Top 8 Sản phẩm trị cảm cúm bà bầu tốt nhất mấy tháng đầu tiên

Ngọc Linh 739 0 Báo lỗi

Trong 3 tháng đầu thai kì, nếu mẹ bầu mắc cúm có thể gây ra một số nguy cơ thai chết lưu, em bé sinh ra bị dị tật bẩm sinh như hở hàm ếch hay sứt môi. Sự ảnh ... xem thêm...

  1. Prenalen là sản phẩm trị cảm cúm, giảm ốm nghén, tăng đề kháng với công thức chuyên biệt dành cho bà bầu và mẹ đang cho con bú.


    Prenalen đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng với các ưu điểm:

    • Có công dụng: Bổ sung Vitamin và khoáng chất, giúp giảm tình trạng ốm nghén, cảm cúm, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho phụ nữ có thai và cho con bú.
    • Dạng bột hòa tan nhanh, vị thơm, dễ uống.
    • Date mới nhất với tem chính hãng, tem chống hàng giả, nhãn phụ, tờ toa hướng dẫn bằng tiếng Việt, thuận tiện trong việc sử dụng.
    • Nhập khẩu 100% đường Air với điều kiện bảo quản tốt nhất. Sản phẩm đã có mặt tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.

    Prenalen có thành phần chiết xuất từ thảo dược tốt cho sức khỏe, cùng các vi chất cần thiết giúp giải cúm, tăng cường đề kháng cho mẹ bầu và sau sinh:

    • Mâm xôi đỏ: Với thành phần giàu vitamin C (53,7%), chất xơ (31%), acid folic, omega-3, vitamin K, vitamin E và các loại khoáng chất như mangan (41%), Mg, Cu, Zn, K… Vitamin C trong mâm xôi đỏ giúp tăng nồng độ chất chống oxy hóa và giúp các tế bào máu ngăn chặn sự xâm nhập của virus bên ngoài. Chính vì vậy, mâm xôi được coi là dinh dưỡng quan trọng, giúp giảm ốm nghén, giảm cảm cúm, tăng đề kháng cho mẹ bầu.
    • Tỏi: Tỏi không chỉ có tác dụng tăng sức đề kháng mà còn phòng ngừa và điều trị cảm cúm, cảm lạnh rất an toàn với mẹ bầu. Allicin trong tỏi có khả năng chống lại nhiễm trùng và vi khuẩn. Các nhà khoa học Anh đã khảo sát trên 146 người, một nhóm dùng giả dược và nhóm còn lại dùng chiết xuất từ tỏi trong 12 tuần. Kết quả là nhóm dùng tỏi giảm được tới 70% nguy cơ bị cảm lạnh và cảm cúm.
    • Vitamin C, kẽm, trà đen: Là những khoáng chất và thảo dược tự nhiên có thành phần đóng vai trò quan trọng đối với việc tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khoẻ cho cơ thể.

    Các thành phần trong sản phẩm có hàm lượng chuẩn hóa, nguồn gốc hữu cơ, đảm bảo an toàn bằng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng.


    Sản phẩm dùng được cho:

    • Phụ nữ mang thai, cho con bú
    • Người cần tăng cường sức khỏe

    Cách dùng: Uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 gói, hòa tan với nước.


    MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI:

    Facebook: https://www.facebook.com/Prenalen.Thaoduoctangdekhangchomebau
    Website:
    https://satbabau.vn/nen-chon-sat-canxi-dha-vitamin-tong-hop-cho-ba-bau-loai-nao-tot-nhat/
    Shopee:
    https://shopee.vn/mamamaiacare
    Hotline:
    0888.31.32.36

    Prenalen – Thảo dược trị cảm cúm, tăng đề kháng lành tính từ Châu Âu
    Prenalen – Thảo dược trị cảm cúm, tăng đề kháng lành tính từ Châu Âu
     Cảm nhận của mẹ bầu về Prenalen

  2. Pregcold là sản phẩm với các thành phần thảo dược như bạch chỉ, cát căn, địa liền, tỏi giúp giảm các triệu chứng nhức đầu, sổ mũi, hắt hơi, chảy nước mũi, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, sản phẩm dùng được cả cho phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú.


    Thành phần của Pregcold

    Trong mỗi viên Pregcold chứa:

    1. Bạch chỉ ..................500mg
    2. Địa liền ................... 80mg
    3. Cát căn ................... 500mg
    4. Tỏi ......................... 200mg
    5. Phụ liệu vừa đủ.

    Công dụng:

    • Giúp hỗ trợ làm giảm các triệu chứng cảm cúm như nhức đầu, hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mũi: Cảm cúm là căn bệnh thường gặp nhất là vào những giai đoạn chuyển mùa. Đối với bà bầu thì lại càng dễ mắc nhất bởi sức đề kháng lúc này thường bị suy giảm, dễ bị virus tấn công. Cảm cúm không quá nguy hiểm, tùy vào sức đề kháng của mỗi người, triệu chứng bệnh sẽ suy giảm sau 3-4 ngày hoặc 1 tuần, tuy nhiên bà bầu không nên chủ quan với các bệnh cúm vì cảm cúm dễ biến cúm dễ biến chứng với thai nhi như dị tật bẩm sinh, hở hàm ếch, sảy thai, chết lưu. Đối với phụ nữ mang thai việc sử dụng thuốc là vô cùng hạn chế, Pregcold được bào chế từ các thành phần thảo dược giúp giảm nhanh các triệu chứng của cảm cúm như nhức đầu, sổ mũi, hắt hơi, chảy nước mũi.
    • Giúp tăng cường sức đề kháng: Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể là vô cùng quan trọng, phòng vệ và chống lại các tác nhân xâm nhập vào cơ thể gây bệnh, nhất là chị em mang thai. Phụ nữ mang thai thường có sức đề kháng yếu hơn người bình thường bởi hệ thống miễn dịch của người mang thai sẽ có những thay đổi nhất định để bảo vệ được cả mẹ và em bé khỏi mầm bệnh, viên uống Pregcold giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể phòng bệnh, hỗ trợ khỏi bệnh nhanh hơn.

    Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em bị các triệu chứng cảm cúm như hắt hơi, sổ mũi, nhức đầu, chảy nước mũi.

    Cách dùng:

    1. Người lớn: Uống mỗi lần 2 viên, ngày 2 lần.
    2. Trẻ em trên 6 tuổi: Uống 1 viên/lần, ngày 2 lần.

    Gía bán tham khảo: 125.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://nhathuocthanhbinh.vn/khoa-ho-hap/pregcold-tri-cam-cum

    Pregcold hỗ trợ điều trị cảm cúm
    Pregcold hỗ trợ điều trị cảm cúm
    Pregcold hỗ trợ điều trị cảm cúm
    Pregcold hỗ trợ điều trị cảm cúm
  3. Tỏi đen được mệnh danh là thuốc kháng sinh hoàn toàn tự nhiên giúp mẹ bầu và bé luôn khoẻ mạnh, có sức đề kháng tốt nhất. Đặc biệt trong thời điểm giao mùa, mẹ bầu và bé dễ gặp các triệu chứng như cảm cúm, sổ mũi, ngạt mũi, ho, khó chịu trong người... Vì thế Dầu tỏi đen Organic là một sự lựa chọn hiệu quả và an toàn.


    Sản phẩm Dầu tỏi đen Organic với nguồn nguyên liệu 100% tỏi ta được chế biến và bảo quản sạch tại nhà máy Fanmec, sản phẩm an toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, không chất phụ gia. Mùi vị dễ uống có thể sử dụng được cho cả trẻ em và người lớn, đặc biệt là mẹ bầu ở những tháng đầu tiên của thai kỳ.


    Thành phần:

    1. Dầu tỏi đen được tinh luyệt bằng 100% tỏi ta ở Hải Dương, chế biến và bảo quản theo tiêu chuẩn sạch.
    2. Không chất bảo quản, không chất tạo màu
    3. Không phụ gia, không có dầu nền
    4. Không qua xử lý nhiệt

    Công dụng:

    • Tăng sức đề kháng, ít ốm vặt
    • Hết ho, sổ mũi, viêm họng

    Cách dùng:

    1. Trẻ dưới 6 tháng tuổi: Chỉ sử dụng dầu tỏi khi có biểu hiện cảm cúm, hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi. Mỗi lần nhỏ 2-3 giọt hòa loãng với nước lọc cho trẻ uống, ngày uống 2 - 3 lần
    2. Trẻ từ 6 tháng tuổi: Sử dụng hàng ngày kể cả khi không bị bệnh: Sáng 1 lần 3 - 5 giọt hòa loãng với nước. Sử dụng khi có biểu hiện bị bệnh: Hòa loãng với nước 5 - 7 giọt/lần, ngày 2 - 3 lần
    3. Người lớn: Sử dụng hàng ngày kể cả khi không bị bệnh: Sáng 1 lần 5 giọt hòa loãng với nước lọc. Sử dụng khi có dấu hiệu bị bệnh: Hòa loãng với nước 10 giọt/1 lần, ngày 2 - 3 lần

    Sản phẩm dùng được cho: Người có dấu hiệu cảm cúm, hắt hơi, sổ mũi, hen xuyễn, sức đề kháng kém, viêm đường hỏi hấp trên, đầy hơi, khó tiêu…dùng được cho trẻ từ 1 tháng tuổi.


    Gía bán tham khảo: 195.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://thuoctot24h.com/tpbvsk-dau-toi-den-organic-ho-tro-tang-cuong-de-khang-cho-be-hieu-qua.html

    Dầu tỏi đen Organic
    Dầu tỏi đen Organic
    Dầu tỏi đen Organic
    Dầu tỏi đen Organic
  4. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại thuốc chữa cảm cúm, tuy nhiên đa phần đều chống chỉ định với bà bầu, phụ nữ cho con bú. Một trong những sản phẩm thảo dược ít ỏi được cục an toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép là Bạch Địa Căn Hose.


    Bạch địa căn Hose là sản phẩm của công ty TNHH dược phẩm Hoa Sen - một trong những công ty về dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Thành phần là những loại thảo dược tự nhiên, có thể kể đến: Địa liền, bạch chỉ có tác dụng kháng viêm, giảm đau, kháng virus. Cát căn có tác dụng hạ sốt. 3 thành phần này đều rất an toàn cho phụ nữ đang mang thai, cho con bú. Do đó, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú hoàn toàn có thể sử dụng được Bạch địa căn Hose.


    Thành phần:

    1. Bạch chỉ: 250mg
    2. Địa liền 10mg
    3. Cát căn 250mg
    4. Tá dược vừa đủ

    Công dụng: Sinh tân dịch, giải nhiệt cơ thể, tăng cường sức đề kháng, từ đó hỗ trợ điều trị cảm cúm, sốt cao.


    Cách dùng:

    1. Người lớn và trẻ em trên 10 tuổi: Mỗi lần uống 3 viên. Ngày uống 3-4 lần.
    2. Uống với nước đun sôi để nguội (nước lọc).
    3. Sử dụng liều lượng hợp lý theo từng độ tuổi
    4. Nên uống ngay khi có dấu hiệu cảm cúm
    5. Có thể dùng thêm các phương pháp hỗ trợ
    6. Khi bị cảm cúm nên súc miệng thường xuyên bằng nước muối và dùng nước rửa mũi.

    Sản phẩm dùng được cho:

    1. Dùng trong các trường hợp cảm cúm, sốt cao, đau đầu, mệt mỏi, chán ăn.
    2. Phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú hoàn toàn có thể sử dụng.

    Gía bán tham khảo: 69.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://bachdiacan.vn/page/about.html


    Bạch Địa Căn Hose
    Bạch Địa Căn Hose
    Bạch Địa Căn Hose
    Bạch Địa Căn Hose
  5. Vitaflu Mum giúp hạ sốt, giảm đau, giải cảm, chống nhiễm khuẩn, tăng cường sức khỏe, tăng cường miễn dịch cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em và người lớn. Với các thành phần lành tính, viên giải cảm Vitaflu Mum an toàn và hiệu quả cho mẹ bầu những tháng đầu của thai kỳ.


    Thành phần: Bạch chỉ; Địa liền; Cát căn; Bột gừng; Tinh dầu tỏi; Beta glucan; Vitamin B1/B6/B12; Vitamin C. Thành phần khác: Dầu đậu nành; Sorbitol; Sáp ong trắng; Nipazin; Nipasol; Gelatin.


    Công dụng:

    • Giúp hạ sốt, giảm đau, giải cảm an toàn
    • Chống nhiễm khuẩn, tăng cường sức khỏe, tăng cường miễn dịch cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em và người lớn.

    Cách dùng: Uống 1 viên/lần, 2 - 3 lần/ngày


    Sản phẩm dùng được cho: Phụ nữ chuẩn bị mang thai, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em và người lớn sức khỏe bị giảm sút, bị các triệu chứng: sốt do các nguyên, cảm cúm, nhức đầu, hắt hơi, chảy nước mũi, nghẹt mũi, rối loạn do tiết dịch đường hô hấp…


    Gía bán tham khảo: 40.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/thuc-pham-chuc-nang/vitaflu-mum-30v-usapharm-14268.html

    Vitaflu Mum
    Vitaflu Mum
    Vitaflu Mum
    Vitaflu Mum
  6. Thành phần chính là keo ong và mật ong, xịt họng keo ong Fanbee được chứng minh lâm sàng có tác dụng hiệu quả trong làm dịu tức thời các cơn đau ngứa họng, làm lành vết thương, hỗ trợ tốt các vấn đề về đường hô hấp, tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.


    Mẹ bầu các tháng đầu tiên của thai kỳ yên tâm sử dụng do sản phẩm xịt họng keo ong Fanbee có thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


    Thành phần:

    1. Chiết xuất cơm cháy
    2. Chiết xuất keo ong
    3. Kẽm gluconate
    4. Tinh dầu húng chanh

    Công dụng:

    • Giúp nhanh chóng làm dịu cổ họng, giảm các triệu chứng ngứa rát cổ họng, ho do viêm họng
    • Giúp làm giảm sự phát triển của vi khuẩn, virus, cải thiện chứng viêm nhiễm vùng miệng, họng và loét miệng lưỡi
    • Giúp hết nhiệt miệng, hôi miệng

    Cách dùng:

    1. Người lớn và trẻ em trên 3 tuổi: xịt trực tiếp vào khoang miệng, mỗi lần xịt 2 - 4 nhịp, ngày xịt 2 - 4 lần, có thể tăng số lần xịt trong ngày nếu cần
    2. Trẻ em từ 1-3 tuổi: Mỗi lần xịt 1-2 nhịp, ngày xịt 1-3 lần
    3. Trẻ em từ 6 tháng tới 1 tuổi: Mỗi lần xịt 1 nhịp, ngày xịt 2 lần
    4. Dưới 6 tháng tuổi không nên sử dụng
    5. Viêm họng, đau họng, ho: xịt sâu vào trong họng
    6. Nhiệt miệng, loét miệng: Xịt thẳng vào vết loét, viết nhiệt.
    7. Phòng ngừa sâu răng, hôi miệng: Xịt vào khoang miệng và vùng chân răng

    Sản phẩm dùng được cho:

    1. Người bị ngạt mũi, sổ mũi, viêm mũi, viêm xoang, cảm lạnh, cảm cúm
    2. Người làm trong môi trường khói bụi, ô nhiễm
    3. Người bị ho, đau rát họng, viêm họng, nhiệt miệng, loét miệng lưỡi, người bị hôi miệng.

    Gía bán tham khảo: 195.000 VNĐ

    Xịt họng keo ong Fanbee
    Xịt họng keo ong Fanbee
    Xịt họng keo ong Fanbee
    Xịt họng keo ong Fanbee
  7. Viên cảm cúm thảo dược Mẫu Đơn cho mẹ bầu giúp giảm ho, trị cảm cúm, cảm lạnh do có tính ấm, vị cay, kích thích long đờm.


    Thành phần

    Mỗi viên chứa

    1. Gừng: …………………….. 50mg
    2. Tỏi: ………………………… 50mg
    3. Bạch chỉ: ……………….. 100mg
    4. Cát căn: ………………… 120mg
    5. Quất: ………………………. 50mg
    6. Mật ong: ………………….. 50mg
    7. Xuyên bối mẫu: ………… 50mg

    Tác dụng

    • Gừng có tác dụng tán hàn, phát biểu, long đờm, thường được dùng để chữa các chúng phong hàn và kích thích tiêu hóa.Tỏi vị cay, tính ấm, vào 2 kinh Can, Vị.
    • Tỏi có tác dụng thông khiếu, giải phong, phòng ngừa cảm cúm, cảm lạnh
    • Bạch chỉ tán hàn, giải biểu, khư phong, táo thấp, trừ phong hàn, chỉ thống, giải độc.
    • Cát căn chữa sốt, cảm nóng, khát nước, ban sởi mới phát, giải nhiệt.
    • Quất mật ong tiêu đờm trừ ho.Xuyên bối mẫu vị đắng, tính hơi hàn.
    • Qui kinh phế và tâm, có tác dụng: nhuận phế trừ đàm, chỉ khái, thanh nhiệt tán kết. Là vị chủ đạo trong nhiều bài thuốc đông y trừ ho.
    • Các thành phần thảo dược đã được y học cổ truyền dùng từ xưa cho thấy hiệu quả, an toàn cho mọi đối tượng, phụ nữ mang thai.

    Công dụng: Giúp bổ phế, giảm ho, giải biểu


    Đối tượng: Dùng cho trẻ em trên 5 tuổi và người lớn trong các trường hợp bị ho, sổ mũi, cảm cúm, cảm lạnh, sốt. Thành phần thảo dược hiệu quả, an toàn.


    Cách dùng

    1. Người lớn: mỗi lần 2-3 viên, ngày 2-3 lần
    2. Trẻ em trên 5 tuổi: mỗi lần 1-2 viên, ngày 2 lần

    Gía bán tham khảo: 30.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://nhathuocngocanh.com/san-pham/vien-nang-mau-don/

    Viên cảm cúm thảo dược Mẫu Đơn
    Viên cảm cúm thảo dược Mẫu Đơn
    Viên cảm cúm thảo dược Mẫu Đơn
    Viên cảm cúm thảo dược Mẫu Đơn
  8. Đang bầu bì mà bị cảm cúm nhưng không biết phải làm sao?; Lo sợ sử dụng thuốc sẽ ảnh hưởng thai nhi; Cơ thể cảm giác mệt mỏi, khó chịu. Sử dụng ngay KOCOL - Viên cúm 3 trong 1 giúp tiêu diệt tận gốc virus gây cúm, tăng sức đề kháng tự nhiên của cơ thể, an toàn cho bà bầu, không lo ảnh hưởng đến thai nhi.


    Thành phần:

    1. Mỗi viên nang chứa 350 mg cao dược liệu tương đương với
    2. Bạch chỉ: 300mg
    3. Kinh giới: 200mg
    4. Tô diệp: 200mg
    5. Cát căn: 200mg
    6. Địa liền: 100mg
    7. Thymomodulin 20mg
    8. Phụ liệu: tinh bột, lactose, magnesi cacbonat, nipazin, nipasol vừa đủ 1 viên.

    Công dụng: Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp giải cảm, hạ sốt
    Đối tượng sử dụng:
    Người bị cảm, cảm lạnh, sốt với biểu hiện: nhức đầu, hắt hơi, sổ mũi, đau họng.

    Cách dùng:

    1. Trẻ em từ 3-10 tuổi: Mỗi lần uống 1 viên, ngày uống 3-4 lần.
    2. Người lớn và trẻ em trên 10 tuổi: Mỗi lần uống 3 viên, ngày uống 3-4 lần.
    3. Có thể dùng cho phụ nữ mang thai.

    Gía bán tham khảo: 268.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://duopharma.vn/san-pham/kocol

    Viêm cúm 3 trong 1 Kocol
    Viêm cúm 3 trong 1 Kocol
    Viêm cúm 3 trong 1 Kocol
    Viêm cúm 3 trong 1 Kocol



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy