Top 15 Truyện ngôn tình thể loại cuồng vợ - thê nô hay nhất cho các bạn cuồng sủng

Dương Thị Khánh Ly 217068 5 Báo lỗi

Nếu bạn là một fan trung thành của truyện ngôn tình thì hẳn sẽ không còn lạ lẫm với truyện ngôn tình thuộc thể loại thê nô - cuồng vợ, thậm chí đây là một ... xem thêm...

  1. Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu
    Thể loại: Ngôn tình
    Trạng thái: full


    Truyện 40 ngày kết hôn là một tác phẩm thuộc thể loại ngôn tình quân nhân hay đặc sắc, sủng vợ tận trời. Vị thiếu tá soái ca - nam chính của truyện nhận được một phần thưởng lớn là một số tiền kèm với bốn mươi ngày nghĩ phép sau nhiệm vụ. Bốn mươi ngày là thời gian quá đủ cho một tuần trăng mật, vì vậy thiếu tá Lục muốn kết hôn để ổn định cuộc sống tương lai sau này cho mình.


    Liệu những tháng ngày ngắn ngủi kết hôn này, vị thiếu tá Lục có thể ăn sạch cô vợ nhỏ bé của mình hay không... Các bạn hãy cùng nhau đón đọc nhé!

    40 ngày kết hôn
    40 ngày kết hôn
    Tử Hy 2020-04-07 18:31:41
    Truyện này hay lắm

  2. Tác giả: Cố Tây Tước
    Thể loại: ngôn tình
    Trạng thái: full


    Từ Vi Vũ có tính ưa sạch sẽ, da mặt cũng được xem là hơi dày, ngoài ra còn hơi bỉ ổi chút xíu, nhưng trước mặt mọi người anh luôn luôn là một Từ Vi Vũ trăng thanh gió mát, kiêu ngạo có lạnh lùng mà cao sang. Nhưng cứ về đến nhà là anh lại nhập vào trạng thái “cuồng cởi” khiến nữ chính Thanh Khê thật không biết xoay sở ra sao cho phải.


    Hạnh phúc là gì? Là mười ba năm trước, lúc tan trường, có một cậu bé đẹp trai đi trước mặt bạn theo hình chữ S, rồi mười ba năm sau, vẫn là cậu bé đó nhưng lại ôm bạn vào lòng, mặt dày nói: “Cố Thanh Khê, cả tuổi xuân của anh đều dành trọn cho em, vậy nên em phải chịu trách nhiệm với anh đấy!”

    All in love
    All in love
  3. Tác giả: Cố Mạn
    Thể loại: ngôn tình
    Trạng thái: full


    Truyện Bên nhau trọn đời là một trong số tiểu thuyết ngôn tình đầu tiên của tác giả Cố Mạn. Truyện tuy xuất bản đã lâu nhưng vẫn để lại cho người đọc những ấn tượng rất riêng, rất sâu sắc, đọc truyện ta sẽ không bị nhàm chán bởi những tình tiết của câu chuyện.


    Truyện chủ yếu xoay quanh những vấn đề tình yêu, vườn trường với lối viết truyện cuốn hút và hấp dẫn người đọc nên truyện dễ dàng, nhẹ nhàng đi vào lòng người.


    Để tưởng nhớ một thời bắt đầu đam mê thể loại ngôn tình, các bạn hãy đọc thử tác phẩm này nhé.

    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
  4. Tác giả: Royal Lam Lam
    Thể loại: ngôn tình
    Trạng thái: full


    Hắn - Tạ Phong là một con hắc lang, là tổng giám đốc của một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới - DG. Danh sách người tình của hắn bao gồm từ nữ minh tinh nổi tiếng, nữ doanh nhân thành đạt cho đến các nhân viên văn phòng bình thường, đối với hắn, phụ nữ không một ai đáng để hắn dành trọn tình cảm, hắn chỉ xem họ như món đồ chơi.


    Cô - Lam Tử Tuyết - sinh viên năm cuối có thành tích xuất sắc. Dung nhan bình thường, cô chỉ mong sau này của mình sẽ thật bình dị, có một gia đình bình thường là được rồi.


    Hắn chưa bao giờ tin trên đời này lại có cái gọi là nhất kiến chung tình, ấy thế mà ông trời lại để hắn nếm trải mùi vị này trong đời.

    Bà xã anh vô cùng cưng chiều em
    Bà xã anh vô cùng cưng chiều em
  5. Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
    Thể loại: ngôn tình
    Trạng thái: full


    Truyện Mãi mãi là bao xa của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm là một trong những tác phẩm mang đậm màu sắc ngọt ngào và rất dễ dàng thu hút phái đẹp đi sâu vào thế giới ngôn tình nhất. Đã một thời các bạn trẻ phải sục sôi vì tìm kiếm tác phẩm này, tìm từng chương từng chữ một để đọc cho thỏa mãn.


    Nội dung truyện chủ yếu xoay quanh nữ chính - Bạch Lăng Lăng, một cô nàng có thói quen chat qua mạng, cô quen một người con trai qua mạng và rất hay nói chuyện. Nhưng rồi một khoảng thời gian, hai người không còn liên lạc gì với nhau vì anh nói phải đi Mỹ, cô đã rất buồn. Lâu sau đó, khi cô tưởng rằng đã quên được anh và có người yêu mới thì anh lại xuất hiện bên cạnh cô lúc nào không hay biết...

    Mãi mãi là bao xa
    Mãi mãi là bao xa
  6. Tác giả: Dư Lạc Quyền
    Thể loại: ngôn tình
    Trạng thái: full


    Người phụ nữ nào cũng mong tương lai có một người đàn ông thật hoàn hảo bên cạnh kiểu như gia thế tốt, ngoại hình điển trai và đặc biệt biết chăm sóc người phụ nữ của mình. Nhưng thực tế là loại đàn ông như thế lại rất hiếm.


    Cố Thanh Vũ cũng hiểu điều đó nên từ trước đến nay đối với tình yêu hầu không quan tâm, nhưng lâu lâu mới "thèm" một xíu thôi. Không ngờ cô lại may mắn như vậy mà gặp được người đàn ông "tốt" như vậy, còn cưu mang cô cho ở nhờ nhà của anh? Ông trời thật quá tốt với cô...

    Đặc quyền của giáo sư
    Đặc quyền của giáo sư
  7. Tác giả: Đinh Mặc
    Thể loại: ngôn tình
    Trạng thái: full


    Truyện Độc quyền chiếm hữu của tác giả Đinh Mặc còn có tên gọi khác là Sự chiếm hữu độc nhất. Tác phẩm này có sức thu hút rất mạnh mẽ với độc giả bởi ngòi bút nổi tiếng của tác giả lúc bấy giờ.


    Câu chuyện xoay quanh một vị sĩ quan rất cuồng một cô gái. Cô gái đó là Hoa Dao, một ngày nọ cô nàng nhận được khúc xương người và vô cùng sợ hãi, nhưng đó là xương của ngài sĩ quan muốn chứng tỏ cho cô thấy tình yêu của mình... Mời các bạn đón xem quyển truyện nổi tiếng này xem diễn biến tiếp theo như thế nào nhé.

    Độc quyền chiếm hữu
    Độc quyền chiếm hữu
  8. Tác giả: Cẩm Tố Lưu Niên
    Thể loại: ngôn tình
    Trạng thái: full


    Truyện Lục Thiếu Phàm, Em yêu anh! là truyện ngôn tình hiện đại được xây dựng bởi các tình huống chặt chẽ, vừa tạo thêm nút thắt mới khiến cho độc giả vô cùng say mê.


    Mẫn Nhu - một cô nàng rất nổi tiếng trong làng giả trí, đem lòng yêu thầm anh chàng Kỷ Mạch Hằng nhưng hắn lại không hề yêu cô, trớ trêu thay người hắn yêu lại là cô gái khác - chính là chị gái của cô.


    Để lấy lại thanh danh cho mình, cô đã kết hôn với thị trưởng thành phố đầy tài năng và nghị lực, là cháu trai của bộ trưởng bộ tham mưu và là một gia đình đầy quyền lực. Liệu cuộc sống của cô sau đó sẽ có hạnh phúc?

    Lục Thiếu Phàm em yêu anh
    Lục Thiếu Phàm em yêu anh
  9. Tác giả: Thủy Mạt Duyên Thiển
    Thể loại: ngôn tình
    Trạng thái: full


    Truyện nói về tình yêu giữa hai con người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Với nam chính có cái tên rất Tây – Chelsea, là một người đàn ông có tính khí cực kỳ mạnh mẽ, đôi khi lại vô cùng nóng tính, thích bạo lực. Ngược lại với tính cách đầy khó gần kia là cô gái Mộ Sa, từ nhỏ đã là cô nhi ở trong một cô nhi viện lớn, vì vậy cô vô cùng mong chờ một gia đình nhỏ thuộc về mình. Anh vượt trội hơn những người đàn ông chỉ biết nhìn ngắm cô từ xa, trở thành người tình của cô, về sau anh lại chính là ông xã của cô.

    Ông xã em là thú nhân
    Ông xã em là thú nhân
  10. Tác giả: Chiết Chỉ Mã Nghị
    Thể loại: ngôn tình
    Trạng thái: full


    Sự mềm mại dưới quân trang là một trong số những truyện khá đặc sắc và mang đến cho độc giả những tiếng cười thú vị, mối tình của cô và anh vốn là mối tình nhà binh đầy bất ngờ nhưng cũng nhiều thăng trầm. Mối tình nhà binh trong truyện bắt đầu từ khi nữ chính Hạ Sơ gặp gỡ Lương Mục Trạch. Khi mà em gái quân nhân "dịu dàng" gặp gỡ anh trai quân nhân "băng sơn" thì sẽ như thế nào. Khi một cuộc sống "ở chung" đặc biệt bắt đầu ngửi tấy mùi gian tình thì phải làm sao?

    Sự mềm mại dưới quân trang
    Sự mềm mại dưới quân trang
  11. Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
    Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại
    Trạng thái: full


    Chọc tức vợ yêu là một truyện mới nhất của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu đang được các bạn đọc trông ngóng không chỉ vì mối tình ngọt ngào đầy ngưỡng mộ của cặp đôi chính trong truyện mà còn vì độ đáng yêu của bé con Tiểu Bảo Bảo - con trai của nam chính Lục Đình Kiêu, ra đời sau khi anh bị chính đứa em trai yêu dấu chuốc say anh rồi đưa lên giường với một cô gái xa lạ. Mà nữ chính - Ninh Tịch, một cô gái xinh đẹp lại tốt tính, vì gặp phải chuyện bất ngờ nên cuộc sống của cô trước giờ vô cùng tăm tối, nhưng tất cả đã hoàn toàn thay đổi khi cô gặp anh cùng tiểu bảo bối đã tạo ra những tình huống dở khóc dở cười cho người đọc.

    Chọc tức vợ yêu
    Chọc tức vợ yêu
    Chinh Trần 2018-06-12 23:21:54
    Đây là truyện mk đọc mãi k biết chán.đã đọc rất rất nhiều lần❤️❤️❤️
  12. Tác giả: Nguyệt Hạ Diệp Ảnh
    Thể loại: ngôn tình
    Trạng thái: full


    Vợ ơi chào em là câu chuyện tình của “cô bé lọ lem” và chàng “hoàng tử”. Chuyện kể rằng, ngày nảy ngày nay, ở một thành phố nọ, có một cô bé tên là Lọ Lem, một cô gái mạnh mẽ và độc lập vì bố mẹ cô ly hôn từ lúc cô còn nhỏ. Một hôm, sau một ngày làm việc vất vả, cô trở về nhà và nhìn thấy bạn trai mình đang quấn lấy người con gái khác. Anh ta dùng chính sự tự lập của cô để biện minh cho tất cả, biện minh cho sự phản bội của mình. Vì vậy, cô mạnh mẽ quyết định quay đi mà không quay đầu nhìn lại. Phải chăng cô sẽ tìm được tình yêu mới cho mình, tìm được một người biết trân trọng cô hơn.

    Vợ ơi chào em
    Vợ ơi chào em
  13. Tác giả: Giai Lệ Tam Thiên
    Thể loại: ngôn tình
    Trạng thái: full


    Truyện Viên mãn là những giận hờn yêu ghét, cùng những thăng trầm của tình yêu, dễ dàng đi sâu vào lòng bạn đọc. Lục Hạo cảm thấy, con trai mình ở ngay trước mặt mà cũng không nhận ra, anh tức giận vô cùng mà tên nhóc kia anh càng nhìn lại càng thấy yêu thích, con trai à, mẹ của con khi nào thì về nhà vậy? Hai chúng ta hợp tác đem người phụ nữ của ba về nhà có được hay không? Nam chính vô sỉ nói...

    Viên Mãn
    Viên Mãn
  14. Tác giả: Phong Lưu Như Ngốc
    Thể loại: ngôn tình
    Trạng thái: full


    Tên “Cẩu Hoàng đế” nào đó được sủng phi “bia đỡ đạn” nhận nuôi, đi theo sủng phi rồi trải qua đủ các loại cung đấu tàn khốc, rốt cuộc cũng tìm thấy tình yêu đích thực đời mình. Đây không phải là truyện mô típ cung đấu chính hiệu, tình yêu cũng có, mà tình tiết sủng cũng có. Từ góc nhìn của cún con quan sát chính phi tần cùng nhi tử của mình, thì ra những Hoàng tử Công chúa luôn hiếu thảo lễ nghĩa, thông minh đáng yêu, chỉ trong giây lát có thể biến thành ác ma phá vỡ mọi thứ. Nhưng cũng là ông trời phù hộ, dù quá trình cung đấu khá gian nan, kết cuộc cũng thực tốt đẹp.

    Cung đấu không bằng nuôi cún
    Cung đấu không bằng nuôi cún
  15. Tác giả: Đường Thất Công Tử
    Thể loại: ngôn tình, huyền huyễn
    Trạng thái: full


    Trong Thần giới hiện nay có Long Tộc, Phượng Tộc và bộ tộc Cửu Vỹ Bạch Hồ Ly là còn lại chút hậu nhân.

    Dòng tộc nhà Bạch Đế Hồ Quân đã sinh ra được bốn người con trai và một nữ nhân duy nhất, nàng nổi tiếng xinh đẹp nhưng rốt cuộc cũng chỉ là một trò đùa của sinh mệnh mà thôi, nàng sống tới mười bốn vạn tuổi nhưng cũng chỉ gặp được năm đóa hoa đào.


    Trong năm đóa hoa đào đó lại chỉ có một vị phu quân đúng ý nàng nhất, chính là vị thái tử Dạ Hoa ở nơi Cửu Trùng Thiên vướng bận với những ân ân oán oán - nàng tiếc nuối vì không gặp được hắn lúc thanh xuân tốt đẹp nhất trong cuộc đời mình...

    Tam sinh tam thế - thập lý đào hoa
    Tam sinh tam thế - thập lý đào hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy