Top 11 Tiệm cà phê, trà bánh xịn sò nhất tại Hà Nội

Hồng Hạnh 4142 0 Báo lỗi

Bạn có phải một người yêu thích sự yên tĩnh, muốn chìm đắm trong không gian với hương thơm nồng đậm mùi hạt cà phê rang xay, với một chút nhạc nhẹ nhàng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Mensa

    Gọi điện

    La Mensa muốn lan toả giá trị hữu ích cho cộng đồng thông qua sản phẩm, không gian và hơn cả là sự kết nối giữa con người với con người. Từ đó, khẳng định vị trí và phát triển thương hiệu bền vững trong lòng khách hàng. La Mensa với tông màu chủ đạo là xanh ngọc tạo lên nét sang trọng và hiện đại mang màu sắc Châu Âu trong từng thiết kế. Mảng tường chính được decor cùng phụ kiện như đồng hồ, gương với tông màu vàng tương phản xanh ngọc một cách vừa phải, không “chói lóa” nên vẫn tạo điểm nhấn hiệu quả.


    Dĩ nhiên, bất kỳ ai đi ngang qua cũng không thể không ngắm nhìn vẻ ngoài nổi bần bật trên toàn bộ góc phố của La Mensa, thậm chí tò mò rẽ vào làm khách hàng mới luôn cũng nên. Sở dĩ, La Mensa đã quá trở nên nổi bật giữa những con phố tấp người người qua kẻ lại. Với tổng không gian hoạt động lên tới 4 tầng, chắc chắn đây sẽ là điểm đến được nhiều nhóm khách chọn tin tưởng cho một buổi cafe ưng ý, ít nhất cũng tạm giảm đi mối lo ngại hết chỗ và hụt hẫng phải tìm một quán khác. Menu đồ uống tại La Mensa có mức giá trung bình từ 40.000-65.000 đồng, cũng hợp lý với chất lượng không gian cũng như quy mô đầu tư của quán. Các món được chọn cũng có sự phân hóa đa dạng cao, từ cà phê truyền thống, cà phê máy cho tới sinh tố, trà, nước ép, bánh ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 08 Ngõ 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 54i Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0925 523 333

    Email: lamensacoffee@gmail.com

    Website: lamensacafe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamensathaiha

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa

  2. Top 2

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee nằm tại mặt tiền hút mắt cộng với lối kiến trúc phảng phất đặc trưng phong cách châu Âu đã trở nên nổi tiếng tại Hà Nội. Màu chủ đạo ở All Day Coffee là màu nâu đỏ trầm, vừa gần gũi vừa tạo nên không gian ấm cúng, lại có chút gì đó rất cổ điển. Thiết kế các ô cửa mái vòm cũng là điểm đặc sắc khiến quán nổi bật trên con phố, không lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác. Nhìn từ ngoài vào, bên trong quán lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn vàng tráng lệ, tạo nên không gian lãng mạn say đắm lòng người.


    Bàn ghế được sử dụng ở quán đều có nguồn gốc từ gỗ, kết hợp với nền gạch hoa văn trang nhã làm nên một All Day Coffee mê hoặc các tín đồ yêu thích phong cách châu Âu. Bên ngoài quán cũng set-up 1 số chỗ ngồi, bàn đơn cho 2 người khá thơ. Bàn ghế ở đây không theo một hình dáng, kích cỡ tiêu chuẩn nào mà đều được thiết kế theo đặc trưng của từng không gian trong quán. Cách bày trí khéo léo, tỉ mỉ, không theo nguyên tắc sẽ giúp tránh cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 55 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6661 5616 & 0971 908 080

    Email: alldaycoffeevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/alldaycoffeevn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  3. Hương vị ngọt ngào không chỉ được lưu giữ lại từ những ly nước tươi nguyên chất mà còn từ tấm lòng và sự thấu hiểu của Lofita Tea & Coffee dành cho những thực khách thân yêu. Lofita Tea & Coffee mong muốn Lofita sẽ trở thành nơi “kết nối yêu thương” để mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình giữa những người thân yêu. Lofita là đứa con tinh thần của Học viện đào tạo pha chế Namas, vì vậy mỗi sản phẩm mà Lofita tạo ra đều đầu tư rất tỉ mỉ về thời gian, tâm huyết và công sức, không ngừng đổi mới để ngày càng đáp ứng được nhu cầu khách hàng.


    Lofita Tea & Coffee muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho thức uống Việt Nam bằng sự tinh tế và cẩn trọng. Sự chăm chút từ khâu nguyên liệu luôn được chúng tôi chọn lọc khắt khe để mang đến nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo sức khỏe, mang đến một “lá phổi xanh” cho thực khách ngay giữa lòng thủ đô. TuArt Group - người "anh em" luôn đồng hành và sát cánh cùng Lofita trên con đường chinh phục lòng yêu mến của khách hàng. Từ những góc không gian, hình ảnh thương hiệu đều được TuArt chăm chút kĩ lưỡng cẩn thận, đem đến một bức tranh hoàn hảo trong lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 225 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 30A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 36 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6503

    Email: Lofita.vn@gmail.com

    Website: https://lofita.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
  4. Top 4

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    C’est Si Bon là một mô hình cafe-dessert, nơi đây phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với nét phá cách hiện đại. Các sản phẩm của C’est Si Bon luôn được làm từ những nguyên liệu chất lượng nhất, chứa đựng hương vị độc đáo mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác. Và trong từng loại bánh ngọt hay đồ uống luôn dồn toàn bộ tình yêu và niềm đam mê của C’est Si Bon ở trong đó.


    Bạn sẽ cảm nhận được những xúc cảm đặc trưng được gói ghém trong từng mùa khác nhau khi đến C’est Si Bon và thưởng thức những món tráng miệng đặc biệt với những ly cà phê mang màu sắc của sự sáng tạo và tâm huyết được C’est Si Bon ấp ủ trong Seasonal menu. Trong suốt cả một quá trình dài, C’est Si Bon luôn muốn văn hóa uống café được lan truyền rộng rãi, đúng cách hơn và hi vọng những món tráng miệng vị cà phê sẽ chăm sóc cảm xúc trong bạn.


    THÔNG TIN
    LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 35 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393

    Email: info@cestsibondessertcafe.com

    Website: https://www.cestsibondessertcafe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cestsibonvn/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    C’est Si Bon
    C’est Si Bon
    C’est Si Bon
    C’est Si Bon
  5. Top 5

    Pema

    Gọi điện

    Pema là một mô hình thưởng trà theo phong cách Châu Âu với sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu nhẹ cùng phong cách sang trọng, cổ điển, hứa hẹn đem tới cho bạn những trải nghiệm cực mới lạ. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế theo concept một căn biệt thự Pháp với tone trắng sang trọng, Pema có nhiều góc view hiện đại lẫn cổ điển cả khu vực bên trong và ngoài quán. Pema chỉ có một tầng, nhưng không gian trong quán lại rất rộng rãi, mát mẻ, trang trí nhiều phụ kiện Châu Âu. Không chỉ chú trọng vẻ bên ngoài, Pema cũng có riêng cho mình một menu trà bánh có hương vị và vẻ ngoài đặc sắc. Bánh siêu siêu ngon, vị kem ngậy, trà thơm nhẹ, dễ uống, có nhiều loại vị đa dạng.


    Pema luôn được khách hàng đánh giá cao về đồ uống và bánh ngọt. Trà của tiệm có hương thơm dịu dàng và thanh mát, cùng thưởng thức với những chiếc bánh ngọt xinh xắn được trang trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. Sau một tuần học tập và làm việc vất vả, cuối tuần là dịp xứng đáng để chúng ta “tự thưởng” cho bản thân những chiếc bánh làm nên tên tuổi của Pema: Le Bon Appetit, Chanel và Lanony.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 68 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0346 795 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/PemaPatisserie/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pema
    Pema
    Pema
    Pema
  6. Trill Rooftop Cafe là quán cà phê với không gian rộng rãi, thiết kế là sự pha trộn kiến trúc giữa cổ điển của phương Tây và không khí nhiệt đới của Việt Nam, Trill Rooftop Cafe tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về những sản phẩm và dịch vụ của mình. Nằm trên tầng thượng tòa Hei Tower, quán có một view hồ bơi siêu đẹp và view ngắm toàn thành phố Hà Nội. Nếu bạn là một người yêu trà, hay đơn giản chỉ là muốn có một nơi yên tĩnh, nhẹ nhàng để tận hưởng những giờ phút thong thả của cuộc sống, hãy thử một lần ghé qua Trill Rooftop Cafe.


    Trill Rooftop Cafe hấp dẫn không chỉ bởi những loại trà thanh mát mà còn là những loại đồ uống được các Barista pha chế một cách độc đáo, kết hợp cùng những loại bánh ngọt thơm ngon, ngọt dịu chắc chắn nếu bạn đã thử một lần thì sẽ không thể nào quên. Hơn nữa, đến với Trill Rooftop Cafe bạn còn được đắm mình trong vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên xanh, view cực tuyệt để có những bức ảnh "xịn xò" khoe với bạn bè trên facebook, instagram,... Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử một lần đến với Trill Rooftop Cafe?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa Hei Tower, số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3203 4999

    Email: trillgroupvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trillgroup

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
  7. Giữa những ngày trời thời tiết đẹp nhẹ nhàng như thế này đến với Papa’s Dessert & Cafe lại càng bình yên và thư thái biết nhường nào. Nằm trên phố Khúc Hạo khá yên bình với nhiều những quán cafe san sát nhau, Papa’s Dessert & Cafe vẫn nổi bật nhờ vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ trẻ trung. Quán có tông màu sáng và thiết kế tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Không có diện tích quá lớn chính vì thế Papa’s Dessert & Cafe chú trọng đến không gian hơn và cách sắp xếp từ bên trong đến bên ngoài quán đều khá thoáng đãng.


    Đặc biệt ngồi bên ngoài dưới những tán cây mát mẻ vào những chiều đầu hạ như thế này là một cảm giác rất khó tả.Đồ ăn và thức uống ở quán khá đơn giản nhưng nhờ được đầu tư về nguyên liệu cũng như pha chế tỉ mỉ nên hầu hết các món trong menu đều nhận được lời khen từ thực khách. Đặc biệt đến Papa’s Dessert & Cafe bạn nhớ thử những loại bánh ngọt ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0981 189 186
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/papadessertcafe
    Giờ mở cửa:
    07:30 – 22:30

      Gọi điện
      Papa’s Dessert & Cafe
      Papa’s Dessert & Cafe
      Papa’s Dessert & Cafe
      Papa’s Dessert & Cafe
    • Tọa lạc tại vị trí đẹp của thủ đô Hà Nội, Serein Café & Lounge là một tiệm cafe cổ kính chuyên phục vụ những đồ uống cầu kì nhưng vẫn luôn chiều lòng người. Serein hơn tất cả đang muốn tạo nên một sân chơi vốn đã vô cùng hiếm hoi ở đất Hà Nội này.


      Serein Café & Lounge luôn luôn mở cửa đón tiếp bạn với sự thân thiện trong một tòa nhà kiến trúc Pháp cổ pha chút nhạc nhẹ và phong cảnh của cây cầu Long Biên cổ kính. Đồ uống tuyệt hảo cùng một số món bánh lạ miệng, không gian tách biệt với nhịp sống hối hả bên ngoài, có khu vực dành cho người không hút thuốc với thiết kế không gian khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn. Hơn nữa, Serein còn thu hút rất nhiều những con người có niềm yêu thích đặc biệt với Rượu và Xì Gà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Tập thể Ga Long Biên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0936 446 221

      Email: heinrichnguyen11@gmail.com

      Website: https://sereinhanoi.com/

      Fanpage: www.facebook.com/SereinCafeLounge16/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Serein Café & Lounge
        Serein Café & Lounge
        Serein Café & Lounge
        Serein Café & Lounge
      • Longing Cafe Tea Rooms là một cửa hàng trà bánh có không gian yên tĩnh, dường như bạn có thể sống chậm lại với những lát bánh ngon ngọt cùng những cốc trà thơm lừng. Quán có không gian 3 tầng rộng rãi, thiết kế tinh tế theo phong cách vintage, mang lại cảm giác yên bình đến lạ. Không gian kiểu Âu với 3 tầng ngồi trong nhà và ngoài trời, bạn có để nhâm nhi tách trà vừa ngắm dòng người từ trên cao. Không gian hơi mang nét hoài cổ kết hợp với sofa ấm áp thêm vào vài điệu nhạc nhẹ, thích hợp cho những ai đang tìm kiếm những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, xua tan đi những cơn mệt mỏi.


        Ngay khi bước vào quán để lại ấn tượng ngay lập tức với những tủ bánh vô cùng xinh xắn. Menu tại quán rất đa dạng, đầy đủ từ bánh ngọt đến các loại nước. Bánh tươi của tiệm cực hấp dẫn, đủ các món bánh được giới trẻ yêu thích như: Red Velvet, Black Velvet, bánh kem trà xanh phomai và bánh quy. Bánh tại Longing Cafe Tea Rooms được đánh giá rất ngon, bánh mềm, mịn không ngọt quá, vị rất vừa. Nguyên liệu từ làm bánh cho đến pha trà đều đảm bảo an toàn và có nguồn gốc rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại Longing. Thưởng thức những lát bánh ngọt cùng những cốc trà thơm lừng nơi chốn bình yên giữa lòng thành phố. Sống chậm lại hơn bằng cách ghé thưởng thức nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 36 Vạn Bảo, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0969 874 840

        Email: longing2407@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/longing.tearooms
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Longing Cafe Tea Rooms
        Longing Cafe Tea Rooms
        Longing Cafe Tea Rooms
        Longing Cafe Tea Rooms
      • Top 10

        Na’s Tea Room

        Gọi điện

        Văn hoà Trà Anh là biểu tượng của sự tinh tế và lịch thiệp. Na's Tea đã ra đời quán với hy vọng tiếp tục mang đến những trải nghiệm gần gũi hơn đến với những người yêu cái đẹp, yêu văn hoá Châu Âu và yêu vintage. Na's Tea là concept hoàn toàn mới với sự kết hợp giữa nội thất, đồ decor và tiệm trà mang phong cách Vintage/Shabby chic do tự Na thiết kế toàn bộ. Na's Tea gây ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi người bởi thiết kế đúng chuẩn Anh Quốc và mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

        Na's Tea có hai không gian, ngoài trời và trong nhà. Khu vực bên ngoài là những chiếc bàn hướng ra phố, lãng mạn đến từ những chiếc xe chở đầy hoa. Trái ngược với bên ngoài, không gian bên trong bởi sự sang trọng, quý tộc, một không khí hoàng gia thật sự. Na đã chọn lọc kỹ lưỡng những sản phẩm nội thất vintage và đồ decor mang hơi hướng Shabby Chic trong thiết kế và bài trí nhà cửa. Ngoài sự đặc biệt vẻ bề ngoài, chất lượng bên trong cũng không kém cạnh. Menu quán hoàn toàn phù hợp cho một buổi trà chiều, vừa ăn ngon vừa có ảnh “sang chảnh” mang về. Menu quán đa dạng từ loại trà đến bánh ngọt, không những chất lượng cao mà còn được trang trí đẹp mắt không kém phần sáng trọng. Khu vườn cổ tích mang với tiệc trà cổ điển, không gian thơ mộng tràn ngập ánh đèn ấm áp cùng những bản nhạc jazz êm đềm, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn và người thân yêu những xúc cảm chân thực nhất về văn hoá trà chiều đúng điệu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1C Đặng Thái Thân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0938 832 662
        Email: info.nastearoom@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/thisisnastearoom/
        Giờ mở cửa: 09:15 - 22:00

        Gọi điện
        Na's Tea
        Na's Tea
        Na's Tea
        Na's Tea
      • Top 11

        Baker Bear Coffee

        Gọi điện

        Baker Bear Coffee mang phong cách châu Âu nhẹ nhàng nhưng đầy thu hút. Đó không phải là màu sắc Châu Âu hoa lệ hay hào nhoáng mà là sự nhẹ nhàng của vintage hay hiện đại của tân cổ điển. Những nàng thích sống ảo chắc chắn sẽ ring về một rổ ảnh đẹp luôn nhé. Ngoài ra, quán còn nổi tiếng bởi hàng loạt loại bánh, loại trà đặc biệt, mùi vị tuyệt vời. Baker Bear Coffee có kết cấu không gian bao gồm cả khu vực ngoài trời và trong nhà, kết hợp đan xen giữa phong cách vintage và tân cổ điển trong quán tạo ra một không gian quán cafe độc đáo và vô cùng thu hút. Ở không gian cafe được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, kiến trúc sáng màu với những đường kẻ chia không gian làm nên đặc trưng của phong cách. Nội thất trong khu vực sử dụng chủ yếu các mẫu ghế sofa êm ái, có kiểu dáng thiên về sự trưng bày và có phần cầu kỳ. Cùng với đó cách trang trí bằng tranh treo tường hay tượng mỹ thuật hoàn toàn là nguồn cảm hứng của lối thiết kế này.


        Baker Bear Coffee không chỉ là không gian quán cafe truyền thống mà còn là không gian trà chiều với những chiếc bánh quy thơm ngon, ngọt ngào, giúp khách hàng có thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và đầy căng thẳng. Những chiếc bánh thơm ngon đều làm từ tâm huyết của chủ quán, những nguyên liệu tươi mới mang đến hương vị không thể tuyệt vời hơn. Chất lượng cao mà giá cả lại hợp lí là một trong những điều mà Baker Bear Coffee đã thu hút đông đảo khách hàng. Một không gian thích hợp cho những bạn thích sự yên tĩnh, một tiệm bánh cho những bạn yêu thích bánh ngọt, một không gian sống ảo cho bạn tha hồ chụp ảnh. Còn chần chừ gì mà không mau ghé thăm Baker Bear Coffee nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 33 Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0899 772 992
        Email: bakerbear.vn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/bakerbear.vn
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Baker Bear Coffee
        Baker Bear Coffee
        Baker Bear Coffee
        Baker Bear Coffee




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy