Top 9 Sản phẩm trị thâm mông tốt nhất

Hồng Ngọc 44261 1 Báo lỗi

Mùa hè đến là dịp để càng nàng diện những bộ bikini khoe các vòng gợi cảm. Nhưng vấn đề tâm mông đang là nỗi lo củ các chị em hiện nay khiến mất đi sự tự tin ... xem thêm...

  1. Kem Body Oliadi Dưỡng Trắng Toàn Thân Với Công Nghệ Hạt Nano Phân Tử với thành phần an toàn và lành tính, kem dưỡng body giúp make up nâng tone da ngay sau khi thoa, đồng thời cấp ẩm và ngăn ngừa nám sạm, bảo vệ da trước tia UV, mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ. Da trắng sáng hơn chỉ 2 - 4 tuần sử dụng. Được bộ y tế cấp chứng nhận lưu hành, công nghệ hạt nano phân tử siêu thẩm thấu hiện đại giúp kem không bết dính, lộ vân kem. Nhà máy và dây chuyện sản xuất khép kín đạt chuẩn cGMP.


    Thành phần:

    1. Chiết xuất 7 loại hoa: ALPAFLOR® GIGAWHITE (Glycerin, Water, Malva Sylvestris (Mallow), Flower/Leaf/Stem Extract , Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract, Primula Veris Flower Extract*, Alchemilla Vulgaris Flower/Leaf/Stem Extract*, Veronica Officinalis Flower/Leaf/Stem Extract, Melissa Officinalis Leaf Extract , Achillea Millefolium Flower/Leaf/Stem Extract*, Ethanol)
    2. Niaciamide (VITAMIN B3)
    3. Allantoin: Có đặc tính chống kích ứng và làm dịu giúp làn da và giảm khó chịu bởi những kích ứng khắc nghiệt bên ngoài
    4. Glycerin: Giúp giữ cho làn da luôn ngậm nước, góp phần dưỡng ẩm và làm mềm da

    Công dụng:

    • Dưỡng trắng cho toàn thân và cả vùng mông
    • Dưỡng trắng chuyên sâu: Giúp làn da mịn màng, trắng sáng hơn sau 2 - 4 tuần nhờ các chiết xuất thiên nhiên và hoạt chất có trong sản phẩm
    • Nuôi dưỡng, phục hồi làn da từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm
    • Lớp Make-up tự nhiên hoàn hảo: cải thiện sắc tố da không đồng đều, giúp bật tone da trắng sáng ngay lần đầu sử dụng. Công nghệ titan nano phân tử siêu thẩm thấu không bết dính hay lộ vân kem
    • Mùi hương thơm mát nhẹ nhàng, dễ chịu, quyến rũ
    • Sản phẩm giúp da giữ ẩm và bảo vệ da dưới tác động độc hại của môi trường và ánh nắng mặt trời.

      Hướng dẫn sử dụng:

      1. Sử dụng kem khi đã làm sạch da.
      2. Lấy 1 lượng kem vừa đủ massage nhẹ nhàng lên vùng trị thâm cho đến khi kem thấm hoàn toàn.
      3. Dùng 1-2 lần mỗi ngày.

      Gía bán tham khảo: 129.000 VNĐ


      Kem Body Oliadi Dưỡng Trắng Toàn Thân Với Công Nghệ Hạt Nano Phân Tử
      Kem Body Oliadi Dưỡng Trắng Toàn Thân Với Công Nghệ Hạt Nano Phân Tử
      Kem Body Oliadi Dưỡng Trắng Toàn Thân Với Công Nghệ Hạt Nano Phân Tử
      Kem Body Oliadi Dưỡng Trắng Toàn Thân Với Công Nghệ Hạt Nano Phân Tử

    • Kem hỗ trợ trị thâm mông dưỡng trắng Miwaku chứa hoạt chất Ethanol sẽ mài mòn các lớp tế bào hóa sừng, cung cấp dưỡng chất hỗ trợ làm lành mụn, liền sẹo và mờ các vết thâm lâu ngày, hỗ trợ mang lại cho bạn vùng da mịn màng, trắng sáng.

      Công dụng của Miwaku No Oshiri

      • Loại bỏ lớp tế bào chết, tế bào đã hóa thành chất sừng trên da mông
      • Kem trị thâm mông Miwaku chứa hoạt chất Ethanol, làm mòn lớp tế bào sừng ở mông do ngồi nhiều hoặc dấu hiệu tuổi tác
      • Làm giảm sắc tố đen để da sáng màu và giảm thâm sạm
      • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm, mụn, sẹo hiệu quả, cho vùng da mông sáng mịn hơn
      • Cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da và làm lành mụn, liền sẹo
      • Tái tạo sản sinh tế bào da non ở mông
      • Hỗ trợ điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn viêm - nguyên nhân chính gây nên các vết thâm mụn xấu xí
      • Hỗ trợ dưỡng ẩm để vùng da mông luôn mướt mịn, không bị tình trạng thô ráp, sần sùi
      • Hỗ trợ cải thiện mụn ở mông
      • Thành phần nhau thai trong kem trị thâm mông Miwaku còn hỗ trợ ngăn ngừa rạn da, giúp da săn chắc, giảm chảy xệ và tăng độ đàn hồi.

      Thành phần của kem trị thâm mông Miwaku

      Sản phẩm được nghiên cứu với công thức đặc biệt từ các chuyên gia đầu ngành Nhật Bản gồm các thành phần sau:

      1. Tinh chất nhau thai placenta extract: làm mờ dần rồi loại bỏ hắc sắc tố melanin, tăng cường độ đàn hồi và giúp vùng da mông săn chắc hơn
      2. Lactoferrin: thành phần quen thuộc thường thấy trong các sản phẩm sữa, Lactoferrin có tính kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn chặn sự hoạt động của các vi khuẩn gây hại (nguyên nhân hình thành mụn và để lại sẹo thâm)
      3. Các chiết xuất thảo mộc từ atiso, đậu nành natto lên men, vỏ cây ý dĩ cùng hyaluronic acid: giữ ẩm, làm mờ thâm, cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da mịn màng và sáng hồng, ngăn ngừa sự thô ráp, sạm và xỉn màu do thiếu nước

      Hướng dẫn sử dụng kem trị thâm mông Miwaku

      Để sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu thì bạn cần thực hiện đúng theo hướng dẫn sau:

      1. Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng mông và vùng da xung quanh rồi lau khô. Làm thế này sẽ giúp các dưỡng chất nhanh thẩm thấu
      2. Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da. Nên thoa theo hình xoắn ốc kết hợp với massage nhẹ nhàng

      Sử dụng đều đặn hàng ngày vào mỗi buổi sáng, tối


      Gía bán tham khảo: 429.000 VNĐ

      Kem hỗ trợ cải thiện thâm mông dưỡng trắng Miwaku No Oshiri
      Kem hỗ trợ cải thiện thâm mông dưỡng trắng Miwaku No Oshiri
      Kem hỗ trợ cải thiện thâm mông dưỡng trắng Miwaku No Oshiri
      Kem hỗ trợ cải thiện thâm mông dưỡng trắng Miwaku No Oshiri
    • Chăm sóc da là một phạm trù rộng lớn và phương pháp này được xem là hoàn hảo khi mọi làn da khắp cơ thể đều được đảm bảo chăm sóc tốt nhất. Đây cũng là nỗi khổ của không ít chị em bởi có nhiều người sở hữu gương mặt sáng, làn da đẹp nhưng những vùng da bên trong đặc biệt là vùng nhạy cảm luôn gặp những vấn đề khiến cho họ cảm thấy tự ti với chính bản thân mình. Những tình trạng như thâm nách, bẹn hay vùng mông rất khó quan sát nhưng nó luôn khiến chị em khó chịu khi soi gương hoặc một vài sinh hoạt hàng ngày. Để giúp các giải quyết những trường hợp này, nhiều sản phẩm hỗ trợ đã ra đời với mong muốn giúp phụ nữ xóa tan những nỗi lo trên. Một trong những cái tên được lựa chọn không thể không nhắc đến chính là kem trị thâm nách, bẹn, mông Nuwhite H6

      Thành phần có trong kem trị thâm nách, bẹn Nuwhite H6 Mibini Prudente

      100% thiên nhiên là những gì ấn tượng nhất khi nói về sản phẩm này, điều đó đã nói lên phần nào những ưu điểm bên trong thành phần của Nuwhite H6:

      1. Chiết xuất tinh dầu gấc: Với thành phần beta-caroten, lycopen và vitamin E được bổ sung trong sản phẩm sẽ đảm nhận vai trò trung hòa các gốc tự do, giúp hỗ trợ phục hồi cũng như đẩy mạnh tái tạo da và hỗ trợ giảm nhẹ những tác động ảnh hưởng từ môi trường lên da.
      2. Vitamin C: Với hàm lượng 15% trong sản phẩm nên chúng đóng vai trò chống oxy hóa cao và giúp ngăn cản việc sản sinh sắc tố da. Ngoài ra, vitamin C còn hỗ trợ triệt tiêu việc hình thành gốc tự do gây tình trạng lão hóa da và giảm nám, đốm nâu cũng được thể hiện khá đáng kể.
      3. Vitamin E: Hàm lượng 15%, đây là sự bổ sung hoàn hảo bởi khi 2 loại vitamin E và C kết hợp với nhau sẽ giúp tăng cường khả năng dưỡng da giúp cải thiện sự khỏe mạnh và mang lại sức sống tích cực cho da, Ngoài ra, công thức này còn có khả năng chống tia cực tím cao nhờ việc tạo ra một màng che chắn giúp da được bảo vệ tương đối an toàn.
      4. Hydroxyquinon: Chiếm tỉ lệ 6% trong tổng lượng sản phẩm, Hydroxyquinon đóng vai trò quan trọng trong việc ức chế một cách mạnh mẽ men tyrosinase, nhờ đó làm giảm thiểu và ngăn chặn khả năng sản sinh các sắc tố gây thâm nám, đen sạm làn da của bạn.
      5. Bên cạnh những thành phần chính ấy thì những nhà nghiên cứu đã bổ sung thêm vào công thức này những dưỡng chất có giá trị cao như provitamin B5, Phenylethyl Rescocinol, Acid kojic giúp thúc đẩy hiệu quả làm sáng da, kích thích sản sinh thành phần tế bào mới đem lại một làn da sáng mịn nhất. Ngoài ra, lô hội, cúc la mã, rễ dâu tằm, cam thảo…cũng có những vai trò riêng khi không chỉ giúp sản phẩm trở nên hiệu quả trong việc trị thâm mà chúng còn hỗ trợ làm mềm da và tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm này.

      Công dụng của kem trị thâm nách, bẹn H6 AlphaWhite

      • Tác dụng chính và được xem là quan trọng nhất mà sản phẩm này mang lại chính là việc làm trắng sáng và mang lại vẻ hồng hào cho làn da ở vùng nhạy cảm dưới cánh tay, vùng bẹn, mông và vùng bikini.
      • Những dưỡng chất bên trong kem này còn giúp kiểm soát hiệu quả quá trình mọc lông và hạn chế tối đa sự sản sinh của tuyến mồ hôi gây ra mùi khó chịu cho cơ thể.
      • Giúp hỗ trợ thúc đẩy sự sản sinh của các tế bào da mới, loại bỏ những thành phần da đã lão hóa, lớp da cũ gây thâm và hướng tới một làn da tràn đầy sức sống chỉ sau một thời gian sử dụng.
      • Những dưỡng chất thiên nhiên lành tính trong công thức của Nuwhite H6 sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại hơn, hạn chế những tình trạng da chảy xệ và đồng thời giúp cân bằng độ ẩm một cách hiệu quả nhất.
      • Ngoài ra, khi thoa kem đều đặn và khoa học, điều này còn giúp kích thích việc sản sinh collagen giúp những vùng da nhạy cảm này săn chắc hơn, lỗ chân lông sẽ được thu hẹp, khắc phục tình trạng sần sùi và cảm giác mềm mượt nhất cho da.
      • Các chị em sẽ tự tin và quyến rũ hơn với vùng nách trắng sáng và có thể thỏa thích diện bikini hay những trang phục sexy mà không lo ngại sự chê bai của những người xung quanh.

      Hướng dẫn sử dụng AlphaWhite H6

      1. Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị (nách, bẹn, mông)
      2. Bước 2: Thoa đều kem vào vùng da thâm sau đó nên kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng để sản phẩm được thấm đều và nhanh hơn vào da.
      3. Kiên trì sử dụng sản phẩm 1-2 lần/ ngày (sáng và tối trước khi ngủ) theo đúng hướng dẫn được in trên vỏ hộp hoặc tham khảo tư vấn từ các chuyên gia để hạn chế những tác dụng không mong muốn trong suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm.

      Gía bán tham khảo: 690.000 VNĐ

      Kem trị thâm nách, bẹn, mông Nuwhite H6
      Kem trị thâm nách, bẹn, mông Nuwhite H6
      Kem trị thâm nách, bẹn, mông Nuwhite H6
      Kem trị thâm nách, bẹn, mông Nuwhite H6
    • Mùa hè luôn là thời điểm thích hợp để các cô gái diện những trang phục rực rỡ, những bộ bikini năng động nhưng vùng da thâm dưới cánh và các khu vực khác hay tình trạng rạn da lại khiến bạn không tự tin và từ bỏ những mong muốn của mình. Bạn có thể khắc phục tạm thời tình trạng này bằng cách mặc đồ “kín cổng cao tường”. Tuy nhiên, về lâu dài, bạn cần phải chăm sóc những vùng da này càng sớm càng tốt. Nếu bạn ngại ngùng, nhạy cảm không dám thổ lộ những vấn đề này hay bắt đầu chữa trị, thâm, rạn da có thể lan rộng, đậm màu và càng khó khăn hơn để trị dứt điểm. Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream là sản phẩm vô cùng hiệu quả.


      Thành phần sản phẩm

      • Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream bổ sung SYN® COLL - peptide tổng hợp giúp kích thích hình thành collagen tự nhiên, có tác dụng làm mềm và giúp phục hồi da, cải thiện tình trạng rạn da, đồng thời làm chậm quá trình hình thành thâm nám.
      • Khắc phục tình trạng rạn da do dậy thì, mang thai, tăng giảm cân đột ngột…, giảm độ sâu của các rãnh nứt da, làm ẩm, mềm mịn và ngăn ngừa rạn da
      • Thành phần chứa Alpha-Arbutin và Nano White giúp ngăn chặn hoạt động của Melanin - hợp chất gây tăng sắc tố, hỗ trợ làm đều màu da, khắc phục các đốm nâu tích tụ, hạn chế được vết thâm đen, tối màu.
      • Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream có hương thơm dịu nhẹ dễ chịu, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng, đặc biệt sản phẩm không chứa Paraben, không chứa MIT (Methylisothiazolinone), chất kích ứng nên phù hợp với mọi loại da
      • Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream thẩm thấu nhanh chóng, không gây bết dính và làm bạn đổ mồ hôi khi sử dụng.

      Công dụng

      • Giúp tăng cường sản sinh tế bào da mới; làm tăng độ đàn hồi giúp săn chắc da hiệu quả, cũng như cải thiện kết cấu da làm mờ các vết rạn da theo thời gian một cách rõ rệt.
      • Làm trắng sáng và mịn màng, đều màu vùng da mông.

      Hướng dẫn sử dụng:

      1. Sau khi tắm, lấy một lượng Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream vừa đủ thoa đều lên các vùng da bị rạn và thâm. Đồng thời, massage cho kem thấm đều trong 1 - 2 phút và không cần rửa lại với nước.
      2. Bạn có thể kết hợp sử dụng với sản phẩm tẩy tế bào da chết cơ thể thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.
      3. Hiệu quả của sản phẩm còn thuộc vào màu da và đặc tính da của từng người. Vì vậy, để có kết quả điều trị tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm liên tục và nhất quán..
      4. Sử dụng 1 - 2 lần/ngày để mang lại kết quả điều trị nhanh nhất.
      5. Liệu trình: Sử dụng liên tục và đều đặn trong 4 - 6 tuần.

      Giá bán tham khảo: 449.000 VNĐ

      Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream
      Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream
      Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream
      Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream
    • Kem trị thâm Maputi là sản phẩm giúp bạn giải quyết nỗi lo thầm kín về sự xuất hiện của các vết thâm ở các vùng nhạy cảm. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như dầu oliu, hạt hướng dương, cám gạo, lá lô hội,…giúp “thổi bay” các vết thâm, làm sáng da ở vùng kín, nhũ hoa, nách, mông, bẹn.


      Công dụng của kem trị thâm vùng kín Maput

      • Xóa mờ vết thâm ở các vùng da nhạy cảm trên cơ thể như ngực, vùng kín, nách, khủy tay, đầu gối, mông,…
      • Nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết, thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, tăng cường tái tạo tế bào mới.
      • Ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin làm da thâm sạm, xỉn màu. Đồng thời dưỡng da trắng sáng hồng hào, không gây bào mòn.
      • Bổ sung độ ẩm cho da mềm mại, cải thiện tình trạng da khô, sần sùi, nứt nẻ.
      • Hỗ trợ điều trị viêm lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, khỏe đẹp.
      • Cải thiện mùi hương ở vùng kín bằng hương thơm dịu, quyến rũ.

      Thành phần của kem trị thâm Maputi

      1. Dầu ô liu chứa axit béo Cetearyl: có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da, tẩy da chết.
      2. Dầu hạt hướng dương: chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe cho làn da.
      3. Dầu cám gạo: tẩy tế bào chết, xóa mờ thâm sạm, dưỡng da mềm mịn, trắng sáng, tái tạo làn da khỏe mạnh.
      4. Chiết xuất lá nha đam: cấp ẩm, ngăn ngừa sự lão hóa của da.
      5. Lá hương thảo: giúp làm tăng sự tổng hợp collagen, cải thiện độ đàn hồi cho da.
      6. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của nhiều thành phần có tác dụng làm đẹp da như: chiết xuất lá trà, hạt đậu tương, lá atiso, cây đinh hương, hoa oải hương,…
      Cách sử dụng: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da thâm sạm, xỉn màu sau khi tắm sạch và da còn hơi ẩm.

      Gía bán tham khảo:
      590.000 VNĐ
      Kem Trị Thâm Maputi Nhật Bản
      Kem Trị Thâm Maputi Nhật Bản
      Kem Trị Thâm Maputi Nhật Bản
      Kem Trị Thâm Maputi Nhật Bản
    • NAKIZ LIVELY BUTT kem ngừa mụn, mờ thâm Mông bẹn nách Thái Lan có chất kem chất mịn, thấm nhanh, không gây bếch dính khi sử dụng nội y giúp chị em văn phòng yên tâm sử dụng. Mùi thơm nhẹ dịu khi sử dụng giúp các vùng da kín: mông, bẹn, nách luôn khô ráo và giữ được hương thơm.

      Thành phần:

      1. Trái cây hỗn hợp, cây liễu trắng, vỏ chanh, hoa cúc, yến mạch đem. Là các thành phần tự nhiên giúp cải thiện thâm xạm
      2. Sản phẩm không chứa cồn, paraben hay chất bảo quản nên an toàn với mọi loại da, chị em bầu bí và cho con bú

      Công dụng:

      • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề thâm mông, thâm bẹn, thâm nách, thâm nh.ũ hoa, thâm các vùng cổ, cùi chỏ, đầu gốờ dần vết côn trùng đố
      • Hỗ trợ vấn đề mụn ở mông, mụn lưng và ngăn ngừa mụn quay trở lại
      • Giúp các vết rạn nứt mờ đi khi da đều màu hơn
      • Cải thiện vùng da sần hột trở nên mềm mịn hơn

      Hướng dẫn sử dụng:

      1. Sử dụng sau khi tắm ngày 2 lần, sáng và tối
      2. Thoa kem lên vùng thâm, xạm, matxa từ 2 đến 3 phút để kem thấm vào da

      Gía bán tham khảo: 520.000 VNĐ

      NAKIZ LIVELY BUTT kem ngừa mụn, mờ thâm Mông bẹn nách Thái Lan 100g
      NAKIZ LIVELY BUTT kem ngừa mụn, mờ thâm Mông bẹn nách Thái Lan 100g
      NAKIZ LIVELY BUTT kem ngừa mụn, mờ thâm Mông bẹn nách Thái Lan 100g
      NAKIZ LIVELY BUTT kem ngừa mụn, mờ thâm Mông bẹn nách Thái Lan 100g
    • Xà phòng ngừa thâm mông Pelican Hip Care Soap làm trắng và giảm thâm mụn cho vùng hông và mông, giúp giải quyết các vấn đề về da như: Mông bị chai, sần sùi, thâm, nổi bật. Trong sản phẩm có chứa nhiều thành phần giúp hỗ trợ điều trị thâm mông hiệu quả.

        Thành phần:

        1. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ quả đào chứa hàm lượng viamin C rất cao, với nhiệm vụ chính là dưỡng sáng da, Mờ thâm đem lại một làn da trắng mịn mềm mại hơn
        2. Thêm các thành phần chiết xuất tự nhiên như lô hội, lá mận Nhật, quả kiwi, lá atiso cũng cấp độ ẩm cần thiết và giúp da vùng mông, hông trở nên mềm mịn hơn nhiều
        3. Các hạt scrub siêu nhỏ (chiết xuất từ hạt đào, củ Konjac) và mật ong, nhóm AHA từ axit trái cây giúp loại bỏ lớp tế bào sừng già, tế bào chết, thô ráp, sần sùi trên bề mặt, hỗ trợ giảm mụn cho vùng mông đồng thời tái tạo và cải thiện làn da trở nên trắng sáng.

        Ưu điểm:

        • Tẩy đi lớp da chết lâu ngày ở vùng mông, làm sạch các lớp sừng, loại bỏ các melanin làm giảm thâm cho vùng da này
        • Giúp giảm những mụn nhỏ li ti, đỏ và ngứa
        • Cho da vùng mông, vùng bikini thêm mềm mịn
        • Giúp cho da vùng mông sẽ trở nên trắng hơn, bớt thâm và làn da sẽ trở nên vô cùng mịn màng
        • Loại bỏ những bã nhờn tích tụ lâu ngày, giúp da sạch sẽ, thông thoáng, chuẩn bị cho bước dưỡng da tiếp theo
        • Dưỡng sáng da, giảm thâm, cung cấp độ ẩm để làm mềm da, đem lại làn da mịn mềm mại, ẩm mịn hơn
        • Tái tạo và cải thiện làn da trở nên trắng sáng như da em bé
        • Thiết kế hình trái tim đáng yêu, mùi hương đào rất thơm và dễ chịu mỗi khi sử dụng.


        Hướng dẫn sử dụng:

        1. Làm ướt cơ thể, xoa xà phòng lên vùng da bị chai sần, thâm đen như vùng mông, bikini, khuỷu tay, đầu gối… Tạo bọt và massage trong khoảng vài phút. (Có thể sử dụng phần lõm của xà phòng để massage da từ hông đến đùi)
        2. Tắm lại với nước sạch
        3. Sử dụng hằng ngày để đạt được kết quả tốt nhất

        Gía bán tham khảo: 89.000 VNĐ


          Xà phòng ngừa thâm mông và làm sạch cơ thể Pelican Hip Care Scrub Soap
          Xà phòng ngừa thâm mông và làm sạch cơ thể Pelican Hip Care Scrub Soap
          Xà phòng ngừa thâm mông và làm sạch cơ thể Pelican Hip Care Scrub Soap 80g
          Xà phòng ngừa thâm mông và làm sạch cơ thể Pelican Hip Care Scrub Soap 80g
        • Kem làm săn vùng mông RtopR hỗ trợ dưỡng ẩm và làm trắng da chiết xuất quý giá từ xoài và nhân sâm, thẩm thấu vào tận đáy da để cung cấp dinh dưỡng cho tế bào. Cải thiện tình trạng đau nhức vùng mông do ngồi lâu, làm săn chắc da, săn chắc mỡ bướm và định hình đường hông hiệu quả, trả lại cho bạn vòng mông săn chắc, giúp bạn tự tin và gợi cảm hơn.


          Thành phần: Aqua, glycerin, dầu khoáng, xanthan gum, tocopherol, chiết xuất nhân sâm panax, chiết xuất bạch chỉ, dầu hạt mangifera indica (xoài), glyceryl stearate, cetearyl alcohol, peg-100 stearate, dimethicone, chlorphenesin, hương thơm

            Công dụng:

            • Tác dụng chính làm trắng sáng hồng hào lại các vùng da nhạy cảm như mông, vùng bikini, bẹn, nách
            • Hạn chế mọc lông và mùi hôi cơ thể
            • Giúp vùng da được thoa mềm mại đàn hồi, ngăn chạn chảy xệ
            • Các chị em sẽ tự tin và quyến rũ hơn với vùng nách trắng sáng và có thể thỏa thích diện bikini hay những trang phục sexy mà không lo ngại sự chê bai của những người xung quanh.

            Hướng dẫn sử dụng: Lấy lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên vùng mông và massage theo vòng tròn từ trên xuống dưới, lưu ý không thoa lên đùi, háng hoặc hai bên mông, khuyên dùng ngày 2 lần khi da còn ấm sau khi tắm hoặc tắm xong

              Gía bán tham khảo: 79.000 VNĐ

              Kem làm săn vùng mông RtopR 40g hỗ trợ dưỡng ẩm và làm trắng da
              Kem làm săn vùng mông RtopR 40g hỗ trợ dưỡng ẩm và làm trắng da
              Kem làm săn vùng mông RtopR 40g hỗ trợ dưỡng ẩm và làm trắng da
              Kem làm săn vùng mông RtopR 40g hỗ trợ dưỡng ẩm và làm trắng da
            • Kem ngừa thâm Lavena với cơ chế làm trắng vượt trội từ Vitamin C và hoạt chất làm trắng Alpha Arbutin. Mang đến cho bạn làn da sạch thâm nám và trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Chất kem của sản phẩm ở dạng lỏng không gây bết dính khó chịu.


              Thành phần:

              1. 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (Vitamin C)
              2. Alpha Arbutin
              3. Niacinamide
              4. Oryza Sativa (Rice Bran) Oil (dầu cám gạo)
              5. Glycerin
              6. Vitamin E (Tocopherol Acetate)
              7. Rosmarinus officinalis (Rosemary) Leaf Oil (chiết xuất lá hương thảo)
              8. Cananga Odorata (Ylang Ylang) Oil (dầu ngọc lan tây)

              Công dụng:

              • Giảm thiểu các vết thâm sạm ở nách, bẹn, mông, khuỷu tay, đầu gối
              • Làm sáng da, cân bằng màu da trên vùng bị thâm sạm
              • Ngăn ngừa tình trạng thâm đen, duy trì vùng da trắng mịn bền lâu
              • Thu nhỏ, làm mịn lỗ chân lông và hạn chế mùi cơ thể (ở vùng nách)
              • Tái tạo tế bào mới, tăng sinh collagen cho vùng da cần chăm sóc luôn căng mịn

              Hướng dẫn sử dụng:

              1. Làm sạch và lau khô vùng da cần thoa kem
              2. Thoa một lượng kem vừa đủ lên vùng da có vết thâm
              3. Thoa và massage vào da cho đến khi kem thẩm thấu vào da

              Gía bán tham khảo: 130.000 VNĐ

              Kem ngừa thâm nách, bẹn, mông, khuỷu tay, đầu gối Lavena
              Kem ngừa thâm nách, bẹn, mông, khuỷu tay, đầu gối Lavena
              Kem ngừa thâm nách, bẹn, mông, khuỷu tay, đầu gối Lavena
              Kem ngừa thâm nách, bẹn, mông, khuỷu tay, đầu gối Lavena




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy