Top 9 bột khử mùi hôi nách tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 344 0 Báo lỗi

Khác với các sản phẩm lăn nách phổ thông, bột khử mùi hôi nách lại giúp người dùng sở hữu một vùng da nách mềm mịn suốt thời gian dài mà không gây nên bất kỳ ... xem thêm...

  1. Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán đến từ thương hiệu uy tín True Natural Việt Nam do Trấn Thành làm Giám đốc điều hành. Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp Đông y cổ truyền nên an toàn, lành tính, mang đến hiệu quả lâu dài khi sử dụng.


    • Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán với 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, mang đến hiệu quả vượt trội trong việc khử mùi hôi nách, hôi chân cho người dùng.
    • Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán được chiết xuất từ: phèn chua, bột gạo, nhũ hương, bạch chỉ, sinh khương, núc nắc, talc, kẽm oxide… giúp mang lại “tác động kép” toàn diện, hỗ trợ ngăn mùi hiệu quả, tạo cảm giác khô thoáng tuyệt đối. Sản phẩm không những có tác dụng loại bỏ mùi hôi nách, hôi chân triệt để sau một thời gian sử dụng, còn có khả năng kiểm soát quá trình tiết mồ hôi, giảm thâm nách, se khít lỗ chân lông hiệu quả, mang lại cho bạn một vùng da dưới cánh tay khô thoáng, mịn màng.
    • Chỉ với 3 bước đơn giản (vệ sinh sạch sẽ vùng nách, lấy một lượng bột vừa đủ rồi bôi nhẹ trên vùng nách hay chân và giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây) là Bột khử mùi Đông y Bách hương tán đã giúp bạn có được sự tự tin khi đứng trước đám đông và làm những gì mình thấy thoải mái nhất.
    • Sản phẩm không gây ngứa, rát, xót da, khó chịu và đặc biệt là an toàn cho mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên (kể cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú). Bên cạnh đó, sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

    Với những công dụng đã được kiểm chứng, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả khử mùi hôi hiệu quả, tạo cảm giác khô thoáng, mát mẻ, dễ chịu.


    Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán được xem là giải pháp khử mùi hôi hiệu quả được rất nhiều khách hàng tin dùng. Đặc biệt, sản phẩm đã trở thành “vật bất ly thân” với nhiều người trong mùa hè. Đừng để mùi hôi cơ thể khiến bạn mất tự tin, hãy trải nghiệm ngay sản phẩm này bạn nhé!

    Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán
    Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán
    Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán
    Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán

  2. Tự ti vì mùi cơ thể, mệt mỏi vì chưa tìm được sản phẩm khử mùi không gây hại cho da, là nỗi khổ tâm của nhiều người mắc chứng hôi nách. Thấu hiểu điều ấy, Cỏ Mềm đã cho ra đời bột thảo mộc Wings Up - giải pháp từ thiên nhiên, lành tính mà hiệu quả cho “vấn nạn” mùi cơ thể. Hơn cả một sản phẩm khử mùi, Wing Ups là nơi thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm gửi gắm mong muốn gỡ bỏ tâm lý tự ti vì mùi cơ thể cho nhiều người, đồng thời, đưa giá trị "lành" và "thật" vào mỹ phẩm.


    Công dụng:

    • Bột khử mùi thiên nhiên Wings Up vì vậy được kế thừa giá trị "Lành" và "Thật" như những sản phẩm khác của thương hiệu Cỏ Mềm. Không cồn, không hương liệu, nguyên liệu làm nên Wings Up chỉ gói gọn trong các dược liệu gồm Khô phàn, Hương thảo, Hoàng bá, Tràm trà, bột gạo biến tính. Nếu như Khô phàn (Phèn chua) có khả năng diệt khuẩn, khử mùi và thấm hút mồ hôi thì Hương thảo, Hoàng bá, Tràm trà tăng thêm tác dụng ức chế vi khuẩn gây mùi, kéo dài khả năng khử mùi. Bột gạo biến tính có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời, dưỡng sáng vùng da dưới cánh tay nhờ chứa nhiều vitamin nhóm B. Các thành phần kết hợp trong Wings Up, tạo nên khả năng khử mùi vượt trội và cảm giác khô thoáng cả ngày dài.
    • Wings Up hoạt động với cơ chế diệt khuẩn - khử mùi và thấm hút mồ hôi, giữ cho vùng da nách khô thoáng tự nhiên, không gây thâm da, ố áo. Với Wings Up, bạn không còn nơm nớp lo sợ thâm nách, ố áo hay bít tắc lỗ chân lông. Kết cấu dạng bột mịn, mỏng và nhẹ cũng cho phép bạn dùng Wings Up để khử mùi hôi chân lẫn hôi nách rất tiện dụng.
    • Một ưu điểm khác của Wings Up so với lăn nách công nghiệp là tính chất không mùi tế nhị. Sẽ chẳng còn cảnh mùi nước hoa yêu thích bị át bởi mùi hương nồng đậm của lăn khử mùi nếu bạn chọn Wings Up làm bạn đồng hành mỗi ngày. Chất lượng của Wings Up không chỉ đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm khắt khe mà còn được ghi nhận bởi chính những người đã từng trải nghiệm sản phẩm. Bột thảo mộc Wings Up đã đến tay hàng triệu người Việt và đi cùng họ trên hành trình khắc phục mùi cơ thể, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

    Cách dùng: Làm sạch vùng da dưới cánh tay bằng nước , sau đó lau khô và lấy lượng bột vừa đủ thoa dưới vùng cánh tay khi còn ẩm từ 10 đến 15 giây, rồi dùng khăn giấy phủi sạch lượng bột còn sót lại.


    Gía bán tham khảo: 103.000 VNĐ

    Link mua hàng:https://shopee.vn/Bột-Khử-Mùi-Wings-Up-Khử-Mùi-Hôi-Chân-Hôi-Nách-Giảm-Tiết-Mồ-Hôi-Hôi-Cỏ-Mềm-25g-i.134371556.2334794416

    Bột Khử Mùi Wings Up
    Bột Khử Mùi Wings Up
    Bột Khử Mùi Wings Up
    Bột Khử Mùi Wings Up
  3. Bột khử mùi cơ thể AWAY - giảm tiết mồ hôi nách, mồ hôi tay, chân - khử mùi hôi nách, khử mùi cơ thể. Ưu điểm nổi trội với công thức dạng bột, dễ hút thấm mồ hôi. Không gây cảm giác ướt da như các loại gel/xịt khác trên thị trường

    • Luôn được sử dụng trong các bài thuốc khử mùi dân gian, Hương Thảo và Bạc Hà giúp khử khuẩn vùng da gây mùi, kiềm chế sự phát sinh vi khuẩn mới
    • Kiềm chế được các loại vi khuẩn trên da, sẽ kiềm chế được mùi cơ thể
    • Bạc Hà khử mùi hôi, tạo hương thơm tự nhiên cho vùng da cơ thể

    Thành phần:

    1. Bạch Phàn, Hương Thảo, Bột bắp, Bạc hà
    2. Hoàn toàn từ thiên nhiên, không lo bất cứ vấn đề nào với da

    Được thiết kế với hình thức nhỏ gọn, thời thượng, không "lộ bí mật" như các loại gel phổ biến trên thị trường. Sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin, thoải mái, không lo "bị lộ các bí mật" không phải ai cũng biết


    𝐂𝐚́𝐜𝐡 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 đ𝐨̛𝐧 𝐠𝐢𝐚̉𝐧, 𝐝𝐞̂̃ 𝐝𝐚̀𝐧𝐠:

    1. Lấy bột khử mùi ra tay theo cửa chiết (cửa chiết được thiết kế để lấy bột thuận lợi)
    2. Thoa ra lòng bàn tay để giảm mồ hôi tay
    3. Thoa lên nách để giảm mùi hôi nách, thấm hút mồ hôi
    4. Thoa dưới lòng bàn chân hoặc tất, để giảm mùi hôi chân

    Gía bán tham khảo: 139.000 VNĐ

      Bột khử mùi cơ thể AWAY
      Bột khử mùi cơ thể AWAY
      Bột khử mùi cơ thể AWAY
      Bột khử mùi cơ thể AWAY
    1. Bột thảo dược khử mùi Lan Chi là một sản phẩm có nguồn gốc từ các bài thuốc Đông y và được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại của Công ty TNHH Thương mại Tổng Hợp Lan Chi. Bột thảo dược mang đến công dụng tuyệt vời trong quá trình đánh bay mùi hôi, ức chế tăng tiết mồ hôi ở các vùng như nách và chân giúp vùng da khô thoáng, mịn màng hơn và đặc biệt khử mùi suốt thời gian dài mà không gây tác dụng phụ nào lên da.


      Công dụng bột thảo dược Lan Chi

      Hiểu được tâm lý e ngại và sự phiền toái của bệnh lý mùi hôi chân, nách này, Bột thảo dược đã ra đời với sứ mệnh lấy lại sự tự tin và đánh bay mùi hôi cơ thể cùng nhiều công dụng tuyệt vời như:

      • Hỗ trợ khử mọi mùi hôi khó chịu từ vùng nách, vùng chân
      • Đem đến sự khô thoáng, dễ chịu
      • Hỗ trợ trị thâm nách, se khít lỗ chân lông và làm mịn, tươi sáng vùng da dưới cánh tay
      • Hỗ trợ ức chế tuyến mồ hôi, hạn chế sự tiết mồ hôi
      • Kháng khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn từ môi trường bên ngoài
      • Đem đến sự thoải mái suốt ngày dài, kể cả khi vận động nhiều hay những ngày hè nóng nực

      Thành phần bột thảo dược khử mùi Lan Chi

      Thảo dược Lan Chi khử mùi hôi nách, hôi chân là thành quả của một sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm có thể kể đến như:

      1. Bạch chỉ
      2. Khô phàn
      3. Hoài sơn

      Cách dùng Bột thảo dược Lan Chi khá đơn giản, bạn cần làm theo những bước sau:

      1. Bước 1: Rửa sạch vùng nách hoặc vùng chân
      2. Bước 2: Lấy khăn mềm lau khô vùng đó
      3. Bước 3: Lấy một lượng nhỏ bằng hạt ngô thoa đều lên vùng nách hoặc vùng chân cần điều trị

      Liều dùng: Trong 2 tuần đầu tiên, bạn nên dùng 2 lần/ngày vào sáng và tối. Tiếp tục trong những thời gian tiếp theo, bạn chỉ cần duy trì dùng 1 lần/ngày.


      Link mua hàng: https://vivita.vn/bot-thao-duoc-lan-chi

      Bột Thảo Dược Lan Chi
      Bột Thảo Dược Lan Chi
      Bột Thảo Dược Lan Chi
      Bột Thảo Dược Lan Chi
    2. Cơ thể có mùi tại vùng nách còn gọi là hiện tượng tăng tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay. Tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại làm mất đi sự tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt thường ngày của người bệnh. the FleurA xin giới thiệu sản phẩm Bột khử mùi thảo mộc fleura. Ngoài thành phần hoàn toàn từ thảo dược, không tác dụng phụ, và nhiều ưu điểm.

      Lợi ích của bột khử mùi thảo mộc fleura

      • Vì là dạng bột nên sản phẩm sẽ tạo được cảm giác êm dịu, mềm mại lên vùng da cánh tay. Bột khử mùi thảo mộc vẫn duy trì hiệu quả giúp người dùng có được cảm giác khô thoáng không còn mồ hôi và mùi khó chịu trong những ngày trời oi bức hay phải làm việc ở những nơi có nhiệt độ cao và chỗ đông người.
      • Thành phần các loại thảo mộc có dạng mịn êm, giúp giảm thâm làm da mềm mại
      • Loại bỏ mùi hôi nách, hôi chân hiệu quả
      • Hút, thấm mồ hôi rất nhanh mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng
      • Dùng được cho phụ nữ có thai và cho con bú.

      Thành phần bột khử mùi thảo mộc fleura

      1. Thiên Hoa Phấn, Minh Phàn, Ngũ bột tử, Kim Ngân, Hoa Bạch Phàn, Bột Gạo và một số dược thảo khác.
      2. Minh Phàn tinh chế điều tiết pH mồ hôi, giảm tiết mồ hôi
      3. Thảo mộc Ngũ Bội Tử ức chế vi khuẩn phát triển, kháng nấm
      4. Bột gạo siêu mịn giữ cho vùng da khô thoáng và làm sáng da

      Hướng dẫn sử dụng bột khử mùi thảo mộc fleura

      1. Bước 1: Vệ sinh vùng nách, lòng bàn chân bằng nước sạch hoặc sữa tắm.
      2. Bước 2: Dùng khăn lau khô vùng cần sử dụng
      3. Bước 3: Mỗi lần bôi lấy lượng thuốc bằng đầu ngón tay, sau đó bôi đều đến đết bột khử mùi
      4. Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối. Sau đó chỉ cần sử dụng 1 lần 1 tuần để duy trì hiệu quả tốt nhất.
      Bột khử mùi thảo mộc fleura
      Bột khử mùi thảo mộc fleura
      Bột khử mùi thảo mộc fleura
      Bột khử mùi thảo mộc fleura
    3. Khử mùi hôi nách, hôi chân Greenlab được bào chế dưới dạng bột thoa. Sản phẩm giúp người dùng giảm tiết mồ hôi dưới cánh tay, se khít lỗ chân lông, giúp vùng da được khô thoáng mịn màng, đồng thời cũng giúp nách bớt thâm, loại bỏ mùi hôi nhờ mùi thơm của dược liệu.


      Thành phần chính: chiết xuất từ tự nhiên như: phèn chua, hoài sơn, lá ngải, khổ qua, quế, bạch chỉ,... và các thảo dược khác.


      Công dụng:

      • Tái đi, tái lại hoạt động kép theo cơ chế xử lí triệt để mùi, vi khuẩn.
      • Giảm thâm làm trắng vùng da dưới phần nách.
      • Hạn chế tối thiểu lượng mồ hôi tiết ra và điều hòa nội tiết dưới vùng cánh.
      • Giúp vùng nách khô thoáng, dễ chịu.
      • Giảm mồ hôi chân, khử mùi đến 12 giờ.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Vệ sinh vùng nách một cách sạch sẽ, sau đó lấy một lượng bột vừa đủ rồi thoa bột vào vùng nách sẽ giúp giảm hôi nách một cách hiệu quả. Không cần rửa lại.
      • Nên dùng mỗi ngày 2-3 lần, để duy trì có hiệu quả cao.
      Bột khử mùi hôi nách GreenLab
      Bột khử mùi hôi nách GreenLab
      Bột khử mùi hôi nách GreenLab
      Bột khử mùi hôi nách GreenLab
    4. Bột khử mùi Trapha là một sản phẩm của Công ty Cổ phần dược phẩm Traphaco, là loại khử mùi đặc trị hôi nách dạng bột tuy không tiện lợi như dạng lăn, không có mùi thơm đa dạng nhưng ưu điểm là an toàn và hiệu quả cao, đặc biệt ít gây vàng áo nhất khi khách hàng sử dụng.


      Bột khử mùi Trapha có chứa thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên, giúp khử mùi, sát trùng, chống thối, giảm tiết và phòng ngừa, điều trị hôi nách, hôi chân hiệu quả. Đồng thời, các thành phần khử mùi như nhôm kali sulfat khan, kẽm oxide, đồng sulfat khan...sẽ kiểm soát mồ hôi ở bàn chân, giày dép thậm chí cả nách hiệu quả, từ đó ngăn ngừa mùi hôi khó chịu và tạo cảm giác khô thoáng thoải mái.


      Thành Phần Của Bột Khử Mùi Trapha

      • Nhôm kali sulfat khan 22g
      • Kẽm oxyd 1g
      • Đồng sulfat khan 1g Talc 6g
      • Tinh dầu thơm vừa đủ.

      Công Dụng Của Bột Khử Mùi Trapha

      • Khử mùi, làm thơm, ngăn ngừa các tác nhân gây mùi hôi nách, hôi chân khi đi giày.
      • Giảm tiết mồ hôi ở chân và nách, giúp giữ cho chân, nách luôn khô thoáng.
      • Xoa vào nách hoặc chân sau khi tắm sạch, lau khô.

      Cách dùng:

      • Xoa vào nách hoặc chân sau khi tắm sạch, lau khô.
      • Xịt thuốc vào trong giày.
      • Xoa kỹ cho thuốc ngấm vào da, mỗi lần dùng từ 1-2g (1-2 lần/ngày)
      Bột Khử Mùi Trapha
      Bột Khử Mùi Trapha
      Bột Khử Mùi Trapha
      Bột Khử Mùi Trapha
    5. Thương hiệu mỹ phẩm Ngân Bình với hơn 20 năm kinh nghiệm đã nghiên cứu sản xuất ra thảo dược hỗ trợ
      đặc trị hôi nách từ đông y ngân bình với 100% chiết suất từ thảo dược thiên nhiên an toàn như Cao phèn
      chua, Tinh khổ qua, Bột gừng etanol, Tinh chất Quế và một số thảo dược quý vừa đủ, theo công thức cải tiến
      với hương thơm từ quế, không độc hại, không kích ứng.


      Đây là "Công thức Bí Truyền" từ bài thuốc thảo dược trị hôi nách dân gian lưu truyền do lương y Ngân Bình
      chắt lọc với sản phẩm ở dạng bột, thẩm thấu nhanh, cơ chế hỗ trợ ngăn chặn triệt tiêu tuyến nhầy và tuyến
      hôi, kể cả tuyến hôi dầu.


      Khử mùi hôi nách, giảm tiết mồ hôi hiệu quả: Tinh chất trong thảo dược ở dạng bột thẩm thấu sâu vào da,
      giúp ngăn mùi, giảm tiết và kiểm soát lượng mồ hôi tiết ra. Thảo dược trị hôi nách giúp hỗ trợ bảo vệ bạn
      trong mọi môi trường, không mất tác dụng sau khi tắm, đồng thời không làm vàng ố áo hay thâm đen nách.

      Chiết suất 100% từ thảo mộc thiên nhiên: Các thành phần có trong Thảo dược đông y khử mùi hôi nách được
      bào chế từ thiên nhiên an toàn, không độc hại, không kích ứng khi sử dụng.


      Công dụng:

      • Hỗ trợ trị mùi hôi nách.
      • Giảm thời gian và phạm vi mọc vi-ô-lông, se khít lỗ chân lông.
      • Giảm lượng mồ hôi nách tiết ra, đồng thời kháng khuẩn hiệu quả.
      • Cải thiện tình trạng nách bị thâm đen do dùng nhíp, làm se khít lỗ chân lông và tăng độ trắng sáng cho
        vùng dưới cánh tay.

      Cách sử dụng:

      • Bước 1: Bạn lấy khăn ẩm lau sạch vùng dưới cánh tay.
      • Bước 2: Lấy 1 lượng thuốc bằng hạt ngô cho ra lòng bàn tay rồi xoa trực tiếp vào vùng dưới cánh tay.

      Lưu ý: Khi thoa thuốc, tránh dùng lực quá mạnh, chỉ nên xoa từ từ cho từng hạt thuốc thấm vào lớp biểu bì và
      tăng tác dụng của thuốc. Sử dụng sản phẩm hàng ngày 2 lần, không ngắt quãng.

      Thảo Mộc Khử Mùi Ngân Bình
      Thảo Mộc Khử Mùi Ngân Bình
      Thảo Mộc Khử Mùi Ngân Bình
      Thảo Mộc Khử Mùi Ngân Bình
    6. Với thành phần chính là đá khoáng Alum, Bột Khử Mùi Đá Khoáng Toàn Thân Deonatulle Sara Sara Deodorant Powder giúp cải thiện mùi hôi, dưỡng ẩm cho da, cho vùng nách luôn khô thoáng, hạn chế vi khuẩn gây mùi và giảm thâm sạm da.


      Sản phẩm dạng bột mịn dễ bám vào da giúp cơ thể luôn khô thoáng và không gây bết rít. Tinh dầu hoa phong lữ và chiết xuất lá trà xanh dưỡng da ẩm mượt, mịn màng và giảm thâm sạm. Sản phẩm không chứa chất hoạt thạch, cồn, màu tổng hợp và kèm bông phấn thân thiện với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.


      Thành phần: Aluminum Starch Octenylsuccinate, Potassium Alum, Polymethylsilsesquioxane, Silica, Caprylic/Capric Triglyceride, Pelargonium Graveolens Oil, Calcium Silicate, Epigallocatechin Gallate.


      Hướng dẫn sử dụng: Bôi phấn vào những vùng thường đổ mồ hôi gây bết rít như cổ, ngực, lưng, chân, nách. Sử dụng trên vùng da khô sạch, 1 lần/ngày. Sản phẩm dễ dàng được làm sạch bằng bọt xà phòng.


      Lưu ý: Không dùng cho vùng da bị vết thương hở. Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có triệu chứng bất thường. Tránh nơi có nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

      Bột Khử Mùi Deonatulle Sara Sara Deodorant Powder
      Bột Khử Mùi Deonatulle Sara Sara Deodorant Powder
      Bột Khử Mùi Deonatulle Sara Sara Deodorant Powder
      Bột Khử Mùi Deonatulle Sara Sara Deodorant Powder



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy