc sống. Và trong các khoảnh khắc tận hưởng ấy thì không thể thiếu sự ra đời của các tấm ảnh đẹp được. Việc chụp ra những bức ảnh đẹp sẽ giúp các nhiếp ảnh gia hạnh phúc.

    Nhiếp ảnh gia
    Nhiếp ảnh gia
    Nhiếp ảnh gia
    Nhiếp ảnh gia
  7. Để tạo ra những câu chuyện thương hiệu lôi cuốn cho tới xử lý khủng hoảng, nhân viên PR là những người tuyến đầu góp phần tạo và duy trì nhận thức cộng đồng và giúp các doanh nghiệp hiện thực hóa mục tiêu.


    Tuy có một số áp lực nhưng với những ai yêu thích công việc này thì giấc mơ của họ đã trở thành hiện thực, bởi họ là những người năng động, thích sáng tạo và không muốn bản thân bị gò bó trong bất kỳ khuôn mẫu nào.

    Nhân viên PR và marketing
    Nhân viên PR và marketing
    Nhân viên PR và marketing
    Nhân viên PR và marketing



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy