Top 10 Tinh chất serum chiết xuất nhau thai tốt nhất

Mai Tuyet Nguyen 1160 0 Báo lỗi

Hiểu được giá trị của nhau thai, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chiết xuất nhau thai trong đó có dòng tinh chất serum ứng dụng rộng rãi ... xem thêm...

  1. Khi chúng ta già, các tế bào nguyên bào sợi quan trọng của chúng ta xấu đi khiến da của chúng ta cằn cõi, nhão. Các tế bào nguyên bào sợi sản xuất collagen, glycosaminoglycans, các sợi đàn hồi và glycoprotein. Bốn yếu tố rất quan trọng để tạo thành một tế bào khỏe mạnh. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tinh chất collagen giúp cho da giữ được độ ẩm thật sự và thúc đẩy quá trình tái tạo lại các tế bào da, và tinh chất nhau thai cừu giúp da săn chắc và hạn chế quá trình lão hóa da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp làm tăng độ ẩm của da, cải thiện tính linh hoạt và độ săn chắc của da, giảm sự lão hóa do tuổi tác, mệt mỏi và khí hậu ô nhiễm gây ra, giúp da trẻ trung hơn. Hiểu được công dụng quý báu của nhau thai cừu, Seimy ra nghiên cứu và cho ra đời dòng Serum tinh chất dưỡng da nhau thai Seimy - Diamond Luxury Serum giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, chống lão hóa, làm đẹp da và ngăn ngừa các vấn đề về da như nám, mụn, lỗ chân lông to… mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.


    Thành phần:

    • Tế bào gốc nhau thai, vàng 24K (GOLD), tinh chất diệp lục, tinh chất yến tươi, DNA Cá Hồi, Collagen, Cam Thảo.


    Công dụng:

    • Chống lão hoá chảy xệ da.
    • Giảm mờ các vết thâm nám lâu năm và nám sắc tố.
    • Dưỡng trắng da từ sâu bên trong bằng các hoạt chất làm trắng tự nhiên.
    • Phục hồi da yếu, da hư tổn, da sử dụng phải kem trộn.
    • Tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
    • Giúp cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất dành cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi làm sạch da lau khô, thoa serum và vỗ đều để dưỡng chất thấm sâu vào da 3-5 phút.
    • Sử dụng đều đặn ngày 2 lần để đạt hiệu quả cao nhất.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Serum-tinh-chất-dưỡng-da-nhau-thai-SEIMY-Diamond-Luxury-Serum-20ml-i.318780174.4155861931?

    Serum tinh chất dưỡng da nhau thai Seimy - Diamond Luxury Serum
    Serum tinh chất dưỡng da nhau thai Seimy - Diamond Luxury Serum
    Serum tinh chất dưỡng da nhau thai Seimy - Diamond Luxury Serum
    Serum tinh chất dưỡng da nhau thai Seimy - Diamond Luxury Serum

  2. Sự xuất hiện của nám, tàn nhan và vết thâm có nhiều nguyên nhân gây ra như do di truyền, do đặc tính môi trường sinh sống, do những tổn thương của làn da như vết sẹo, thâm nám do sau khi nặng mụn, do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời... Nhưng chủ yếu là do sắc tố melanin sản sinh cũng như bồi đắp lên da quá nhiều khiến hình thành các vết nám, sạm da. Nhau thai cừu được biết tới như một loại thuốc quý dùng để phục hồi cơ thể bị suy nhược, ngoài ra nhau thai cừu còn có tác dụng làm đẹo cực kỳ hiệu quả luôn được chị em phụ nữ tin dùng. Serum nhau thai cừu Lucenbase là dòng sản phẩm nội địa Trung với công dụng làm mềm, mịn da, xóa mờ vết nám da, tàn nhang, trị thâm, giảm nhăn da và đem lại làn da trắng hồng tự nhiên.


    Thành phần:

    • Nước, Polyethylene Glycol-8, Dimethicone, Methylgluceth 20, Carnosine, Chiết xuất nhau thai (cừu) thủy phân, Fullerene, Polyvinylpyrrolidone, Sản phẩm lên men Difission Lysate, Acetyl Hexapeptide-8, Chiết xuất nhân sâm (PANAX GINSENG), Nicotinamide, Natri Hyaluronate Allantoin, Sodium PCA, Hydrogenated Lecithin, Bis-PEG / PPG-16/16 PEG / PPG-16/16 Dimethicone, Caprylic / Capric Triglyceride, Acrylates / Isocapric Vinyl Crosspolymer, Arginine, Butylene Glycol, 1,2-Pentane Glycol, Capryloyl Axit hydroxamic, Propylene Glycol, Glycerin Caprylate, Para-Oxyphenone, Disodium EDTA, Chiết xuất lá hương thảo (ROSMARINUS OFFICINALIS)


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm và làm mờ nếp nhăn cho da,
    • Săn chắc và đàn hồi cho da.
    • Bảo vệ lớp ngoài của da chống ô nhiễm và lớp trong chăm sóc đáy cơ và dưỡng ẩm
    • Thành phần chống lão hóa nhập khẩu mở ra chìa khóa cho làn da tươi trẻ. Hàn Quốc đã nhập khẩu một sản phẩm chiết xuất từ nhau thai cừu. Thích hợp với cơ thể con người, dễ hấp thụ và bổ sung lượng collagen đã mất, chăm sóc da căng mịn và đàn hồi.
    • Kết hợp nhiều thành phần chống lão hóa tích cực để tăng hiệu quả chống lão hóa. Hexapeptide cải thiện độ lỏng lẻo và làm săn chắc da. Nhân sâm tăng khả năng phục hồi. Saccharomyces cerevisiae chứa phức hợp polysaccharide để làm săn chắc và trẻ hóa.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi làm sạch mặt, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng cho đến khi da hấp thụ hết.
    • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.
    • Không để tiếp cận trẻ em sơ sinh và trẻ nhỏ.
    • Sau khi khui sản phẩm nên sử dụng trong vòng 6 tháng để bảo đảm chất lượng.
    • Trước khi sử dụng lần đầu, hãy kiểm tra độ nhạy cảm trên vùng sa mỏng sau tai hoặc bên trong cánh tay, và sử dụng nếu không có phản ứng gì.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Serum-nhau-thai-cừu-LUCENBASE-cấp-ẩm-chống-lão-hóa-30ml-i.523613281.12673490896?

    Serum nhau thai cừu Lucenbase
    Serum nhau thai cừu Lucenbase
    Serum nhau thai cừu Lucenbase
    Serum nhau thai cừu Lucenbase
  3. Lanopearl là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc Lanopearl đến từ Úc, được thành lập từ năm 1993. Với nguồn nguyên liệu dồi dào từ thiên nhiên, Lanopearl đã sớm phát triển nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dưới các thương hiệu như Mt. Retour Certified Organic, Life Spring Vitamins, Re-Birth Skin Care, Lanopearl Skin Care và Lamusco Vitamins, có mặt tại hơn 15 quốc gia trên thế giới. Tại Lanopearl, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền sản xuất dược phẩm lớn nhất của Úc từ những nguyên liệu tốt nhất, đặc biệt những nguyên liệu nhập khẩu luôn trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt của Hải Quan Úc. Nổi tiếng từ dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chứa chiết xuất độc đáo từ nhau thai (Placenta), cho đến nay Lanopearl vẫn không ngừng nghiên cứu để liên tục cải tiến chất lượng của các dòng sản phẩm và giữ vững danh hiệu “Placenta Expert”.


    Serum nhau thai cừu làm mờ thâm nám, tàn nhang Lanopearl Sensitive Skin Serum chứa đến 45% chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu đậm đặc với kích thước phân tử cực nhỏ có đường kính nhỏ hơn lỗ chân lông (dưới 100 micron) giúp Serum Lanopearl hấp thụ rất nhanh, chỉ trong vòng một phút. Tinh chất dưỡng da dành cho da khô & nhạy cảm LANOPEARL Nurturing Sensitive Skin Serum sẽ nhanh chóng thấm sâu vào các lớp biểu bì giúp cung cấp độ ẩm tối ưu và tác động làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang từ sâu bên trong.


    Thành phần:

    • Cyclomethicones, Sheep Placental Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Alpha Tocopheryl Acetate


    Công dụng:

    • Công thức tiên tiến nhẹ nhàng làm dịu làn da nhạy cảm, thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông và khắc phục các nhược điểm của da, kích thích tái tạo tế bào mới, cho làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống.
    • Được đặc chế với tinh chất nhau cừu đậm đặc, serum giúp trẻ hoá các tế bào da, làm da căng bóng và rạng ngời.
    • 45% chiết xuất tinh chất nhau cừu giúp tăng tính hiệu quả cao.
    • Công nghệ phân tử nhỏ hơn lỗ chân lông giúp serum hấp thụ chỉ trong 1 phút.
    • Giảm nhanh tình trạng nhăn da, lão hoá chỉ trong 2 tuần.


    Hướng dẫn cách sử dụng:

    • Dùng ngày 2 lần.
    • Dùng serum nhau thai cừu mờ vết thâm nám giảm vết nhăn nhỏ vào đầu ngón tay giữa và thoa lên vùng T, U (Trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó mát xa đều, nhẹ nhàng 4-5 giọt/lần sử dụng.
    • Sau đó bạn có thể thoa và mát xa nhẹ lớp Kem dưỡng ẩm chống lão hóa, chống nhăn Rebirth. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 2 tuần..


    Link đặt hàng: shopee.vn/Serum-nhau-thai-cừu-làm-mờ-thâm-nám-tàn-nhang-Lanopearl-Sensitive-Skin-Serum-(25ml)-i.93735950.1974306117?

    Serum nhau thai cừu làm mờ thâm nám, tàn nhang Lanopearl Sensitive Skin Serum
    Serum nhau thai cừu làm mờ thâm nám, tàn nhang Lanopearl Sensitive Skin Serum
    Serum nhau thai cừu làm mờ thâm nám, tàn nhang Lanopearl Sensitive Skin Serum
    Serum nhau thai cừu làm mờ thâm nám, tàn nhang Lanopearl Sensitive Skin Serum
  4. Serum tinh chất nhau thai cừu 3W Clinic của 3W Clinic - thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc với rất nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, dưỡng thể, chăm sóc da, masscara, sản phẩm không chỉ phổ biến ở Hàn Quốc mà còn được ưa chuộng ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tinh chất nhau thai cừu 3W Clinic được cấp giấy chứng nhận chất lượng, giấy phép công bố chất lượng sản phẩm của Bộ Y Tế, nên các bạn yên tâm khi sử dụng.


    Thành phần:

    • Nhau thai cừu, protein, vitamin...


    Công dụng:

    • Giúp sinh trưởng tế bào da. Sản phẩm chiết xuất từ nhau thai cừu có chứa nhiều Amino Peptide, các chất chống tụ huyết, sinh hồng cầu, giúp tế bào da sinh trưởng, hạ thấp sắc tố đen, nhanh làm lành vết thương.
    • Giữ ẩm, chống nhăn, tăng cường tổ chức biểu bì phát huy triệt để sự thúc đẩy trao đổi chất của tế bào da, làm da trắng hồng dần lên từ trong ra ngoài.
    • Giúp mở thoáng các lỗ chân lông, làm mềm da giúp thẩm thấu nhanh các bước dưỡng sau.
    • Tác dụng nâng cao các tiến trình chuyển hóa, đẩy nhanh sự tái tạo mô, kích thích miễn dịch, huy động cơ chế đề kháng của làn da để chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, chống lại bệnh về da, chấn thương và tổn thương do bức xạ, giúp da thải độc, thải các chất gây ung thư.
    • Chống lão hóa, giúp tế bào da sinh trưởng, hạ thấp sắc tố đen, nhanh lành vết thương, ngăn chặn sự thành lập các sắc tố melanin gây nám da.
    • Giúp giữ nước ở lớp sừng bằng các acid amin tự nhiên, làm ẩm da và ngăn chặn khô da từ bên ngoài, làm giảm viêm và giảm nếp nhăn nhỏ trên da, giảm sẹo mụn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa mặt thật sạch
    • Dùng buổi tối và sáng trước khi trang điểm, lấy lượng vừa đủ ra lòng bàn thay thoa đều lên mặt vỗ nhẹ cho da thẩm thấu.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Serum-trắng-da-dưỡng-ẩm-chống-lão-hóa-trắng-da-tinh-chất-nhau-thai-cừu-3W-Clinic-Hàn-Quốc-145ml-i.323611095.13620883105?

    Serum tinh chất nhau thai cừu 3W Clinic
    Serum tinh chất nhau thai cừu 3W Clinic
    Serum tinh chất nhau thai cừu 3W Clinic
    Serum tinh chất nhau thai cừu 3W Clinic
  5. Serum Rebirth Cellular B Plavenom dạng tế bào gốc tuỷ B được chiết xuất từ nọc ong Bee Venom và nhau thai cừu Placenta Extract Sheep tạo nên sự thành công vượt bậc cho công nghệ tế bào gốc đạt chuẩn Châu Âu hiện nay của hãng mỹ phẩm Rebirth nổi tiếng của Australia.


    Thành phần:

    • Water, Methyl Gluceth-20, Propylene Glycol, PEG40 Hydrogenated Castor Oil, Placental Protein, Cellulose GUM, Phenoxyethanol, Sodium PCA, Methylparaben, Chlorphenesin, Sodium Hyaluronate, Fragrance, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Pogostemon Cablin (Patchouli) Oil, Pelargonium Graveolens (Geranium) Flower Oil, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Malus Domestica Fruit Cell Culture Extract (and) Xanthan Gum (and) Glycerin (and) Lecithin (and) Phenoxyethanol (and) Aqua/ Water, Bee Venom, Caprylyl Glycol, Hexapeptide-10.


    Công dụng:

    • Tinh chất tế bào gốc Rebirth Cellular B Plavenom của Úc giúp dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ nếp nhăn, giảm (lỗ chân lông, đường nhăn và nếp nhăn).
    • Làm da săn chắc, tăng sức đề kháng cho làn da và giảm tổn hại do ánh nắng mặt trời.
    • Huyết thanh có chứa tinh chất nọc ong và chiết xuất nhau thai cừu đậm đặc.
    • Serum này giúp dưỡng ẩm da, làm săn chắc và căng mịn các nếp nhăn trên da.
    • Cải thiện kết cấu da và săn chắc. Giảm sắc tố và tổn thương ở da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách 1: Chấm trực tiếp serum Rebirth làm trắng da lên 5 điểm của khuôn mặt (giữa trán, đỉnh mũi, hai bên má và cằm) và cổ sau đó massage nhẹ nhàng ra toàn bộ khuôn mặt và cổ để serum thẩm thấu đều trên da.
    • Cách 2: Kết hợp với máy chạy serum sau khi thoa 1 lượng serum Rebirth làm trắng da vừa đủ lên da mặt và cổ trong thời gian từ 20-30 phút để đạt hiệu quả cao.
    • Cách 3: Sử dụng serum Rebirth làm trắng da trong quá trình dưỡng và phục hồi da sau lazer hoặc điều trị lăn kim.
    • Cần lưu ý : Trước khi thoa serum Rebirth thì phải làm sạch da hoặc rửa mặt thật sạch sẽ để đạt được hiệu quả tốt nhất.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Serum-tế-bào-gốc-Rebirth-nhau-thai-cừu-nọc-ong-(10ml)-i.93735950.6224677538?

    Serum tế bào gốc Rebirth Cellular B Plavenom
    Serum tế bào gốc Rebirth Cellular B Plavenom
    Serum tế bào gốc Rebirth Cellular B Plavenom
    Serum tế bào gốc Rebirth Cellular B Plavenom
  6. Serum dưỡng trắng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu Sakura Placenta COQ10 serum dạng huyết thanh điều giúp giảm chống lão hóa chuyên sâu và làm trắng mịn da hiệu quả có thể thấy kết quả tuyệt vời trong 2 tuần sử dụng.


    Độ an toàn khi sử dụng sản phẩm:

    • Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, serum dưỡng trắng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu Sakura Placenta COQ10 serum mang lại kết quả nhanh chóng mà không gây ra bất cứ dị ứng nào. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể ca làn da nhạy cảm.
    • Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại. Nổi bật các nguyên liệu đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh lâm sàng phù hợp với điều kiện khí hậu và làn da châu Á.

    Những điều cần biết về serum dưỡng trắng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu Sakura Placenta COQ10 serum:

    • Viên serum là dạng kem có hàm lượng dưỡng da cao hơn bình thường, dùng để thoa lên mặt, chỉ cần sử dụng một thời gian ngắn là có thể có được làn da trên cả mong muốn mà không gây ra bất kì dị ứng nào.
    • Đối với da nhạy cảm, đặc biệt là loại da nhờn đều có thể sử dụng được loại serum này bởi sự thẩm thấu nhanh, không gây bóng nhờn, sản phẩm an toàn cho mọi loại da.
    • Nên sử dụng serum kết hợp với Sữa rửa mặt làm trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser. Kết hợp với kem dưỡng siêu trắng da chống lão hoá Sakura Super Whitening đối với da khô, nhiều nếp nhăn, độ lão hoá cao.
    • Serum dưỡng trắng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu Sakura Placenta COQ10 serum được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, vô cùng lành tính.
    • Serum được sử dụng ban đêm để da được hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Tuy nhiên, với hàm lượng dưỡng chất cao từ tinh chất nhau thai cừu đậm đặc cùng những dưỡng chất từ thảo mộc quý hiếm khác, serum hoàn toàn có thể sử dụng làm kem dưỡng cho cả ban ngày.

    Thành phần:

    • Thành phần serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura được chiết xuất từ thiên nhiên
    • Tinh chất nhau thai cừu: Kích hoạt tế bào mầm, kích hoạt quá trình trao đổi chất và thay da mới, kiểm soát sự gia tăng sắc tố melanin giúp da trắng mịn đều màu.
    • Cenzym Q10: Chống oxy hóa bảo vệ màng lipid tế bào cho làn da luôn tươi trẻ.
    • Chiết xuất san hô, tảo biển: Bổ sung vitamin, khoáng chất tự nhiên, giúp tăng cường tái tạo tế bào mô da, nuôi dưỡng, làm dịu da, cải thiện cấu trúc da giúp ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.
    • Tinh chất hoa lưu ly: Duy trì độ ẩm cho làn da mềm mịn, chống viêm, kích ứng, ngừa da khô, đồng thời chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.


    Công dụng:

    • Giúp giảm chống lão hóa chuyên sâu và làm trắng mịn da hiệu quả.
    • Cải thiện độ săn chắc và đàn hồi, điều giúp giảm cả tình trạng da khô và đánh bật các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.
    • Chu kỳ điều giúp giảm ngắn hạn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ làn da trắng sáng hơn, mịn màng trẻ trung hơn bao giờ hết.
    • Gia tăng tổng hợp collagen, cho làn da căng mịn, tươi trẻ.
    • Làm lành vết thương và liền sẹo trên da
    • Giúp da trắng mịn làm mờ những vết thâm nám tiềm ẩn bên trong.
    • Xoá nhăn hiệu quả mang lại vẻ trẻ trung tươi mới cho làn da.
    • Cung cấp độ ẩm da cho da phục hồi cấu trúc da giúp chống chảy xệ.
    • Công nghệ tế bào gốc thẩm thấu nhanh mang lại hiệu quả tối ưu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa một viên serum hàng ngày vào buổi tối sau khi làm sạch da.
    • Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người


    Link đặt hàng: shopee.vn/Serum-chống-lão-hoá-Sakura-Placenta-CoQ10-dưỡng-trắng-40-viên-i.551514922.10060853948?

    Sakura Placenta COQ10 serum
    Sakura Placenta COQ10 serum
    Sakura Placenta COQ10 serum dạng huyết thanh với bao bì dạng lọ
    Sakura Placenta COQ10 serum dạng huyết thanh với bao bì dạng lọ
  7. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp, tuy nhiên để chọn cho mình phương pháp làm đẹp mà lại có thể chăm sóc sức khỏe, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng thì lại là một vấn đề khó khăn. Đó là bởi vì nhiều người chưa biết đến tác dụng của nhau thai, được coi là thành phần chứa nhiều dưỡng chất quý giá để giúp bạn có được một làn da đẹp không tì vết cùng với khả năng chăm sóc sức khỏe. Vì vậy mà chị em hoàn toàn không nên bỏ qua phương pháp làm đẹp với nhau thai cừu với sản phẩm Serum nhau thai trắng da trị nám White Label Premium Placenta Gold Essence có nguồn gốc từ Nhật bản và được chiết xuất dưới dạng serum dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì giúp da cân bằng độ ẩm và trở nên sáng mịn hơn, giảm các viết nám, sạm đen và tăng độ ẩm cho làn da.


    Thành phần:

    • Water, Dipropylene Glycol, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Peg-20 Glyceryl Triisostearate, Peg-20 Glyceryl Isostearate, Dimethicone, Carbomer, Potassium Hydroxide, Placental Protein, Butylene Glycol, Silica Dimethyl Silylate, Sodium Hyaluronate, Succinoyl Atelocollagen


    Công dụng:

    • Serum vàng tinh chất dưỡng da chiết xuất từ nhau thai giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang.
    • Kết hợp cùng Hyaluronic acid & Collagen thẩm thấu giúp đem lại độ ẩm cho da, làm sáng, trắng da.
    • Sản phẩm không chất phụ gia (tạo màu, tạo mùi, dầu khoáng, paraben, cồn), an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.
    • Có thể dùng dưỡng da môi.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách 1: Nhỏ 2~3 giọt ra tay rồi thoa đều khắp mặt, tập trung vùng đuôi mắt, khóe miệng, má. Sử dụng sáng & tối.
    • Cách 2: Kết hợp các loại mỹ phẩm khác như lotion, kem dưỡng, sữa rửa mặt. Lấy 2~3 giọt ra lòng bàn tay hòa chung với các loại dưỡng da khác.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Serum-vàng-tinh-chất-nhau-thai-trắng-da-Miccosmo-10ml-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.443548772?

    Serum nhau thai trắng da trị nám White Label Premium Placenta Gold Essence
    Serum nhau thai trắng da trị nám White Label Premium Placenta Gold Essence
    Serum nhau thai trắng da trị nám White Label Premium Placenta Gold Essence
    Serum nhau thai trắng da trị nám White Label Premium Placenta Gold Essence
  8. Golden Health Concentrated Placenta Serum chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên chứa hàm lượng lớn tinh chất nhau thai cừu được điều chế dưới dạng serum đậm đặc, sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng lớn các vitamin, amino axit cần thiết làm thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu, tái tạo làn da đang có dấu hiệu lão hoá.


    Thành phần:

    • Nhau thai cừu, Propylene Glycol, Phenoxyethanol, Sheep Placenta Liquid, vitamin E,… an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào.


    Công dụng:

    • Chống lão hóa, tưới trẻ là da làm mờ vết nám, vất thâm
    • Làm trắng và duy trì độ ẩm cho da
    • Thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da sáng bóng
    • Tinh chất nhau thai cừu đậm đặc, hấp thụ vượt trội
    • Cải thiện sắc tố da, dưỡng da trắng hồng tươi sáng
    • Loại bỏ tế bào chết giúp làn da căng mịn hơn
    • Nuôi dưỡng giúp tế bào da khỏe mạnh, phục hồi nhanh các tế bào bị hư tổn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy lượng Golden Health Concentrated Placenta Serum vừa đủ thoa đều khắp da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu và mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-GOLDEN-HEALTH-Serum-placenta-nhau-thai-cừu-loại-bỏ-nám-tàn-nhang-và-trắng-da-Hộp-3-lọ-i.211773776.7567189157?

    Golden Health Concentrated Placenta Serum
    Golden Health Concentrated Placenta Serum
    Golden Health Concentrated Placenta Serum
    Golden Health Concentrated Placenta Serum
  9. Làn da trên 25 tuổi cũng đã bắt đầu lão hóa và lượng collagen tự tạo ngày càng giảm. Thêm vào đó, áp lực công việc, chế độ ăn uống sinh hoạt, tác động môi trường cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến làn da của bạn ngày càng “xuống cấp” hơn so với những gì bạn nghĩ. Hãy tiếp sức là làn da với Tinh chất Sheep Placenta Serum With Lime Pearl Golden Health– sản phẩm chứa tới thành phần nhau thai và ngọc trai theo công nghệ hiện đại.


    Thành phần:

    • Axit lactic: giúp giảm thiểu các vết sẹo do mụn, các vết thâm nhám do lão hoá hoặc thay đổi sắc tố da. Làm mịn da và cải thiện cấu trúc tế bào.
    • Axit glycolic: một chất tẩy tế bào da chết tốt, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ các dấu hiệu lão hoá sớm.
    • Multifruit BSC: có tác dụng thúc đẩy làn da tươi trẻ bằng việc tăng tốc độ tái tạo tế bào da mới.
    • Tinh chất trà xanh bảo vệ tế bào và giàu chất chống oxy hoá, giúp ngăn ngừa lão hoá, chống viêm, thúc đẩy chất lượng collagen.


    Công dụng:

    • Tinh chất nhau thai cừu với Lime Pearl tác động mạnh mẽ, giúp tăng quá trình tái tạo tế bào da mới.
    • Với công thức độc đáo, nó giúp đảo ngược các dấu hiệu lão hoá bằng việc giảm thiểu nếp nhăn, mang lại một làn da mịn màng, tươi trẻ.
    • Làm trắng, giảm nếp nhăn, giúp mịn da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn.
    • Cho serum vào lòng bàn tay, xoa trong vài giây rồi áp lên da mặt xoa đều để serum thẩm thấu khắp mặt.
    • Massage và vỗ nhẹ toàn khuôn mặt để serum thẩm thấu hết vào da. Sử dụng thêm kem dưỡng để gia tăng hiệu quả dưỡng da.
    • Ngoài ra, bước làm sạch da trước khi sử dụng serum bạn có thể sử dụng thêm tẩy trang. Tốt nhất nên dùng toner sau bước rửa mặt để da được cân bằng độ pH trên da.
    • Mỗi ngày sử dụng 2 lần và buổi sáng và tối để có được hiệu quả cao nhất.
    • Khuyên bạn nên sử dụng liên tục để thấy được sự thay đổi tuyệt vời của làn da.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-GOLDEN-HEALTH-Tinh-chất-serum-nhau-thai-cừu-và-ngọc-trai-Hộp-6-lọ-i.211773776.6167196403?

    Tinh chất Sheep Placenta Serum With Lime Pearl Golden Health
    Tinh chất Sheep Placenta Serum With Lime Pearl Golden Health
    Tinh chất Sheep Placenta Serum With Lime Pearl Golden Health
    Tinh chất Sheep Placenta Serum With Lime Pearl Golden Health
  10. Tinh chất Pure Beau Essence chiết xuất nhau thai động vật Placenta chứa 100% chiết xuất nhau thai động vật không pha loãng có tác dụng chống lại quá trình lão hóa da, làm đều màu da, giảm vết nhăn, vết chân chim trên da. Tinh chất còn phòng ngừa nám, tàn nhang đồng thời dưỡng trắng da, giúp tế bào da sinh trưởng, làm lành những tổn thương trên da.


    Thành phần:

    • Water, Butylene Glycol, Placental Protein, Phenoxyethanol...


    Công dụng:

    • Giúp làm mờ và ngăn chặn nám, tàn nhang tái phát và hỗ trợ săn chắc cơ.
    • Cung cấp protein, vitamin và hoóc môn, giúp loại bỏ các sắc tố nám, tàn nhang.
    • Tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hoá da mặt.
    • Sản phẩm phù hợp với làn da sau 25 tuổi, xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, sần sùi, lỗ chân lông to, da yếu, nhờn, dễ mụn, da có nếp nhăn,... cần tái tạo.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.
    • Rửa mặt thật sạch bằng nước hoặc sữa rửa mặt. Dùng thêm toner trước khi sử dụng serum.
    • Cho 2 - 3 giọt serum ra lòng bàn tay chấm lên 5 điểm: trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời xoa cả vùng cổ và vùng da nhạy cảm quanh mắt.
    • Xoa đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Vỗ nhẹ 30 giây để serum thấm vào da.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-Chất-Pure-Beau-Essence-Chiết-Xuất-Nhau-Thai-Động-Vật-Placenta-25ml-i.193849872.21461803556?

    Tinh chất Pure Beau Essence chiết xuất nhau thai động vật Placenta
    Tinh chất Pure Beau Essence chiết xuất nhau thai động vật Placenta
    Tinh chất Pure Beau Essence chiết xuất nhau thai động vật Placenta
    Tinh chất Pure Beau Essence chiết xuất nhau thai động vật Placenta




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy