Top 5 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Nam Định

  1. Top 1 Nha khoa Hân Đào Nam Định
  2. Top 2 Nha khoa Hoàng Khanh
  3. Top 3 Nha khoa thẩm mỹ Max (Nha khoa 108)
  4. Top 4 Nha khoa Tuyết Anh
  5. Top 5 Nha khoa Pha Lê

Top 5 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Nam Định

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ và hệ thống dây chun nha khoa trong suốt. Trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Hân Đào Nam Định

    Gọi điện

    Nha khoa Hân Đào là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực niềng răng, trong đó có dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Nam Định. Với cam kết mang đến nụ cười hoàn hảo và sức khỏe răng miệng tốt nhất cho bệnh nhân, Nha khoa Hân Đào không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình điều trị.


    Bác sĩ tại Nha khoa Hân Đào đều là những chuyên gia có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm trong việc niềng răng mắc cài sứ dây trong. Họ luôn tận tâm và chuyên nghiệp với từng bệnh nhân. Nha khoa Hân Đào sử dụng trang thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra chính xác, hiệu quả và không đau đớn. Trước và sau khi điều trị, Nha khoa Hân Đào luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân, giúp họ hiểu rõ về quy trình điều trị và cách chăm sóc sau khi hoàn thành điều trị.


    Hãy đến với Nha khoa Hân Đào để trải nghiệm dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín, chất lượng và mang đến cho bạn nụ cười tự tin và rạng rỡ nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa building 12-14-16 Lưu Chí Hiếu, Lộc Hạ, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0343 946 262
    Email: nhakhoahandao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahandaonamdinh
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nha khoa Hân Đào Nam Định
    Nha khoa Hân Đào Nam Định
    Nha khoa Hân Đào Nam Định
    Nha khoa Hân Đào Nam Định

  2. Top 2

    Nha khoa Hoàng Khanh

    Gọi điện

    Niềng răng là một dịch vụ nha khoa quan trọng giúp cải thiện vẻ ngoài và sức khỏe răng miệng. Phòng khám nha khoa Hoàng Khanh Nam Định là một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ niềng răng chất lượng, bao gồm niềng răng mắc cài và niềng răng Invisalign.


    Niềng răng mắc cài là một phương pháp truyền thống nhưng vẫn rất hiệu quả để điều chỉnh vị trí răng. Phòng khám nha khoa Hoàng Khanh sử dụng các loại niềng răng mắc cài được làm từ kim loại, sứ, pha lê chất lượng cao, đảm bảo sự bền bỉ và an toàn trong suốt quá trình điều trị. Quy trình niềng răng mắc cài tại phòng khám được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự chính xác và đạt được kết quả tốt nhất.


    Trong đó đặc biệt phải kể đến dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong. Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp chỉnh nha đang được yêu thích và đánh giá cao vì độ thẩm mỹ, an toàn và lành tính, với những ưu điểm nổi bật:

    • Nâng cao tính thẩm mỹ: Với chất liệu sứ trong suốt giúp người đối diện khó nhận ra bạn đang niềng răng
    • An toàn, không gây kích ứng: Mắc cài sứ được cấu tạo từ hợp kim sứ và một số nguyên liệu vô cơ khác, những vật liệu này đã được nghiên cứu là không gây kích ứng với cơ thể
    • Tạo cảm giác dễ chịu hơn: Mắc cài được thiết kế ít góc cạnh, trơn láng giúp hạn chế việc cọ xát làm tổn thương các bộ phận như lưỡi, nướu và má.
    • Hiệu quả chỉnh nha cao: Hệ thống mắc cài giúp tạo lực kéo ổn định và đồng đều. Tần suất tác động lực giữa kéo và nghỉ nhịp nhàng, sau mỗi lần chịu lực kéo sẽ có khoảng thời gian để răng ổn định. Quá trình này diễn ra liên tục trong quá trình đeo mắc cài để răng di chuyển theo đúng lộ trình, mang lại hiệu quả niềng răng nhanh chóng.

    Cười đẹp hơn tự tin hơn với niềng răng mắc cài sứ, liên hệ ngay Nha khoa Hoàng Khanh Nam Định để được tư vấn chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Trần Huy Liệu, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0878 254 025 & 0816 444 869 & 0888 894 247
    Email: nhakhoahoangkhanh99thl@gmail.com
    Website: https://nhakhoahoangkhanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ranghoangkhanh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 | 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Hoàng Khanh
    Nha khoa Hoàng Khanh
    Nha khoa Hoàng Khanh
    Nha khoa Hoàng Khanh
  3. Top 3

    Nha khoa thẩm mỹ Max (Nha khoa 108)

    Gọi điện

    May mắn được kết nối với nhiều bạn bè quốc tế, được học tập và trải nghiệm dịch vụ nha khoa tại các nước tiến bộ, Nha khoa thẩm mỹ Max - Nam Định nung nấu khát vọng thành lập hệ thống nha khoa kỹ thuật cao tại Việt nam, để kết hợp sự tinh hoa của tri thức – công nghệ và dịch vụ chuyên nghiệp. Sau nhiều năm ấp ủ, những bác sĩ nha khoa có chung một niềm đan mê nghề nghiệp bất tận quyết định thành lập Nha khoa thẩm mỹ Max, với mong muốn tạo ra một trung tâm nha khoa là sự kết hợp giữa bác sĩ chuyên môn giỏi – công nghệ tiên tiến hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp để mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng của mình và mang đến sự phục vụ tốt nhất về nha khoa cho tỉnh Nam Định.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại tỉnh Nam Định thì Nha khoa thẩm mỹ Max là sự lựa chọn đúng đắn, nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ từ thạc sĩ trở lên và đã từng tu nghiệp chuyên sâu tại Mỹ, Hàn Quốc, Singapore và Pháp về nhiều lĩnh vực như: Cấy ghép Implant, niềng răng, trồng răng sứ, dán sứ Veneer,…. Nha khoa Max đã tiến hàng đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu (máy nhổ răng siêu âm Piezotome, chụp phim tại chỗ, hệ thống vô trùng tuyệt đối,…).




    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Đặng Xuân Bảng, Cửa Nam, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0886 686 108 & 0914 731 333
    Email: doctor00hoang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoa108.nd
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Max (Nha khoa 108)
    Nha khoa thẩm mỹ Max (Nha khoa 108)
    Nha khoa thẩm mỹ Max (Nha khoa 108)
    Nha khoa thẩm mỹ Max (Nha khoa 108)
  4. Top 4

    Nha khoa Tuyết Anh

    Gọi điện

    Nha khoa Tuyết Anh được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại với mức chi phí hợp lý nhất tại Nam Định.


    Cho tới nay Nha khoa Tuyết Anh đã và đang dần khẳng định được vị thế số 1 của mình trong lòng khách hàng. Đồng thời, với trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến – Nha khoa Tuyết Anh tự hào là một trong những địa chỉ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ nha khoa hàng đầu tại Nam Định, được đông đảo khách hàng địa phương cũng như các tỉnh thành lân cận đặt niềm tin tuyệt đối!


    Hiện nay, chỉnh nha niềng răng nói chung và niềng răng mắc cài sứ dây trong nói riêng là một phương pháp phổ biến trong lĩnh vực nha khoa phù hợp với những ai chưa tự tin khi sở hữu một hàm răng khấp khểnh, chen chúc, sai khớp cắn. Sau khi niềng răng, bạn sẽ tự tin hơn với nụ cười của mình và khuôn mặt cũng trở nên thon gọn, cân đối hơn. Cho đến nay, Nha khoa Tuyết Anh đã thực hiện thành công hơn cả hàng trăm ca chỉnh nha niềng răng và mang lại cho rất nhiều người nụ cười mới, cuộc sống mới. Bạn hãy đến trực tiếp Nha khoa Tuyết Anh để được các chuyên nha chỉnh nha tư vấn, kiểm tra và đưa ra phương pháp chỉnh nha niềng răng phù hợp nhất trước khi thực hiện.


    Lấy yếu tố con người làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, ngay từ những ngày đầu thành lập, Nha khoa Tuyết Anh luôn tâm niệm rằng “Điều quan trọng nhất là mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 429 Trường Chinh, Thống Nhất, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0963 624 569 & 0912 224 569
    Email: nhakhoatuyetanh@gmail.com
    Website: https://nhakhoatuyetanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaTuyetAnh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 | 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Tuyết Anh
    Nha khoa Tuyết Anh
    Nha khoa Tuyết Anh
    Nha khoa Tuyết Anh
  5. Top 5

    Nha khoa Pha Lê

    Gọi điện

    Với xu hướng niềng răng thẩm mỹ hiện đại, khách hàng niềng răng không chỉ cần một kết quả điều trị như ý mà còn đòi hỏi sự thẩm mỹ ngay trong quá trình niềng. Đó cũng chính là lý do niềng răng mắc cài sứ được ra đời.


    Vậy niềng răng mắc cài sứ dây trong có gì nổi trội hơn mắc cài kim loại thông thường:

    • Tính thẩm mỹ: điều dễ nhận biết nhất chính là tính thẩm mỹ vượt trội của mắc cài sứ. Được làm từ sứ nguyên chất có màu sắc tương đồng với răng thật, người sử dụng mắc cài sứ có thể dễ dàng "che dấu" hàm răng đang niềng của mình trong mắt người đối diện.
    • Lành tính: chất liệu sứ nguyên chất làm nên mắc cài sứ đảm bảo 100% an toàn sinh học, không bị biến tính trong môi trường miệng.
    • An toàn, không gây kích ứng: ới một số người, mắc cài kim loại đôi khi ra chút phiền phức do việc ma sát với môi má, gây đau, xước niêm mạc. Vấn đề đó đã được giải quyết ở mắc cài sứ với các góc cạnh được bo tròn, đặc tính vật liệu an toàn, thoải mái.

    Chính những ưu điểm trên đã khiến mắc cài sứ chiếm được sự ưu ái của nhiều khách hàng tại Nha khoa Pha Lê. Tuy nhiên, với chi phí cao hơn so với mắc cài thông thường, mắc cài sứ còn là trở ngại khó tiếp cận với các bạn học sinh, sinh viên. Nhưng đừng lo lắng bởi mùa hè này, Nha khoa Pha Lê đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn với toàn bộ các dòng mắc cài đó nha!


    Đến với Nha khoa Pha Lê - Nơi tái tạo nụ cười cho hơn 10 ngàn khách hàng mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0978 895 352
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphalenamdinh
    Giờ mở cửa: 07:30–20:30

    Gọi điện
    Nha khoa Pha Lê
    Nha khoa Pha Lê
    Nha khoa Pha Lê
    Nha khoa Pha Lê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy