Top 6 Spa trị nám tốt nhất Cà Mau

Hà Võ 205 0 Báo lỗi

Nám là kẻ thù số 1 của hội chị em bởi nó khiến cho làn da trở nên già đi, kém sức sống. Lựa chọn địa chỉ spa trị nám luôn là mong muốn hàng đầu của các nàng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa Genus

    Gọi điện

    Trở thành một trong những biểu tượng hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam. Với sự nỗ lực không ngừng, tập thể lãnh đạo, quản lý và nhân viên của Spa Genus đã gây dựng nên một thương hiệu spa uy tín, chuyên nghiệp và quy mô. Đưa thương hiệu Genus trải dài khắp bản đồ tại Việt Nam, với hơn 50 chi nhánh lớn nhỏ trong cả nước và các chi nhánh nhượng quyền. Hiện tại, spa Genus đã là một điểm đến yêu thích của các chị em, đặc biệt với chị em nào có nhu cầu điều trị nám, Genus sẽ là một điểm đến lý tưởng.


    Với trang thiết bị vật chất hiện đại, Spa Genus mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, an toàn và vệ sinh. Công nghệ điều trị nám chuyên sâu được đầu tư bài bản từ dược liệu và các sản phẩm mỹ phẩm đến phương pháp độc quyền, kết hợp với lộ trình điều trị "Quét nám" tiên tiến, Spa Genus đảm bảo cải thiện đến 95% nám, giảm mụn, se khít lỗ chân lông chỉ sau một liệu trình điều trị. Quy trình trị nám 3 bước chuẩn Y khoa Hoa Kỳ: Khoanh vùng nám - phân giải nám - khống chế tái phát nám. Genus cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu không hết nám, đặc biệt đơn vị này viết giấy bảo hành trọn đời.


    Chị em nào còn đang lăn tăn không biết lựa chọn đơn vị nào để điều trị dứt điểm nám trên khuôn mặt mình thì Genus sẽ là một gợi ý rất phù hợp với nhu cầu của chị em đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • CN1: Đường số 4 khu Tây Nam Ngô Quyền, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • CN2: 164 Quang Trung, Phường 5, TP. Cà Mau (bên hông cầu cũ), Cà Mau
    • CN3: 30 Trần Văn Bỉnh, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • CN4: 12 Ngô Quyền, Phường 2, TP. Cà Mau (kế bên Ngân hàng Agiribank), Cà Mau
    Điện thoại: 0846 509 090
    Email: contact@genus.com.vn
    Website: genus.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/spagenus.camau
    Gọi điện
    Genus Cà Mau
    Genus Cà Mau
    Cơ sở vật chất của Genus
    Cơ sở vật chất của Genus

  2. Địa chỉ trị nám Toplist muốn gợi ý đến bạn đó là Spa Kiều Diễm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, Spa Kiều Diễm có được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi năng lực điều trị cũng như các dịch vụ chất lượng ở đây. Thấu hiểu được nhu cầu điều trị nám của các chị em, Spa Kiều Diễm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc đầu tư vào cơ sở vật chất, tay nghề của nhân viên song song đó là cập nhật các phương pháp điều trị khoa học nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất.


    Đã từ lâu, Spa Kiều Diễm đã thành công gây dựng thương hiệu của mình bằng phương pháp điều trị nám Excel therapy oxy, một trong những phương pháp khoa học mang lại hiệu quả cao trong việc phục hồi da nám sạm và không tái nám. Kết hợp với liệu pháp tế bào gốc - cải thiện toàn diện cấu trúc da suy hỗ trợ trị liệu da nám từ sâu bên trong, mang lại cho khách hàng làn da sạch nám và khỏe mạnh. Với định hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng, Spa Kiều Diễm chú trọng đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng có chuyên môn, tận tâm và chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tình trạng da hiện tại.


    Cùng với dịch vụ điều trị nám da, Spa Kiều Diễm còn song song cung cấp thêm các dịch vụ điều trị khác nhầm phục hồi da hư tổn, da lão hóa, da mụn,... bằng các phương pháp khoa học và an toàn. Bên cạnh đó, trong các dịp lễ Tết Spa Kiều Diễm còn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm hỗ trợ cho nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da nói chung và nám, sạm da nói riêng có thể xem xét đến địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 207 Tôn Đức Thắng, Phường Năm, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • Cơ sở 2: 267/9b đường Hoàng Văn Thu, Phường Sáu, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0909 199 299

    Email: kieudiemlam899@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/spakieudiem.camau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Đội ngũ nhân sự Spa Kiều Diễm
    Đội ngũ nhân sự Spa Kiều Diễm
    Spa Kiều Diễm
    Spa Kiều Diễm
  3. Là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc da đặc biệt là điều trị nám tại tỉnh Cà Mau, Miss Beauty Spa được nhiều người biết đến là địa chỉ cung cấp dịch vụ điều trị nám bằng công nghệ hiện đại, an toàn và hiệu quả. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực spa, Miss Beauty Spa thành công gây dựng thương hiệu mình là một địa chỉ chăm sóc & điều trị hiệu quả, an toàn với đội ngũ chuyên gia tận tâm, chuyên nghiệp.


    Miss Beauty Spa thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Bên cạnh đó, Miss Beauty đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước. Hiện nay, Miss Beauty đáp ứng được mong muốn làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng một cách an toàn.


    Với công nghệ laser hiện đại, Miss Beauty Spa đảm bảo trả lại cho khách hàng một làn da tươi khỏe và tràn đầy sức sống. Công nghệ trị nám không xâm lấn, không lột tẩy, không gây bong tróc và không làm tổn thương da giúp bảo vệ tối đa làn da, không tái nám, không gây sạm da. Cùng với công nghệ laser hiện đại, Miss Beauty còn sử dụng kết hợp với các sản phẩm mỹ phẩm chuyên dùng giúp kiểm soát, làm mờ vết nám cũ, ngăn chặn sự hình thành vết nám mới.


    Bên cạnh đó, trong các dịp thể tết Miss Beauty Spa thường xuyên tung ra các voucher hấp dẫn, các chương trình khuyến mại, trợ giá giúp hỗ trợ khách hàng điều trị và làm đẹp. Hiện nay, Miss Beauty đang tọa lạc tại số 28B Bùi Thị Trường, p.5, Tp. Cà Mau, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để điều trị làn da của mình, thì đừng bỏ qua Miss Beauty Spa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28B Bùi Thị Trường, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0355 8558
    Email: SpaMissBeauty@gmail.com
    Website: missbeautyspa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/missbeautycamau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
    Gọi điện
    Miss Beauty Spa
    Miss Beauty Spa
    Miss Beauty Spa
    Miss Beauty Spa
  4. Nằm giữa trung tâm thành phố Cà Mau, Thảo Eva Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tin cậy và được các chị em tin tưởng lựa chọn. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian dịch vụ sang trọng, Thảo Eva Spa luôn mang đến cho khách hàng những giây phút nhẹ nhàng, thư thái để tận hưởng những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp. Với tiêu chí làm đẹp tận tâm nâng tầm nhan sắc, Thảo Eva Spa luôn đổi mới và cập nhật những phương pháp làm đẹp hiện đại để từng bước chăm sóc sắc đẹp khách hàng ngày một tốt hơn.


    Đến với Thảo Eva Spa, quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng như: Chăm sóc da chuyên sâu: trị nám, tàn nhang, xóa thâm bằng công nghệ hiện đại; trị mụn chuẩn y khoa, hiệu quả sau 1 tuần; Công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại, như: phun mày Nano, Hairstroke sợi cho dáng mày quyến rũ; Tắm trắng phi thuyền giúp phái nữ tự tin hơn với làn da trắng sáng tự nhiên; Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh; nối mi chuyên nghiệp; triệt lông vĩnh viễn an toàn bằng tia laser; dịch vụ massage toàn thân, dịch vụ làm nail,…. và nhiều dịch vụ khác.


    Với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu điều trị nám, tàn nhan,... Thảo Eva đảm bảo chất lượng bởi liệu trình điều trị khoa học, cùng trình độ tay nghề được đào tạo bày bản cam kết giúp khách hàng đánh bay nám và tàn nhang trả lại một làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Bên cạnh đầu tư vào tay nghề, Thảo Eva còn tập trung phát triển hệ sinh thái các sản phẩm điều trị chất lượng cao, đến từ thủ phủ làm đẹp Hàn Quốc, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị mang đến hiệu quả vượt trội nhất cho chị em. Nếu chị em nào đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để điều trị nám, hay chỉ để chăm sóc sắc đẹp thì Thảo Eva là một lựa chọn đáng để cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Du, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0943 786 846
    Email: thuthaole090909@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/spathaoeva
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thảo Eva Spa
    Thảo Eva Spa
    Hiệu quả điều trị nám tại Thảo Eva
    Hiệu quả điều trị nám tại Thảo Eva
  5. Top 5

    Linh Beauty & Home Spa

    Gọi điện

    Linh Beauty & Home Spa là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến spa trị nám, tàn nhang chuyên nghiệp và uy tín tại Cà Mau. Thực tế, hầu hết các spa đều có dịch vụ điều trị nám, nhưng chất lượng cũng như hiệu quả là không tương đồng. Để đạt được hiệu quả điều trị cao, được nhiều người tin tưởng Linh Beauty & Home Spa đã và đang không ngừng nâng cao tay nghề thợ, cùng với đó là cập nhật các sản phẩm điều trị tốt đã qua kiểm duyệt chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị nám, Linh Beauty & Home Spa đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất, giúp điều trị dứt điểm nám và tàn nhang trên da mắt, phục hồi lại làn da tươi tắn và tràn đầy sức sống.


    Tọa lạc tại thị trấn Đầm Dơi của huyện Đầm Dơi, Linh Beauty & Home Spa nằm bé xíu giữa khu dân cư nhiều người sinh sống, mặc dù được đánh giá là khá dễ dàng tiếp cận, tuy nhiên nếu không để ý, các chị em có thể bỏ qua Linh Beauty & Home Spa đó nha. Điểm cộng của spa này là:

    • Chị chủ đồng thời là thợ chính cực kỳ dễ thương, tay nghề cao và cực kỳ mát tay;
    • Không gian spa được tân trang với tone chủ đạo là hồng baby, cực kỳ dễ thương và thoải mái;
    • Bạn hoàn toàn có thể book lịch trước để chủ động sắp xếp thời gian;
    • Tranh thiết bị hiện đại, chất lượng và an toàn;
    • Ngoài ra, Linh Beauty & Home Spa còn cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, và chất lượng.

      Bên cạnh điều trị nám, Linh Beauty & Home Spa còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ spa khác như chăm sóc da, lấy nhân mụn, phục hồi da,... Chị em nào đang có nhu cầu tìm kiếm một spa uy tín để điều trị nám hoặc có nhu cầu trong các dịch vụ spa khác thì có thể xem qua Linh Beauty & Home Spa nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2 Shop Vạn Lợi, khóm 4, TT Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, Cà Mau
      Điện thoại: 0916 568 679
      Fanpage: www.facebook.com/linhbeautycm
      Gọi điện
      Linh Beauty & Home Spa
      Linh Beauty & Home Spa
      Không gian của Linh Beauty & Home Spa
      Không gian của Linh Beauty & Home Spa
    • Top 6

      LORI Beauty Spa

      Gọi điện

      Là một địa chỉ quen thuộc đói với các chị em yêu thích làm đẹp, LORI Beauty Spa được nhiều người biết đến là một spa uy tín, chuyên điều trị nám và chăm sóc sắc đẹp tại Cà Mau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, LORI Beauty Spa được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là điều trị nám. Với quy trinh điều trị tỉ mỉ, khoa học khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng da trước khi có phác đồ điều trị tại LORI Beauty Spa. Chỉ khi đồng ý với quy trình điều trị, và giá cả dịch vụ các chuyên viên của LORI Beauty Spa mới tiến hành điều trị nám cho bạn.


      Thêm vào đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, tay nghề chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn được đào tạo bày bản các nhân viên của LORI Beauty Spa sẽ giúp khách hàng có một trải nghiệm điều trị thoải mái nhất. Với tôn chỉ hoạt động là ưu tiên trải nghiệm khách hàng, LORI Beauty Spa không ngừng nâng cấp trang thiết bị, cải tiến phương pháp điều trị, nâng cao tay nghề của các chuyên viên nhằm mang đến có khách hàng một trải nghiệm hài lòng nhất.


      Bên cạnh dịch vụ điều trị nám hiệu quả, LORI Beauty Spa còn cung cấp một số dịch vụ uy tín khác như: dịch vụ lấy nhân mụn, chăm sóc da mặt, gội đầu,... Nếu bạn đang có nhu cầu điều trị nám, hay chỉ đơn giản là xả strees sau khoản thời gian làm việc thì LORI Beauty Spa là một lựa chọn phù hợp với bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 387 Lý Thường Kiệt, khóm 5, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
      Điện thoại: 0945 277 045
      Email: nguyenchau999897@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063801511614
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
      Gọi điện
      LORI Beauty Spa
      LORI Beauty Spa
      LORI Beauty Spa
      LORI Beauty Spa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy