Top 11 Phương pháp đào thải độc tố trong cơ thể hoàn toàn tự nhiên, bạn nên biết

Mai Ly 70 0 Báo lỗi

Có rất nhiều độc tố xung quanh chúng ta, khiến chúng ta dễ bị ảnh hưởng bởi tác hại của chúng. Những chất độc hóa học trong thực phẩm, không khí và thậm chí ... xem thêm...

  1. Than hoạt tính thực chất là gỗ, mảnh vụn hay thậm chí là gáo dừa được đốt cháy. Chất bị đốt cháy không có oxy và có thể hấp thụ rất tốt. Than hoạt tính thực sự có thể loại bỏ hầu hết các độc tố, kim loại nặng ra khỏi cơ thể bạn. Bạn nên uống một viên nén thanh hoạt tính trước bữa ăn hay khi uống rượu.

    Sử dụng than hoạt tính
    Sử dụng than hoạt tính

  2. Nước là một nguồn tự nhiên để “loại bỏ” các chất độc trong người. Bạn càng uống nhiều nước, các chất độc từ cơ thể sẽ thải ra ngoài qua đường tiết niệu càng nhanh. Có một thức uống tuyệt vời từ nước có thể giúp làm sạch cơ thể, bạn chỉ cần thêm 2 muỗng canh giấm táo hữu cơ vào khoảng 4 lít nước và lắc đều. Uống hàng ngày vào buổi sáng sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho sức khỏe.

    Uống nhiều nước
    Uống nhiều nước
  3. Đường tinh luyện và chất làm ngọt nhân tạo sẽ khiến cơ thể ngăn chặn quá trình trao đổi chất tự nhiên và tích tụ nhiều glucose trong máu. Do đó, điều này sẽ tạo ra một vòng luẩn quẩn của việc tăng cân, cũng như có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và các bệnh tim mạch cao hơn. Đổi sang đường nâu hữu cơ, si-rô cây phong và các chất tạo ngọt lành mạnh khác sẽ hiệu quả hơn. Bạn sẽ nhận thấy rằng cơ thể cần phải loại bỏ đường khi cảm giác thèm đồ ngọt bắt đầu tăng lên.

    Hạn chế tiêu thụ đường tinh luyện
    Hạn chế tiêu thụ đường tinh luyện
  4. Rau, trái cây và thịt hữu cơ không chứa các chất độc như thuốc trừ sâu hay kháng sinh. Sử dụng thực phẩm hữu cơ sẽ cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể và giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn trong việc loại bỏ các yếu tố độc hại không cần thiết ra khỏi cơ thể. Thực phẩm chế biến sẵn sẽ không bao giờ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như thực phẩm hữu cơ. Tự trồng rau, chăm vườn trong nhà hoặc mua từ những người nông dân địa phương là tốt nhất.

    Ăn các thực phẩm hữu cơ
    Ăn các thực phẩm hữu cơ
  5. Độc tố và các chất độc hại có thể xâm nhập vào nhà bạn qua các cửa sổ đang mở. Vì vậy, thanh lọc không khí là một ý tưởng hay để đảm bảo bạn không hít thở phải những độc tố, hãy mua một chiếc máy lọc không khí và nó sẽ thực hiện tốt công việc của mình. Hay đơn giản chỉ cần quét bụi đồ đạc và lau sàn bằng cây lau nhà thỉnh thoảng cũng sẽ giúp ích cho môi trường xung quanh cũng như đảm bảo sức khỏe gia đình bạn.

    Làm sạch không khí khỏi độc tố
    Làm sạch không khí khỏi độc tố
  6. Cà phê, đặc biệt là khi chưa lọc, có chứa cafestol, một phân tử diterpenoid có thể làm tăng mức độ cholesterol trong máu. Để tránh tích tụ cholesterol xấu trong cơ thể, hãy chuyển sang uống trà xanh hay bất kỳ loại trà thảo mộc nào vào mỗi buổi sáng.

    Thay vì cà phê buổi sáng, hãy uống trà xanh
    Thay vì cà phê buổi sáng, hãy uống trà xanh
  7. Chúng ta thường ăn khá nhiều bữa trong ngày và hầu hết những gì chúng ta yêu thích đều là thực phẩm chế biến sẵn và chứa nhiều đường tinh luyện. Nhịn ăn trong một hoặc hai ngày có thể giúp làm sạch cơ thể khỏi các chất độc hại, cũng như chuẩn bị cho chế độ ăn uống lành mạnh hơn bằng cách giảm cảm giác thèm ăn của bạn.

    Thỉnh thoảng hãy thử nhịn ăn
    Thỉnh thoảng hãy thử nhịn ăn
  8. Đổ mồ hôi là một cách tự nhiên để làm sạch cơ thể khỏi độc tố. Bạn càng đổ nhiều mồ hôi, cơ thể bạn sẽ càng được thanh lọc. Hãy đi đến một phòng tắm hơi để cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn. Tuy nhiên, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi đi vì tiếp xúc với nhiệt độ cao thường không được khuyến khích cho một số người có vấn đề về sức khỏe.


    Tất nhiên, một cách khác giúp đổ mồ hôi là tập thể dục. Hãy chọn những bộ đồ và giầy thoải mái nhất khi tập và đừng quên tắm sau đó để làm sạch da khỏi mồ hôi và bụi bẩn nhé !

    Đi tắm xông hơi hoặc tập thể dục
    Đi tắm xông hơi hoặc tập thể dục
  9. Hệ thống tiêu hóa của bạn và cách nó hoạt động tốt là chìa khóa để thanh lọc cơ thể. Để tạo điều kiện cho dạ dày và ruột của bạn hoạt động tốt hơn, hãy dùng chế phẩm sinh học dưới dạng chất bổ sung hoặc ăn các loại thực phẩm chứa lợi khuẩn. Một trong những thực phẩm giàu probiotic nhất là kefir hay sữa chua nguyên chất. Hãy chắc chắn rằng bạn tiêu thụ các thực phẩm chứa nhiều lợi khuẩn ít nhất một lần một ngày và hệ thống tiêu hóa sẽ cảm ơn bạn rất nhiều đấy.

    Làm men vi sinh hoặc thực phẩm chứa probiotic yêu thích của bạn
    Làm men vi sinh hoặc thực phẩm chứa probiotic yêu thích của bạn
  10. Thay đổi thói quen ăn uống có thể rất hiệu quả trong việc giải độc cơ thể. Ăn nhiều chất xơ thô sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa và thanh lọc các bộ phận khác trong cơ thể bạn một cách tự nhiên. Bạn có thể làm sinh tố với trái cây và rau củ hoặc thực phẩm chứa probiotic như kefir, sữa chua. Bạn hãy thử mix các nguyên liệu với nhau, miễn sao vẫn đảm bảo dưỡng chất của chúng là được (và tất nhiên, phải rửa sạch các nguyên liệu trước khi chế biến rồi).

    Học cách làm sinh tố thanh lọc cơ thể
    Học cách làm sinh tố thanh lọc cơ thể
  11. Nước giải độc ion là một cách khác giúp thải các độc tố trong cơ thể. Thẩm mỹ viện cũng có dịch vụ này sau khi bạn làm móng chân xong. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua loại máy này trực tuyến và sử dụng tại nhà.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Nước ion thải độc tố
    Nước ion thải độc tố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy