Top 10 Trường THCS tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Trung Vũ 3720 0 Báo lỗi

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinschool

    Gọi điện

    Trường THCS Vinschool Star City là cơ sở trường mới nhất của hệ thống Giáo dục Vinschool tại Thanh Hóa sẽ chính thức đi vào hoạt động bắt đầu từ năm học 2021-2022. Nằm trong khu đô thị Vinhomes Star City (Ðại lộ Lê Lợi, Ðông Hải), đây sẽ là ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại nhất Thanh Hóa, hứa hẹn mang đến môi trường học tập lý tưởng, nơi ươm mầm tài năng trẻ, giúp học sinh xứ Thanh phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng, phẩm chất.


    Trong tiến trình phát triển của xã hội, sự thành công trong tương lai phải được xây dựng, hoàn thiện bởi một nền tảng ban đầu với năng lực tư duy và các kỹ năng của từng cá nhân. Trường THCS Vinschool Star City định hướng việc phát triển phương pháp giáo dục toàn diện, giúp học sinh tiếp nhận kiến thức, hoàn thiện nhận thức, độc lập trong tư duy cá nhân, kết hợp cùng phát triển các phẩm chất tốt đẹp của cá nhân thông qua việc sử dụng linh hoạt các kỹ năng. Chương trình giáo dục của Vinschool kế thừa những điểm tiên tiến nhất của các chương trình trên thế giới, với mục tiêu đào tạo học sinh Vinschool trở thành những công dân toàn cầu có khả năng hội nhập cao, mang trong mình bản sắc văn hóa Việt Nam và lòng tự hào dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô đất TH-01, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    1800 6511
    Email:
    info@vinschool.edu.vn
    Website:
    vinschool.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/vinschool.vn/

    Gọi điện
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool

  2. Với trường phổ thông quy mô và hiện đại nhất Thanh Hóa, Trường THCS Nobel School từng bước chuẩn bị cho học sinh không chỉ được trang bị kiến thức, kỹ năng học tập, năng lực tư duy mà còn đào tạo học sinh trở thành công dân có trách nhiệm có đầy đủ phẩm chất và năng lực để sống hạnh phúc, thành công góp phần vào sự nghiệp xây dựng Đất nước và hội nhập Quốc tế.


    Tại trường THCS Nobel School, các em học sinh còn được tham gia những môn thể thao yêu thích, môn nghệ thuật, môn kỹ năng sống và các hoạt động ngoại khóa khác. Các học sinh hệ song ngữ Mỹ và Cambridge có cơ hội nhận học bổng tại các trường đại học ở nước ngoài từ 30 - 100%. Tại đây, học sinh được học các môn theo “GW PROGRAM” là chương trình bao gồm các môn của Bộ Giáo dục Việt Nam. Tích hợp với các môn bằng tiếng Anh theo giáo trình Mỹ: Toán, Khoa học, Ngữ văn do giáo viên của trường GW (Mỹ) giảng dạy. Ngoài ra, Nobel School còn được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng âm nhạc, phòng đàn, máy tính, phòng thí nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu đô thị mới Đông Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại:
    0866 125 125 & 023 7327 7888
    Email:
    liencapnobel@gmail.com
    Website:
    nobelschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/liencapnobel/

    Gọi điện
    Trường THCS Nobel School
    Trường THCS Nobel School
    Trường THCS Nobel School
    Trường THCS Nobel School
  3. Học sinh theo học tại Trường Tiểu học, THCS & THPT Qthschool còn được đào tạo phát triển tư duy tài chính, hướng nghiệp, xây dựng tinh thần khởi nghiệp làm chủ của các em ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây là "Chương trình kiến tạo doanh nhân trẻ" được cung cấp bởi tổ chức JA Worldwide và được Trường Tiểu học, THCS & THPT Qthschool tiên phong đưa vào giảng dạy. Đối với nhiều thế hệ học sinh, đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết, kinh nghiệm của trường chính là nguồn cảm hứng và động lực để các em phấn đấu học tập và giành được nhiều thành tích cao trong đấu trường học tập.

    Những năm gần đây, Trường Tiểu học, THCS & THPT Qthschool đẩy mạnh chương trình giáo dục tiếng Anh và Tin học vào giảng dạy song song với chương trình chính quy của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo nhằm phát huy lợi thế cạnh tranh của các em học sinh so với các trường quốc tế và cũng là bệ phóng cho các em trong các bậc giáo dục sau này. Mỗi lớp học tại Trường Tiểu học, THCS & THPT Qthschool đều có trang bị màn hình LCD hiện đại phục vụ công tác dạy học. Sân trường rộng rãi với nhiều mảng xanh, các giờ học thể dục đều được dạy ngay trong khuôn viên sân trường nên thuận tiện cho phụ huynh và học sinh. Đây chắc chắn là trường THCS có chất lượng tốt được phụ huynh đánh giá hàng đầu ở TP. Thanh Hoá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Hàm Tử, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0565 997 998 & 023 7395 8999

    Website: qthschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/qthschool/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Qthschool
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Qthschool
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Qthschool
    Trường Tiểu học, THCS & THPT Qthschool
  4. Top 4

    Trường Trung học cơ sở Trần Mai Ninh

    Trường Trung học cơ sở Trần Mai Ninh được biết đến là trường có chất lượng giáo dục học sinh hàng đầu tại thành phố Thanh Hóa. Với việc đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt”, vào đầu mỗi năm học, Trường THCS Trần Mai Ninh đều đề ra kế hoạch, mục tiêu và các giải pháp thực hiện cụ thể. Với lòng say mê, tâm huyết với nghề các giáo viên tại trường luôn nâng cao ý thức học hỏi, nghiên cứu tài liệu, phương pháp dạy học, bồi dưỡng học sinh phù hợp với từng bộ môn. Chính vì vậy, trường luôn có tỷ lệ học sinh giỏi thành phố, tỉnh dẫn đầu khối THCS trên địa bàn thành phố.


    Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, Trường Trung học cơ sở Trần Mai Ninh còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Quý Đôn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071759252930
    Trường Trung học cơ sở Trần Mai Ninh
    Trường Trung học cơ sở Trần Mai Ninh
    Trường Trung học cơ sở Trần Mai Ninh
    Trường Trung học cơ sở Trần Mai Ninh
  5. Top 5

    Trường Liên Cấp Darwin

    Gọi điện

    Chương trình Nhà trường Darwin là sự kết hợp có kế thừa những điểm mạnh Chương trình của Bộ giáo dục Việt Nam với chương trình Quốc tế theo hướng tiếp cận và phát triển năng lực học sinh, đáp ứng những yêu cầu của hiện tại và tương lai. Chương trình ở cấp THCS - THPT tập trung vào phát triển toàn diện cho học sinh, nắm vững các kiến thức để sẵn sàng tiếp cận các kì thi, bên cạnh đó phát triển khả năng ngôn ngữ, tư duy phản biện, rèn luyện thể chất, tiếp cận Nghệ thuật theo các phương pháp hiện đại và tích cực.


    Nội dung giáo dục được cập nhật theo quy định của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đồng thời tăng cường năng lực về Toán, KHTN, KHXH, Tiếng Anh, Tin học và Công nghệ, Giáo dục thể chất, Giáo dục nghệ thuật theo hình thức câu lạc bộ trong giờ và ngoài giờ. Tổ chức các chủ đề học tập, các hoạt động ngoại khóa theo từng năm học trên cơ sở các hệ giá trị của nhà trường. Bước đầu hình thành các tố chất cho học sinh THCS -THPT là Trung thực, Sáng tạo, Tri thức, Trách nhiệm.

    Các chủ đề học tập, dự án học tập trải nghiệm tại Trường Liên Cấp Darwin có tính thống nhất và thể hiện triết lý giáo dục: Tri thức là sức mạnh, các giá trị nhân văn và giáo dục: Trách nhiệm, Yêu thương, Sáng tạo. Tuy nhiên, nội dung cụ thể của các hoạt động theo chủ đề được cập nhật hàng năm theo đặc điểm đối tượng học sinh, quy mô của Nhà trường, yêu cầu của Ngành và thực tiễn giáo dục trong nước, khu vực, quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu công cộng Bắc Sơn, Lý Tự Trọng, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0782 791 983 & 023 7321 9888

    Email: liencapdarwinschool@darwinschool.edu.vn

    Website: darwinschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/darwinschoolvietnam/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Liên Cấp Darwin
    Trường Liên Cấp Darwin
    Trường Liên Cấp Darwin
    Trường Liên Cấp Darwin
  6. Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng là một trong những trường Trung học cơ sở tại Thanh Hóa có chất lượng đào tạo thuộc hàng top, có địa chỉ chính xác tại 300 Lê Lai. Trường được mọi người biết đến với tỉ lệ học sinh giỏi và đậu các trường chuyên trong nhiều năm đứng top đầu thành phố. Ngoài ra, trường còn có hệ thống giáo dục học sinh đúng quy củ, chuẩn mực và gương mẫu.


    Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng đã đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, thực hiện có chất lượng các chỉ tiêu thi đua dạy và học hàng năm. Là trường có uy tín về chất lượng giáo dục cũng như các phong trào hoạt động trong toàn Thành phố Thanh Hóa. Đặc biệt, về cơ sở vật chất nhà trường đã xây mới được 1 dãy nhà 3 tầng (dãy nhà phía Đông) nâng tổng số phòng học lên 28 phòng học, có 1 phòng hội đồng và đầy đủ các phòng cho khối hành chính làm việc, các phòng chức năng hiện nay đang còn thiếu. Đồng thời mua sắm mới được nhiều trang thiết bị trong lớp học như: bổ sung bàn ghế mới, lắp đặt hệ thống ti vi màn hình rộng, thay mới hoàn toàn bảng trượt trên các lớp học và hệ thống mạng lan đến tất cả các phòng học để phục vụ cho việc dạy - học đạt kết quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Lê Lai, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7391 0792
    Email: thcslytutrong.tp@thanhhoa.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thcslytutrong.tpthanhhoa/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 17:30
    Gọi điện
    Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng
    Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng
    Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng
    Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng
  7. Suốt nhiều năm kể từ khi thành lập, Trường tiểu học và Trung học cơ sở Fansipan đã từng bước xây dựng cơ sở vật chất khang trang hơn, đồng thời phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục để xứng đáng với danh hiệu "Trường chuẩn quốc gia". Đội ngũ giáo viên kỳ cựu của trường cũng đang ngày càng thích nghi với sự phát triển của công nghệ thông tin bằng cách áp dụng soạn giáo án điện tử và sử dụng trình chiếu powerpoint trong các tiết học. Do đó, nhiều năm liền trường đạt thi đua lá cờ đầu của tỉnh và nhiều danh hiệu giáo dục cao quý khác.

    Học sinh của Trường tiểu học và Trung học cơ sở Fansipan cũng kế thừa truyền thống dạy tốt - học tốt của những thế hệ đi trước bằng cách tham dự và đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp tỉnh như: học sinh giỏi các môn văn hóa, học sinh giỏi thực hành thí nghiệm, cuộc thi viết thư UPU, cuộc thi tiếng Anh trực tuyến IOE, hội khỏe Phù Đổng,... Những thành tích có được đều nhờ vào sự nỗ lực của các em học sinh cùng với quá trình giáo dục tận tình từ đội ngũ giáo viên trường, luôn chăm lo, động viên các em trên tinh thần giao lưu học hỏi, không bị áp lực. Học tại Trường tiểu học và Trung học cơ sở Fansipan sẽ là bàn đạp để các em học sinh phát triển toàn diện và đạt được nhiều thành công to lớn hơn nữa trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thửa đất số 384 thuộc MBQH số 155, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0835 699 339
    Email:
    fansipanschool@gmail.com
    Website:
    fansipanschool.edu.vn

    Gọi điện
    Trường tiểu học và Trung học cơ sở Fansipan
    Trường tiểu học và Trung học cơ sở Fansipan
    Trường tiểu học và Trung học cơ sở Fansipan
    Trường tiểu học và Trung học cơ sở Fansipan
  8. Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga là trường THCS công lập có diện tích và cơ sở vật chất hàng đầu tại TP. Thanh Hóa. Trong thời gian qua, trường đã gặt hái được nhiều thành công trong việc dạy và học, điển hình là tỉ lệ học sinh đạt giỏi, tiên tiến và tốt nghiệp THCS luôn được duy trì ở mức cao so với nhiều trường trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga có diện tích lên đến hơn 1 hécta, với 3 dãy phòng học cao hai tầng bao quanh khu sân trường. Đây là nơi học tập của hàng nghìn học sinh của thành phố. Trường có đầy đủ cơ sở vật chất mới, hiện đại, phù hợp cho việc học tập của học sinh như: thư viện, phòng thí nghiệm, phòng nghe - nhìn, phòng hội trường,...

    Mục tiêu của Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga là xây dựng một nền giáo dục toàn diện, trường học thân thiện và là nơi giao lưu học tập giữa giáo viên và học sinh. Tập thể giáo viên nhà trường luôn không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên cập nhật những phương pháp giảng dạy mới, hiệu quả và chia sẻ kinh nghiệm trong tổ bộ môn.

    Bên cạnh nâng cao chất lượng học tập, Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga còn ưu tiên giáo dục, rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa và thi đua như: hội thi văn nghệ, hội thi nghi thức Đội, tham gia viết báo tường, vẽ tranh cổ động, hội khỏe Phù Đổng cấp trường,... Thông qua đó, các em được tham gia những sân chơi lành mạnh, xây dựng tinh thần tự giác, sự tự tin và khả năng lãnh đạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05B/78 Thọ Hạc, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0947 569 696

    Email: ptdongbacga@thanhhoa.edu.vn

    Website: truongdongbacga.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057276355675

    Gọi điện
    Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga
    Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga
    Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga
    Trường TH, THCS & THPT Đông Bắc Ga
  9. Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH sở hữu đội ngũ giáo viên người Việt Nam và quốc tế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đầy nhiệt huyết. Phối hợp với phương pháp giáo dục hiện đại giúp học sinh có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức thông qua các hoạt động trên lớp như: trao đổi, thảo luận nhóm, tự nghiên cứu tại thư viện, thuyết trình trước lớp. Hình thức học tập song ngữ, vừa tiếng Việt vừa tiếng Anh giúp học sinh có cái nhìn tổng quát về môn học, cũng như phát triển thành thạo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Anh.

    Trường sở hữu diện tích lớn tại TP. Thanh Hóa với sự đầu tư chu đáo về cơ sở vật chất. Phòng học tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH được trang bị máy lạnh 100%, có đầy đủ thiết bị nghe nhìn công nghệ cao. Phòng lab, phòng thí nghiệm và thư viện nhằm phục vụ nhu cầu tự học và nghiên cứu của học sinh. Ngoài ra, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH còn có hồ bơi ngay trong khuôn viên trường. Khu thi đấu thể thao gồm: sân bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá cho phép học sinh rèn luyện và phát triển tối đa về mặt thể chất. Dịch vụ bán trú, nội trú và xe đưa đón học viên của trường cũng được đông đảo phụ huynh ủng hộ, tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu đô thị Bình Minh, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • Khu đô thị Đông Nam, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0889 036 036

    Email: mr.thanh3003@gmail.com

    Website: newtonthschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/newtonthschools/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Newton TH
  10. Top 10

    Trung học cơ sở Thiệu Dương

    Để nâng cao chất lượng dạy và học, Ban giám hiệu Trung học cơ sở Thiệu Dương luôn đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Để làm tốt công tác này, Ban giám hiệu đã luôn sâu sát trong chỉ đạo chuyên môn cũng như các công tác giáo dục đạo đức học sinh. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn, các tiết dạy đều có đồ dùng dạy học. Ngoài việc tận dụng hết đồ dùng dạy học mà trường có, giáo viên còn tự làm thêm nhiều đồ dùng có chất lượng, phục vụ tốt cho việc dạy và học. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, hầu hết các tổ chuyên môn đều có nhiều tiết dạy bằng giáo án điện tử. Những tiết học này đã thực sự gây hứng thú cho cả thầy và trò.

    Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, với truyền thống hiếu học của học sinh nhà trường, trường đã đạt được nhiều kết quả tốt. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã cố gắng học tập, rèn luyện và đóng góp công sức của mình để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều thế hệ học sinh kế tiếp nhau ra trường nhưng các em vẫn luôn hướng về ngôi trường thân yêu của mình, đóng góp và xây dựng ngôi trường mà các em đã có nhiều kỷ niệm, ngôi trường đã góp phần làm nên cuộc đời và sự nghiệp của các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Thiệu Dương, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0373 819 115
    Email: Thcsthieuduong.tp@thanhhoa.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thcsthieuduong.tpthanhhoa/

    Trung học cơ sở Thiệu Dương
    Trung học cơ sở Thiệu Dương
    Trung học cơ sở Thiệu Dương
    Trung học cơ sở Thiệu Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy