Top 5 Trường tiểu học công lập tốt nhất Củ Chi, TPHCM

Gia Hân 236 0 Báo lỗi

Lĩnh vực giáo dục ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo bậc phụ huynh bởi người làm cha mẹ nào cũng muốn con cái mình được học tập tại một môi ... xem thêm...

  1. Khi nói đến các trường tiểu học công lập có chất lượng giáo dục tốt nhất tại địa bàn huyện Củ Chi, không thể không nhắc đến trường Tiểu học thị trấn Củ Chi. Được thành lập từ năm 1992, trường đã và đang đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh giỏi, phát triển cả về mặt trí tuệ, kỹ năng và phẩm chất đạo đức.


    Ngoài cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trường Tiểu học thị trấn Củ Chi còn có chương trình giảng dạy sáng tạo, giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất. Trường học kết hợp cả hai hình thức học tại trường và trực tuyến, tiết kiệm thời gian và tạo cơ hội cho các bạn nhỏ tập làm quen với các phần mềm học tập.


    Bên cạnh chú trọng giảng dạy kiến thức trên sách vở, trường Tiểu học Củ Chi còn dẫn đầu trong các hoạt động ngoại khóa như ngày hội kỉ niệm ngày sách hay giới thiệu trường, các cuộc thi năng khiếu,... để tạo nên một sân chơi bổ ích, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các em. Điều này xuất phát từ phương châm giáo dục tiến bộ của đội ngũ nhân viên và thầy cô giáo của trường, luôn nỗ lực giúp đỡ học sinh trên mọi phương diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Đường Nguyễn Phúc Trú, Khu Phố 1, Thị Trấn Củ Chi, Tp.HCM
    Điện thoại:
    0838 924 340
    Email:
    c1thitrancuchi.tphcm@moet.edu.vn
    Website:
    https://hcm.edu.vn/homehcm
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/ththitrancuchi/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Các em học sinh của trường Tiểu học thị trấn Củ Chi
    Các em học sinh của trường Tiểu học thị trấn Củ Chi
    Giao lưu văn nghệ tại ngày Kỉ niệm ngày sách Việt Nam của trường
    Giao lưu văn nghệ tại ngày Kỉ niệm ngày sách Việt Nam của trường

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Trung Lập Thượng

    Trường Tiểu học Trung Lập Thượng là một trong các trường tiểu học giảng dạy tốt nhất tại huyện Củ Chi. Cho đến hiện tại, nơi đây đã nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng từ phía các bậc phụ huynh bởi danh tiếng cùng chất lượng đào tạo của trường.


    Trường Tiểu học Trung Lập Thượng sở hữu cơ sở vật chất tiên tiến với hệ thống phòng học hiện đại, thư viện đa dạng đầu sách cùng sân chơi đạt chuẩn Quốc gia. Hơn nữa, ngôi trường còn là nơi hội tụ của các giáo viên giỏi và tâm huyết với nghề, luôn nỗ lực truyền tải kiến thức đến học sinh một cách dễ hiểu cũng như hiệu quả nhất. Kết quả là nhiều học sinh tiến bộ rõ rệt, đạt được nhiều thành tích cao trong quá trình học tập và cả các cuộc thi có quy mô lớn.


    Một điều nổi bật của Trường Tiểu học Lập Thượng là các thầy cô ở đây đều được tham gia các buổi tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp, thấu hiểu tâm tư học sinh. Các cuộc thi tôn vinh tài năng cũng thường xuyên diễn ra để các học sinh phát triển toàn diện cũng như giúp cho quãng thời gian còn ngồi dưới ghế nhà trường của trẻ trở nên đáng nhớ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 499 đường Trung Lập, ấp Đồng Lớn, xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 8926 636

    Email: quangtlt.cuchi@gmail.com

    Website: https://thtrunglapthuong.hcm.edu.vn/gioi-thieu/c/21015

    Các học sinh và trường Tiểu học Trung Lập Thượng
    Các học sinh và trường Tiểu học Trung Lập Thượng
    Trường Tiểu học Trung Lập Thượng được công nhận đạt chuẩn Quốc Gia
    Trường Tiểu học Trung Lập Thượng được công nhận đạt chuẩn Quốc Gia
  3. Top 3

    Trường Tiểu học Tân Phú

    Gọi điện

    Một trong số các trường trường tiểu học công lập được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con cái là Trường Tiểu học Tân Phú, nằm ở địa chỉ Hồ Văn Tắng, ấp Cây Da, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, trường đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực giáo dục.


    Sở dĩ Trường Tiểu học Tân Phú nhận được nhiều cảm tình là bởi cơ sở vật chất cùng trang thiết bị, phòng học đầy đủ và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của học sinh và giáo viên. Ngoài ra, phương pháp giảng dạy của các thầy cô tại đây cũng vô cùng hiện đại, chú trọng vào việc khai thác điểm mạnh ở mỗi học sinh để tìm ra cách tiếp cận, truyền đạt kiến thức hiệu quả nhất. Điều này xuất phát từ phương châm lấy lợi ích của học sinh làm gốc của ban quản lý cũng như cán bộ nhà trường.


    Bên cạnh giảng dạy kiến thức trong sách giáo khoa, Trường Tiểu học Tân Phú còn tổ chức các hoạt động thường niên khuyến khích trẻ thể hiện tài năng, tạo nên sự kết nối và tương tác giữa trò và thầy. Vì thế, học sinh trường Tiểu học Tân Phú thường xuyên gặt hái các kết quả cao ở các cuộc thi ở cả học thuật và tìm kiếm tài năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đường Hồ Văn Tắng, Ấp cây da xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi , TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0838 922 213

    Email: c1tanphucuchi.tphcm@moet.edu.vn

    Website: https://thtanphucuchi.hcm.edu.vn/homegd3

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057679410073&mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Đội ngũ giáo viên trường Tiểu học Tân Phú
    Đội ngũ giáo viên trường Tiểu học Tân Phú
    Các học sinh nhận bằng khen tại lễ tổng kết năm học
    Các học sinh nhận bằng khen tại lễ tổng kết năm học
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Tân Phú Trung

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Ấp Đình, xã Tân Phú Trung thuộc huyện Củ Chi, Trường Tiểu học Tân Phú Trung được đánh giá là trường tiểu học top đầu trong chất lượng đào tạo học sinh. Đến thời điểm hiện tại, ngôi trường này sở hữu 48 phòng học được trang bị hệ thống dụng cụ, máy móc tân tiến phục vụ việc dạy học.


    Các học sinh tại Trường Tiểu học Tân Phú Trung không chỉ học tập trong một bầu không khí thoải mái, sáng tạo mà còn được chăm sóc sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Với phương châm "Rèn đức luyện tài, giáo dục toàn diện Nhân - Trí - Lực", các thầy cô rất tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ học sinh và khuyến khích các em phát triển mọi mặt. Nhà trường luôn dẫn đầu trong các hoạt động ngoại khóa, bằng chứng là các chức vô địch trong hội thi "Nhịp điệu măng non".


    Ngoài ra, để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kĩ năng giảng dạy cho nội bộ giáo viên, Trường Tiểu học Tân Phú Trung cũng đều đặn tổ chức các buổi tập huấn, giới thiệu phương pháp truyền đạt kiến thức từ các trường học danh tiếng. Vì thế hầu hết thầy cô tại đây đều có thể tiếp cận nhanh với công nghệ và vận dụng chúng vào kế hoạch đào tạo, tạo được sự hứng thú cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Đường Hồ Văn Tắng, Ấp cây da xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi , TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0283 892 2568
    Email:
    c1tanphutrungcuchi.tphcm@moet.edu.vn
    Website:
    https://thtanphutrung.hcm.edu.vn/homegd10
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thtanphutrung/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Thầy và trò trườnd Tiểu học Tân Phú Trung
    Thầy và trò trườnd Tiểu học Tân Phú Trung
    Cổng trường trường Tiểu học Tân Phú Trung
    Cổng trường trường Tiểu học Tân Phú Trung
  5. Top 5

    Trường Tiểu học Lê Văn Thế

    Gọi điện

    Nổi bật với cơ sở vật chất tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, Trường Tiểu học Lê Văn Thế được đánh giá là một nơi học tập lý tưởng dành cho học sinh tiểu học tại huyện Củ Chi. Thành lập vào năm 1992, trường đã đào tạo ra nhiều thế hệ học trò tài năng, cung cấp người tài cho đất nước.


    Tọa lạc ở xã Trung Lập, Trường Tiểu học Lê Văn Thế gồm 30 phòng học cũng như phòng chức năng đáp ứng đầy đủ cho việc học tập kiến thức và cả kỹ năng của học sinh. Các thầy cô ở đây vô cùng nhiệt huyết với nghề, luôn nỗ lực mang đến những bài học hữu ích để giúp học sinh phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.


    Song song với điều đó, đội ngũ cán bộ trường Tiểu học Lê Văn Thế thường xuyên cập nhật các phương pháp giáo dục hiệu quả trên thế giới để bắt kịp xu hướng, gia tăng sự thích thú cũng như khả năng tiếp thu của học sinh. Ngoài ra, các buổi giáo dục sức khỏe, hành vi và chuyện trò cũng thường xuyên được tổ chức để gắn kết thầy trò, tạo nên một môi trường giáo dục thoải mái, sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 527, Tỉnh lộ 2, Ấp Gia Bẹ, Xã Trung lập, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 792 3413

    Email: c1levanthecuchi.tphcm@moet.edu.vn

    Website: https://thlevanthe.hcm.edu.vn/homegd6

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongTieuHocLeVanThe/

    Gọi điện
    Giao lưu văn nghệ tại trường Tiểu học Lê Văn Thế
    Giao lưu văn nghệ tại trường Tiểu học Lê Văn Thế
    Các thầy cô và học sinh trường Tiểu học Lê Văn Thế
    Các thầy cô và học sinh trường Tiểu học Lê Văn Thế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy