Top 4 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bình Phước

Phương Trinh 7062 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu luôn được xem là một việc làm quan trọng giúp cô dâu lộng lẫy hơn, xinh đẹp hơn, trở thành người đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Và ... xem thêm...

  1. Hiện nay, cái tên Đỗ Nga Make Up cũng như thương hiệu Quốc Thắng Studio chắc hẳn đã không còn quá xa lạ trong giới trang điểm tại Bình Phước. Trên con đường sự nghiệp của mình, chị đã trang điểm cho hàng ngàn cặp đôi trong ngày trọng đại. Với nhiều người, chị thật sự là một “phù thủy” make up có thể biến những nàng có sóng mũi thấp trở nên cao vút, mắt 1 mí thành 2 mí, làn da sần sùi lắm mụn bỗng trở nên trắng sáng mịn màng…. Những vấn đề tưởng chừng khó khăn biết bao, thế nhưng lại quá đơn giản với Đỗ Nga Make Up.


    Trong quá trình làm việc, Đỗ Nga Make Up luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được chị tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và chị luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


    Với thế mạnh trong phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Đỗ Nga Make Up như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


    Là chuyên gia makeup tuyệt đỉnh, Đỗ Nga Make Up cùng đội ngũ các chuyên viên của mình hứa hẹn sẽ làm bạn đẹp hơn cả bạn tưởng tượng. Đặc biệt, giá thành makeup tại đây có thể nói là rẻ hơn rất nhiều so với mức giá chung của thị trường, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 222 DT741, Phước Long, Bình Phước
    • 941 348 Lê Quý Đôn, P. Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0888 304 050

    Email: quocthangphotography@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/anhcuoidepnhatbinhphuoc


    Gọi điện
    Đỗ Nga Make Up (Quốc Thắng Studio)
    Đỗ Nga Make Up (Quốc Thắng Studio)
    Đỗ Nga Make Up (Quốc Thắng Studio)
    Đỗ Nga Make Up (Quốc Thắng Studio)

  2. Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Bình Phước? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vè tự nhiên? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Huynh Suong Make Up (Studio áo cưới Hoàng Nam) chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.

    Tại đây, trang điểm cô dâu theo phong cách “tự nhiên, quyến rũ” là tiêu chí hàng đầu của Huynh Suong Make Up. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, Huynh Suong Make Up cùng đội ngũ chuyên viên tại Studio áo cưới Hoàng Nam tự tin mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm hàng đầu.

    Trước tiên, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, đội ngũ make up chuyên nghiệp sẽ góp phần tôn vinh vẽ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.

    Mỗi người phụ nữ đều sợ hữu một nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để khai thác nét đẹp tiềm ẩn đó. Vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy và uy tín như Huynh Suong Make Up (Studio áo cưới Hoàng Nam) là sự lựa chọn thông minh của các cô dâu trẻ. Với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Huynh Suong Make Up (Studio áo cưới Hoàng Nam) hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo cũng như những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 13, TT Chơn Thành, Huyện Chơn Thành, Bình Phước
    Điện thoại: 0937 602 218

    Email: hoangnamaocuoi@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/StudioAoCuoiHoangNam


    Gọi điện
    Huynh Suong Make Up (Studio áo cưới Hoàng Nam)
    Huynh Suong Make Up (Studio áo cưới Hoàng Nam)
    Make Up và làm tóc cô dâu theo Style Hàn Quốc
    Make Up và làm tóc cô dâu theo Style Hàn Quốc
  3. Tại Bình Phước, Tú Trinh cũng được biết đến là một cô thợ make up đầy tài năng và có sự biến hóa cùng đôi bàn tay ma thuật chẳng thua kém gì những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Đơn giản nhưng đầy nổi bật, tự nhiên mà không đánh mất vẻ quyến rũ đó chính là vẻ đẹp thường thấy ở các nàng thơ mà Tú Trinh make up tạo nên. Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thế mạnh thực sự của cô chuyên viên này nằm ở phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.


    Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Tú Trinh có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Tú Trinh Make Up luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Thanh Bình, Bù Đốp, Binh Phước, Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại:
    0337 193 293

    Email: nguyenthitutrinh2106@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tutrinh.makeup

    Gọi điện
    Tú Trinh Make Up
    Tú Trinh Make Up
    Tú Trinh Make Up
    Tú Trinh Make Up
  4. Tại Bình Phước, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Áo Cưới Thiên Đường trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Để làm nên sự thành công cho studio áo cưới này như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến Huệ Make Up - một chuyên viên trang điểm đầy tài năng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Huệ Make Up luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.

    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Huệ Make Up. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.

    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Huệ Make Up sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, Huệ Make Up còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm (không đáng có) để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 510 Quốc Lộ 14, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại:
    0937 365 466
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hue.makeup

    Gọi điện
    Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
    Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
    Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
    Huệ Make Up (Áo Cưới Thiên Đường)
    Hua Ngoc Yen 2019-08-10 02:43:25
    Co dau dep qua chú rể là ai z




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy