Top 10 Trung tâm giáo dục thường xuyên tốt nhất tại Hà Nội

Vũ Việt 29775 2 Báo lỗi

Hiện nay, việc học tập tại các trung tâm giáo dục thường xuyên (TTGDTX) đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm và những lợi ích bất ngờ. Cùng ... xem thêm...

  1. Trung tâm GDTX Đống Đa ra đời từ 1978, hơn 30 năm đã qua, Trung tâm đã không ngừng được xây dựng, củng cố, phát triển và đạt được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp giáo dục như:

    • Nhiều năm liền trung tâm đã đạt các danh hiệu cao “Tập thể lao động xuất sắc” cấp Thành phố, chi bộ “Trong sạch vững mạnh”, công đoàn vững mạnh, đoàn thanh niên xuất sắc. Đặc biệt, năm học 2010 – 2011, Trung tâm nhận bằng khen của UBND Thành phố.
    • Trung tâm đã thực sự khẳng định mình bởi những thành tựu đạt được trong phong trào thi đua “Hai tốt”, từ “Nhà giáo ưu tú” Trương Hữu Thảo cho đến các “Quản lý giáo dục giỏi”: Đặng Đình Hoàng, Nguyễn Thế Dân, Nguyễn Thị Liên Ước,... Từ những “Chiến sĩ thi đua”: Lưu Văn Quý, Nguyễn Thế Dân, Nguyễn Thị Liên Ước, Vũ Thị Yên, Bùi Đình Nhật,… cho đến các thầy cô dạy giỏi cấp Thành phố: Lương Ngọc Khang, Vũ Thị Kim Cúc, Nguyễn Thị Thúy, Dương Thị Thanh Bình, Đặng Thị Vân, Đỗ Thị Bích Hằng, Nguyễn Thị Hằng, Ngô Phương Hải,… Tất cả những thầy, cô giáo ấy là những tấm gương sáng về lòng tận tụy, đức hi sinh “Tất cả vì học sinh thân yêu”.
    • Về học tập: Rất nhiều học sinh giỏi cấp Thành phố đạt giải Nhất, Nhì, Ba các môn văn hóa; Văn, Lý, Toán, Hóa, Sinh,... Đặc biệt, em Trần Tuấn Long đạt giải Nhất toàn quốc thi giải Toán trên máy tính cầm tay năm học 2010 – 2011


    Hiện nay, nhà trường đang tích cực đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập, đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn, đổi mới công tác quản lý dạy - học, tăng cường nền nếp kỉ cương, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, dạy học và nghiên cứu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 5 ngõ 4A phố Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3852 3602
    • Email: lienhe@gdtxdongda.edu.vn
    • Website: http://gdtxdongda.edu.vn/
    Gọi điện
    Trung tâm GDTX Đống Đa
    Trung tâm GDTX Đống Đa
    Trung tâm GDTX Đống Đa
    Trung tâm GDTX Đống Đa

  2. Trung tâm GDTX Thanh Xuân hiện đang là một trong những trung tâm GDTX tốt nhất tại Hà Nội. Trung tâm có chức năng tổ chức các hoạt động giáo dục nghề nghiệp, dạy nghề, giáo dục thường xuyên trên địa bàn quận Thanh Xuân theo quy định của pháp luật và quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã thực hiện các chương trình giáo dục thường xuyên bao gồm: chương trình xóa mù chữ, chương trình giáo dục đáp ứng yêu cầu người học, cập nhật kiến thức, kỹ năng, chuyển giao công nghệ, cùng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ về chuyên môn, nghiệp vụ, chương trình giáo dục để lấy bằng của hệ thống giáo dục quốc dân.


    Với những nỗ lự của toàn thể nhà trường trong những năm vừa qua. Trung tâm GDTX Thanh Xuân đã và đang có được những thành công to lớn như:

    • Trung tâm nhiều năm liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố
    • Bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo (Năm học 2010, 2016)
    • Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (Năm 2011)
    • Được nhận Cờ Thi đua xuất sắc cấp Thành phố (Năm 2012)
    • Huân chương lao động hạng 3 (Năm 2013).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 140 - 142 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3559 6212 & 024 3550 0308 & 024 3855 4477
    • Email: ttgdnngdtx_thanhxuan@hanoi.gov.vn
    • Website: http://gdnn-gdtxthanhxuan.edu.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053476694995
    Gọi điện
    Hoạt động của trung tâm
    Hoạt động của trung tâm
    Trung tâm GDTX Thanh Xuân
    Trung tâm GDTX Thanh Xuân
  3. Trung tâm GDTX Sơn Tây được thành lập theo ngày 10/6/1993. Khi mới thành lập, nhiệm vụ chính của Trung tâm là giáo dục bổ túc văn hóa là chính, tuy nhiên hiện nay, ngành học GDTX của Thủ đô đã được quan tâm hơn, Trung tâm GDTX Sơn Tây được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trình độ cao để đáp ứng nhu cầu học tập của cho gần 800 học viên.


    Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trung tâm GDTX Sơn Tây đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, được Sở GD-ĐT Hà Nội, chính quyền và nhân dân địa phương đánh giá cao, trong đó phải kể đến thành tích nhà trường 5 năm liền (2009 - 2010 đến 2013 - 2014) là đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Đảng và Nhà nước tặng Huân chương Lao động Hạng Ba.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 129 Phú Thịnh, Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 6675 0210
    • Website: https://gdtx-sontay.edu.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Đoàn-Trung-tâm-gdnn-gdtx-Sơn-Tây-100722348334856/
    Gọi điện
    Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm GDTX Sơn Tây
    Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm GDTX Sơn Tây
    Trung tâm GDTX Sơn Tây
    Trung tâm GDTX Sơn Tây
  4. Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên quận Ba Đình được quyết định sát nhập từ 3 trung tâm là Trung tâm dạy nghề Ba Đình -Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Trung tâm Kĩ thuật tổng hợp số 1. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu người học vừa dạy nghề vừa dạy văn hóa. Từ khi thành lập đến nay, nhà trường không ngừng nỗ lực để mang đến một môi trường học tập tốt nhất với các em học sinh.


    Trung tâm GDTX Ba Đình hiện đang là một trong những GDTX tốt nhất tại Hà Nội. Đặc biệt, với đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng giảng dạy mà nhà trường đề ra. Bên cạnh đó, trường cũng đã chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, với những ứng dụng công nghệ mới tiên tiến nhất để đem đến hiệu quả cao trong quá trình dạy và học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 1 ngõ 294 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3762 9591
    • Email: gdtx-badinh@hanoiedu.vn
    • Website: http://gdnn-gdtxbadinh.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/gdtxbadinh/
    Gọi điện
    Trung tâm GDTX Ba Đình
    Trung tâm GDTX Ba Đình
    Trung tâm GDTX Ba Đình
    Trung tâm GDTX Ba Đình
    Cô Độc Mình Tôi 2017-12-31 23:41:35
    Tôi có thể học được không...
  5. Trung tâm GDTX Hai Bà Trưng có đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, tận tình, luôn tích cực đổi mới phương pháp dạy học, trong đó có nhiều thầy cô giáo là giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua cấp trường và thành phố. Mặc dù thời gian đầu mới thành lập còn có nhiều khó khăn nhưng nhiều tập thể sư phạm nhà trường đã quyết tâm vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


    Đặc biệt, tại Trung tâm GDTX Hai Bà Trưng nhà trường đã chú trọng việc giáo dục mũi nhọn, đào tạo và bồi dưỡng học viên giỏi, tổ chức tốt các hoạt động giáo dục ngoại khóa, hướng nghiệp, chương trình về nguồn, nhân đạo, từ thiện,… nhằm giáo dục phẩm chất, đạo đức, lối sống, kỹ năng và định hướng nghề nghiệp cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 14 Lê Gia Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3978 0671
    Gọi điện
    TTGDTX Hai Bà Trưng luôn chú trọng công tác giảng dạy
    TTGDTX Hai Bà Trưng luôn chú trọng công tác giảng dạy
    Trung tâm GDTX Hai Bà Trưng
    Trung tâm GDTX Hai Bà Trưng
  6. Trung tâm GDTX Sóc Sơn hiện cũng đang là một trong những trung tâm có chất lượng đào tạo rất tốt. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên của Trung Tâm có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác nên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tin tưởng sẽ trang bị cho các học sinh của mình một nền tảng kiến thức vừa đủ để bước vào đời và tiếp tục học tập sau này.


    Ngoài ra, Trung tâm GDTX Sóc Sơn cũng chú trọng đến việc đầu tư thêm hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị mới phục vụ cho việc nâng cao chất lượng giáo dục. Với sự nỗ lực trong suốt những năm vừa qua trung tâm luôn dành được sự tin cậy cao của quý phụ huynh và học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Thôn Miếu Thờ, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3885 1016
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-tâm-Gdnn-Gdtx-huyện-Sóc-Sơn-464417710799178/
    Gọi điện
    Trung tâm GDTX Sóc Sơn
    Trung tâm GDTX Sóc Sơn
    Trung tâm GDTX Sóc Sơn
    Trung tâm GDTX Sóc Sơn
  7. Trung tâm GDTX Hà Đông là một trong những trung tâm có chất lượng đào tạo tốt đặc biệt là công tác dạy nghề. Từ khi sáp nhập năm 2017 đến nay, trung tâm đã chủ động và tích cực khảo sát, nắm bắt nhu cầu của người dân trên địa bàn và nhu cầu học nghề của người lao động để thực hiện công tác tuyển sinh các lớp nghề phù hợp.


    Song song với đào tạo văn hóa, Trung tâm GDTX Hà Đông liên kết với các trường trung cấp, cao đẳng tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn, tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức theo các lĩnh vực, ngành nghề. Năm 2018, trung tâm đã đào tạo và cấp chứng chỉ nghề thợ xây cho 900 công nhân khu vực Sơn Tây, Ba Vì.


    Bên cạnh đó, Trung tâm GDTX Hà Đông còn liên kết mở các lớp ngắn hạn tổ chức học và thi cấp bằng xe máy, học nấu ăn... Ðặc biệt, mỗi một quý, trung tâm đào tạo miễn phí cho gần 100 học viên của Hội Phụ nữ và Ðoàn Thanh niên của 17 phường về pha chế đồ uống và cắm hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ:
      • 482 Quang Trung, La Khê, Hà Đông
      • 23 Bùi Bằng Đoàn, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
      • 45 Tổ dân phố 11, Bà Triệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông
    • Điện thoại: 024 3382 4480
    • Email: ttgdnngdtx_hadong@hanoi.gov.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-tâm-GDNN-GDTX-Quận-Hà-Đông-104177354610926/
    Gọi điện
    Trung tâm GDTX Hà Tây
    Trung tâm GDTX Hà Tây
    Trung tâm GDTX Hà Tây
    Trung tâm GDTX Hà Tây
  8. Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Huyện Phú xuyên có đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại với 12000m2 và đầy đủ các phòng học, phòng thực hành, hội trường, TT GDNN - GDTX Phú Xuyên đã và đang khẳng định chất lượng đào tạo với nhiều em đạt giải cao trong các kỳ thi thành phố, thi đỗ đại học hay có thể tự lập nghiệp ngay khi ra trường.


    Ngoài việc học văn hóa Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Huyện Phú xuyên còn tổ chức dạy nghề và các hoạt động ngoại khóa khác chính vì vậy ngày càng có nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn đăng kí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Thôn Nam Quất, Nam Triều, Phú Xuyên, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3385 4017
    • Fanpage: https://www.facebook.com/0433854017GDNN/
    Gọi điện
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Huyện Phú xuyên
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Huyện Phú xuyên
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Huyện Phú xuyên
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Huyện Phú xuyên
  9. Trung Tâm GDTX Hoài Đức có hơn 90 giáo viên, 100% có trình độ đại học và trên đại học. Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm phát triển toàn diện cho học sinh. Trung tâm là một trong những trung tâm GDNN-GDTX thuộc top đầu của thành phố, với bề dày truyền thống 20 năm, trong các cuộc thi GV dạy giỏi, thi HS Giỏi cấp Thành phố luôn luôn đạt nhiều giải cao. Luôn nằm trong top 3/30 Trung tâm đứng đầu khối GDTX của thành phố.

    Học sinh được học chương trình giáo dục phổ thông hiện hành với 10 môn văn hóa (Văn, Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Anh, GDCD, Tin) tại Trường Trung Tâm GDTX Hoài Đức. Ngoài ra, học sinh được học Trung cấp nghề (được miễn phí 100% theo quy định của nhà nước) thời gian đào tạo 2 năm. Sau khi học xong, được thi và cấp bằng Trung cấp nghề. Sau khi tốt nghiệp được tư vấn, giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp.


    Một số nghề Trung cấp hiện tại học sinh đang học tại Trường Trung Tâm GDTX Hoài Đức:

    • Nghề ô tô
    • Nghề may
    • Nghề điện lạnh
    • Công nghệ thông tin
    • Nghề pha chế đồ uống và làm bánh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3386 0394
    • Email: gdtx-hoaiduc@hanoi.edu.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-tâm-GDNN-GDTX-huyện-Hoài-Đức-130086917716388/
    Gọi điện
    Trung Tâm GDTX Hoài Đức
    Trung Tâm GDTX Hoài Đức
    Trường Trung Tâm GDTX Hoài Đức
    Trường Trung Tâm GDTX Hoài Đức
  10. Trung Tâm GDNN GDTX Đan Phượng là cơ sở đào tạo văn hóa kết hợp với Trung cấp nghề. Học sinh ra trường được cấp bằng tốt nghiệp THPT và bằng TC Nghề.


    Năm 2011 UBND TP Hà Nội đã ban hành quyết định 4061/QĐ-UBND, phê duyệt chủ trương đầu tư dự án “Xây dựng mở rộng Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng”. Dự án nhằm xây dựng đồng bộ các hạng mục, hạ tầng kỹ thuật Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng, đáp ứng nhu cầu dạy và học của Trung tâm theo chuẩn Quốc gia.


    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng có tổng mức đầu tư 43 tỷ đồng, gồm các hạng mục sân vườn, hệ thống cấp nước, nhà để xe; Đồng thời, xây dựng mới một số hạng mục như: Nhà hành chính thư viện 885m2, 02 nhà lớp học 2 tầng với tổng diện tích sàn 1.872m2, 01 nhà giáo dục thể chất 650m2 sàn và các công trình phụ trợ, cây xanh, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3388 7265
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-tâm-Giáo-dục-nghề-nghiệp-Giáo-dục-thường-xuyên-huyện-Đan-Phượng-122810771627509/
    Gọi điện
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy