Bột Khử Mùi Wings Up

Tự ti vì mùi cơ thể, mệt mỏi vì chưa tìm được sản phẩm khử mùi không gây hại cho da, là nỗi khổ tâm của nhiều người mắc chứng hôi nách. Thấu hiểu điều ấy, Cỏ Mềm đã cho ra đời bột thảo mộc Wings Up - giải pháp từ thiên nhiên, lành tính mà hiệu quả cho “vấn nạn” mùi cơ thể. Hơn cả một sản phẩm khử mùi, Wing Ups là nơi thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm gửi gắm mong muốn gỡ bỏ tâm lý tự ti vì mùi cơ thể cho nhiều người, đồng thời, đưa giá trị "lành" và "thật" vào mỹ phẩm.


Công dụng:

  • Bột khử mùi thiên nhiên Wings Up vì vậy được kế thừa giá trị "Lành" và "Thật" như những sản phẩm khác của thương hiệu Cỏ Mềm. Không cồn, không hương liệu, nguyên liệu làm nên Wings Up chỉ gói gọn trong các dược liệu gồm Khô phàn, Hương thảo, Hoàng bá, Tràm trà, bột gạo biến tính. Nếu như Khô phàn (Phèn chua) có khả năng diệt khuẩn, khử mùi và thấm hút mồ hôi thì Hương thảo, Hoàng bá, Tràm trà tăng thêm tác dụng ức chế vi khuẩn gây mùi, kéo dài khả năng khử mùi. Bột gạo biến tính có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời, dưỡng sáng vùng da dưới cánh tay nhờ chứa nhiều vitamin nhóm B. Các thành phần kết hợp trong Wings Up, tạo nên khả năng khử mùi vượt trội và cảm giác khô thoáng cả ngày dài.
  • Wings Up hoạt động với cơ chế diệt khuẩn - khử mùi và thấm hút mồ hôi, giữ cho vùng da nách khô thoáng tự nhiên, không gây thâm da, ố áo. Với Wings Up, bạn không còn nơm nớp lo sợ thâm nách, ố áo hay bít tắc lỗ chân lông. Kết cấu dạng bột mịn, mỏng và nhẹ cũng cho phép bạn dùng Wings Up để khử mùi hôi chân lẫn hôi nách rất tiện dụng.
  • Một ưu điểm khác của Wings Up so với lăn nách công nghiệp là tính chất không mùi tế nhị. Sẽ chẳng còn cảnh mùi nước hoa yêu thích bị át bởi mùi hương nồng đậm của lăn khử mùi nếu bạn chọn Wings Up làm bạn đồng hành mỗi ngày. Chất lượng của Wings Up không chỉ đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm khắt khe mà còn được ghi nhận bởi chính những người đã từng trải nghiệm sản phẩm. Bột thảo mộc Wings Up đã đến tay hàng triệu người Việt và đi cùng họ trên hành trình khắc phục mùi cơ thể, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Cách dùng: Làm sạch vùng da dưới cánh tay bằng nước , sau đó lau khô và lấy lượng bột vừa đủ thoa dưới vùng cánh tay khi còn ẩm từ 10 đến 15 giây, rồi dùng khăn giấy phủi sạch lượng bột còn sót lại.


Gía bán tham khảo: 103.000 VNĐ

Link mua hàng:https://shopee.vn/Bột-Khử-Mùi-Wings-Up-Khử-Mùi-Hôi-Chân-Hôi-Nách-Giảm-Tiết-Mồ-Hôi-Hôi-Cỏ-Mềm-25g-i.134371556.2334794416

Bột Khử Mùi Wings Up
Bột Khử Mùi Wings Up
Bột Khử Mùi Wings Up
Bột Khử Mùi Wings Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy