Top 10 Quán cà phê Pleiku không thể bỏ qua khi đến phố núi Gia Lai

Nguyễn Thu Hường 4970 0 Báo lỗi

Nói đến Tây Nguyên tức là nói đến cà phê. Không chỉ trở thành đặc sản trong nước mà còn xuất ra nhiều nước trên thế giới. Nếu đến với Tây Nguyên mà du khách ... xem thêm...

  1. KAP Bistro có 3 tầng lầu để bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi. Đây là quán cà phê mang đậm phong cách hoàng gia châu Âu giữa lòng phố núi Pleiku. Khi đặt chân đến KAP, bạn không chỉ có cảm giác như mình đang lạc giữa một góc trời Âu nào đó mà còn được thưởng thức những món đồ uống hảo hạng cũng như trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của nơi đây. Cà phê sữa đá ở đây khá dễ uống và ngon, nhẹ nhàng nhưng hương vị cà phê đậm đà. Còn ly cà phê KAP thì có vị chua nhẹ của Arabica. Mức giá trung bình cho những loại đồ uống ở đây là khoảng 30k. Những trải nghiệm tại KAP Bistro thực sự đêm lại giá trị lớn hơn rất nhiều cho số tiền mà các bạn bỏ ra đấy, vậy nên đừng bỏ lỡ quán cà phê độc đáo này nhé.


    KAP Bistro có tổng cộng 3 tầng lầu, mỗi tầng lại được chia thành nhiều không gian khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn. “Hơi thở của hoàng gian” như phủ khắp mọi ngóc ngách của KAP, từ giá sách cũ được làm bằng gỗ để những cuốn sách đã cũ cùng một vài vật dụng cổ xưa, bàn ghế được bài trí rất hài hòa với không gian của quán, đồ trang trí chủ yếu là những bức tranh, hình thú, đài cát xét mang hơi hướng của hoàng gia khi xưa. Xen lẫn cùng với đó là những chậu cây xanh làm cho không gian của quán như trở nên thoáng mát hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 46 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0947 004 008 - 0905 511 205

    Fanpage: facebook.com/KAPbistroPleiku/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán có 3 tầng lầu để bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi
    Quán có 3 tầng lầu để bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi
    Những món đồ uống hảo hạng nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm mới mẻ
    Những món đồ uống hảo hạng nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm mới mẻ

  2. Hani - Kafe & Kitchen nằm ở một vị trí khá cao so với thành phố cùng phong cách hiện đại, trẻ trung rất phù hợp để các bạn trẻ đến sống ảo. Menu của quán cũng khá đa dạng và đầy đủ, chi phí cho một loại đồ uống chỉ dao động từ 15k – 40k thôi. Ngoài đồ uống ra thì quán còn bán cả đồ ăn như pizza, mì bò trứng… cũng rất hấp dẫn. Đến với Hani, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi khung cảnh tuyệt đẹp mở ra trước mắt bạn. Cả 3 tầng đều có view rộng nhìn xuống thành phố xinh đẹp, khiến cho bữa tiệc cà phê, trà sữa của bạn bên người thân, gia đình, bạn bè hay thạm chí người yêu trở nên sinh động và lãng mạn hơn bao giờ hết


    Hãy đến với Hani, gọi cho mình một ly cà phê quyến rũ, lên sân thượng ngắm thành phố và chờ đợi thời khắc đẹp nhất trong ngày, đó chính là hoàng hôn. Với khung cảnh đẹp lãng mạn như vậy thật không khó để bạn có được những bức ảnh đẹp. Còn điều gì tuyệt vời hơn bên cạnh những ly cà phê thơm lừng của Pleiku, được ngồi cùng với những người bạn chuyện trò và cùng ngắm hoàng hôn ở một nơi bình yên đến vậy. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng vô cùng tâm lý, vì thế nếu bạn muốn nhờ họ chụp giúp 1 pô ảnh sống ảo thì đừng ngần ngại lên tiếng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 148 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0949 235 168

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaniKafeKitchen/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Sân thượng của Hani Kafe là nơi ngắm hoàng hôn Pleiku vô cùng lãng mạn
    Sân thượng của Hani Kafe là nơi ngắm hoàng hôn Pleiku vô cùng lãng mạn
    Menu của Hani khá phong phú
    Menu của Hani khá phong phú
  3. Top 3

    City View Café

    Gọi điện

    Một quán cà phê hiện đại và sang trong khác được người dân Pleiku, Gia lai săn đón đó chính là City View Café. Sở dĩ quán mang tên City View là bởi vị trí đắc địa khiến cho mọi khách hàng khi đến đây đều có thể vừa nhâm nhi nước ngon, vừa nhìn ngắm phố phường tấp nập về đêm. Quán nằm trên con đường sầm uất bậc nhất của thành phố Pleiku với quy mô lớn và nhiều tầng lầu, mỗi tầng lại có một phong cách thiết kế khác nhau. Không gian mở được xây dựng thống nhất và riêng biệt với các tòa nhà khác trong cùng tổ hợp khiên cho quán vô cùng thoáng đãng và rộng rãi. Ngoài ra, với nội thất tinh tế, ánh sáng luôn ngập tràn, bạn sẽ tha hồ mà “check-in” đầy ấn tượng để khoe với bạn bè đấy!


    Thức uống ở đây khá đa dạng nhưng mức giá lại cao hơn nhiều so với nhiều quán cà phê khác. Nhưng bù lại mọi món nước đều vô cùng chất lượng và sang chảnh đấy! Đặc biệt quán luôn không ngừng cập nhật menu mới theo mùa trong năm đấy. Tại đây có 3 thức uống mới ra lò, là "con cưng" của quán mà bạn nhất định phải thử, đó chính là Coffee đá xay mạnh mẽ chế biến từ những hạt cà phê đen nguyên chất đi kèm với một ít kem béo ngậy, Coffee Hazelnut và Coffee Caramel với giá cả vô cùng hợp túi đấy! Vì thế còn chần chừ gì nữa mà hãy đến với City View Café thôi nào. Đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 32 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0903 137 007

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecityview/

    Email: truongtanbinh77@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    City View Café
    City View Café
    City View Café
    City View Café
  4. Top 4

    Cuội Acoustic

    Gọi điện

    Cũng như nhiều quán cà phê khác ở Pleiku, Café Cuội là một quán cà phê sân vườn với không gian rộng rãi và xanh mát. Đây là một không gian lãng mạn, riêng tư cho những buổi cafe tán gẫu, một không gian ngập tràn giai điệu của âm nhạc, của những bản hững bản tình ca lãng mạn, những ca khúc vui tươi, sôi động hay những bản rock ballad nhẹ nhàng... tất cả sẽ được Cuội Acoustic gửi đến các bạn vào các tối thứ 3,5,7,Chủ Nhật hàng tuần qua chương trình cafe nhạc sống đậm chất nghệ sỹ. Không những thế, bạn có thể hát tặng những người yêu thương, bạn bè và những khán giả tại Cuội Acoustic những ca khúc mà bạn yêu thích nhé.


    Về menu của quán thì vô cùng đa dạng với mọi loại thức uống phong phú như cà phê, các loại trà sữa,... đặc biệt tại đây còn có một món ăn khá mới lạ, đó chính là món pizza nướng đá hảo hạng của Cuội Acoustic. Mặc dù mức giá ở đây hơi cao nhưng với chất lượng thì phải nó là đáng nhé! Hơn nữa, nhân viên tại đây đều là những con người trẻ trung, năng động, dễ thương, tận tâm, chu đáo và yêu mến âm nhạc cổ điển. Vì thế, khách hàng khi đến đây sẽ được phục vụ "tận răng" và thưởng thức âm nhạc thoải mái nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 62 Đống Đa, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0942 100 243

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuoi.acoustic62/

    Email: cuoi.acoustic@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cuội Acoustic
    Cuội Acoustic
    Cuội Acoustic
    Cuội Acoustic
  5. Top 5

    Maya Café

    Gọi điện

    Tại Pleiku, Gia Lai có một địa chỉ quá cafe vô cùng độc đáo, đó chính là Maya Coffee. Đến với Maya Coffee, khách hàng như đang được lạc vào một khu vườn nơi đồng quê yên bình với hồ nước nhỏ, cây cỏ, hoa lá xanh mát cả không gian của quán. Nơi đây hoàn toàn tách biệt với phố phường, vì thế nếu bạn là một con người yêu thích sự yên bình, thích được nhâm nhi ly cà phê nóng và thưởng thức thiên nhiên trong lành xung quanh thì đây là một nơi quá ư là lý tưởng với bạn rồi đấy!


    Những bản nhạc êm đềm đi cùng năm tháng sẽ được phát lên không ngừng một khi bạn đặt chân vào Maya Coffee. Đây là không gian rất thích hợp cho những buổi họp mặt bạn bè ôn lại hoài niệm đã qua hoặc đôi lứa đến hẹn hò nồng thắm, hay đơn giản chỉ để tìm kiến cho mình một khoảng lặng trong cuộc sống vốn xô bồ này. Hơn những thế, Menu của quán cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn, nhân viên của quán thì vô cùng nhiệt tình, dễ thương, rất lịch sự với khách và đảm bảo phục vụ khách bằng mọi cái tâm của nghề. Độc đáo hơn nữa là nếu bạn yêu cầu một thức uống lạ không có trong thực đơn thì nhân viên tại đây đảm bảo sẽ không chối từ đâu đấy, bởi vì phương châm của Maya Coffee chính là "Sinh ra để phục vụ và thay đổi để theo kịp thời đại".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 98 Sư Vạn Hạnh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 7889
    Fanpage: https://www.facebook.com/maya.coffee.pleiku/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Maya Coffee
    Maya Coffee
    Maya Coffee
    Maya Coffee
  6. Top 6

    Cà Phê Thu Hà

    Gọi điện
    Cà Phê Thu Hà, một thương hiệu cà phê đã tồn tại từ lâu đời tại Gia Lai, mang đến những trải nghiệm đặc trưng và độc đáo. Với mục tiêu chủ yếu phục vụ đối tượng tuổi trung niên, quán cà phê này không chỉ hướng đến việc tạo không gian sống ảo mà còn tập trung vào việc mang đến những tách cà phê thượng hạng.

    Khi ad tới Cà Phê Thu Hà, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ấm cúng và trang nhã. Quán không chú trọng vào việc tạo điểm sống ảo hoặc không gian trưng bày độc đáo, mà tập trung vào việc tạo ra những tách cà phê chất lượng và thưởng thức theo phong cách truyền thống. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại cà phê ngon, từ cà phê đen truyền thống đến các loại cà phê đặc biệt như cappuccino, latte, espresso và nhiều hương vị khác.

    Đặc biệt, Cà Phê Thu Hà đặt sự chú trọng vào việc chọn lựa nguyên liệu cà phê chất lượng cao và quy trình pha chế đúng điệu để tạo ra những tách cà phê tuyệt hảo. Bạn có thể yên tâm rằng mỗi lần ghé thăm quán, bạn sẽ được thưởng thức cà phê đậm đà, mịn màng và đúng điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09 Nguyễn Thái Học, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 4877
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cà Phê Thu Hà
    Cà Phê Thu Hà
    Cà Phê Thu Hà
    Cà Phê Thu Hà
  7. The Wind Coffee Anh Bistro, một địa điểm độc đáo tọa lạc trên tầng 12 của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cà phê độc đáo và không gian tuyệt vời. Điều đặc biệt tại quán là view vô cùng đẹp mắt mà bạn không thể bỏ qua. Ngồi tại đây và thưởng thức một tách cà phê, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh của thành phố với không gian ngoài trời rộng rãi và thoáng mát.

    Quán cà phê nổi bật với không gian thiết kế hiện đại và sang trọng. Từ chỗ ngồi của bạn, bạn có thể tận hưởng không khí thoáng đãng và ngắm nhìn tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố. Đây thực sự là một trải nghiệm độc đáo và thú vị cho những ai yêu thích cảm giác nhìn nhận và khám phá.

    The Wind Coffee Anh Bistro
    không chỉ nổi tiếng với không gian và view đẹp mắt mà còn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm. Bạn sẽ được đón tiếp với thái độ niềm nở và tận hưởng dịch vụ chất lượng từ nhân viên. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn những loại cà phê phong phú và đặc biệt, từ cà phê đen truyền thống đến các loại cà phê đặc biệt như cappuccino, latte, espresso và nhiều hương vị khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52 Lê Văn Tám, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0971 086 679
    Email: hungthinhphat468@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063957788922
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Wind Coffee Anh Bistro
    The Wind Coffee Anh Bistro
    The Wind Coffee Anh Bistro
    The Wind Coffee Anh Bistro
  8. Tiệm Cà Phê SaPa tọa lạc tại số 33 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai đam mê cà phê. Điều đặc biệt tại tiệm là dịch vụ vô cùng tuyệt vời, từ thức uống cho đến cách phục vụ đều mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Khi bước vào tiệm, bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên với thái độ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều có trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất.

    Thức uống tại Tiệm Cà Phê SaPa không chỉ ngon mà còn chất lượng. Đội ngũ barista tận tâm và giàu kinh nghiệm luôn tạo ra những tách cà phê tuyệt hảo, từ cà phê đen truyền thống đến các loại cà phê đặc biệt như cappuccino, latte, espresso và nhiều hương vị khác. Bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, hương vị đậm đà và phong cách pha chế chuyên nghiệp. Không chỉ về cà phê, tiệm còn cung cấp một loạt các thức uống khác như trà, sinh tố và nước ép tươi ngon. Bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình và thưởng thức những ly đồ uống sảng khoái, thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0333 311 800 - 0389 894 906
    Email: Sapacaphe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076292642499
    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê SaPa
    Tiệm Cà Phê SaPa
    Tiệm Cà Phê SaPa
    Tiệm Cà Phê SaPa
  9. 5S Coffee & Milk Tea (Nông Trại Núi Lu) tọa lạc tại số 79A Tôn Đức Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai là một quán cà phê và trà sữa tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Quán mang đến một không gian hài hòa, tươi mát và hiện đại, với nhiều cây xanh tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên. Khi bước vào quán, bạn sẽ bị thu hút bởi không gian rộng lớn và trang trí tinh tế. Quán có không gian đậm chất nông trại với nhiều cây xanh và các góc ngồi thoải mái. Bạn có thể tận hưởng cà phê hay trà sữa yêu thích trong không gian ấm cúng và thư giãn.

    Một điểm đặc biệt của quán là không gian trưng bày sách và truyện hay. Quý khách có thể tìm thấy những quyển sách hấp dẫn để đọc và thư giãn. Điều này tạo ra một không gian thú vị và đáng khám phá cho những ai yêu thích đọc sách. 5S Coffee & Milk Tea không chỉ nổi tiếng với cà phê và trà sữa ngon mà còn với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 79A Tôn Đức Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0968 969 781
    Email: nongdanvietgl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasua5s
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    5S Coffee & Milk Tea ( Nông Trại Núi Lu)
    5S Coffee & Milk Tea ( Nông Trại Núi Lu)
    5S Coffee & Milk Tea ( Nông Trại Núi Lu)
    5S Coffee & Milk Tea ( Nông Trại Núi Lu)
  10. Top 10

    B-Coffee

    Gọi điện
    B-coffee, nằm tại số 636 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai, là một quán cà phê tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Quán nổi tiếng với đồ uống ngon lành và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

    Khi bước vào B-coffee, bạn sẽ được chào đón bởi không gian ấm cúng và thoải mái. Quán được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một không gian thân thiện và dễ chịu. Bạn có thể lựa chọn từ một loạt đồ uống phong phú trên menu, từ cà phê đậm đà đến trà thảo mộc thơm ngon. Đội ngũ pha chế tại quán luôn sẵn sàng để phục vụ bạn một ly cà phê hoặc trà chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu và sở thích của khách hàng.

    Điểm đặc biệt của B-coffee là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và tận tâm. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến cho bạn cảm giác chân thành và thoải mái trong suốt thời gian bạn có mặt tại quán. Bạn sẽ được đón tiếp với nụ cười thân thiện và dịch vụ chuyên nghiệp từ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 636 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0985 711 279
    Gọi điện
    B-Coffee
    B-Coffee
    B-Coffee
    B-Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy