Top 12 Thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay

Kiều Nguyễn 6838 1 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu bảo vệ tài sản ngày càng cao. Hiện nay vấn đề bảo vệ an toàn cho của cải vật chất là vấn đề được quan tâm nhất. Không chỉ ... xem thêm...

  1. Khóa chống trộm Smart Motor Viettel có trang bị thiết bị định vị GPS và điều khiển bằng điện thoại thông minh. Bạn có thể định vị xe máy bất cứ ở đâu. Đặc biệt khóa chống trộm Smart Motor Viettel kết nối với điện thoại nên khi có người xâm nhập mở khóa xe bất hợp pháp thì ngay lập tức thiết bị chống trộm này sẽ gửi tin nhắn đến cho số điện thoại sở hữu chiếc xe. Đồng thời còi báo động sẽ hú cảnh báo xe đang bị mở khóa trái phép. Và bạn có thể điều khiển tắt máy xe qua điện thoại.
    Giá của thiết bị này dao động từ 1.573.000 VNĐ đến 2.060.000 VNĐ.
    Khóa chống trộm Smart Motor Viettel
    Khóa chống trộm Smart Motor Viettel

  2. Khóa chống trộm Vsafe là sản phẩm hoàn toàn được sản xuất tại Việt Nam. Khóa chống trộm Vsafe không đơn thuần là chống trộm tại một địa điểm mà nó còn giúp bạn định vị vị trí của xe khi cho mượn để đảm bảo xe vẫn trong tầm kiểm soát.
    Đặc biệt bạn có thể điều khiển thiết bị này ở tầm xa, không hạn chế km. Dù xe ở đâu, bạn phát hiện có hành vi bất thường bạn có thể điều khiển tắt máy, báo động.
    Giá thiết bị chống trộm Vsafe này là 1.800.000 VNĐ.
    Khóa chống trộm Vsafe
    Khóa chống trộm Vsafe
  3. Khóa chống trộm HYPERION đây là một loại khóa chủ yếu dành cho xe máy chống mất xe. Thiết bị này rất thông minh khi nó có thể tự tắt máy xe khi phát hiện người mở máy xe không phải là chủ nhân sở hữu chip nhận diện sau 12 giây nổ máy và báo động trước đó khi xe nổ máy được 9 giây.
    Khóa chỉ cho hoạt động xe khi chip của khóa cách xe 10m trở xuống và tiếng hú báo động lên đến 120 dB.
    Bạn có thể an tâm khi sử dụng khóa HYPERION nhưng phải để chip bên người không nên để chung với chìa khóa xe.
    Hiện nay HYPERION có giá 1.250.000 VNĐ.
    Khóa chống trộm HYPERION
    Khóa chống trộm HYPERION
  4. Khóa chống trộm Master dùng để đề phòng trộm đột nhập vào nhà. Khóa được cấu tạo từ thép 61mm, nó không hề bị tác động với bất cứ lực tác động nào để phá khóa: cưa, phá khóa, đập khóa,... Đặc biệt ổ khóa Master có thể che được càng cửa để phòng trộm phá cửa đột nhập.
    Thiết bị này không chịu tác động bởi thời tiết, rất bền và tuổi thọ cao.
    Hiện nay giá của ổ khóa chống trộm Master dao động từ 460.000 VNĐ đến 1.600.000 VNĐ.
    Khóa chống trộm Master
    Khóa chống trộm Master
  5. Khóa chống trộm iKY Bike thường được sử dụng để phòng trộm xe máy. Khóa chống trộm iKY Bike được trang bị bằng công nghệ RFID dùng để nhận dạng người bằng thẻ chip đã đăng ký sở hữu để được hoạt động xe.
    Khi phát hiện đột nhập xe trái phép còi sẽ hú trong vòng 50 giây để thông báo có sự đột nhập xe trái phép.
    Đây là thiết bị mà những chủ nhân xe máy cần sử dụng để đảm bảo an toàn cho tài sản của mình.
    Giá của khóa chống trộm iKY Bike hiện nay dao động từ 540.000 VNĐ đến 1.440.000 VNĐ.
    Khóa chống trộm iKY Bike
  6. Khóa chống trộm HYPER rất tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ sử dụng dòng điện 4mA nhưng tiếng hú của còi báo động rất lớn lên đến 120 dB. Thiết bị tự động mở chức năng bảo vệ khi thấy dấu hiệu bất thường sau 10 giây khởi động thiết bị.
    Đặc biệt khi bạn phát hiện xe không đang trong vị trí an toàn, bạn có thể điều khiển thiết bị bằng remote để tắt máy xe sau 3 giây khởi động.
    Hiện nay, khóa chống trộm HYPER có giá 800.000 VNĐ.
    Khóa chống trộm HYPER
    Khóa chống trộm HYPER
  7. Khóa chống trộm Fsk125 được sản xuất bởi VietTracke tại Việt Nam, đảm bảo công nghệ cao và chức năng sử dụng tốt. Tất cả nguyên liệu để làm nên khóa chống trộm Fsk125 đều được nhập khẩu từ Mỹ. Kể cả công nghệ FRID được trang bị cho khóa cũng là công nghệ của Mỹ. Khóa nhận dạng chủ sở hữu bằng chip Microchip có mã số riêng để nhận dạng và thẻ chip này có thể làm việc khi bị ẩm ướt.
    Bạn có thể mua khóa chống trộm Fsk125 với giá 690.000 VNĐ.
    Khóa chống trộm Fsk125
    Khóa chống trộm Fsk125
  8. Khóa chống trộm Ion bảo vệ xe khá tốt. Thiết bị khóa xe sau khi xe tắt máy và sẽ khóa lại sau 5s tìm kiếm mà không mở khóa xe, trường hợp khóa xe mở mà không có điều khiển bằng remote thì báo động sẽ khởi động ngay lúc đó. Khóa sử dụng module để tạo mã khóa bảo mật cho xe, mỗi khóa sẽ có một mã bảo mật khác nhau. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng khóa.
    Khóa được bán ra với giá 450.000 VNĐ.
    Khóa chống trộm Ion
    Khóa chống trộm Ion
  9. Khóa chống trộm Kinbar là khóa chống trộm thông minh được thiết kế cảm ứng Dual Shock tạo nên tiếng rung với cường độ lớn lên đến 110dB. Sử dụng công nghệ hai lõi bi để trang bị cho khóa nên sẽ rất khó trong việc mở khóa mà không có chìa hoặc phá khóa.
    Đây là ổ khóa được thiết kế mẫu mã rất đẹp và bền, bị ngâm nước ổ khóa không bị gỉ, và còi vẫn báo động khi bị vào nước. Hiện nay khóa chống trộm này chỉ có giá 200.000 VNĐ trở lên.
    Khóa chống trộm Kinbar
    Khóa chống trộm Kinbar
  10. Báo động cảm biến rung AIBLI có độ nhạy rất cao ngay cả khi bạn chạm nhẹ vào nó bằng công cụ khác mà không phải là khóa của nó. Đặc biệt biên độ hú của báo động AIBLI rất cao lên đến 125 dB.
    Bạn có thể sử dụng báo động cho xe máy của bạn như để báo động trong cốp xe để phòng trừ đột nhập tài sản bất hợp pháp. Hoặc bạn có thể sử dụng cho nhà ở của mình. Bên cạnh đó các bạn nữ cũng có thể sử dụng báo động cảm biến rung AIBLI để bảo vệ mình, phòng trừ trường hợp xấu.
    Hiện nay báo động cảm biến rung AIBLI đang bán ở thị trường với giá 199.000 VNĐ đến 275.000 VNĐ.
    Báo động cảm biến rung AIBLI
    Báo động cảm biến rung AIBLI
  11. Thiết bị chống trộm dùng sim GUARDSMAN GD-3500 là thiết bị báo động đột nhập siêu thông minh với nhiều tính năng nổi trội như báo trộm đột nhập bằng đầu dò cạy cửa, đầu dò hồng ngoại. Ngoài ra kết hợp với đầu dò báo cháy, báo khói khác ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện, đề phòng các rủi ro xảy ra 100%. Bộ trung tâm là nơi xử lý tín hiệu và truyền tín hiệu đi cho các bộ phận khác hoạt động như phát lo hú, gọi điện hoặc nhắn tin cho chủ nhà.


    Giá tham khảo: 2,700,000 VNĐ
    Thiết Bị Chống Trộm Dùng Sim GUARDSMAN GS-3500
    Thiết Bị Chống Trộm Dùng Sim GUARDSMAN GS-3500
  12. Bộ báo động chống trộm qua WIFI/SIM GW89 nổi bật với khả năng kết nối mạnh mẽ, đa dạng các loại cảm biến: 90 cảm biến không dây, 10 thẻ từ RFID, 10 remote, 8 ổ cắm không dây,... và hệ thống báo động: chuông hú, gọi điện nhắn tin,... Giúp hệ thống kết nối ổn định trong suốt quá trình vận hành.

    Đồng thời tích hợp công nghệ điều khiển bằng màn hình cảm ứng đẳng cấp. Vi xử lý Cortex-M3 cao cấp, mang lại tốc độ xử lý tình huống nhanh chóng. Đạt chuẩn chất lượng lưu hành thị trường Châu Âu (CE).


    Giá tham khảo: 5.990.000 VNĐ
    Bộ báo động chống trộm cao cấp SmartZ GW89
    Bộ báo động chống trộm cao cấp SmartZ GW89



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy