Top 10 Trung tâm tiếng Anh Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Ban Mai 11842 11 Báo lỗi

Bạn muốn học giỏi ngoại ngữ? Bạn muốn chứng tỏ khả năng về trình độ tiếng Anh của mình qua những kỳ thi? Để thực hiện được điều đó, bạn không chỉ học ở trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Riêng trong năm 2022, VUS có hơn 23.697 học viên nhận các chứng chỉ Cambridge (Starter, Movers, Flyers, KET, PET) và IELTS. Qua đó, hệ thống tiếp tục giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 177.258 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub
    • Toán tư duy Critical Math
    • Luyện thi phổ thông - Toán Lý
    • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8-16 tuổi)


    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VUS Đỗ Xuân Hợp: 167 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức
    • VUS Bình Minh: 706A Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức
    • VUS Nguyễn Duy Trinh: 55A Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức

    Hotline tư vấn: 028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/ToplistVUS
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistTimkhoahoc

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
  2. Tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí thành lập từ 2001, NewSky trở thành nơi đào tạo Anh ngữ uy tín nhất, chất lượng nhất với hơn 18 năm kinh nghiệm, mang lại cơ hội học tiếng Anh và tiếp cận trí thức nhân loại cho tất cả mọi người.


    Các chương trình gồm có:

    • Anh văn Trẻ Em
    • Tiếng Anh giao tiếp
    • Luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL…
    • Tiếng Anh cho người lớn

    Trung tâm luôn xem học viên là giá trị cốt lõi nhất, luôn khuyến khích đội ngũ nhân viên, giáo viên tâm huyết với nghề dạy học và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, luôn phấn đấu hết mình vì chất lượng học và còn vì một thế hệ thanh niên thông thạo ngoại ngữ, tiếp cận tri thức nhân loại, không chỉ có các con em trong gia đình có điều kiện mà là cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 090 999 0130 - 028 3601 6727

    Website: http://newsky.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/

    Gọi điện
    Anh ngữ NewSky
    Anh ngữ NewSky
    Anh ngữ NewSky
    Anh ngữ NewSky
  3. Nhắc đến các trung tâm Tiếng Anh tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. Đây là cái tên không còn quá xa lạ, đặc biệt là với những bạn muốn ôn thi chứng chỉ Tiếng Anh tại TPHCM. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Được thành lập cách đây 7 năm, đến nay, DOL English - Đình Lực đã vươn lên nằm trong TOP những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và uy tín bậc nhất TP Hồ Chí Minh.. Vậy lý do nào khiến rất nhiều học viên, phụ huynh, báo chí lại yêu mến học viện này đến vậy?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

    Hầu hết mọi người đều nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi, chỉ cần chăm chỉ thì chắc chắn sẽ giỏi Tiếng Anh. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL giới thiệu về phương pháp Linearthinking, chúng tôi mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra để học Tiếng Anh hiệu quả thì cần phải có tư duy chứ không đơn thuần là học vẹt, học mẹo, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....


    Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    5 điểm khác biệt tại DOL English:

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • Giáo viên ở DOL không chỉ “xịn” mà còn có tâm: Xưa nay, đội ngũ giáo viên ở DOL luôn nổi tiếng với những thành tích cực “khủng” khiến bao người ao ước: là Thủ khoa Á khoa Đại học, toàn cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Tuy nhiên, những thành tích đó, profile “con nhà người ta” đó không phải là điều quan trọng nhất khiến DOL tự hào và tự tin với chất lượng giảng viên của trung tâm. Điều mà đội ngũ của DOL tâm đắc nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục. Chính sự tâm huyết trong giờ lên lớp của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn”: Chắc cũng top đầu HCM, rất khác, không giống trung tâm nào cả. https://www.youtube.com/watch?v=G6TvFZDua48&list=PLzBLySCDf4s75eeElcsUBxHVp-KFh0Drh
    • Khóa học và học phí: Hiện tại, sau thời gian dày công nghiên cứu giáo trình, DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học như IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra. Thậm chí, so với chất lượng này thì học phí được đánh giá là rẻ.
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: Không chỉ nổi tiếng với giáo viên “xịn” hay cơ sở vật chất hiện đại mà DOL English còn được biết đến là một trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi, tạo ra môi trường học tập và rèn luyện hiệu quả. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiêm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  4. Top 4

    Triangle English

    Gọi điện

    Có thể nói đây là một trong những Trung tâm với thế mạnh là đào tạo Anh văn giao tiếp. Đến với trung tâm các bạn sẽ được tiếp cận với các bài học anh văn giao tiếp với 100% giáo viên nước ngoài. Trung tâm Tiếng Anh Triangle English Quận 9 được đánh giá là một trong những trung tâm học tiếng anh hiệu quả cao tại TPHCM.


    Các chương trình học của Trung tâm bao gồm:

    • Tiếng Anh mẫu giáo
    • Tiếng Anh thiếu nhi
    • Tiếng Anh giao tiếp chuẩn Tây
    • Luyện thi tiếng Anh...
    • Luyện thi

    Một khi đã đăng ký khoá học tại Trung tâm Tiếng Anh Triangle English thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng của chương trình Anh ngữ tại đây. Bởi chương trình đào tạo tại đây được thiết kế vô cùng khoa học, mà cũng rất đa dạng và phong phú. Sự sắp xếp thời gian học lại rất phù hợp. Trong mọi buổi học, giảng viên sẽ áp dụng phương pháp phản xạ tích cực - một phương pháp giảng dạy mang tính độc quyền của Triangle English. Không chỉ vậy, đội ngũ giảng viên tại đây cũng rất nhiệt tình, tâm huyết và trình độ chuyên môn cao. Đảm bảo, chỉ sau một thời gian theo học, trình độ "bắn" tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.


    Ngoài việc các bạn sẽ được học tập với những chương trình và phương pháp giảng dạy khoa học nhất khi đến với Trung tâm, các bạn còn được nắm bắt những kỹ năng sống cần thiết của mỗi con người. Trung tâm Tiếng Anh Triangle English là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Đường 449, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức (quận 9 cũ), Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 310 886

    Email: triangle.english.office@gmail.com

    Website: https://triangle-english.edu.vn/tieng-anh-truc-tuyen/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fanclubdistrict9/

    Gọi điện
    Triangle English
    Triangle English
    Triangle English
    Triangle English
  5. Top 5

    My Friends English Education

    Gọi điện

    Trong khi có rất nhiều Trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng trên địa bàn quận 9, TP. HCM được mở ra thì lớp luyện thi của My Friends English Education cũng sẽ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn theo học.


    Vì sao bạn nên lựa chọn lớp luyện thi của My Friends English Education:

    • Đây là nơi dạy lại những kiến thức căn bản nhất với sự hướng dẫn tận tình của thầy Eric
    • Eric là một giáo viên chuyên nghiệp trong việc dạy học song ngữ, được cấp bằng bởi Đại Học Harvard của Mỹ, và có chứng chỉ sư phạm TEFL/TESOL của Anh Quốc. Thêm vào đó thầy còn có nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh.
    • Học phí giá rẻ ưu đãi
    • Đảm bảo chất lượng đầu ra

    Ngoài những ưu điểm đã nêu trên, những buổi học diễn ra tại My Friends English Education luôn được sáng tạo, đổi mới, vô cùng đa sắc màu. Chính điều đó đã làm các học viên trở nên hứng thú hơn trong việc tiếp thu kiến thức, làm cho chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao.


    Nếu bạn đang băn khoăn không biết học tiếng Anh hay luyện thi Toeic ở đâu thì My Friends English Education sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nên cân nhắc đối với ai có nhu vừa rẻ mà lại chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường 10, Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức (quận 9 cũ), TP. HCM

    Điện thoại: 0903 861 916
    Email:
    MyFriendsEnglishVN@gmail.com
    Website:
    https://my-friends-english-education.business.site/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/MyFriendsEnglish

    Gọi điện
    My Friends English Education
    My Friends English Education
    My Friends English Education
    My Friends English Education
  6. Top 6

    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu tập trung phát triển chuyên sâu kỹ kỹ năng viết tiếng Anh học thuật và luyện phát âm. Trung tâm sẽ hướng dẫn cặn kẽ cho bạn về những chiến lược và kỹ thuật thiết yếu khi làm bài thi. Bạn sẽ được nâng cao các kỹ năng và kinh nghiệm làm bài thi thông qua các bài tập thực hành và bài “thi thử” trên máy tính. Ngoài ra, các học viên cũng sẽ được thực tập các bài thi mẫu thông qua các phần mềm chuyên về TOEFL iBT của ETS, Cambridge, Longman.


    Các chương trình học của Anh ngữ Quốc tế Úc Châu bao gồm:

    • Luyện thi IELTS - TOEFL iBT - TOEIC luyện thi chứng chỉ A - B - C
    • Anh Văn thương mại
    • Anh văn chuyên ngành biên, phiên dịch
    • Anh Văn giao tiếp tổng quát
    • Anh Văn mẫu giáo
    • Anh Văn thiếu nhi
    • Anh Văn thiếu niên
    • Anh Văn xuất cảnh
    • Luyện viết Email, hợp đồng thương mại
    • Luyện phỏng vấn xin Visa
    • Luyện thi Đại Học môn tiếng Anh

    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu có thể tự hào khẳng định về chất lượng của mình với kinh nghiệm trên 15 năm đào tạo, số lượng học viên lên đến hơn 10 000 người, và đầu ra của các khoá học được cam kết đến 99% - gần ở mức độ tuyệt đối. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghi danh mình tại Anh ngữ Úc Châu đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 - 184 - 186 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức (quận 9 cũ), TP. HCM

    Điện thoại: 0286 660 2628

    Email: duyhokh@gmail.com

    Website: https://www.ucchauschool.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054286191036

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu
  7. Top 7

    Trung tâm IELTS Fighter

    Gọi điện

    IELTS Fighter - một trung tâm tiếng Anh chuyên nghiệp đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn trau dồi kỹ năng tiếng Anh của mình. Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiện đại và cơ sở vật chất tiện nghi, IELTS Fighter đã trở thành trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

    Đội ngũ giáo viên của IELTS Fighter đều là những giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ tiếng Anh cao và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Họ sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, IELTS Fighter còn được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại phục vụ cho học tập, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho học viên. Đồng thời, mỗi buổi học được diễn ra với các hoạt động thú vị như: luyện tập qua brainstorming, teamwork, outdoor ... giúp nhanh chóng "ngấm kiến thức".


    Chính vì thế, nếu đã chọn IELTS Fighter thì bạn hoàn toàn có thể tự tin mình sẽ giao tiếp tiếng Anh tốt và đạt được điểm số cao trong kỳ thi IELTS.

    Vì sao bạn nên lựa chọn trung tâm IELTS Fighter:

    • Phương pháp giảng dạy hiện đại
    • Chương trình học linh hoạt
    • Cơ sở vật chất tiện nghi
    • Giá cả phù hợp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, thành phố Thủ Đức (quận 9 cũ), TP. HCM

    Điện thoại: 0903 411 666

    Email: chienbinh@ielts-fighter.com

    Website: https://khoahoc.ielts-fighter.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ielts.fighter/

    Gọi điện
    Trung tâm IELTS Fighter
    Trung tâm IELTS Fighter
    Trung tâm IELTS Fighter
    Trung tâm IELTS Fighter
  8. Top 8

    Trung Tâm Ngoại Ngữ Tân Âu

    Gọi điện

    Trung tâm Ngoại Ngữ Tân Âu là một trong những nơi cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng tốt nhất tại quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Đến với trung tâm này, bạn sẽ được học tập và rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ thông qua phương pháp giảng dạy hiện đại, chuyên nghiệp từ các giáo viên có kinh nghiệm và chương trình học đa dạng.


    Dưới đây là 5 lí do bạn nên chọn khoá học tại trung tâm Ngoại Ngữ Tân Âu:

    • Chất lượng giáo viên
    • Chương trình học đa dạng
    • Môi trường học tập thân thiện
    • Thực hành tiếng Anh trong cuộc sống
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp


    Trung tâm Ngoại Ngữ Tân Âu
    là nơi thu hút các giáo viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và yêu nghề. Họ không chỉ giỏi về kiến thức mà còn biết cách truyền đạt và tạo động lực cho học viên học tập. Với phương pháp giảng dạy "Learning by Doing", các giáo viên tại trung tâm sẽ giúp bạn học tiếng Anh một cách tự nhiên, hiệu quả và thú vị. Trung tâm Ngoại Ngữ Tân Âu là lựa chọn hoàn hảo cho bạn muốn rèn luyện kỹ năng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Hãy đăng ký ngay các khóa học tại trung tâm để giúp bản thân phát triển

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    111E Đường Số 22, KP.4, Phường Phước Long B, thành phố Thủ Đức (quận 9 cũ), TP. HCM
    Điện thoại:
    028 6671 8358
    Email:
    info@tanau.edu.vn
    Website:
    https://tanau.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tanau.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Tân Âu
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Tân Âu
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Tân Âu
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Tân Âu
  9. Top 9

    Trung Tâm Anh Ngữ English Time

    Gọi điện

    Thế giới phát triển với xu thế toàn cầu hoá, Tiếng Anh đã trở thành một trong những ngôn ngữ quan trọng nhất trên toàn thế giới. Điều này thể hiện rõ qua nhu cầu học Tiếng Anh của mọi người đang tăng lên nhanh chóng.


    Trong số các trung tâm tiếng Anh có mặt trên thị trường hiện nay, trung tâm Anh Ngữ English Time được xem là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Với phương pháp giảng dạy tiên tiến, giáo viên giàu kinh nghiệm, môi trường học tập thoải mái, các dịch vụ hỗ trợ chu đáo và giá cả phải chăng, trung tâm Anh Ngữ English Time chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Trung tâm Anh Ngữ English Time được trang bị đầy đủ các thiết bị và trang thiết bị giáo dục hiện đại nhất. Ngoài ra, môi trường học tập của trung tâm cũng rất thoải mái, thoáng mát và gần gũi với học viên, giúp học viên cảm thấy thân thiện và tự tin khi học tập. Các buổi học sẽ được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu và mức độ khó của học viên, giúp họ tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn trung tâm Anh Ngữ English Time:

    • Phương pháp giảng dạy tiên tiến
    • Giáo viên giàu kinh nghiệm
    • Môi trường học tập thoải mái
    • Dịch vụ hỗ trợ chu đáo

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18A5 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B , thành phố Thủ Đức (quận 9 cũ), TP. HCM

    Điện thoại: 028 2228 9339

    Email: englishtimehcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/englishtimevietnam/

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ English Time
    Trung Tâm Anh Ngữ English Time
    Trung Tâm Anh Ngữ English Time
    Trung Tâm Anh Ngữ English Time
  10. Top 10

    Trung tâm Anh ngữ Platerra

    Gọi điện

    Vào năm 2009, Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Platerra được thành lập và hoạt động với mục đích nhằm mang đến cho các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên, người lao động các chương trình học ngoại ngữ bằng các phương pháp tiên tiến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên, đảm bảo đạt kết quả trong việc phát triển kỹ năng ngoại ngữ, vượt qua các kỳ thi lấy bằng cấp quốc tế như Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS.


    Với phương pháp giảng dạy Callan đặc biệt này đã giúp học viên thuộc bài ngay tại lớp và phát triển đồng thời 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết, ứng dụng ngay kiến thức vừa học vào giao tiếp với tần suất cao tạo cho người học phản xạ tự nhiên trong giao tiếp với người nước ngoài.


    Trung tâm Anh ngữ Platerra được thành lập với những sứ mệnh vô cùng cao cả:

    • Đảm bảo giúp bạn phát triển kỹ năng ngoại ngữ
    • Dễ dàng vượt qua các kỳ thi lấy bằng cấp quốc tế: Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS,…
    • Đóng góp cho xã hội, góp phần vươn cao Việt Nam, hòa cùng thế giới.

    Trung tâm Anh Ngữ Platerra luôn cố gắng để mang đến cho các học viên một môi trường học tập thân thiện và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 431 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, thành phố Thủ Đức (quận 9 cũ), TP HCM
    • Cơ sở 2: 431A Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, thành phố Thủ Đức (quận 9 cũ), TP HCM

    Điện thoại: 0939 268 358

    Email: info@platerra.com.vn

    Website: http://planet.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/platerraenglish/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ Platerra
    Trung tâm Anh Ngữ Platerra
    Trung tâm Anh Ngữ Platerra
    Trung tâm Anh Ngữ Platerra



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy