Top 6 Địa chỉ dạy nghề kế toán uy tín nhất Hà Nội

Đình Thái 626 1 Báo lỗi

Ngành kế toán hiện nay vẫn luôn là một ngành hot và được nhiều bạn sinh viên theo đuổi nhưng các bạn cũng đang lo lắng vì chính sách tuyển dụng của các công ty ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội (HTT) (Trường dân lập) thành lập ngày 13/11/2007, nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao trách nhiệm đào tạo hệ Cao đẳng chính quy, hệ TCCN, hệ Cao đẳng nghề và hệ Trung cấp nghề.Quy mô đào tạo của nhà trường đến năm 2020 đạt 10.000 học sinh sinh viên. Học sinh - sinh viên ra trường đều có việc làm ngay và thu nhập ổn định.


    Lý do bạn nên chọn Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội:

    • Sinh viên Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội được hỗ trợ ở ký túc xá thuận tiện với giá hợp lý
    • Giảng đường, lớp học được đầu tư của Nhật Bản, Australia với đầy đủ cơ sở vật chất: máy chiếu, màn chiếu
    • Ngoài ra, nhà trường đã đầu tư xây dựng thư viện sách, hệ thống thư viện điện tử, phòng thực hành, phòng thí nghiệm và mô hình khách sạn thực tập đẻ phục vụ cho nhu cầu học tập của sinh viên. Trường cũng tổ chức các phong trào hoạt động ngoại khóa và giải trí với phòng nhảy Dancesport, sân bóng chuyền, bóng đá...
    • Trung tâm Thực hành ngành có nhiệm vụ hỗ trợ sinh viên tim việc sau khi ra trường, đảm bảo 90% cơ hội việc làm. Trong quá trình học, sinh viên nghèo cũng được hỗ trợ việc làm thêm để cải thiện kinh tế.
    • Nhà trường cũng có nhiều chính sách học bổng, du học, giao lưu văn hóa dành cho sinh viên có thành tích cao trong học tập. Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại đào tạo đa ngành đa nghề trong đó có nghề kế toán: Cao đẳng kế toán, trung cấp kế toán, kế toán thuế...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội - 024 3362 8666
    • Cơ Sở 2: Phòng 102 nhà B, số 128A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3767 9555

    Hotline: 0928 889 900

    Email: tuyensinh@htt.edu.vn

    Website: https://htt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/htt.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

    • Top 2

      Viện kế toán Đức Minh

      Gọi điện

      Viện kế toán Đức Minh được thành lập từ tháng 9 năm 2010, trung tâm đã trở thành một trong những nơi đào tạo kế toán và tin học được nhiều người biết đến nhất hiện nay. Sự thành công của học viên là niềm tự hào của công ty nên trong nhiều năm qua công ty đã luôn đồng hành cùng học viên, sẵn sàng hỗ trợ học viên hết mình trên bước đường đi tới thành công.


      Lý do bạn nên chọn Viện kế toán Đức Minh:

      • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, truyền đạt kiến thức dễ hiểu, cô đọng, được chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về kế toán từ những kế toán trưởng có thời gian làm việc lâu năm tại những công ty lớn.
      • Bạn đăng kí được học ngay không cần chờ lớp, không giới hạn số lượng buổi học, hướng dẫn đến khi thành thạo mới kết thúc khóa học.
      • Được học Excel nâng cao, cách lập và xử lý các bảng biểu, giấy tờ kế toán, được cài đặt phần mềm Microsoft Office, phần mềm kế toán miễn phí vào máy của học viên.
      • Sau khi kế thúc khóa học, học viên được hỗ trợ tìm việc làm và giới thiệu việc làm phù hợp.Chương trình đào tạo: đào tạo các khóa học kế toán thực hành gồm khóa học kế toán thương mại dịch vụ, khóa học kế toán tổng hợp, khóa học kế toán sản xuất, khóa học kế toán xây lắp, xây dựng; đào tạo kế toán qua phần mềm Misa, Fast; đào tạo kế toán nâng cao.
      • Ngoài ra trung tâm còn có chương trình đào tạo tin học văn phòng (word, excel) cho dân văn phòng và cho kế toán viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 2 – Tòa nhà B6A Nam Trung Yên, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội - 0339 156 806
      • Số 2, Ngõ 4 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông - 0339 421 606
      • P902 tầng 9 tòa Licogi 12, Số 21 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội (đối diện khu chung cư Eco Lake View) - 0342 254 883

      Điện thoại: 0972 711 886

      Email: ketoanducminh@gmail.com

      Website: https://ketoanducminh.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/thuchanh.ketoanducminh

      Gọi điện
      Viện kế toán Đức Minh
      Viện kế toán Đức Minh
      Viện kế toán Đức Minh
      Viện kế toán Đức Minh
    • Top 3

      Kế toán Bác Thành

      Gọi điện

      Xã hội càng phát triển, càng cần những người giỏi nghề. Người giỏi nghề, sẽ có nhiều khả năng tạo lập thành công cho bản thân và đóng góp cho cộng đồng. Đào tạo là phương cách tốt nhất giúp cho con người có nghề và giỏi nghề. Kế toán Bác Thành tự hào là một trong những địa chỉ đào tạo nghề kế toán uy tín, chất lượng tại Hà Nội.


      Nhiệm vụ lâu dài và xuyên suốt của Kế toán Bác Thành là phát triển và thực hiện các chương trình đào tạo nhân lực, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Hiện tại, công ty tập trung vào phát triển và thực hiện các chương trình nhằm tạo ra các kế toán giỏi.


      Kế toán Bác Thành cam kết:

      • Mọi suy nghĩ, mọi hành động, hướng vào nhận dạng và thoả mãn nhu cầu đào tạo của học viên – Khách hàng quan trọng số một của của công ty.
      • Chương trình tối ưu – Phương pháp tiên tiến – Không gian phát triển.
      • Liên tục cải tiến để khách hàng ngày càng hài lòng hơn về dịch vụ của công ty.
      • Cam kết 100% học viên học nghề kế toán, do công ty đào tạo, đều tìm được việc làm như ý và được các cơ sở sử dụng hài lòng. 100% khách hàng hài lòng về dịch vụ tư vấn Kế toán - Tài chính của công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Võng Thị, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 766 722
      Email: ketoanbacthanh2010@gmail.com
      Website: https://ketoanbacthanh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ketoanbacthanh
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30


      Gọi điện
      Kế toán Bác Thành
      Kế toán Bác Thành
      Kế toán Bác Thành
      Kế toán Bác Thành
    • Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Hà Nội là trường Công lập chuyên đào tạo ngành kế toán là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Kế toán và Kế toán trưởng chuyên nghiệp theo quy chuẩn rõ ràng, với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán, Quản trị kinh doanh.


      Môi trường học tập ở đây cũng rất thân thiện với không gian sạch sẽ, các phòng học được bố trí hợp lý, trang bị máy lạnh, dụng cụ, thiết bị hiện đại sẽ giúp cho học viên dễ dàng hơn trong việc nghiên cứu, tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm từ thầy, cô.


      Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Hà Nội là sự lựa chọn số 1 cho các bạn đam mê nghề kế toán. Thầy cô của nhà trường có xuất phát điểm là văn phòng kế toán thuế Hà Nội. Nhà trường luôn nghiên cứu và hỗ trợ doanh nghiệp ngày nay tự hào là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ kế toán thuế, dạy kế toán thực hành thực tế tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm.


      Chương trình đào tạo ở Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Hà Nội: Hướng dẫn các kĩ năng thực hiện quyết toán thuế, hướng dẫn sử lý sai phạm, thực hành kế toán thuế, Cao đẳng kế toán hệ 1 năm, Liên thông Học Viện Tài chính...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6V96+W98, Đồng Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3884 2219

      Email: hncte@hncte.edu.vn

      Website: http://hncte.edu.vn/

      Facebook: https://bom.to/yPNeMM

        Gọi điện
        Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Hà Nội
        Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Hà Nội
        Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Hà Nội
        Trường Cao đẳng Công nghệ Kinh tế Hà Nội
      • Công ty kế toán Đức Hà được thành lập từ năm 2012, sau 4 năm đi vào hoạt động công ty đã có những thành công nhất định, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo kế toán tổng hợp. Trung tâm kế toán Đức Hà Đức dạy cho người mới bắt đầu học kế toán là tốt nhất ở Hà Nội giúp người học có thể làm được việc ngay mà không cần phải nhiều năm kinh nghiệm.


        Ưu điểm tại Công ty kế toán Đức Hà:

        • Học viên được học trên các bộ chứng từ thực tế từ các doanh nghiệp, bạn sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ khi đi làm kế toán tại các công ty. Công ty cam kết dạy tất cả các nghiệp vụ kế toán, phương pháp kê khai thuế, cài đặt phần mềm miễn phí cho học viên,...
        • Bằng phương pháp một giáo viên kèm một học sinh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng người không có kiến thức vẫn học được.Trang thiết bị, phòng học hiện đại.
        • Được học thử miễn phí 2 buổi, nếu học chính thức trong vòng 3 buổi mà chất lượng dạy kém, không như bạn mong muốn, trung tâm sẽ bồi thường 100% học phí.
        • Được cấp chứng chỉ tương đương với 1 năm kinh nghiệm thực tế và hỗ trợ xin việc cho học viên.
        • Sau khi học xong, hoặc bạn đã đi làm mà có bất kì thắc mắc gì trung tâm sẽ giải đáp toàn bộ cho học viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Phòng 1310 Tòa nhà B11C, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 306 739

        Email: thuyhahty@viettel.vn

        Website: https://ketoanducha.vn/

        Fanpage:

        • www.facebook.com/duchaketoan
        • www.facebook.com/daotaoketoanducha/
          Gọi điện
          Công ty kế toán Đức Hà
          Công ty kế toán Đức Hà
          Công ty kế toán Đức Hà
          Công ty kế toán Đức Hà
        • Thêm một địa chỉ dạy nghề kế toán uy tín tại Hà Nội phải kể đến Kế toán Vina. Các khóa học tại Kế toán Vina hướng đến tính thực tế, bao phủ toàn bộ nghiệp vụ của một kế toán tổng hợp chuyên nghiệp, bao gồm:

          • Khóa học Kế toán thuế: cung cấp kỹ năng chuyên sâu về thuế, cách tính, kê khai và nộp các loại thuế khác nhau, tối ưu chi phí thuế và quyết toán thuế cuối năm,...
          • Khóa học Lên báo cáo tài chính: tập trung vào các kĩ năng sổ sách như lên báo cáo tài chính, làm bảng lương, hạch toán chi phí lương, bút toán cuối kỳ, kết chuyển doanh thu - chi phí,...
          • Khóa học Kế toán tổng hợp: tổng hợp toàn bộ nội dung của 2 khóa Kế toán thuế và Lên báo cáo tài chính, thích hợp đối với học viên có định hướng kế toán tổng hợp, kế toán trưởng.


          Học kế toán tại Kế toán Vina khác với học ở chỗ khác rất nhiều, vì ở đây trung tâm dạy:

          • Dạy tư duy của người chủ, kế toán phải làm chủ được con số, làm chủ được công việc nên học xong là tự hoạch định tài chính cho bản thân
          • Dạy bản chất thay vì học vẹt, đảm bảo sau đi làm có thể tự tin làm được nghiệp vụ chưa từng có trong sách.
          • Tự làm lên báo cáo tài chính bằng tay để hiểu sự luân chuyển của chứng từ kế toán.

          Và còn hơn thế nữa, sau khi học tại Kế toán Vina bạn sẽ được giới thiệu việc làm sau khoá học, được tư vấn nghiệp vụ kế toán sau đi làm, được tư vấn tối ưu chi phí cho doanh nghiệp...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: P601 Tòa nhà Sunrise Building số 90 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
          Điện thoại: 024 3200 8354 & 024 3200 8364 & 0967 661 212
          Email: pdv.ktvina@gmail.com
          Website: https://ketoanvina.com/
          Fanpage: www.facebook.com/giaiphapketoanvietnam
          Giờ mở cửa: giomocua
          Gọi điện
          Kế toán Vina
          Kế toán Vina
          Kế toán Vina
          Kế toán Vina




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy