Top 6 Sữa rửa mặt tự nhiên bạn có thể tìm thấy trong căn bếp nhà mình

Thời tiết lạnh, căng thẳng và các sản phẩm có mùi thơm quá nồng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe làn da của chúng ta. Vì vậy, việc sử dụng mặt nạ tự nhiên, tự làm có ... xem thêm...

  1. Cho 1 quả dưa chuột nhỏ và 1 quả cà chua lớn xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Sau đó, bảo quản lạnh hỗn hợp trong một lọ nhỏ tối đa 3 ngày. Để sử dụng, bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thoa nhẹ nhàng lên mặt và cổ. Giữ nguyên trong tối đa 5 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Các chất chống oxy hóa từ cà chua sẽ giúp da chống lại các gốc tự do, giữ cho da khỏe mạnh hơn.

    Toner cà chua và dưa chuột
    Toner cà chua và dưa chuột

  2. Rắc 1/5 thìa cà phê đường lên quả cà chua đã cắt nhỏ. Từ từ massage da mặt với cà chua theo chuyển động tròn. Bạn lưu ý không nên chà xát quá mạnh, nếu không, nó có thể gây kích ứng da nhẹ. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm để loại bỏ cà chua và đường. Sản phẩm tẩy da chết này vừa nhanh chóng mà dễ sử dụng ngay trước khi đi ngủ để giúp làn da của bạn thêm sức sống hơn.

    Mặt nạ cà chua tẩy tế bào chết
    Mặt nạ cà chua tẩy tế bào chết
  3. Bạn chỉ cần xay 1 quả trứng với 7 quả nho. Hãy chắc chắn rằng hỗn hợp được xay đều để bạn có được tất cả các loại dầu từ hạt nho nghiền. Khi hỗn hợp đã sủi bọt, hãy dùng cọ quét mặt để thoa hỗn hợp lên mặt và cổ, luôn vuốt theo hướng lên trên. Giữ nguyên trong 15 phút trước khi rửa sạch.


    Các chất dinh dưỡng tự nhiên trong nho có thể giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bạn khỏi bức xạ tia cực tím. Chúng cũng chứa nhiều vitamin C, sẽ hình thành collagen và giữ cho làn da của bạn đàn hồi và tươi sáng hơn.

    Mặt nạ nho và trứng giúp da săn chắc hơn
    Mặt nạ nho và trứng giúp da săn chắc hơn
  4. Xay 1/4 cốc (40 g) hạnh nhân trong máy xay sinh tố trước khi trộn với 1/8 thìa sốt mayonnaise. Nhẹ nhàng mát xa khuôn mặt của bạn với hỗn hợp, đảm bảo rằng bạn không bỏ sót bất kỳ vùng nào trên khuôn mặt. Giữ nguyên trong 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp này sẽ có hiệu quả đối với da khô vì mayonnaise giúp nuôi dưỡng da và hạnh nhân có tác dụng tẩy tế bào chết.

    Hạnh nhân và sốt mayonnaise
    Hạnh nhân và sốt mayonnaise
  5. Hòa tan 1 thìa men khô vào 2 thìa sữa ấm. Vỗ nhẹ hỗn hợp lên mặt, tránh vào mắt. Để khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm, vỗ tay nhẹ lên hỗn hợp cho đến khi khô.


    Men được biết đến với khả năng dưỡng ẩm và sản xuất collagen khi thoa lên da. Loại sữa rửa mặt tự nhiên này sẽ giúp làn da của bạn săn chắc lâu hơn.

    Sữa rửa mặt phục hồi men khô
    Sữa rửa mặt phục hồi men khô
  6. Trộn 1 quả kiwi đã gọt vỏ và nghiền với 2 thìa cà phê đường nâu, vài giọt dầu ô liu. Dùng ngón tay nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp lên mặt theo chuyển động tròn trong 3-5 phút. Rửa sạch bằng nước ấm.


    Kiwi có đầy đủ các axit amin và vitamin C, giúp giảm dầu trên da. Đường nâu sẽ hoạt động như một chất tẩy tế bào chết để loại bỏ da chết và dầu ô liu có khả năng kháng khuẩn, giữ cho làn da của bạn chắc khỏe.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Mặt nạ kiwi
    Mặt nạ kiwi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy