Top 8 Nhà thuốc uy tín nhất tỉnh Tây Ninh

Kiều Vui Nguyễn 3464 1 Báo lỗi

Tiệm thuốc tây là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng... là phương pháp dễ dàng, nhanh chóng giúp phòng ngừa, ngăn chặn, chữa trị các ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những thương hiệu tên tuổi trong ngành bán lẻ dược phẩm, có độ phủ lớn với nhiều cơ sở trên toàn quốc nói chung và tại Tây Ninh nói riêng. Cụ thể, với thâm niên 20 năm trong ngành thì tính đến 2022 FPT Long Châu đã có hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người dân.


    Các sản phẩm tại FPT Long Châu cam kết đảm bảo chất lượng, được kiểm định chặt chẽ. Thêm vào đó, Nhà thuốc Long Châu sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược, tư vấn tận tâm theo nguyên tắc 4 đúng: đúng liều, đúng cách, bán đúng thuốc, đúng giá niêm yết đảm bảo uy tín cao. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Lý do nên lựa chọn Nhà thuốc FPT Long Châu:

    • Sở hữu danh mục sản phẩm chính hãng đa dạng, phong phú: Cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các loại thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày,...
    • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng.
    • Giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.
    • Khách hàng có thể đổi/trả sản phẩm đã mua tại nhà thuốc Long Châu trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng chỉ cần đúng số điện thoại mua hàng hoặc còn giữ hóa đơn.
    • Có dược sĩ tư vấn tại chỗ.
    • FPT Long Châu ngày càng hiện đại hóa, đặc biệt là dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến qua ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian...


    Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu mang đến cho khách hàng đa dạng các loại thuốc: Từ thuốc kê đơn, không kê đơn, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, tiêu dùng hàng ngày,... với sản phẩm chính hãng và giá cả phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 418 Đường 30/4, P. 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 89 Nguyễn Văn Linh, P. Long Thành Bắc, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    • 310 Quốc Lộ 22B, X. Tân Lập, H. Tân Biên, Tây Ninh
    • 229 Cách Mạng Tháng Tám, P. 2, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 81 Xuân Hồng (39 Tôn Đức Thắng), P. Long Hoa, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    • 101 Quốc Lộ 22, TT. Gò Dầu, H. Gò Dầu, Tây Ninh
    • 247 Đường 782, Ấp Phước Đức A, X. Phước Đông, H. Gò Dầu, Tây Ninh
    • 471 Lê Duẩn, TT. Tân Châu, H. Tân Châu, Tây Ninh
    • 47 Phạm Hùng, KP. 2, TT. Tân Biên, H. Tân Biên, Tây Ninh
    • Khu Phố Suối Sâu, P. An Tịnh, TX.Trảng Bàng, Tây Ninh
    • 4-6-8 Phạm Hùng, TT. Hòa Thành, H. Hòa Thành, Tây Ninh
    • 1189 Cách Mạng Tháng Tám, P. Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 287 Nguyễn Văn Rốp, P. Trảng Bàng, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh
    • 436 Bời Lời, P. Ninh Sơn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 122-124 Nguyễn Văn Rốp, P. Trảng Bàng, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh
    • 13/14 Hoàng Lê Kha, KP. 2, TT. Châu Thành, H. Châu Thành, Tây Ninh
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Số điện thoại: 1800 6928

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Số điện thoạiNhà thuốc Thành An được thành lập đầu năm 2012 và trải qua hơn 9 năm phát triển đã không ngừng lớn mạnh, chuyển mình mạnh mẽ và trở thành một trong những nhà thuốc hàng đầu tại Tây Ninh được đông đảo khách hàng yêu mến, tin tưởng và đồng hành bởi nhà thuốc luôn mang đến những lời tư vấn chân thành nhất, những giải pháp tốt nhất và cung ứng những dòng sản phẩm chính hãng từ các nước tiên tiến trên thế giới vào điều trị, chăm sóc sức khỏe cho mọi người.


    Đến với Nhà thuốc Thành An khách hàng hãy yên tâm vì chất lượng, nguồn gốc và giá thành sản phẩm luôn luôn được nhà thuốc đưa lên hàng đầu. Tại Nhà thuốc Thành An mỗi nhãn hàng trước khi đến tay người tiêu dùng luôn được kiểm tra một cách kỹ lưỡng, khắt khe nhất và được bảo quản lạnh một cách tốt nhất nhằm giữ vững chất lượng, thương hiệu của sản phẩm.

    Những nhóm sản phẩm chính hãng Nhà thuốc Thành An cung cấp bao gồm:

    • Dược phẩm
    • Đông y
    • Thực phẩm chức năng
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
    • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Vật tư y tế...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • KP2/64 Chợ Gò Dầu, H. Gò Dầu, Tây Ninh - 027 6352 2345 & 0973 677 867
    • Phía trong Bệnh viện huyện Gò Dầu, H. Gò Dầu, Tây Ninh - 027 6352 2797
    • 154 Hùng Vương, Kp Thanh Bình, H. Gò Dầu, Tây Ninh - 027 6351 5253 & 0946 840 617

    Email: ntthanhan2012@gmail.com

    Website: https://thanhanclinic.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocthanhantayninh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Thành An
    Nhà thuốc Thành An
    Nhà thuốc Thành An
    Nhà thuốc Thành An
  3. Nhà thuốc An Lạc tại Tây Ninh là tiệm thuốc tây chuyên cung cấp đa dạng nhiều loại sản, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, cam kết hàng chính hãng, hàng nhập chất lượng cao với đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.


    Đến với Nhà thuốc An Lạc khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng bởi sản phẩm tại đây đạt chuẩn GDP bảo đảm việc sử dụng thuốc được chất lượng, hiệu quả và an toàn cùng sản phẩm thuốc đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm...


    Nhà thuốc An Lạc mỗi nhãn hàng trước khi đến tay người tiêu dùng luôn được kiểm tra một cách kỹ lưỡng, khắt khe nhất và được bảo quản lạnh một cách tốt nhất nhằm giữ vững chất lượng, thương hiệu của sản phẩm. Từ thuốc kê đơn, không kê đơn, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, tiêu dùng hàng ngày,... với sản phẩm chính hãng và giá cả phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 638 Điện Biên Phủ, Hiệp Nghĩa, P. Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0947 978 634 & 0276 3820 234

    Email: cloudy634638@gmail.com

    Website: https://nha-thuoc-tay-an-lac.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/NHÀ-THUỐC-AN-LẠC/100063548771064/

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Lạc
    Nhà thuốc An Lạc
    Nhà Thuốc An Lạc
    Nhà Thuốc An Lạc
  4. Số điện thoạiNhà thuốc tây Chí Thông tại Tây Ninh là một trong những tiệm thuốc tây uy tín nhất, cung cấp các sản phẩm hiệu quả nhất đến với mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng để ngăn chặn, điều trị và chăm sóc sức khỏe của người thân và chính mình. Tiệm thuốc tây Chí Thông đạt chuẩn GDP, sản phẩm đa dạng phong phú hỗ trợ khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm thuốc tân dược, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm thiên nhiên, thiết bị vật tư y tế….


    Các sản phẩm Nhà thuốc tây Chí Thông cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết bán đúng giá niêm yết, không nâng giá thành sản phẩm, nhân viên tại nhà thuốc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hiểu bệnh, cách thức tư vấn và lựa chọn thuốc hợp lý nhất cho bệnh nhân, nhân viên tư vấn kĩ càng về liều dùng, cách sử dụng, tiền sử bệnh, các dị ứng của bệnh nhân trước khi bán thuốc.


    Đến với Nhà thuốc tây Chí Thông khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng bởi sản phẩm tại đây đạt chuẩn GDP bảo đảm việc sử dụng thuốc được chất lượng, hiệu quả và an toàn. nhà thuốc luôn mang đến những lời tư vấn chân thành nhất, những giải pháp tốt nhất và cung ứng những dòng sản phẩm chính hãng từ các nước tiên tiến trên thế giới vào điều trị, chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 732, Đường Điện Biên Phủ, Khu Phố Hiệp Nghĩa, Phường Hiệp Ninh, Thị Xã Tây Ninh, Ninh Thạnh, Tây Ninh.

    Số điện thoại: 027 6382 0810 & 027 6381 8053

    Email: hangds_tayninh@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuoctaychithong/

    Gọi điện
    Nhà thuốc tây Chí Thông
    Nhà thuốc tây Chí Thông
    Nhà thuốc tây Chí Thông
    Nhà thuốc tây Chí Thông
  5. Số điện thoạiNhà thuốc tây Thanh Thảo là một trong những tiệm thuốc tây có địa chỉ kinh doanh tại Tây Ninh dành cho khách hàng những sản phẩm thuốc chất lượng, hiệu quả nhất. Không những thế, đội ngũ dược sĩ tại Nhà thuốc tây Thanh Thảo rất nhiệt tình, tận tâm mang đến cho khách hàng những sự tư vấn và cách phòng chống các triêu chứng bệnh hợp lý nhất theo từng dấu hiệu riêng.


    Đến với Nhà thuốc tây Thanh Thảo khách hàng sẽ được kê đơn và tư vấn thuốc cùng các dòng sản phẩm thuốc có nguồn gốc rõ ràng, hàng chính hãng, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, không sử dụng các loại thuốc không có sự có phép của bộ y tế nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm hiệu quả và dịch vụ nhanh chóng nhất.


    Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm được cung cấp tại nhà thuốc luôn được trưng bày, cất giữ ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời... bảo vệ sản phẩm luôn tốt nhất khi đến tay khách hàng. Hãy để Nhà thuốc tây Thanh Thảo là nơi chăm sóc sức khỏe cho bạn bởi sự uy tín và cái tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 253 Lý Thường Kiệt, TT. Hoà Thành, Hoà Thành, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0911 237 764 & 0913 644 285

    Email: jackro8787@gmail.com

    Gọi điện
    Nhà thuốc tây Thanh Thảo
    Nhà thuốc tây Thanh Thảo
    Nhà thuốc tây Thanh Thảo
    Nhà thuốc tây Thanh Thảo
  6. Nhà thuốc Lê Thịnh là tiệm thuốc tây được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Tây Ninh chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc thành phẩm, thực phẩm chất năng, sữa chính hãng, mỹ phẩm, dụng cụ y tế... chất lượng cùng cái tâm, sự tận tụy với nghề đã đang và sẽ nỗ lực không ngừng để tạo lên giá trị khác biệt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình.


    Khách hàng đến với Nhà thuốc Lê Thịnh sẽ luôn được cung cấp những loại thuốc chất lượng, hàng nhập đảm bảo hiệu quả cho người sử dụng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thời gian sử dụng dài hạn nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sức khỏe của của rất nhiều đối tượng: trẻ nhỏ, người già, nam/ nữ giới...


    Từ thuốc kê đơn, không kê đơn, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, tiêu dùng hàng ngày,... với sản phẩm chính hãng và giá cả phù hợp. Hãy đến Nhà thuốc Lê Thịnh để luôn có được sản phẩm tốt chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân với mức giá tốt ưu đãi nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Âu Cơ, H. Hòa Thành, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0389 711 309

    Email: anhvud94@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuoctructuyen247

    Facebook: https://www.facebook.com/Le.Thinh.021992

    Gọi điện
    Nhà thuốc Lê Thịnh
    Nhà thuốc Lê Thịnh
    Nhà thuốc Lê Thịnh
    Nhà thuốc Lê Thịnh
    Cảnh Nguyễn 2021-12-04 13:05:40
    Co bán ship ko
  7. Nhà Thuốc Ngọc Diệp chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm về thuốc chất lượng, cam kết hiệu quả đúng liều, đúng bệnh trở thành tiệm thuốc tây uy tín tại Tây Ninh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Đặc biệt nhà thuốc luôn nhập về các loại thuốc mới với chất lượng tốt nhất và đúng giá quy định. Đến với Nhà Thuốc Ngọc Diệp, người bệnh sẽ được: Tư vấn đúng bệnh, bán thuốc đúng liều; Dịch vụ nhanh chóng, tận tình... Ngoài những loại thuốc mua trực tiếp khi thăm khám thì khách hàng cũng được tư vấn và cung cấp các thuốc, biệt dược theo toa bác sĩ hay bệnh viện kê.

    Bên cạnh đó, Nhà Thuốc Ngọc Diệp còn có đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Huỳnh Thanh Mừng, KP1, phường Long Hoa, Hoà Thành, Tây Ninh (cửa 8 chợ long Hoa)

    Hotline: 0903 204 891

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocngocdieptayninh

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Ngọc Diệp
    Nhà Thuốc Ngọc Diệp
    Nhà Thuốc Ngọc Diệp
    Nhà Thuốc Ngọc Diệp
  8. Nhà thuốc Phượng Hiệp là một trong những tiệm thuốc tây uy tín tại Tây Ninh mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, các vật dụng y tế bổ trợ... chất lượng với đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất.

    Nhà thuốc Phượng Hiệp là nhà thuốc đạt chuẩn GPP theo tiêu chuẩn của bộ y tế được cấp phép hoạt động với sự phục vụ và tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, đúng nhất về từng loại thuốc cụ thể để khách hàng yên tâm khi sử dụng cùng số lượng thuốc lớn đáp ứng nhanh cho khách hàng cả thuốc nhập ngoại hay thuốc nội.

    Nhà thuốc Phượng Hiệp
    luôn tận tâm phục vụ khách hàng bằng việc xây dựng các dịch vụ nhà thuốc tốt nhất, đem đến những trải nghiệm tốt nhất trên mọi phương diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 307 CMT8 Kp2, P2, Tp Tây Ninh , Tây Ninh.
    Điện thoại:
    0917 204 201

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090757188692

    Gọi điện
    Nhà thuốc Phượng Hiệp
    Nhà thuốc Phượng Hiệp
    Nhà thuốc Phượng Hiệp
    Nhà thuốc Phượng Hiệp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy