Top 7 Cửa hàng sửa xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Chu Bích Ngọc 6759 0 Báo lỗi

Để giúp chiếc xe máy của bạn luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất, việc cần làm là bảo dưỡng, sửa chữa xe máy đúng định kỳ. Vậy sửa chữa xe máy ở đâu uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda Cao Sơn

    Gọi điện

    Là đại diện chính thức của Honda Việt Nam tại Bắc Ninh từ năm 2008, Honda Cao Sơn luôn nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp các sản phẩm xe máy có chất lượng cao của Honda Việt Nam tới các khách hàng.


    Honda Cao Sơn nhận thức rất rõ rằng một chiếc xe máy không chỉ đơn giản là phương tiện đi lại, trong rất nhiều trường hợp, nó còn là một phần quan trọng giúp đảm bảo việc mưu sinh của chúng ta trong một thời gian dài. Vì vậy đối với việc sửa chữa, bảo dưỡng, Honda Cao Sơ cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn cao của Honda Việt Nam với chi phí phù hợp để giúp chiếc xe của các bạn có tuổi thọ được kéo dài và đảm bảo sự an toàn trong vận hành hàng ngày.


    Để có thể phục vụ các bạn được tốt hơn nữa, xin đừng ngần ngại để lại các góp ý, đánh giá nhằm giúp HEAD Cao Sơn có thể nhanh chóng bổ khuyết và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 303 Phố Mới, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 1800 8022 & 022 2374 2955

    Email: ctycaoson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hondacaoson/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Honda Cao Sơn
    Honda Cao Sơn
    Honda Cao Sơn
    Honda Cao Sơn

  2. Top 2

    Honda Việt Long

    Gọi điện

    Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Honda Việt Long đã cung cấp hàng trăm nghìn chiếc xe gắn máy cho người tiêu dùng và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi mua xe máy tại tỉnh Bắc Ninh và một số tỉnh thành lân cận. Từ năm 1996, khi Honda lần đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, xây dựng nhà máy và đi vào hoạt động thì đến năm 1998, Honda Việt Nam đã tín nhiệm và chọn Việt Long là một trong những “Đại lý bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm” đầu tiên trên toàn quốc.


    Với phương châm kinh doanh là luôn luôn làm hài lòng khách hàng vượt hơn cả sự mong đợi, Honda Việt Long đã đào tạo đội ngũ nhân sự và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm, được Công ty Honda Việt Nam huấn luyện và cấp chứng nhận sẵn sàng mang đến những dịch vụ để chăm sóc xe khách hàng tốt nhất. Ngoài ra Honda Việt Long còn tổ chức những chương trình tri ân tới khách hàng như “Kiểm tra xe định kỳ lưu động miễn phí” đến từng xã để phục vụ những khách hàng ở xa, “Chương trình 4S” để mang sản phẩm chính hãng của Honda giới thiệu cho khách hàng tại địa phương.


    Không chỉ mang đến những sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, phụ tùng Honda chính hiệu, cùng chất lượng dịch vụ sau bán hàng tốt cho người tiêu dùng, Honda Việt Long luôn thấm nhuần triết lý kinh doanh của Công ty Honda Việt Nam là “trở thành một công ty được cả xã hội mong muốn tồn tại”, vì vậy mà chúng tôi thường xuyên phối kết hợp cùng lực lượng công an tỉnh, huyện, đoàn viên thanh niên và các trường học tại Bắc Ninh để tổ chức những chương trình tập huấn kiên thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho người dân tại địa phương, đóng góp xây dựng một xã hội an toàn giao thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15A Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • 273 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • TTTM Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh

    Điện thoại: 1800 6219 & 0349 265 193

    Email: hondavietlong@gmail.com

    Website: hethongxemayvietlong.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/HondaVietLong/
    • www.facebook.com/HethongxemayHEADVietLong

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Honda Việt Long
    Honda Việt Long
    Honda Việt Long
    Honda Việt Long
  3. Top 3

    Honda Vĩnh Cát

    Gọi điện

    Honda Vĩnh Cát là một địa điểm bảo dưỡng xe Honda uy tín tại địa bàn Bắc Ninh. Với chất lượng tay nghề cao của những người thợ nơi đây. Những điều đó đã khiến nơi đây trở thành một địa điểm lui tới thường xuyên của nhiều người khi cần sửa chữa hoặc kiểm tra chiếc xe của mình.


    Ngoài việc là một địa điểm bảo dưỡng xe tốt thì nơi đây còn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để bạn làm mới hoặc tân trang cũng như lắp đặt thêm một vài món đồ cho chiếc xe của mình.


    Bảo dưỡng, sửa chữa xe thường xuyên là một việc làm mà ai cũng nên làm. Vừa bảo đảm cho xe hoạt động tốt, vừa tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc trong quá trình sử dụng. Toplist giới thiệu đến bạn địa điểm bảo dưỡng xe uy tín này, hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng hơn phần nào trong việc bảo dưỡng cho chiếc xe của mình. Tại Honda Vĩnh Cát với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản bởi công ty Honda Việt Nam, cùng với những dụng cụ máy móc hiện đại tân tiến, cam kết sẽ mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39 đường Lý Thái Tổ, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • Ngã 4, TT. Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 1800 558 808 & 0899 305 858 & 0942 580 505

    Email: marketing.vc02@gmail.com

    Website: http://vinhcat.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HondaVinhCat/

    TikTok: www.tiktok.com/@headvinhcat.official

      Gọi điện
      Honda Vĩnh Cát
      Honda Vĩnh Cát
      Honda Vĩnh Cát
      Honda Vĩnh Cát
    • Top 4

      Yamaha Town Quang Tuyết

      Gọi điện

      Yamaha là một trong những thương hiệu xe máy nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn tại thị trường Việt Nam. Điểm đặc trưng của các dòng xe máy Yamaha là mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao, nhiều dòng xe để chọn từ xe số, xe tay ga đến xe côn tay. Nếu bạn ở Bắc Ninh có thể đến tận nơi đại lý Yamaha Town Quang Tuyết để đặt lịch sửa chữa, dịch vụ bảo hành hoặc gọi dịch vụ sửa chữa lưu động theo hotline đó nhé!


      Mỗi chiếc xe sửa chữa tại Yamaha Town Quang Tuyết đều được ghi chép và quản lý rõ ràng. Yamaha Town Quang Tuyết lưu trữ lại thông tin xe, tình trạng xe vào hệ thống, để mỗi lần sửa chữa tiếp theo của chiếc xe máy ấy, Yamaha Town Quang Tuyết nắm rõ tình hình sức khỏe của xe và có những phương án sửa chữa tối ưu, phù hợp hơn.


      Tại Yamaha Town Quang Tuyết nói riêng và các đại lý Yamaha nói chung đều có dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng, cam kết không luộc đồ, báo giá trước khi sửa chữa đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 19 Phố Mới, TT Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0965 558 919 & 0986 303 996

      Email: quangtuyet.yamaha3s@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/YamahaTownQuangTuyet

      Giờ mở cửa: 07:15 -11:30 | 14:00 - 17:45

      Tiktok: @YamahaTownQuangTuyet

        Gọi điện
        Yamaha Town Quang Tuyết
        Yamaha Town Quang Tuyết
        Yamaha Town Quang Tuyết
        Yamaha Town Quang Tuyết
      • Hiện nay xe máy được mọi người sử dụng rất nhiều, kéo theo đó là nhu cầu sửa xe máy tăng cao, vì thế không ít những tiệm sửa xe được hình thành. Nhưng không phải tiệm nào cũng đàng hoàng uy tín, đa số là để chạy theo lợi nhuận từ nhu cầu sửa xe của mọi người. Về vấn đề này không chỉ xuất hiện ở những tiệm sửa xe máy nhỏ lẻ mà cả ở những trung tâm sửa chữa bảo dưỡng xe máy lớn cũng có.


        Một trong các trung tâm sửa xe máy uy tín tại Bắc Ninh là Của hàng sửa chữa xe máy Chuyên Cửu. Đây là trung tâm sửa xe máy đã được các anh em Biker công nhận về độ uy tín cũng như chất lượng, vì thế bạn không cần phải lo lắng khi đến sửa xe máy hoặc bảo dưỡng xe định kỳ tại đây.


        Ngoài ra Chuyên Cửu Motor còn cung cấp nhớt chính hãng, vỏ xe chính hãng, phụ tùng chính hãng hàng đầu, uy tín chất lượng cao với giá tốt nhất. Thợ kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo dưỡng các loại xe máy, xe tay ga từ đời cũ cho đến các dòng xe đời mới nhất hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 70 Sơn Đông, Nam Sơn, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
        • Ngã tư Mao Dộc, Phượng Mao, Quế Võ, Bắc Ninh

        Điện thoại: 0985 888 667 & 0983 540 472

        Fanpage:

        • www.facebook.com/profile.php?id=100004461107048
        • www.facebook.com/ngocanh.pham.35574406
          Gọi điện
          Của hàng sửa chữa xe máy Chuyên Cửu
          Của hàng sửa chữa xe máy Chuyên Cửu
          Của hàng sửa chữa xe máy Chuyên Cửu
          Của hàng sửa chữa xe máy Chuyên Cửu
        • Khi mọi người cần chỉnh sửa máy móc, tân trang, làm dàn điện, độ xe, độ đèn, đồ kiểng, dầu nhớt, phụ tùng xe máy,... thì nên tìm hiểu chỗ mua đồ cho thích hợp, uy tín chất lượng tránh trường hợp chặt chém, tiền mất tật mang. Hãy đến ngay địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu sau đây, nhận được phản hồi tích cực từ người dân Bắc Ninh và các vùng lân cận, Scooter - Bắc Ninh - Bảo dưỡng sửa chữa độ xe & đồ chơi xe máy nhé!


          Tiệm tuy không quá to, nhưng lại tiếp đón một lượng khách khá khủng mỗi ngày. Người dân xung quanh đây cũng đã quen thuộc với hình ảnh tiệm tấp nập người ngồi đợi nhận xe.


          Tay nghề uy tín, nhiều phụ tùng chất lượng chính hãng với giá phải chăng. Đó chính là lý do mà nơi đây nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người. Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm một tiệm sửa xe cho mình thì hãy thử ghé nơi đây một lần nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với những gì mình nhận được.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đối diện trạm y tế xã Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

          Điện thoại: 0939 230 288

          Email: Havanlam88@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/cuahangsuaxemay/

            Gọi điện
            Scooter - Bắc Ninh - Bảo dưỡng sửa chữa độ xe & đồ chơi xe máy
            Scooter - Bắc Ninh - Bảo dưỡng sửa chữa độ xe & đồ chơi xe máy
            Scooter - Bắc Ninh - Bảo dưỡng sửa chữa độ xe & đồ chơi xe máy
            Scooter - Bắc Ninh - Bảo dưỡng sửa chữa độ xe & đồ chơi xe máy
          • Top 7

            Hoàng Nam Motor

            Gọi điện

            Hoàng Nam Motor hiểu rằng mỗi chiếc xe máy là phương tiện đi lại của khách hàng, cần phải được đảm bảo về vấn đề thẩm mỹ, thời trang, thoải mái khi sử dụng nhưng trên hết là sự an toàn. Đó cũng là tiêu chí hàng đầu Hoàng Nam Motor luôn tâm niệm khi sửa chữa hay bảo dưỡng một sản phẩm. Điều đó cũng mang lại sự an tâm cho khách hàng và những người thợ tại Hoàng Nam Motor.


            Với mong muốn không chỉ là địa chỉ sửa xe máy uy tín ở tại hà nội, mà còn là nơi để khách hàng gửi trọn niềm tin, hoàn toàn an tâm khi gửi gắm chú "tuấn mã" của mình nơi Hoàng Nam Motor.

            Hãy đến cửa hàng sửa xe máy Hoàng Nam Motor, địa chỉ tại Giang Liễu - Phương Liễu - Quế Võ - Bắc Ninh để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa xe máy chuyên nghiệp và uy tín, để Hoàng Nam Motor có cơ hội được phục vụ và chăm chút cho chiếc xe yêu quí của bạn


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

            Điện thoại: 0969 993 831 & 0356 000 185

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100023676380578

              Gọi điện
              Hoàng Nam Motor
              Hoàng Nam Motor
              Hoàng Nam Motor
              Hoàng Nam Motor



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy