Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán

Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán đến từ thương hiệu uy tín True Natural Việt Nam do Trấn Thành làm Giám đốc điều hành. Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp Đông y cổ truyền nên an toàn, lành tính, mang đến hiệu quả lâu dài khi sử dụng.


  • Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán với 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối, mang đến hiệu quả vượt trội trong việc khử mùi hôi nách, hôi chân cho người dùng.
  • Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán được chiết xuất từ: phèn chua, bột gạo, nhũ hương, bạch chỉ, sinh khương, núc nắc, talc, kẽm oxide… giúp mang lại “tác động kép” toàn diện, hỗ trợ ngăn mùi hiệu quả, tạo cảm giác khô thoáng tuyệt đối. Sản phẩm không những có tác dụng loại bỏ mùi hôi nách, hôi chân triệt để sau một thời gian sử dụng, còn có khả năng kiểm soát quá trình tiết mồ hôi, giảm thâm nách, se khít lỗ chân lông hiệu quả, mang lại cho bạn một vùng da dưới cánh tay khô thoáng, mịn màng.
  • Chỉ với 3 bước đơn giản (vệ sinh sạch sẽ vùng nách, lấy một lượng bột vừa đủ rồi bôi nhẹ trên vùng nách hay chân và giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây) là Bột khử mùi Đông y Bách hương tán đã giúp bạn có được sự tự tin khi đứng trước đám đông và làm những gì mình thấy thoải mái nhất.
  • Sản phẩm không gây ngứa, rát, xót da, khó chịu và đặc biệt là an toàn cho mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên (kể cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú). Bên cạnh đó, sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Với những công dụng đã được kiểm chứng, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả khử mùi hôi hiệu quả, tạo cảm giác khô thoáng, mát mẻ, dễ chịu.


Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán được xem là giải pháp khử mùi hôi hiệu quả được rất nhiều khách hàng tin dùng. Đặc biệt, sản phẩm đã trở thành “vật bất ly thân” với nhiều người trong mùa hè. Đừng để mùi hôi cơ thể khiến bạn mất tự tin, hãy trải nghiệm ngay sản phẩm này bạn nhé!

Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán
Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán
Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán
Bột Khử Mùi Đông Y Bách Hương Tán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy