Top 6 Sữa tắm dưỡng trắng da của Thái tốt nhất hiện nay

Hoài Anh 2306 0 Báo lỗi

Bạn sở hữu làn da đen sạm, tối màu. Bạn muốn cải thiện tông da của mình. Vậy để Toplsit đề cử cho bạn một số sữa tắm dưỡng trắng da của Thái tốt nhất hiện nay ... xem thêm...

  1. Alpha Arbutin là một thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan nổi tiếng về dòng dưỡng trắng cho da như dưỡng thể, sữa tắm, sữa rửa mặt. Nếu chị em phụ nữ đã từng sử dụng sản phẩm của thương hiệu này rồi thì chắc chắn không nên bỏ qua sữa tắm dưỡng trắng da Alpha Arbutin 3 Plus với tác dụng dưỡng trắng, nuôi dưỡng cơ thể.


    Thành phần:

    • Các vitamin E và vitamin C kết hợp Collagen


    Công dụng:

    • Làm trắng an toàn
    • Sữa tắm có tác dụng nhả nắng
    • Dưỡng ẩm đem lại cho bạn một làn da mịn màng từ sâu bên trong.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng như sữa tắm hàng ngày, xoa đều và massage trong khoảng 10-15 phút. Sau đó tắm sạch lại với nước


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Alpha-Arbutin-3-Plus-450ml-.-i.782620424.22958929836?

    Sữa tắm dưỡng trắng da Alpha Arbutin 3 Plus
    Sữa tắm dưỡng trắng da Alpha Arbutin 3 Plus
    Sữa tắm dưỡng trắng da Alpha Arbutin 3 Plus
    Sữa tắm dưỡng trắng da Alpha Arbutin 3 Plus

  2. Dòng sữa tắm con bò Watsons Love My Skin Softening Milk này sẽ cực thích hợp với nàng nào muốn dưỡng ẩm da và điều trị mụn lưng. Em này có 2 bản màu xanh dương và màu hồng cho các nàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu riêng và đảm bảo sẽ chinh phục tất cả hội chị em kể cả những nàng khó tính nhất nữa đấy nhé, đặc biệt da dầu khó tính và da mụn xấu xí.


    Thành phần:

    • Chắc chắn thành phần chính của một “chai sữa bò” phải là sữa tươi nguyên chất rồi. Sữa dê thích hợp cho da body hơn sữa bò với các dưỡng chất để tái tạo da body khá dày và cần cấp ẩm cao. Hơn nữa, sữa dê có mùi thơm nhạt và dễ chịu hơn sữa bò, lưu lên lại trên da cực đáng yêu luôn ý. Trong sữa dê chứa nhiều loại dưỡng chất tốt cho quá trình dưỡng trắng da như protein,vitamin E ức chế nhanh chóng quá trình sản sinh của sắc tố làm sạm màu da melanin giúp da sáng trắng dần lên trông thấy.


    Công dụng:

    • Bản màu hồng có tác dụng làm mềm mịn da và mang hương thơm hoa hồng. Bản màu xanh có mùi orchid, có tác dụng dưỡng trắng, làm sáng da và cung cấp độ ẩm cho da, trị sạch mụn lưng xấu xí.Chất sữa tắm thì thuộc dạng sệt, có màu trắng sữa cực mát và mịn, độ tạo bọt là tương đương như nhau cho hiệu quả làm sạch da tối ưu nhất
    • Tẩy sạch lớp sừng già và bụi bẩn trên da, đặc biệt là bản màu xanh còn có khả năng hỗ trợ điều trị mụn lưng rất tốt.
    • Hiệu quả cấp ẩm của bản xanh cũng cao hơn hẳn bản hồng luôn nhé, ưu điểm của bản hồng chỉ có duy nhất hương thơm độc đáo và công dụng mịn da cực thích hợp cho da khô thôi. Về mùi hương, với bản màu xanh thì hầu như mùi hương lưu lại trên da không rõ rệt lắm đâu, màu hồng thì lại cực đậm hương hoa hồng luôn ý, một cảm giác quyến rũ và quý phái.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng vừa đủ dùng và thao đều lên vùng da ,dùng tay massage đều cho các chất lan tỏa và thấm đều vào da rồi sau đó tắm lại bằng nước sạch


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Watsons-Mềm-Mượt-Da-Love-My-Skin-Softening-Milk-Bath-450ml-i.193849872.20323510837?

    Sữa tắm con bò Watsons Love My Skin Softening Milk
    Sữa tắm con bò Watsons Love My Skin Softening Milk
    Sữa tắm con bò Watsons Love My Skin Softening Milk
    Sữa tắm con bò Watsons Love My Skin Softening Milk
  3. Sữa tắm trắng da Beauty Buffet Scentio Double Milk là dòng sữa tắm có khả năng dưỡng sáng làn da đến từ thương hiệu Beauty Buffet của Thái Lan, có chứa protein sữa thủy phân, glutathione và arbutin với công dụng ngăn ngừa tích tụ các hắc sắc tố melanin, cải thiện vùng da không đều màu và dưỡng sáng da gấp 3 lần.


    Thành phần:

    • Công thức gấp đôi hàm lượng Protein sữa thủy phân có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, dễ dàng thấm sâu vào bên trong nuôi dưỡng làn da, dưỡng trắng sáng làn da đen sạm, đồng thời cân bằng độ ẩm giúp da giúp luôn mịn màng, săn chắc.
    • Bổ sung phức hợp dưỡng trắng Glutathione và Arbutin được xem là bậc thầy của các chất chống oxy hóa, giúp làm mờ các hắc sắc tố và vết thâm, ngăn ngừa tích tụ sắc tố melanin, giúp dưỡng trắng gấp 3 lần và cải thiện vùng da sáng không đều màu.
    • Tăng cường Vitamin B3+C tạo ra lớp màng khóa ẩm hạn chế tác động từ môi trường, kích thích tổng hợp Collagen và Elastin, giảm thiểu nếp nhăn, trẻ hóa làn da


    Công dụng:

    • Cải thiện vùng da sáng không đều màu, nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên, rạng rỡ.
    • Cung cấp độ ẩm hạn chế được tình trạng khô ráp, giúp bề mặt luôn mịn màng, mềm mại.
    • Kích thích tổng hợp và tạo ra Collagen mới, thúc đẩy sự tái tạo tế bào, giảm thiểu nếp nhăn và hạn chế quá trình lão hóa da.
    • Tẩy sạch toàn bộ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt cơ thể, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ cho vào lòng bàn tay hoặc miếng bọt biển để tạo bọt, thoa đều lên cơ thể, massage nhẹ nhàng khắp cơ thể để tẩy sạch bụi bẩn và nuôi dưỡng làn da, tắm sạch lại với nước.
    • Có thể kết hợp tẩy tế bào chết và dưỡng trắng da với lotion để hiệu quả.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Thái-Lan-Sữa-tắm-trắng-da-con-bò-Beauty-Buffet-Scentio-Double-Milk-Folio-350ml-Nhà-Folio-i.948320675.17594587912?

    Sữa tắm trắng da Beauty Buffet Scentio Double Milk
    Sữa tắm trắng da Beauty Buffet Scentio Double Milk
    Sữa tắm trắng da Beauty Buffet Scentio Double Milk
    Sữa tắm trắng da Beauty Buffet Scentio Double Milk
  4. Nếu nàng nào có làn da bánh mật, muốn cải thiện làn da của mình thì Cathy Doll là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan đáng để đầu tư đấy nhé. Với bảng thành phần dưỡng trắng hiệu quả và giá thành vô cùng phù hợp với người tiêu dùng nên Cathy Doll đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Thái Lan mà không phải Dior, Chanel hay MAC...Trong các dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu này, không thể không nhắc đến dòng sữa tắm trắng da Cathy Doll Ready 2 White One Day- một sản phẩm chăm sóc da cơ thể, giúp làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa đồng thời bổ sung các thành phần Glutathione, Arbutin, Milk Protein giúp dưỡng làn da trắng sáng mịn màng, cải thiện làn da xỉn màu, thâm sạm. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da mình sau một thời gian sử dụng đấy nhé!


    Thành phần:

    • Cathy Doll Ready 2 White One Day chính là sự kết hợp hoàn hảo của Glutathione, Deoxy Arbutin, Snail Secretion Filtrate (dịch nhầy ốc sên). Với công thức chống oxy hóa hỗ trợ phát huy tốt nhất tác dụng dưỡng da và đàn hồi da của dịch nhầy ốc sên cho da luôn căng, khỏe và mịn màng.
    • Chiết xuất Glutathione, Deoxy Arbutin có tác dụng dưỡng da và thay đổi màu da lên bật tone từ sâu bên trong mà không làm biến đổi cấu trúc cũng như nội tiết tố của da. Đây hoàn toàn là những chất dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da cực tốt. Dịch nhầy ốc sên là một trong những dưỡng chất quý hiếm nhất để chống lão hóa trên da, hạn chế các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da khô thiếu nước hoặc sạm da rất tốt.


    Công dụng:

    • Tuy tác dụng dưỡng da hơi chậm nhưng mình thấy độ trắng lên rất rõ rệt luôn, chỉ có điều là da trắng quá nhiều không có độ hồng tự nhiên lắm và hơi thiếu độ bóng nên phải dùng thêm kem dưỡng ẩm body nữa nha các nàng.
    • Sữa tắm Cathy Doll Ready 2 White One Day cũng có tác dụng làm sạch da, loại bỏ lớp bụi bẩn, lớp sừng trên da như các dòng sữa tắm khác thôi, giúp lỗ chân lông cực thoáng sạch sau cả một ngày dài hoạt động đó.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt cơ thể.
    • Ấn một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng từ 3 đến 5 phút.
    • Tắm lại bằng nước sạch


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Thái-Lan-Sữa-tắm-trắng-da-Cathy-Doll-Ready-2-White-One-Day-Whitener-Body-Cleanser-500ML-i.1051315751.22652471912

    Sữa tắm trắng da Cathy Doll Ready 2 White One Day
    Sữa tắm trắng da Cathy Doll Ready 2 White One Day
    Sữa tắm trắng da Cathy Doll Ready 2 White One Day
    Sữa tắm trắng da Cathy Doll Ready 2 White One Day
  5. Lux Magical Spell Tím được cho ra mắt bởi “mẹ đẻ” thương hiệu Lux.Ann Gottlieb. Nếu bạn là một tín đồ mê các thương hiệu mỹ phẩm thì chắc chắn cũng có thể dễ nhận ra Lux.Ann đã tạo ra những mùi hương gây sốt cho các thương hiệu đình đám như Calvin Klein, Caroline Herrera, Dior, Marc Jacobs, Elizabeth Arden.


    Thành phần:

    • Với thành phần ngọc trai được tinh chế thành dạng bột khoáng hỗ trợ quá trình dưỡng trắng và nâng tone da hiệu, cũng làm da có thể dưỡng hồng tự nhiên nhờ quá trình đào thải độc tố của tế bào gốc trên da.
    • Bột ngọc trai cũng giúp da bắt sáng hiệu quả hơn, tăng cường collagen, vitamin E thúc đẩy da đàn hồi, hạn chế nếp nhăn và là chậm quá trình lão hóa của da rất tốt.
    • Được chiết xuất từ hoa phong lan và tinh dầu thực vật được tinh chế hữu cơ nên mới có mùi hương đậm và thơm lâu như vậy mà không hề hắc.
    • Thành phần vitamin và khoáng chất trong tinh dầu hoa phong lan và cây bách xù dầu có tác dụng giữ ẩm, cấp nước cho da hiệu quả, cân bằng độ PH ổn định trên da.


    Công dụng:

    • Công dụng nổi bật nhất của em này chính là dưỡng trắng, làm ẩm và lưu hương nước hoa. Vì đặc thù là dòng sữa tắm hương nước hoa nên mùi của em này rất đậm, thơm và lưu hương rất tốt. Bạn có thể hoạt động cả ngày dài cơ thể vẫn có mùi thơm dịu nhẹ, không hề bị lấn át bởi mùi mồ hôi đâu nha. Em này cũng giúp làm sạch da hiệu quả và làm bóng da bằng khả năng tạo bọt khá ok nữa đấy.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt cơ thể sau đó lấy 1 lượng sữa tắm phù hợp xoa đều cơ thể rồi tắm lại bằng nước.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-Lux-Magical-spell-màu-tím-Thái-Lan-500ml-QUYẾN-RŨ-NỒNG-NÀN-i.140250984.7213964850?

    Sữa tắm Lux Magical Spell Tím
    Sữa tắm Lux Magical Spell Tím
    Sữa tắm Lux Magical Spell Tím
    Sữa tắm Lux Magical Spell Tím
  6. Được cho ra đời bởi Cathy Doll một trong những hãng mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Thái Lan, sữa tắm trắng Cathy Choo24k Active Gold sẽ giúp các nàng chăm sóc làn da body trắng, mịn và giữ ẩm tốt nhất.


    Thành phần:

    • Tinh chất vàng có khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh, dưỡng trắng và làm bóng da bằng công thức ức chế melanin và biến đổi màu.
    • L-Glutathione cải thiện sắc tố hồng da, làm da thêm mềm mại và được dưỡng trắng tự nhiên tốt hơn.
    • Dẫn xuất Placenta ngăn ngừa quá trình lão hóa da, thúc đẩy tổng hợp collagen, hỗ trợ quá trình sản sinh tế bào mới trên da, tăng độ đàn hồi và săn chắc của da.
    • Chiết xuất tinh chất vàng nguyên chất 24K là thành phần chính nhất của em ấy, cũng giúp cho em ấy phát huy tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả.


    Công dụng:

    • Dùng sữa tắm đã giúp loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn, da chết, sừng già trên da gây bí tắc lỗ chân lông của mình
    • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các tế bào da, đồng thời ức chế quá trình hình thành melanin làm da mình sạm màu hơn để bật tone da hiệu quả.
    • Độ ẩm cao nên cũng giúp da mình hết bị bong tróc, cải thiện tình trạng thô ráp, ngăn ngừa lão hóa da, hạn chế nếp nhăn. Tuy nhiên, chính vì dạng serum gel này cũng có một hạn chế nhỏ đó là hơi bết và quá ẩm với da dầu. Nếu các nàng da dầu sử dụng mình nghĩ là sẽ bị đổ mồ hôi và tiết bã nhờn khá nhiều đấy.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi tắm bằng sữa tắm thường, thoa nhẹ Gel tắm trắng Cathy Choo vàng 24K lên toàn thân và massage, tắm lại bằng nước sạch.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Trắng-Da-Cathy-Choo-24k-Active-Gold-Thái-Lan-i.29672538.446119906?

    Sữa tắm trắng Cathy Choo 24k Active Gold
    Sữa tắm trắng Cathy Choo 24k Active Gold
    Sữa tắm trắng Cathy Choo 24k Active Gold
    Sữa tắm trắng Cathy Choo 24k Active Gold



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy