Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream

Mùa hè luôn là thời điểm thích hợp để các cô gái diện những trang phục rực rỡ, những bộ bikini năng động nhưng vùng da thâm dưới cánh và các khu vực khác hay tình trạng rạn da lại khiến bạn không tự tin và từ bỏ những mong muốn của mình. Bạn có thể khắc phục tạm thời tình trạng này bằng cách mặc đồ “kín cổng cao tường”. Tuy nhiên, về lâu dài, bạn cần phải chăm sóc những vùng da này càng sớm càng tốt. Nếu bạn ngại ngùng, nhạy cảm không dám thổ lộ những vấn đề này hay bắt đầu chữa trị, thâm, rạn da có thể lan rộng, đậm màu và càng khó khăn hơn để trị dứt điểm. Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream là sản phẩm vô cùng hiệu quả.


Thành phần sản phẩm

  • Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream bổ sung SYN® COLL - peptide tổng hợp giúp kích thích hình thành collagen tự nhiên, có tác dụng làm mềm và giúp phục hồi da, cải thiện tình trạng rạn da, đồng thời làm chậm quá trình hình thành thâm nám.
  • Khắc phục tình trạng rạn da do dậy thì, mang thai, tăng giảm cân đột ngột…, giảm độ sâu của các rãnh nứt da, làm ẩm, mềm mịn và ngăn ngừa rạn da
  • Thành phần chứa Alpha-Arbutin và Nano White giúp ngăn chặn hoạt động của Melanin - hợp chất gây tăng sắc tố, hỗ trợ làm đều màu da, khắc phục các đốm nâu tích tụ, hạn chế được vết thâm đen, tối màu.
  • Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream có hương thơm dịu nhẹ dễ chịu, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng, đặc biệt sản phẩm không chứa Paraben, không chứa MIT (Methylisothiazolinone), chất kích ứng nên phù hợp với mọi loại da
  • Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream thẩm thấu nhanh chóng, không gây bết dính và làm bạn đổ mồ hôi khi sử dụng.

Công dụng

  • Giúp tăng cường sản sinh tế bào da mới; làm tăng độ đàn hồi giúp săn chắc da hiệu quả, cũng như cải thiện kết cấu da làm mờ các vết rạn da theo thời gian một cách rõ rệt.
  • Làm trắng sáng và mịn màng, đều màu vùng da mông.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Sau khi tắm, lấy một lượng Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream vừa đủ thoa đều lên các vùng da bị rạn và thâm. Đồng thời, massage cho kem thấm đều trong 1 - 2 phút và không cần rửa lại với nước.
  2. Bạn có thể kết hợp sử dụng với sản phẩm tẩy tế bào da chết cơ thể thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  3. Hiệu quả của sản phẩm còn thuộc vào màu da và đặc tính da của từng người. Vì vậy, để có kết quả điều trị tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm liên tục và nhất quán..
  4. Sử dụng 1 - 2 lần/ngày để mang lại kết quả điều trị nhanh nhất.
  5. Liệu trình: Sử dụng liên tục và đều đặn trong 4 - 6 tuần.

Giá bán tham khảo: 449.000 VNĐ

Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream
Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream
Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream
Kem Đặc Trị Rạn Da, Thâm Mông Lansley Skin Beauty Stretch Mark Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy