Top 7 Serum khử mùi cơ thể chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 96 0 Báo lỗi

Serum khử mùi cơ thể luôn là một trong những biện pháp nhanh, dễ sử dụng và hiệu quả đối với những người có cơ thể nặng mùi. Dưới đây, Toplist sẽ cùng bạn tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Serum INOD

    Từ xưa, lá trầu không và gừng là phương pháp giúp giảm mùi hôi cơ thể hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện. Bởi lá trầu không có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm giúp khử sạch mùi hôi nách, ức chế vi khuẩn gây mùi. Gừng giúp ngăn tiết mồ hôi, giữ vùng nách luôn thông thoáng và giúp tình trạng hôi nách dần được khắc phục. Ngày nay, mẹo dân gian vẫn sử dụng nhưng khá kỳ công và mất thời gian. Khắc phục nhược điểm này Công ty TNHH Mỹ Phẩm Huyền Phi đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Serum INOD với thành phần từ chiết xuất lá trầu không, gừng, cam thảo và cây phỉ giúp khử sạch mùi hôi nách và hôi chân, đồng thời giúp giảm thâm nách nhanh chóng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.


    Thành phần: Purified Water, Piper Betle Extract (Chiết xuất Trầu Không), Hamamelis Virginiana Extract (Chiết xuất cây Phỉ), Water (and) Butylene Glycol (and) Glycerin (and) Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract (and) Phenoxyethanol (Chiết xuất Cam Thảo), Zingiber Officinale Essential Oil (Tinh dầu Gừng), Dipotassium Glycyrrhizate, Sodium Bisulfite, Methylparaben, Propylparaben, Fragrance.


    Công dụng:

    • Khử mùi hôi nách, triệt hôi nách, hôi tay , hôi chân
    • Giảm tiết mồ hôi nách, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ
    • Giảm thâm sạm vùng da dưới cánh tay tác dụng chính của lọ Serum hôi nách INOD là làm teo nhỏ các tuyến nhày hôi và mồ hôi ở nách, hạn chế việc tiết chất nhờn ra bên ngoài. Do đó mà tình trạng bệnh hôi nách cũng giảm theo. Với tác động kép ngăn mùi và giảm tiết mồ hôi. Sản phẩm nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ người sử dụng.
    • Serum hôi nách INOD khử mùi tuyệt đối 100% ngay từ lần xịt đầu tiên, có thể dứt điểm được sau 1 liệu trình . Hiệu quả nhanh, tắm rửa thoải mái mà không mất tác dụng.
    • Serum hôi nách INOD không màu và đặc biệt là không có mùi nên khi sử dụng sẽ vô cùng tự tin và yên tâm là sẽ không một ai có thể biết được là bạn đang có vấn đề về mùi cơ thể.
    • Serum hôi nách INOD kiểm soát đến 75% lượng mồ hôi sau liệu trình sử dụng, là sản phẩm ngăn ngừa mồ hôi vùng da dưới cánh tay cực kỳ hiệu quả chỉ với 1 lần sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng nách, tay, chân, lau thật khô.
    • Bước 2: Chấm trực tiếp vào nách ( Chấm 1 ngày 2 lần vào buối sáng và buổi tối )
    • Bước 3: Tận hưởng vùng da dưới cánh tay khô thoáng, thơm mát. Cách làm này rất đơn giản, không mất thời gian của bạn. Bạn sẽ bất ngờ vì vùng da dưới cánh tay đã sạch mùi và trắng sáng. cả ngày không lo mồ hôi nách khiến bạn khó chịu và thiếu tự tin
    • Lưu ý: Đối với người bị hôi nách, hôi chân nhẹ nên dùng 1 tuần 1 lần, trường hợp bị nặng dùng 1 tuần 2 lần, khi bị hôi trở lại mới nên sử dụng tiếp. Mỗi lần 1-2 giọt cho 1 bên.


    Link mua hàng: shopee.vn/Serum-khử-mùi-hôi-nách-hôi-chân-INOD-Huyền-Phi-5ml-i.616070124.15623381779

    Serum INOD
    Serum INOD
    Serum INOD
    Serum INOD

  2. Serum khử mùi hôi nách lá trầu không LIM là một sản phẩm chăm sóc da và khử mùi được thiết kế để giúp bạn giải quyết vấn đề mùi hôi nách một cách hiệu quả. Sản phẩm này là một phần của dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp của LIM, một thương hiệu nổi tiếng trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.


    Thành phần: Lá trầu không, chanh leo, gừng, lá dương sỉ,..


    Công dụng:

    • Khử mùi hôi nách, triệt hôi nách, hôi tay, hôi chân- Giảm tiết mồ hôi nách, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ
    • Giảm thâm sạm vùng da dưới cánh tay tác dụng chính của lọ Serum hôi nách LIM là làm teo nhỏ các tuyến nhày hôi và mồ hôi ở nách, hạn chế việc tiết chất nhờn ra bên ngoài. Do đó mà tình trạng bệnh hôi nách cũng giảm theo. Với tác động kép ngăn mùi và giảm tiết mồ hôi. Sản phẩm nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ người sử dụng.
    • Serum hôi nách LIM khử mùi tuyệt đối 100% ngay từ lần xịt đầu tiên, có thể dứt điểm được sau 1 liệu trình
    • Hiệu quả nhanh, tắm rửa thoải mái mà không mất tác dụng.
    • Serum hôi nách LIM không màu và đặc biệt là không có mùi nên khi sử dụng sẽ vô cùng tự tin và yên tâm là sẽ không một ai có thể biết được là bạn đang có vấn đề về mùi cơ thể.
    • Serum hôi nách LIM kiểm soát đến 75% lượng mồ hôi sau liệu trình sử dụng, là sản phẩm ngăn ngừa mồ hôi vùng da dưới cánh tay cực kỳ hiệu quả chỉ với 1 lần sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng

    • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng nách, tay, chân, lau thật khô.
    • Bước 2: Chấm trực tiếp vào nách ( Chấm 1 ngày 2 lần vào buối sáng và buổi tối )
    • Bước 3: Tận hưởng vùng da dưới cánh tay khô thoáng, thơm mát. Cách làm này rất đơn giản, không mất thời gian của bạn. Bạn sẽ bất ngờ vì vùng da dưới cánh tay đã sạch mùi và trắng sáng. cả ngày không lo mồ hôi nách khiến bạn khó chịu và thiếu tự tin.


    Link mua hàng: shopee.vn/Khử-mùi-hôi-nách-giảm-hôi-nách-hôi-tay-hôi-chân-Serum-Lá-Trầu-Không-Giảm-Hôi-Nách-i.847108361.19662265386

    Serum khử mùi hôi nách lá trầu không LIM
    Serum khử mùi hôi nách lá trầu không LIM
    Serum khử mùi hôi nách lá trầu không LIM
    Serum khử mùi hôi nách lá trầu không LIM
  3. Serum lăn nách đậm đặc Armpit là một sản phẩm chăm sóc nách hiệu quả và đa năng, được thiết kế đặc biệt để giúp bạn tự tin suốt cả ngày. Với khả năng ngăn tiết mồ hôi trong vòng 72 giờ, khử mùi hôi hiệu quả và giúp da nách trở nên sáng hơn, serum này là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người đang tìm kiếm một sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cho vùng nách của mình. Serum lăn nách đậm đặc Armpit có khả năng kiểm soát tiết mồ hôi mạnh mẽ suốt 3 ngày liền, giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Điều này đặc biệt hữu ích trong các hoạt động nhiều động tác hoặc trong mùa hè nóng bức.


    Thành phần: Trà xanh tự nhiên, Niacinamide, Aluminum Chlorohydrate


    Công dụng:

    • Serum khử mùi hôi nách, với kết cấu lỏng đậm đặc, khô thấm nhanh giúp giảm thâm vùng nách, giúp da trắng, sáng đều màu hơn, làm mịn da và thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm nách
    • Diệt khuẩn gây mùi từ sâu bên trong tầng biểu bì, tác động sâu và mạnh hơn gấp 5 lần lăn nách truyền thống
    • Mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát, không át mùi nước hoa


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Vệ sinh sách vùng nách và thấm khô
    • Bước 2: Lăn 3-5 lượt đến khi cảm nhận được một lớp serum mỏng phủ đều lên bề mặt da
    • Nên sử dụng 1- 2 lần trong ngày hoặc mang theo để sử dụng khi cơ thể ra nhiều mồ hôi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Serum-lăn-nách-đậm-đặc-Armpit-ngăn-tiết-mồ-hôi-72h-khử-mùi-hôi-sáng-da-không-bết-dính-nhỏ-gọn-10ml-Hanseoul-i.972132574.22648066158

    Serum lăn nách đậm đặc Armpit ngăn tiết mồ hôi 72h, khử mùi hôi, sáng da
    Serum lăn nách đậm đặc Armpit ngăn tiết mồ hôi 72h, khử mùi hôi, sáng da
    Serum lăn nách đậm đặc Armpit ngăn tiết mồ hôi 72h, khử mùi hôi, sáng da
    Serum lăn nách đậm đặc Armpit ngăn tiết mồ hôi 72h, khử mùi hôi, sáng da
  4. Serum khử mùi hôi nách API Mee Natural là một sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao được thiết kế để giúp bạn giải quyết vấn đề mùi hôi nách một cách hiệu quả. Được sản xuất và phân phối bởi API Mee Natural, một thương hiệu có uy tín trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, luôn đem đến những sản phẩm hiệu quả với nhiều ưu điểm nổi bật.


    Thành phần: Water, Hamamelis Virginiana Leaf Water, Propylene Glycol, PEG-8, Pentylene Glycol, Butylene Glycol, Piper Betle Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Hexamidine Diisethionate, Fragrance, Calcium Gluconate, Gluconolactone.


    Công dụng:

    • Serum API giảm thâm nách với kết cấu lỏng nhẹ, khô thấm nhanh giúp giảm thâm vùng nách, giúp da trắng, sáng đều màu hơn, làm mịn da và thu nhỏ lỗ chân lông
    • Lăn khử mùi API với tính chống khuẩn cao giúp diệt vi khuẩn gây mùi, ngăn tiết mồ hôi tối ưu tạo cảm giác khô thoáng dễ chịu cả ngày dài.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch vùng da cần sử dụng, lau khô và lăn trực tiếp serum giảm thâm nách
    • Số lần sử dụng lăn khử mùi giảm thâm nách từ 1 đến 3 lần/tuần tuỳ vào tình trạng da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Serum-khử-mùi-hôi-nách-API-Mee-Natural-Thanh-lăn-làm-trắng-nách-ngăn-tiết-mồ-hôi-6ml-i.403613154.21819930245

    Serum khử mùi hôi nách API Mee Natural
    Serum khử mùi hôi nách API Mee Natural
    Serum khử mùi hôi nách API Mee Natural
    Serum khử mùi hôi nách API Mee Natural
  5. Serum Bona King Diamond Pharma là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được thiết kế đặc biệt để giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách, hôi chân và mồ hôi tay chân một cách vĩnh viễn. Sản phẩm này đã được nghiên cứu và phát triển bởi Huyen Phi, một công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

    Serum Bona King Diamond Pharma có thành phần độc quyền và công thức đặc biệt giúp kiểm soát sự sản xuất dầu và mồ hôi tại các vùng cơ thể như nách, chân, tay, và chân, từ đó loại bỏ mùi hôi không mong muốn. Sản phẩm không chỉ giúp khử mùi hôi một cách hiệu quả mà còn giúp làm dịu da và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi hôi.


    Thành phần: 100% từ thảo dược thiên nhiên bao gồm: Chiết xuất Trầu Không, Cây phỉ , Cam thảo …và một số thảo dược bí truyền khác.


    Công dụng:

    • Khử mùi hôi nách, triệt hôi nách , hôi tay , hôi chân
    • Giảm tiết mồ hôi nách, giúp vùng nách luôn khô thoáng sạch sẽ
    • Giảm thâm sạm vùng da dưới cánh tay Tác dụng chính của lọ Serum hôi nách BONA là làm teo nhỏ các tuyến nhày hôi và mồ hôi ở nách, hạn chế việc tiết chất nhờn ra bên ngoài. Do đó mà tình trạng bệnh hôi nách cũng giảm theo. Với tác động kép ngăn mùi và giảm tiết mồ hôi. Sản phẩm nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ người sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1 : Vệ sinh sạch sẽ vùng nách và thấm khô
    • Bước 2 : Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa trự tiếp vào nách và masage nhẹ nhàng, để khô tự nhiên
    • Bước 3 : Tận hưởng vùng da dưới cánh tay khô thoáng, thơm mát. Cách làm này rất đơn giản, không mất thời gian của bạn. Bạn sẽ bất ngờ vì vùng da dưới cánh tay đã sạch mùi và trắng sáng. cả ngày không lo mồ hôi nách khiến bạn khó chịu và thiếu tự tin
    • Nên sử dụng 1-2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất


    Link mua hàng: shopee.vn/Serum-Bona-King-Diamond-Pharma-10ml-tác-dụng-hết-hôi-nách-hôi-chân-mồ-hôi-tay-chân-vĩnh-viễn-i.413628670.23071182330

    Serum Bona King Diamond Pharma hết hôi nách, hôi chân, mồ hôi tay chân vĩnh viễn
    Serum Bona King Diamond Pharma hết hôi nách, hôi chân, mồ hôi tay chân vĩnh viễn
    Serum Bona King Diamond Pharma hết hôi nách, hôi chân, mồ hôi tay chân vĩnh viễn
    Serum Bona King Diamond Pharma hết hôi nách, hôi chân, mồ hôi tay chân vĩnh viễn
  6. Serum khử mùi hôi nách Ova DeoX là một sản phẩm chăm sóc cá nhân được thiết kế đặc biệt để giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách không mong muốn một cách hiệu quả và lâu dài. Sản phẩm này đã được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu của những người có vấn đề về mùi hôi nách, giúp họ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

    Ova DeoX Serum chứa các thành phần chất lượng cao và an toàn cho da, giúp kiểm soát vi khuẩn gây mùi hôi và giảm tiết mồ hôi. Sản phẩm này không chỉ làm sạch và làm dịu da vùng nách mà còn ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi trong thời gian dài, giúp bạn duy trì một cảm giác tươi mát và thơm tho suốt cả ngày.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ trầu không, tảo biển, hoa anh đào và gừng tươi, hương liệu
    • Butylene Glycol, Ethyl Hexanediol, propylparaben,…..


    Công dụng:

    • Giúp khử mùi mồ hôi, kháng khuẩn vùng nách, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng
    • Hiệu quả lâu dài, mỗi lần sử dụng có thể giúp khử mùi lên đến 3-7 ngày tùy theo mức độ bị mùi
    • Nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc
    • Không cần mất công dùng xịt hay lăn khử mùi hàng ngày, cũng không cần dùng thêm sữa tắm tạo hương các thể loại
    • Chỉ cần 2 giọt Ova DeoX vào mỗi bên nách là ta đa, các bạn tha hồ tung tăng ra đường mà không ngại ngần gì nữa rồi.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch và lau khô nách trước khi sử dụng
    • Dùng 1 đến 2 giọt cho mỗi bên nách
    • 1 đến 2 lần tuần, hoặc chỉ bôi tiếp khi bị hôi trở lại.
    • Ngưng sử dụng nếu mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm, hoặc khi xuất hiện cảm giác nóng, ngứa đỏ và sưng tấy
    • Phụ nữ cho con bú và trẻ em trên 12 tuổi có thể sử dụng sản phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Serum-khử-mùi-hôi-nách-Ova-DeoX-ức-chế-tiết-mồ-hôi-kháng-khuẩn-khử-mùi-hôi-chân-làm-sáng-da-vùng-nách-an-toàn-5ml-i.917554088.19068590163

    Serum khử mùi hôi nách Ova DeoX
    Serum khử mùi hôi nách Ova DeoX
    Serum khử mùi hôi nách Ova DeoX
    Serum khử mùi hôi nách Ova DeoX
  7. Mùi cơ thể khiến bạn sợ phải tiếp xúc gần với người ấy, sợ gặp gỡ bạn bè, sợ phải giao tiếp với mọi người xung quanh. Đặc biệt, vào tiết trời tháng 6, điều hoà là bảo bối không thể rời đối với những người có mùi cơ thể. Đầu tuần tắc đường, nắng nóng khiến tuyến mồ hôi của bạn hoạt động mạnh mẽ gây nên mùi cơ thể khó chịu. Bạn cũng từng sử dụng qua lăn khử mùi nhưng chỉ tạo ra một mùi hương trong thời gian rất ngắn và không ngăn được tuyến mồ hôi khi hoạt động. Serum tinh dầu chanh - Lemon De-odor là sản phẩm nhằm giúp bạn loại bỏ mùi cơ thể với hương thơm dịu mát, dễ chịu và dễ sử dụng hơn các loại sản phẩm khác trên thị trường.


    Thành phần: Purified Water, Glycerin, Butylene Glycol, Sodium Caproyl/Lauroyl Lactylate, Triethyl Citrate, Ethanol, Aluminum Chlorohydrate, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Rosa Damascena Extract (Chiết xuất hoa hồng), Hamamelis Virginiana Leaf Water (Dịch chiết phỉ), Citrus Limon Fruit Essential Oil (Tinh dầu chanh), Pentylene Glycol, Silver (Nano), Xanthan Gum, Phenoxyethanol (And) Ethylhexylglycerin, Allantoin, Disodium Edta.


    Công dụng

    • Khử mùi hôi, giảm tiết mồ hôi cho vùng da dưới cánh tay, chân
    • Ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi
    • Giữ cho vùng da dưới cánh tay và chân được khô thoáng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch và lau khô vùng da cần sử dụng. Có thể sử dụng cho cả vùng nách, tay, chân
    • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm ra tay hoặc bôi trực tiếp lên vùng da cần sử dụng. Nhẹ nhàng massage cho sản phẩm thấm đều và khô hoàn toàn
    • Tùy vào tình trạng mùi của cơ thể, có thể sử dụng 2 - 3 lần/tuần. Sau đó khi thấy tình trạng đã cải thiện có thể giảm tần suất sử dụng 1 lần/tuần/ Khi mùi cơ thể trở lại mới sử dụng tiếp
    • Sử dụng sản phẩm sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.


      Link mua hàng: shopee.vn/Serum-Khử-Mùi-Magic-Skin-Lemon-De-odor-Serum-5ml-i.338853607.18634079526

      Serum Lemon De-odor Magic Skin
      Serum Lemon De-odor Magic Skin
      Serum Lemon De-odor Magic Skin
      Serum Lemon De-odor Magic Skin




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy