Top 10 Smartphone dưới 5 triệu bán chạy nhất hiện nay

Laa Lee 1188 0 Báo lỗi

Nhu cầu sở hữu những chiếc smartphone ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng mua những chiếc smartphone đắt tiền. Chính vì thế, hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xiaomi Redmi Note 11

    Redmi Note 11 vừa được Xiaomi cho ra mắt, được xem là chiếc smartphone có giá tầm trung ấn tượng, với 1 cấu hình mạnh, cụm camera xịn sò, pin khỏe, sạc nhanh mà giá lại rất phải chăng. Xiaomi Redmi Note 11 xuất hiện với màu sắc trẻ trung, tất cả đều rất thời trang, sang trọng, đẹp mắt. Thiết kế cạnh bo cong mềm mại, hiện đại cho tổng thể điện thoại, nổi bật ở cụm camera sau được đặt trong mô-đun lớn.


    Màn hình Xiaomi Redmi Note 11 kích cỡ 6.43 inch với camera đục lỗ, sở hữu 2 cạnh bên và cạnh trên siêu mỏng, cho diện tích màn hình trải nghiệm tốt, đã mắt và tạo sự tập trung khi xem. Điện thoại được trang bị bảo mật vân tay cạnh viền hỗ trợ bảo mật tốt, độ nhạy cao để truy cập màn hình nhanh qua 1 chạm. Máy sử dụng CPU Snapdragon 680 8 nhân tốc độ xử lý đạt 2.4 GHz cùng GPU Adreno 610 có hiệu suất cao, mang đến hiệu năng ấn tượng cho chiếc smartphone tầm trung như Xiaomi Redmi Note 11, chạy đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ quen thuộc như lướt web, xem YouTube hay chơi game như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile. Máy được hỗ trợ RAM 6 GB hoạt động ổn định khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng, không bị tình trạng giật, đơ màn hình. Dung lượng bộ nhớ 128 GB khá thoải mái cho nhu cầu lưu trữ cá nhân. Xiaomi Redmi Note 11 sẽ được trang bị tấm nền LCD với kích thước 6.5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 810 đi kèm với đó là LPDDR4x RAM và bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.2. Dung lượng của viên pin là 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Mặt lưng là nơi đặt bộ đôi camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 50MP và cảm biến 2MP. Camera trước có độ phân giải 16MP. Một số tính năng khác bao gồm loa đơn, jack âm thanh 3.5mm và mắt hồng ngoại.


    Các lựa chọn cấu hình bao gồm 4GB RAM + 128GB bộ nhớ trong, 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong, 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong và 8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong. Khi thiết bị cạn nguồn, công nghệ sạc pin nhanh 33 W sẽ nhanh chóng phục hồi năng lượng để bạn tiếp tục hành trình trải nghiệm, với các tác vụ đang dang dở.


    Link bán: shopee.vn/-Mã-ELCN1-Giảm-4-Điện-thoại-Xiaomi-Redmi-Note-11-Pin-5000mAh-Snapdragon-680-Sạc-nhanh-33W-i.340431675.15763861374?

    Xiaomi Redmi Note 11
    Xiaomi Redmi Note 11
    Xiaomi Redmi Note 11

  2. Top 2

    Samsung Galaxy A13

    Galaxy A13 là chiếc smartphone giá rẻ mới nhất của Samsung với thiết kế trẻ trung màu sắc bắt mắt đi kèm với viên pin 5.000 mAh. Đặc biệt nhất là khi Galaxy A13 cấu hình được trang bị con chip Exynos 850. Ngoại hình của máy quá đỗi nổi bật với thiết kế, màu sắc trẻ trung, năng động mang lại nhiều cảm hứng khi sử dụng Galaxy A13. Bên cạnh đó là việc được trang bị con chip Exynos 850 giúp Galaxy A13 hoàn toàn có thể đáp ứng đủ và tốt các nhu cầu sử dụng của mình với các tác vụ cơ bản như làm việc, chơi game nhẹ nhàng cơ bản cũng như xem phim giải trí với màn hình lớn.


    Mặt trước của Galaxy A13 có màn hình được thiết kế hình giọt nước chứa camera selfie bên trong, giúp tăng tỷ lệ hiển thị. Tuy nhiên, các cạnh viền của Galaxy A13 vẫn còn khá dày nên trải nghiệm hiển thị thực chưa thực sự quá xuất sắc. Bù lại, chất lượng hình ảnh của Samsung Galaxy A13 lại được nâng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm A12, với màn hình được trang bị tấm nền PLS TFT LCD có kích thước 6.6 inch cùng độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel), tần số quét 60 Hz và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 chắc chắn. Qua những thông số trên, Galaxy A13 sẽ mang lại cho bạn hình ảnh hiển thị có chất lượng cao và sắc nét. Samsung Galaxy A13 sở hữu viên pin 5.000 mAh, đây là mức dung lượng khá tốt và theo như hãng công bố thì với viên pin này, thiết bị có thể sẽ hoạt động được trong vòng 2 ngày khi sử dụng các tác vụ cơ bản. Không những thế, Galaxy A13 còn có hỗ trợ sạc nhanh 15 W giúp bạn tiết kiệm được thời gian sạc pin và mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng được liền mạch hơn. Samsung Galaxy A13 sở hữu cụm 4 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải 50 MP kết hợp cùng camera góc rộng 5 MP, camera marco và camera xóa phông 2 MP.


    Bên cạnh đó, hệ thống camera của Galaxy A13 còn có một số tính năng thú vị khác như chế độ chụp ban đêm, khả năng lấy nét theo pha,.. Với những thông số trên, Galaxy A13 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh sắc nét và có độ tương phản cao.


    Link bán: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Điện-thoại-Samsung-Galaxy-A13-Hàng-chính-hãng-Mới-100-Bảo-hành-12-tháng-i.68527388.15469848793?

    Samsung Galaxy A13
    Samsung Galaxy A13
    Samsung Galaxy A13
  3. Top 3

    OPPO A57

    OPPO A57 là chiếc máy thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ được OPPO cho ra mắt thời gian gần đây. Thiết bị được nhiều người dùng chú ý và chọn lựa khi sở hữu những ưu điểm nổi trội. Có thể thấy được điểm nhấn của chiếc máy OPPO này nằm ở dung lượng pin trâu đi kèm với công nghệ sạc nhanh được trang bị. Đồng thời, camera thiết bị của các điện thoại OPPO cũng như OPPO A57 khá ấn tượng. Mặc dù không được trang bị con chip quá xịn sò, thiết bị vẫn có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà và trơn tru.


    Cấu hình được đưa vào phần đánh giá OPPO A57 đầu tiên vì đây là phần người dùng rất quan tâm. Chiếc máy nhà OPPO được trang bị con chip Helio G35. Tuy rằng đây chẳng phải con chip cao cấp nhất nhưng lại có thể giúp bạn xử lý tốt những tác vụ mà bạn đề ra. Chẳng hạn, bạn có thể lướt web cực mượt, xem phim không lo gián đoạn hay chơi các game online thịnh hành không bị đơ máy, không lag. Bên cạnh đó, thiết bị có dung lượng bộ nhớ là RAM 3GB đi kèm hỗ trợ tối đa 1GB RAM ảo giúp chiếc máy chạy nhiều tác vụ cùng một lúc. OPPO khá chăm trong việc cập nhật các mẫu thiết kế mới. Khi đánh giá OPPO A57 về mặt thiết kế bạn sẽ thấy mẫu máy này hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ. Khung viền máy được gia công chắc chắn và cứng cáp để có thể tạo thành bộ khiên chắn kiên cố, bảo vệ thiết bị tránh tình trạng bị va đập. Xét về chất lượng màn hình, smartphone có tấm nền IPS LCD, hoàn toàn phù hợp khi đây là em máy giá rẻ. Hình ảnh rõ nét là điểm đáng ghi nhận ở chiếc máy này. Ngoài ra, độ phân giải HD+, tỷ lệ 20:9 cũng cho thấy chất lượng hiển thị ổn áp. Độ sáng màn hình đạt mức 600 nits, hiển thị tốt ở điều kiện ngoài trời. Song, vì thuộc tầm giá này nên chiếc máy chỉ có tần số quét là 60Hz. Dù như thế, thao tác trên màn hình vẫn nhanh nhạy và mượt. Mặt sau thiết bị gồm có 2 camera là camera chính với độ phân giải 13MP, f/2.2 và cảm biến độ sâu 2MP, f/2.4.


    Hình ảnh được chụp từ camera OPPO A57 cho thấy nó khá rõ nét. Hơn nữa, camera còn cho khả năng bắt nét nhanh chóng để giúp bạn không bỏ lỡ những khoảnh khắc muốn chụp ảnh. Cùng với đó, khi bạn chụp chế độ chân dung cho thấy được hình ảnh đẹp và tách phần chủ thể với background rõ ràng. Hơn thế nữa, camera selfie có độ cảm biến 8 MP, f/2.0 cho bức ảnh đẹp, không quá ảo mà vẫn giữ được nét chân thực.


    Link bán: shopee.vn/Điện-thoại-OPPO-A57-(4GB-64GB).-i.25452983.19120250802?

    OPPO A57
    OPPO A57
    OPPO A57
  4. Top 4

    Galaxy M32

    Samsung Galaxy M32 là chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ được trang bị chip Helio G80 mạnh mẽ, kết hợp với RAM 8GB/ ROM 128GB, màn hình Super AMOLED tần số quét 90Hz, pin 5000mAh. Samsung Galaxy M32 sở hữu một thiết kế ấn tượng và nổi bật của dòng Galaxy M với mặt lưng được hoàn thiện với các đường vân dọc thiết kế theo họa tiết vali khác biệt, độc đáo. Tuy khung và mặt lưng máy chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng vẫn không làm máy yếu hay làm tổng thể máy mất đi sự đẹp mắt, sang trọng.


    Samsung Galaxy M32 sở hữu một thiết kế ấn tượng và nổi bật của dòng Galaxy M với mặt lưng được hoàn thiện với các đường vân dọc thiết kế theo họa tiết vali khác biệt, độc đáo. Tuy khung và mặt lưng máy chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng vẫn không làm máy yếu hay làm tổng thể máy mất đi sự đẹp mắt, sang trọng. Ở mặt trước SamsungGalaxy M32 sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình phẳng và notch giọt nước quen thuộc, đặc trưng của smartphone Samsung tầm trung. Mặt sau là cụm 4 camera được đặt trong mô-đun hình vuông và lệch về góc trái khá bắt mắt. Về cấu hình, Samsung Galaxy M32 được trang bị sức mạnh của con chip xử lý Helio G80 cho hiệu năng ổn định, mạnh mẽ trong tầm giá. Con chip này hoàn toàn dư sức xử lý tốt những tác vụ thông thường, hằng ngày của người dùng với lõi 8 nhân. Đặc biệt, Samsung Galaxy M32 còn được trang bị một viên pin có dung lượng lớn khủng lên đến 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W ấn tượng giúp rút ngắn thời gian sạc, đem lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Về khả năng chụp ảnh, Samsung Galaxy M32 sẽ là một trong những chiếc smartphone ít ỏi trong phân khúc giá rẻ được chăm chút về hệ thống camera.


    Bên cạnh thiết kế trẻ trung, năng động và nổi bật với cụm 4 camera phía sau, bạn còn thỏa sức thể hiện cá tính với các tùy chọn màu sắc của cho Galaxy M32 bao gồm: trắng thanh lịch, xanh thiên thanh và đen kỳ bí.


    Link bán: lazada.vn/products/doc-quyen-lazada-dien-thoai-samsung-galaxy-m32-8gb-128gb-i1372230246-s5681403083.html?

    Galaxy M32
    Galaxy M32
    Galaxy M32
  5. Top 5

    Samsung Galaxy A04s

    Samsung chính thức giới thiệu Samsung Galaxy A04s, hậu bối nổi bật thuộc dòng điện thoại Galaxy A Series hứa hẹn thăng hạng trải nghiệm cho giới trẻ. Sở hữu dung lượng pin lớn, màn hình có tần số quét cao cùng bộ 3 Camera 50MP, Galaxy A04s đáp ứng tất tần tật các nhu cầu sử dụng của GenZ mà không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào của cuộc sống.


    Một trong những điểm sáng giá của Galaxy A04s là sở hữu viên pin lớn 5.000mAh kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh 15W đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí liền mạch, kéo dài thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Bên cạnh đó, Galaxy A04s còn được tích hợp tính năng quản lý pin thông minh (AI Power) đáp ứng nhu cầu tối ưu năng lượng xử lý đa tác vụ. Nhằm mang đến hiệu năng vượt trội, Galaxy A04s được trang bị chipset 8 nhân Exynos 850, giúp trải nghiệm nhanh hơn và kết nối tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Được trang bị màn hình tần số quét 90Hz cao cấp nhất trong cùng phân khúc, Galaxy A04s mang đến trải nghiệm tốc độ siêu mượt, cuộn lướt uyển chuyển trong mọi hoạt động. Ngoài ra, với tỉ lệ màn hình 20:9 chuẩn điện ảnh cùng kích thước màn hình 6.5” tràn viền vô cực Infinity-V HD+, mang tới cho người dùng những giây phút giải trí mãn nhãn với hình ảnh sống động và màu sắc rực rỡ. Xu hướng ghi lại các hoạt động hằng ngày qua hình ảnh, video quay trên smartphone ngày càng phát triển. GenZ luôn bắt kịp nhịp sống đầy màu sắc và thỏa sức sáng tạo với bộ 3 Camera chính 50MP cho chất lượng hình ảnh luôn rõ nét. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị Camera Macro chụp cận cảnh 2MP bắt trọn chi tiết vật thể nhỏ cho dù ở khoảng cách chỉ từ 4cm. Hiệu ứng Bokeh tiếp tục được nâng cấp cho ảnh chủ thể nổi bật bất chấp hậu cảnh.


    Để cho ra những khung hình chuyên nghiệp với chất lượng cao, Camera xóa phông 2MP mang đến hiệu ứng làm nổi bật chủ thể trong khung hình để cho ra đời những bức hình nghệ hơn bao giờ hết. Ở mặt trước, Samsung Galaxy A04s có camera Selfie độ phân giải 5MP bắt trọn vẻ đẹp chân dung, hỗ trợ quay video định dạng 1080P cho người dùng thỏa sức sáng tạo hình ảnh, tự tin thể hiện cá tính riêng trên mạng xã hội.


    Link bán: shopee.vn/Điện-Thoại-Samsung-Galaxy-A04s-(4GB-64GB)-Hàng-Chính-Hãng-i.65589552.14892725083?

    Samsung Galaxy A04s
    Samsung Galaxy A04s
    Samsung Galaxy A04s
  6. Vẫn là thiết kế hộp đựng quen thuộc với tông màu xanh dương làm chủ đạo và tên máy được in khá nổi bật. Tổng thể thiết kế của OPPO A17K khá là bắt mắt với khung viền vuông vức theo xu hướng hiện nay nhưng vẫn được làm bo cong các góc mượt mà để cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái. Cùng với đó, thiết bị chỉ có trọng lượng khoảng 189 gram, khả thoải mái để mọi người có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi.


    Phần khung viền của OPPO A17K cũng được hoàn thiện từ nhựa nhưng được làm nhám để tăng thêm nét thanh lịch của sản phẩm. Tất cả vị trí nút bấm, cổng kết nối vẫn được OPPO sắp xếp cực kỳ quen thuộc nên mọi người có thể làm quen nhanh thôi. Mặt trước của OPPO A17K là màn hình dạng giọt nước với phần cằm dưới hơi dày cùng ba cạnh còn lại có độ mỏng tốt hơn. Điểm này không hẳn là một điểm trừ bởi hầu hết những thiết bị cùng phần khúc hay cao hơn một chút là tầm trung thì đều có chung phong cách thiết kế như vậy nên chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều được. Màn hình của OPPO A17K có kích thước 6.56 inch, độ phân giải HD+, sử dụng tấm nền IPS LCD. Nhìn chung, đây là những thông số không quá nổi bật nhưng đủ để mang đến cho bạn một trải nghiệm giải trí tốt với chất lượng hiển thị ổn, màu sắc rõ ràng. OPPO A17K được hỗ trợ sức mạnh từ vi xử lý khá quen mặt với những thiết bị giá rẻ khác là Helio G35. Đây là con chip thuộc G series của nhà MediaTek nên có thể giúp OPPO A17K xử lý tốt những tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim,.. hay chơi game ở những mức thiết lập đồ họa thích hợp. Bên cạnh đó, để bổ trợ thêm cho sức mạnh của Helio G35 thì OPPO A17K còn được trang bị RAM 4 GB, có thể mở rộng thêm 4 GB RAM ảo cho phép người dùng đa nhiệm nhiều ứng dụng mượt mà và trơn tru hơn.


    Chưa hết, OPPO A17K còn được trang bị camera đơn có độ phân giải 8 MP và camera selfie 5 MP. Tuy không quá nổi bật nhưng theo mình vẫn đủ để các bạn có thể đạt được những tấm ảnh có chất lượng tốt ở cả hai mặt trước sau nhờ các tính năng phần mềm, xử lý AI,... của OPPO.


    Link bán: tiki.vn/dien-thoai-oppo-a17k-3gb-64gb-hang-chinh-hang-p203853390.html?

    OPPO A17K
    OPPO A17K
    OPPO A17K
  7. Top 7

    POCO C40

    POCO C40 được xem là mẫu điện thoại với kích thước màn hình lớn đến 6.71 inch hỗ trợ tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+, những công nghệ này sẽ giúp hình ảnh, video hiển thị có màu sắc tươi hơn, mọi thao tác trên máy dễ dàng, thoải mái và ít bị mỏi mắt.


    Không chỉ có một màn hình lớn mà POCO C40 còn có một dung lượng pin cực khủng đến 6000 mAh. Bạn chỉ cần sạc một lần để có hai ngày trải nghiệm thoải mái với những tác vụ cơ bản. Máy hỗ trợ sạc pin nhanh công suất 18 W từ nay thời gian sạc đầy máy sẽ được rút ngắn đi đáng kể, tuy nhiên khi mua bạn chỉ được nhận củ sạc có 10 W trong hộp. POCO C40 sở hữu cho mình bộ xử lý JR510 với cấu trúc 8 nhân và xung nhịp lớn nhất 2.0 GHz. Con chip có sức mạnh ngang Snapdragon 450 hoặc Helio G35. Máy đáp ứng tốt các tác vụ thông thường và chơi những tựa game ở mức đồ họa thấp mà không gặp quá nhiều khó khăn. Điện thoại RAM 4 GB + 1 GB RAM ảo mang đến cho bạn một trải nghiệm đa nhiệm đủ dùng khi so với các sản phẩm trong phân khúc giá này. Đồng thời máy sở hữu 64 GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng dung lượng nhờ thẻ nhớ ngoài MicroSD lên đến 1 TB, giờ đây không gian lưu trữ thông tin trên máy sẽ ở mức đủ dùng cho công việc cũng như học tập. Bộ đôi camera sau trong đó cảm biến chính 13 MP và 2 MP cảm biến phụ, cùng công nghệ AI hiện đại được tích hợp sẵn trên máy.


    Những trang bị trên sẽ mang đến bức ảnh với độ chi tiết, hình ảnh rõ ràng hơn. POCO C40 sở hữu cho mình một màn hình lớn, viên pin khủng và một hiệu năng ổn định, đây sẽ là mẫu điện thoại giá rẻ mà bạn khó có thể bỏ qua trong thời gian sắp tới.


    Link bán: shopee.vn/Điện-Thoại-Xiaomi-Poco-C40-Chính-Hãng-4GB-64GB-Yellow-Black-Green-i.843645798.21435597668?

    POCO C40
    POCO C40
    POCO C40
  8. Samsung Galaxy A04 một cái tên khá quen của dòng Galaxy A khi sở hữu cho mình một thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, camera cho ra những bức ảnh sắc nét và một viên pin lớn mang đến trải nghiệm lâu dài. Điện thoại Samsung Galaxy A04 (3GB/32GB) sở hữu tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ cùng kích thước 6.5 inch mang đến không gian giải trí thoải mái, phù hợp với các nhu cầu giải trí của đại đa số người dùng.


    Cũng như các điện thoại Samsung Galaxy A thì máy được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos, giờ đây bạn sẽ được trải nghiệm những thanh âm quyến rũ và chân thật nhất. Về thiết kế thì khung và mặt lưng điện thoại được làm từ nhựa cứng cáp và hãng đã hoàn thiện rất tốt các chi tiết, máy không xuất hiện tình trạng ọp ẹp. Đồng thời các cạnh và góc được bo cong một cách nhẹ nhàng giúp mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn trong quá trình sử dụng. Hãng điện thoại Samsung đã trang bị trên máy con chip MediaTek Helio P35 với xung nhịp tối đa lên đến 2.3 GHz mang lại hiệu năng ổn định với đa số mọi tác vụ hằng ngày. Điện thoại RAM 3 GB cùng ROM 32 GB cho khả năng đa nhiệm đủ dùng trên các ứng dụng cơ bản. Không gian lưu trữ tài liệu, video sẽ nhiều hơn nhờ khả năng mở rộng bộ nhớ trong lên đến 1 TB thông qua thẻ MicroSD. Samsung Galaxy A04 trang bị camera sau với độ phân giải cảm biến chính đến 50 MP đi kèm là cảm biến phụ 2 MP, camera selfie 5 MP mang đến những tấm ảnh chất lượng, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào. Không chỉ sở hữu camera có độ phân giải lớn, A04 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Làm đẹp, xóa phông,... bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều. Cung cấp năng lượng cho A04 là viên pin 5000 mAh cùng khả năng sạc 15 W, có thể đáp ứng một ngày với những tác vụ cơ bản và bạn không cần quá lo lắng về việc hết pin khi đang sử dụng.


    Tuy là mẫu điện thoại giá rẻ nhưng Samsung đã trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt hiện đại với tốc độ nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tăng độ bảo mật hơn cho dế yêu của mình. Samsung Galaxy A04 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, khi máy sở hữu cho mình một màn hình hiển thị chi tiết, camera chụp ảnh đẹp và viên pin lớn, đây chắc chắn là mẫu điện thoại sẽ khuấy đảo thị trường công nghệ những tháng cuối năm.


    Link bán: tiki.vn/dien-thoai-samsung-galaxy-a04-3gb-32gb-hang-chinh-hang-p204066551.html?

    Samsung Galaxy A04
    Samsung Galaxy A04
    Samsung Galaxy A04
  9. Top 9

    Xiaomi Redmi A1

    Xiaomi mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone mới có tên Redmi A1. Đây là mẫu smartphone giá thành siêu rẻ, nổi bật với ưu điểm tới từ thiết kế, màn hình lớn và pin khủng. Redmi A1 có mặt lưng và khung viền hoàn thiện từ nhựa nhám, có aba tuỳ chọn màu sắc là đen, xanh dương và xanh mint khá đẹp mắt và trẻ trung. Cụm camera chính ở mặt lưng gồm hai ống kính, bố trí khá giống với camera trên Xiaomi Mi 11, gồm camera góc rộng 8MP và một camera đo chiều sau QVGA.


    Ở mặt trước, máy trang bị màn hình 6.52 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải HD+, tần số quét 60Hz cơ bản và có độ sáng 400 nits đủ dùng. Viền màn hình không quá mỏng, dày hơn ở cạnh dưới và màn hình này là màn hình giọt nước với camera selfie 5MP đặt ở chính giữa. Về hiệu năng, Redmi A1 đi kèm vi xử lý Helio A22 tới từ MediaTek, một con chip giá rẻ đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng như nghe gọi, chụp ảnh, chơi game nhẹ nhàng. Phiên bản chính hãng Việt Nam có bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB. Viên pin có dung lượng 5000mAh, không hỗ trợ sạc nhanh và đáng tiếc là nó có cổng micro USB chứ không phải USB-C phổ biến. Máy chạy trên nền tảng Android 12 Go Edition với giao diện MIUI 12. Quay sang đến mặt trước, Redmi A1 sở hữu thiết kế màn hình dạng giọt nước ở phần notch bên trên cùng các viền xung quanh được tối ưu độ mỏng khá hợp lý nhằm mang lại trải nghiệm hiển thị tốt nhất cho người dùng. Redmi A1 mang trên mình màn hình có kích thước 6.52 inch, độ phân giải HD+ (1.600 x 720 pixel), tấm nền LCD giúp mang đến cho người dùng những khung hình sắc nét cùng màu sắc chân thực nhằm thỏa mãn nhu cầu thị giác khi xem phim hoặc chơi game.


    Bên cạnh đó, Redmi A1 còn được trang bị dung lượng RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB để người dùng có thể sử dụng ổn và lưu trữ các dữ liệu cá nhân của mình. Đối với những bạn có nhu cầu lưu trữ cao hơn mà 32 GB bộ nhớ trong không thể đáp ứng đủ thì cũng chớ lo, vì Redmi A1 còn hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ MicroSD để bạn có thể chứa những bộ phim chất lượng cao lên đến hàng GB một cách thoải mái, dễ dàng.


    Link bán: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Điện-thoại-Xiaomi-Redmi-A1-Hàng-Chính-Hãng-mới-100-Bảo-hành-18-tháng-i.68527388.18548430316?

    Xiaomi Redmi A1
    Xiaomi Redmi A1
    Xiaomi Redmi A1
  10. Top 10

    Tecno Pova 3

    Thiết kế hộp đựng của Tecno Pova 3 rất nổi bật bằng việc lấy hai gam màu bạc, xám làm chủ đạo. Bố cục được chia làm hai phần theo tỉ lệ 7:3, phần trên lấy màu bạc làm chủ đạo với hiệu ứng phản quang cực kì bóng bẩy, kế đến là số 3 theo tên máy là Tecno Pova 3 được khắc chìm và phóng to ở trung tâm hộp. Phần dưới chúng ta có tên dòng máy Pova 3 in bạc làm nổi bật giữa phông nền xám.


    Tecno Pova 3 sở hữu thiết kế khá sang và không thua kém gì so với những thiết bị tầm trung hoặc cận cao cấp khác. Kích thước tổng thể của máy khá dài, to và cho cảm giác cầm rất đằm tay. Các cạnh máy được bo cong nên khi cầm nắm vẫn rất thoải mái. Mặt lưng của Tecno Pova 3 được làm từ nhựa nhưng không bị ọp ẹp, có một đường tráng gương nổi chạy dọc giữa mặt sau của máy. Chính đường tráng gương này làm cho máy trở nên rất nổi bật so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Tecno Pova 3 sở hữu màn hình với phần đục lỗ được đặt ở chính giữa cạnh trên, kích thước lên đến 6.95 inch và độ phân giải Full HD+. Với những thông số màn hình xịn sò trên mà còn kết hợp với tấm nền IPS LCD nữa thì bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thật, kết hợp cùng kích thước lớn để thoải mái xem phim, đa nhiệm. Chưa hết, Tecno Pova 3 còn có tốc độ làm tươi lên đến 90 Hz cho việc lướt, chạm cực kì mượt mà và đây một yếu tố giúp chiếc máy cạnh tranh được nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. Tecno Pova 3 được trang bị con chip Helio G88 của MediaTek. Dành cho những bạn nào chưa biết thì MediaTek Helio G88 là con chip chuyên game thuộc dòng chip MediaTek G đã được ra mắt vào tháng 5/2020. Tiếp đến là ưu điểm nổi bật nhất của Tecno POVA 3, đó chính là viên pin dung lượng khủng 7.000 mAh. Đi kèm với một số cải tiến về pin, như chế độ siêu tiết kiệm pin thì bạn có thể sử dụng máy thoải mái trong một hoặc gần hai ngày để làm các tác vụ từ nặng đến nhẹ như: Lướt web, chơi game, xem phim, nghe gọi,... Ngoài ra, Tecno POVA 3 cũng được nâng cấp công nghệ sạc nhanh 18 W lên thành 25 W.


    Tuy con số không quá ấn tượng với cục sạc 33 W được tặng nhưng cũng sẽ giúp chúng ta giảm thiểu được phần nào thời gian đợi chờ để sạc đầy viên pin lớn của máy đấy. Theo như kênh YouTube Hardware Voyage, Tecno Pova 3 có thể sạc đầy từ 0% - 100% trong khoảng 2 giờ, một khoảng thời gian làm đầy pin tương đối ổn với một chiếc smartphone giá phải chăng.


    Link bán: shopee.vn/Điện-thoại-Gaming-Tecno-POVA-3-(6-5GB)-128GB-Helio-G88-7000-mAh-Sạc-nhanh-33W-i.191065034.21447523910?


    Tecno Pova 3
    Tecno Pova 3
    Tecno Pova 3



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy