Top 7 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Đồng Nai

Thuý Vy 223 0 Báo lỗi

Chứng chỉ IELTS có giá trị trong cuộc sống và công việc. Vì vậy ngày càng có nhiều nơi luyện thi IELTS với những lộ trình riêng. Để đạt được mục tiêu, bạn cần ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ

    Gọi điện

    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ là hệ thống có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam với rất nhiều chi nhánh. VUS hiện có các khóa học tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh công sở, Anh ngữ tương tác, luyện thi IELTS, công nghệ số,... phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Học viên sẽ được tham gia những lớp học dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm được tuyển chọn gắt gao; 100% có bằng quốc tế TESOL, CELTA & TEFL. Trong đó, chương trình đào IELTS tại trung tâm này được thiết kế với mục tiêu nâng cao toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết cho kỳ thi IELTS, giúp nhiều học viên đạt mức điểm đáng ngưỡng mộ.


    Tại fanpage, VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ cũng thường xuyên đăng tải thông tin về lớp học, lịch khai giảng, những học viên tiêu biểu giúp phụ huynh và học viên tham khảo dễ dàng trước khi quyết định theo học. VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ cũng có nhiều chi nhánh ở Đồng Nai chinh phục khách hàng nhờ chất lượng đào tạo tốt, có nhiều học viên đạt kết quả tốt, mức điểm cao trong các kì thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 240 Phan Trung, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 213 - 215 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 244-246 Hùng Vương, phường Xuân Hòa, Long Khánh, Đồng Nai
    • Hệ thống trung tâm: https://vus.edu.vn/co-so-vus/

    Điện thoại: 0287 308 3333
    Website: https://vus.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Gọi điện
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ

  2. Top 2

    Apollo English

    Gọi điện

    Anh ngữ Apollo là hệ thống trung tâm Anh ngữ được thành lập từ năm 1995 có hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy, chất lượng đã được kiểm chứng qua nhiều giải thưởng. Với chi nhánh phủ sóng mạnh mẽ trên toàn quốc, tại Đồng Nai Apollo English cũng có một chi nhánh nằm trong Vincom rất thuận tiện cho việc di chuyển của học viên. Không gian phòng học hiện đại với trang thiết bị cao cấp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình học tập của từng học viên. Tại đây bạn sẽ được tiếp cận lộ trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, các giáo viên có 2 bằng cấp: tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA, và trải qua ít nhất 60 giờ đứng lớp.


    Chất lượng giáo viên được kiểm định và nâng cao không ngừng để đem lại môi trường học tốt nhất và giúp học viên tự tin vượt qua các kỳ thi. Tham gia lớp luyện thi IELTS của Apollo English bạn sẽ được tiếp cận ngay với các cấu trúc đề thi mới nhất, giáo viên có giọng chuẩn bản ngữ giúp học viên ghi điểm với phần thi nói. Để chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho kỳ thi, Apollo English cũng tổ chức các buổi thi thử được thiết kế như thật với giáo viên có trình độ chuyên môn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Vincom, 1096 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 292 970 & 0251 730 6868

    Website: https://apollo.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
  3. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm tỉnh Đồng Nai, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 969 639

      Gọi điện
      Đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
      Đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
      Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
      Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    • Top 4

      ILA Vietnam

      Gọi điện

      ILA Vietnam là tổ chức đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 22 năm kinh nghiệm. ILA tiên phong mang đến những phương pháp học tập tân tiến, chuẩn quốc tế cùng các chương trình học phù hợp với mọi lứa tuổi và mục tiêu học tập. Đến với trung tâm này bạn có thể tham khảo nhiều chương trình học như: Tiếng Anh trẻ em và Thanh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp Quốc tế, luyện thi IELTS, tiếng Anh dành cho doanh nghiệp,...


      Đối với các lớp luyện thi IELTS của ILA Vietnam, học viên sẽ được kiểm tra năng lực trước sau đó mới phân lớp theo từng mức điểm và kỳ vọng để xây dựng lộ trình sát sườn nhất. Ngoài ra, đối với những lớp luyện thi IELTS số lượng thành viên mỗi lớp cũng không quá đông để học viên có thể tập trung và tiếp thu một cách tốt nhất. Tại Đồng Nai có hai chi nhánh thuộc hệ thống ILA Vietnam để đáp ứng nhu cầu học tập và luyện thi IELTS của tất cả mọi người. Chi nhánh nào cũng có không gian sang trọng, lớp học với trang thiết bị hiện đại đảm bảo xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 197 Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng,TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 730 4466
      • 198 – 200 Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 730 3399

      Hotline: 1900 6965

      Email: info@ilavietnam.edu.vn

      Website: https://ila.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn

      Gọi điện
      ILA Vietnam
      ILA Vietnam
      ILA Vietnam
      ILA Vietnam
    • Top 5

      VMG - Viet My Group

      Gọi điện

      VMG - Viet My Group cũng là một địa chỉ học Tiếng Anh và luyện thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS uy tín tại Đồng Nai. Thành lập từ năm 2003, 20 năm qua VMG phấn đấu vì phương châm "Dạy thật - Học thật - Chất lượng thật". VMG - Viet My Group có các chương trình học thuộc nhóm Anh ngữ mẫu giáo, Anh ngữ thiếu nhi, Anh ngữ thiếu niên, Anh ngữ giao tiếp, Anh ngữ dành cho doanh nghiệp, TOEIC, IELTS, Anh ngữ trực tuyến,...

      Đối với chương trình học IELTS, VMG sẽ được phân loại theo cấp độ khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng học viên. VMG - Viet My Group tổ chức lớp học với nhiều khung giờ, thích hợp cho cả các học viên đang đi làm để nâng cao và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho bản thân và người thân. Đặc biệt, VMG - Viet My Group còn là địa điểm đăng kí và tổ chức thi IELTS trên máy tính đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Đồng Nai, đối tác chiến lược của cả BC và IDP - tổ chức uy tín được ủy quyền tổ chức thi và cấp chứng chỉ IELTS quốc tế duy nhất tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • E99 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 391 7555 & 0251 391 7567
      • 1209 Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 626 3999 & 0251 626 3888
      • 388 Nguyễn Khuyến, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 368 0111 & 0251 368 2357
      • Hệ thống trung tâm: https://vmgenglish.edu.vn/

      Hotline: 1900 636 838

      Website: https://vmgenglish.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguVietMy/

      Gọi điện
      VMG - Viet My Group
      VMG - Viet My Group
      VMG - Viet My Group
      VMG - Viet My Group
    • Trung tâm Anh ngữ AMA là hệ thống trung tâm Anh ngữ uy tín hiện có 21 chi nhánh trên toàn quốc. Đến với Đồng Nai, Anh ngữ AMA cũng được nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng lựa chọn. Các khóa đào tạo tại Trung tâm Anh Ngữ AMA gồm: Pre-Clever Kids (Tiếng Anh Mẫu Giáo), AL Kids/Teens (Tiếng Anh Thiếu Nhi/Thiếu Niên), AL CE (Tiếng Anh Giao Tiếp, định cư nước ngoài) và AL IELTS/TOEFL iBT/FCE/TOEIC (Cam kết điểm đầu ra theo yêu cầu). Mỗi lớp đều sẽ có bước kiểm tra năng lực đầu vào để xác định rõ trình độ của học viên, từ đó giảng viên sẽ xây dựng lộ trình, kế hoạch học tập phù hợp.


      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Anh Ngữ AMA sở hữu chứng chỉ IELTS với điểm số cao và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp các học viên phát triển tối đa khả nâng tiếng Anh của mình và đạt được điểm như mục tiêu đã đề ra. Khu vực lớp học theo phong cách quốc tế, được đầu tư tối đa, phù hợp với từng lứa tuổi. Cùng với đó là những trang thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại, chương trình học sẽ giúp mọi học viên thêm yêu thích và hào hứng trong từng tiết học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 82 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0251 388 8234

      Email: ao.bh@ama.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguamabienhoa

      Gọi điện
      Trung tâm Anh Ngữ AMA
      Trung tâm Anh Ngữ AMA
      Trung tâm Anh Ngữ AMA
      Trung tâm Anh Ngữ AMA
    • Top 7

      IELTS Lisa

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm học tiếng Anh để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS tại Đồng Nai thì IELTS Lisa chính là một lựa chọn tuyệt vời. IELTS Lisa có các lớp dành cho học viên 4-10 tuổi, 9-12 tuổi, và lớp luyện thi chứng chỉ IELTS dành cho học viên từ 13 tuổi trở lên,... Khi đăng kí học, học viên sẽ được hỗ trợ test đầu vào miễn phí để sắp xếp đúng theo lộ trình riêng của mình. Điểm cộng của trung tâm này chính là có cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho học viên rèn luyện các kỹ năng thiết yếu của từng phần thi IELTS.


      Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài của IELTS Lisa được tuyển chọn theo một quy trình tuyển dụng, sàng lọc với những tiêu chí hết sức khắt khe nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi học viên. Hơn nữa, IELTS Lisa cũng cung cấp các tài liệu luyện thi IELTS chất lượng, bao gồm các bài kiểm tra mô phỏng và bài tập thực hành giúp học viên tự tin và sẵn sàng cho kỳ thi thật. Trong quá trình luyện thi, trung tâm cũng sẽ tổ chức kiểm tra năng lực thường xuyên để theo dõi sát trình độ cũng nhu kịp thời điều chỉnh lộ trình học tập của từng bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 288C Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.
      Điện thoại: 0931 702 368
      Fanpage: https://www.facebook.com/ieltslisa/

      Gọi điện
      IELTS Lisa
      IELTS Lisa
      IELTS Lisa
      IELTS Lisa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy