Top 11 Ứng dụng chat, gọi điện miễn phí trên Android tốt nhất

  1. Top 1 Telegram
  2. Top 2 Whatsapp
  3. Top 3 Discord
  4. Top 4 Messenger
  5. Top 5 Signal
  6. Top 6 WeChat
  7. Top 7 Snapchat
  8. Top 8 Viber
  9. Top 9 Line
  10. Top 10 Skype
  11. Top 11 Zalo

Top 11 Ứng dụng chat, gọi điện miễn phí trên Android tốt nhất

Phương Kem 2859 0 Báo lỗi

Hiện nay những chiếc Smart Phone ngày càng trở nên gần gũi với mọi người do nhu cầu liên lạc ngày càng cao, vì vậy chúng ta tìm đến những phương tiện liên lạc ... xem thêm...

  1. Telegram được xem là một trong những ứng dụng nhắn tin có độ bảo mật cao nhất hiện nay, sánh ngang với WhatsApp nhờ sử dụng giao thức MTProto. Công cụ này còn hỗ trợ tùy chọn cao cấp Trò chuyện bí mật (Secret Chat), với khả năng mã hóa cuộc trò chuyện. Theo đó, sẽ chỉ có bên gửi và bên nhận mới biết nội dung cuộc trò chuyện, không có bên thứ 3. Ứng dụng còn giúp người dùng xóa sạch mọi dấu vết ngay sau khi cuộc trò chuyện kết thúc. Hoặc bạn cũng có thể đặt giờ tự động xóa tin nhắn cho các cuộc trò chuyện.


    Không chỉ hoạt động trên điện thoại, bạn có thể đăng nhập vào máy tính, ipad để thực hiện liên lạc, kiểm tra nội dung tin nhắn trước đó,... Điều này giúp cho các hoạt động của bạn trên Telegram không bị gián đoạn, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tin nhắn nào. Telegram là ứng dụng nhắn tin mạnh mẽ trên diện rộng, cho phép tạo nhóm chat với số lượng thành viên lên đến 200.000. Cùng với đó là khả năng chia sẻ video, hình ảnh,... dung lượng lớn tới 1GB. Các cuộc trò chuyện, trao đổi trở nên nhanh hơn và thuận tiện hơn bao giờ hết. Không chỉ nhắn tin, gọi điện, cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn với bộ sưu tập nhãn dán ngộ nghĩnh, vui nhộn chỉ có trên Telegram. Được thiết kế sao cho việc truyền dữ liệu được tiết kiệm nhất có thể. Nhờ đó, bạn có thể gửi tin nhắn, gọi điện ngay cả trong điều kiện kết nối Internet yếu, giúp tiết kiệm chi phí 3G/4G. Dữ liệu của bạn sẽ được đồng bộ và lưu trữ lên tài khoản đám mây Telegram. Nhờ đó, bạn có thể truy cập lại nội dung tệp, video,... đã gửi đi trước đó, quản lí lịch sử truy cập của mình trên nhiều thiết bị khác nhau. Bảo vệ dữ liệu riêng tư của người dùng khỏi bên thứ 3 (quảng cáo, marketer,...) là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà Telegram đặt ra. Do đó, mặc dù ứng dụng này phát hành miễn phí nhưng không hề có bất kì quảng cáo nào xuất hiện, đảm bảo an toàn thông tin cho bạn.


    Nếu bạn đang e ngại về độ bảo mật của các ứng dụng nhắn tin hiện nay thì đừng ngần ngại tải về ứng dụng Telegram. Khả năng bảo mật cực cao kết hợp với đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị,... và các tính năng khác của ứng dụng Telegram chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Link tải:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=org.telegram.messenger&hl=vi&gl=US

    Telegram
    Telegram
    Telegram

  2. WhatsApp là một phần mềm nhắn tin và gọi điện thoại miễn phí đa nền tảng qua IP (VoIP) thuộc sở hữu của Facebook. Ứng dụng này cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại, thực hiện các cuộc gọi thoại và video, chia sẻ hình ảnh, tài liệu, vị trí và các tiện ích khác. Với những tính năng vượt trội, WhatsApp nhanh chóng thu hút đông đảo người dùng khắp thế giới. Chỉ cần kết nối với 4G hay Wifi là có thể trò chuyện, gửi video, hình ảnh và liên lạc quốc tế hoàn toàn miễn phí.


    WhatsApp có khả năng tích hợp tính năng mã hóa đầu cuối trong ứng dụng. Tiện ích này giúp gia tăng khả năng bảo mật để chúng không rơi vào tay những người có mục đích xấu. Đây là một ưu điểm nổi bật của WhatsApp so với các ứng dụng khác giúp đảm bảo cuộc trò chuyện chỉ có những người đang tham gia cuộc trò chuyện mới có thể xem được. WhatsApp hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi, nói chuyện với bạn bè, gia đình, kể cả họ đang ở nước ngoài một cách thoải mái. Tương tự như tin nhắn, các cuộc gọi thoại cũng được mã hóa đầu cuối. Chính vì thế, WhatsApp hoặc bất cứ một bên thứ ba nào khác cũng không thể nghe được đoạn hội thoại của người dùng. Khi sử dụng WhatsApp, người dùng không cần phải trả bất kỳ một khoản phí nào để cài đặt và sử dụng ứng dụng. Tất cả đều được thực hiện miễn phí, chính vì điều này mà WhatsApp đã thu hút được lượng người dùng đông đảo trên thế giới. WhatsApp sở hữu tính năng ẩn Last seen giúp ẩn hiển thị mốc thời gian cuối cùng mà người dùng truy cập. Tuy nhiên, nếu muốn đảm bảo tự do riêng tư, người dùng có thể vô hiệu hóa tính năng này. Sao lưu và khôi phục tin nhắn, khóa ứng dụng WhatsApp, tính năng thống kê tin nhắn trên Android được coi là một trong những tính năng đặc biệt trên WhatsApp giúp họ có thể thống kê được các số liệu về tin nhắn trên ứng dụng, bạn bè thường liên lạc, bạn bè và các nhóm hoạt động nhiều lần nhất trong ngày,...


    Nếu trong trường hợp người dùng bỏ lỡ tin nhắn chưa đọc, WhatsApp sẽ lưu lại cho đến khi tin nhắn được đọc. Đây là tính năng bổ ích và tiện lợi hỗ trợ người dùng không bị miss tin nhắn. Ngoài ra, WhatsApp còn có nhiều tính năng khách như chia sẻ vị trí, địa chỉ liên hệ, tùy chỉnh hình nền, thông báo bằng âm thanh,…


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.whatsapp&hl=vi&gl=US

    Whatsapp
    Whatsapp
    Whatsapp
  3. Top 3

    Discord

    Discord là một ứng dụng trò chuyện thông qua điện thoại hoặc máy tính, bằng video hay nhắn tin miễn phí. Ứng dụng này được tạo ra để giúp mọi người kết nối với nhau dễ dàng khi đang chơi game và đặc biệt nó miễn phí hoàn toàn. Khi sử dụng, bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp cho người dùng khác, hoặc tham gia vào các server (cộng đồng) chung để trò chuyện với những người có cùng sở thích với mình.


    Discord thường được các game thủ lựa chọn vì giao diện đơn giản, trực quan, kênh chat sẽ luôn được bật khi người dùng đang trong trận đấu. Bên cạnh đó, Discord cũng được tối ưu về phần giao diện với một giao diện vô cùng thân thiện và dễ sử dụng. Cộng đồng người chơi sẽ được tổ chức thành các server, cho phép nhiều thành viên cùng tham gia. Trong đó, các server lại được tổ chức thành các channel nhỏ cho từng mục đích sử dụng. Ngăn bên phải ngoài cùng giúp hiển thị các thành viên có trong server cũng như cho biết người nào đang online hay đang chơi tựa game nào. Ngăn chính giữa chủ yếu dùng cho việc nhắn tin hoặc trao đổi thông tin giữa các thành viên. Discord hỗ trợ liên lạc qua nhiều hình thức khác nhau như kênh chat, trò chuyện bằng văn bản hay trò chuyện trực tiếp qua kênh đàm thoại theo thời gian thực giúp mọi người được kết nối một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Ứng dụng phân loại thành viên theo vai trò với các màu sắc tuỳ chỉnh khác nhau. Mỗi vai trò sẽ được thực hiện một số quyền hạn nhất định, được chỉ định bởi chủ server. Việc phân loại thành viên theo vai trò này sẽ giúp server được quản lí chặt chẽ và ngăn nắp hơn, đồng thời có thể nhận thông báo riêng cho từng nhóm vai trò cụ thể.


    Ứng dụng Discord hỗ trợ tất cả các nền tảng của các hệ điều hành từ điện thoại như iOS hay Android và máy tính như ứng dụng web, Linux, macOS hay Windows. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái trò chuyện khắp mọi nơi.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.discord&hl=vi&gl=US

    Discord
    Discord
    Discord
  4. Messenger là một ứng dụng nhắn tin nhanh của Facebook, hoạt động dựa trên giao thức MQTT, giao thức mạng dùng để vận chuyển tin nhắn giữa các thiết bị với nhau. Kể từ khi Messenger được tách ra hẳn khỏi Facebook như một ứng dụng độc lập, Facebook đã không ngừng cải tiến và mở rộng khả năng của nó. Messenger hiện nay có thể giúp ta thực hiện gọi video miễn phí như FaceTime, chia sẻ vị trí hiện tại với bạn bè, gửi tiền và rất nhiều tính năng khác nữa.

    Các công ty gần đây cũng đã bắt đầu sử dụng Messenger để hỗ trợ khách hàng, khiến ứng dụng này trở thành một công cụ thông tin hằng ngày vô cùng hữu hiệu cho rất nhiều người trên thế giới. Đăng nhập bằng số điện thoại: Không cần phải sử dụng Facebook mới có thể dùng Messenger. Bạn có thể dễ dàng đăng ký và đăng nhập trình tin nhắn này bằng số điện thoại, ngay cả khi đã thực hiện khóa tài khoản Facebook. Trò chuyện với người lạ: Kết hợp với Chatible, Messenger đã cho ra đời tính năng trò chuyện với người lạ mà không để lộ danh tính cả hai người. Lo ngại việc thông tin và cuộc nói chuyện của mình có thể bị đọc lén, messenger cung cấp cho người dùng một lựa chọn để mã hóa cuộc nói chuyện của mình để bảo đảm sự riêng tư. Bạn có thể thực hiện quay các video ngắn với thời lượng tối đa 15 giây để gửi cho bạn bè, tính năng này tương tự như Snapchat đã từng làm. Việc của bạn là truy cập trình Camera trên Messenger. Nhấn giữ nút chụp để quay video, và thả ra khi thực hiện quay xong. Tính năng mới nhất từ Messenger mang đến sự tiện lợi cho người dùng, thông qua phương pháp liên kết với ví ngân hàng, bạn có thể chuyển nhanh tài khoản của mình cho bạn bè và ngược lại. Hiện tại tính năng chuyển tiền chỉ mới có mặt tại một số quốc gia lớn như Mỹ và các nước Châu Âu. Trình tin nhắn cho phép người dùng có thể thay đổi màu sắc chủ đề cũng như biểu tượng cảm xúc mặc định.


    Và đặc biệt hơn là thay đổi biệt hiệu sẽ giúp bạn hứng khởi hơn khi sử dụng Messenger. Nếu cảm thấy bị làm phiền bởi việc điện thoại rung lên bần bật với các thông báo tin nhắn trong hàng loạt nhóm trò chuyện, một nút vài thao tác cực kỳ đơn giản sẽ giải thoát cho bạn. Có nhiều chế độ tắt thông báo theo thời gian cụ thể cho bạn lựa chọn.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.orca&hl=vi&gl=US

    Ứng dụng  Messenger
    Ứng dụng Messenger
    Messenger
  5. Top 5

    Signal

    Signal là ứng dụng liên lạc miễn phí hỗ trợ người dùng gửi và nhận tin nhắn tức thì hay gọi âm thanh hoặc gọi video với hình ảnh HD. Ứng dụng còn cho phép bạn gửi tin nhắn riêng tư với tính năng bảo mật cao và đang được hàng triệu người trên thế giới lựa chọn.


    Bạn có thể đặt mật khẩu khóa truy cập ứng dụng Signal dễ dàng bằng chính mật khẩu Android, vân tay hoặc Face ID có trên thiết bị, tránh người khác truy cập trái phép và đọc tin nhắn của bạn. Ứng dụng hỗ trợ người dùng thiết lập thời gian chờ khóa màn hình tự động dễ dàng. Khi gửi tin nhắn quan trọng cho một ai đó, tránh trường hợp ai đó đọc lén tin nhắn, bạn có thể thiết lập thời gian hủy tin nhắn tự động trong Signal App. Sau thời gian bạn thiết lập, tin nhắn sẽ tự động xóa, tính năng này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian xóa tin nhắn. Bạn có thể thiết lập bật tính năng an ninh màn hình để chặn chụp màn hình tin nhắn trên Signal trong mục cài đặt. Nâng cao bảo mật, riêng tư của bạn khi sử dụng ứng dụng để nhắn tin trò chuyện. Bạn có thể tạo nhóm liên lạc trên Signal App và gửi tin nhắn, trò chuyện nhóm dễ dàng, giữ liên lạc với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của mình. Thay vì gửi tin nhắn riêng lẻ cho từng người, bạn có thể tạo nhóm liên lạc và gửi tin thông báo cho nhiều người cùng lúc để tiết kiệm thời gian hơn.


    Với những tính năng nổi bật của ứng dụng Signal App, tin nhắn của bạn sẽ được bảo mật hơn, bạn dễ dàng thiết lập thời gian tự hủy tin nhắn. Bạn còn ngại gì không tải ngay ứng dụng và trải nghiệm từ hôm nay.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.thoughtcrime.securesms&hl=vi&gl=US

    Signal
    Signal
    Signal
  6. Top 6

    WeChat

    WeChat là ứng dụng nhắn tin của công ty Tencent cho ra mắt vào năm 2011. Dù sinh sau đẻ muộn so với các anh lớn như Twitter, Facebook, Weibo,... Wechat lại nhanh chóng có được vị trí ứng dụng phổ biến hàng đầu tại đất nước tỷ dân Trung Quốc. Mọi thứ đều có lí do của nó và Wechat chiếm được sự ưu ái to lớn ấy một phần là nhờ những tính năng tích hợp cần thiết của đời sống hàng ngày của người dân Trung Quốc. Wechat không dừng lại ở việc nhắn tin, gọi thoại, gửi hình ảnh, video như một mạng xã hội bình thường mà các tính năng tích hợp tiếp cận thông tin, giao dịch, mua sắm với những thao tác đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết đã khiến số người dùng Wechat tăng lên một cách nhanh chóng.


    Wechat được xem một siêu ứng dụng đúng nghĩa. Nếu ở Mỹ hay Việt Nam thì bạn phải sử dụng rất nhiều ứng dụng cho mỗi hoạt động cụ thể thì ở Trung Quốc bạn chỉ cần tải 1 ứng dụng duy nhất Wechat. Đây là điểm nổi bật khiến Wechat nhanh chóng trở thành top ứng dụng phổ biến hàng đầu Trung Quốc trong một khoảng thời gian ngắn. Nhà phát triển Wechat không ngừng cải thiện và phát triển các tính năng mới phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân Trung Quốc. Wechat đã có những tính năng đặc biệt như tích hợp hệ thống chứng minh nhân dân điện tử của Trung Quốc, tối ưu hóa trải nghiệm khi thanh toán hóa đơn, chơi game, đặt lịch khám bệnh, đặt taxi, thuê xe đạp, mua thức ăn,.. Mọi thứ trở nên đơn giản chỉ với một ứng dụng duy nhất với Wechat. Ngoài những tính năng cơ bản mà bất kì ứng dụng mạng xã hội nào cũng có như nhắn tin, gọi điện, đọc báo thì Wechat có thêm các tính năng độc đáo, hỗ trợ tốt cho người dùng như gửi vị trí, hồng bao, danh thiếp và chuyển tiền. Hơn thế nữa, còn có mục khám phá cho bạn tha hồ quét QR, Lắc, Game, Top Stories và Search để cập nhật những tin tức nóng hổi trong ngày. Giống như những mạng xã hội khác thì tính năng đăng tải khoảnh khắc cũng xuất hiện trên Wechat.


    Các mini game trên Wechat cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Các game luôn được cập nhật và những game hot nhất luôn xuất hiện trên Wechat cho người dùng tha hồ lựa chọn và sử dụng. Và bạn có thể gợi ý list game cho bạn bè cùng chơi để tăng thêm phần hấp dẫn.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.mm&hl=vi&gl=US

    WeChat
    WeChat
    WeChat
  7. Snapchat là một ứng dụng tin nhắn bằng hình ảnh được phát triển bởi một nhóm sinh viên Đại học Stanford. Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể chụp ảnh, quay video, thêm văn bản và hình vẽ vào đó rồi gửi chúng vào danh sách người nhận do người gửi tùy chọn. Những hình ảnh và video gửi được gọi là Snaps. Điểm đặc biệt của Snapchat đó là các tin nhắn được gửi đi sẽ tự biến mất trong 10 giây sau khi người nhận đọc được tin nhắn, và trong vòng 24 giờ tiếp theo toàn bộ thông tin trước đó sẽ biến mất trên tường người sử dụng ứng dụng Snapchat.


    Snapchat được phát triển với mục đích giúp mọi người có thể thoải mái trò chuyện với nhau để giải trí mà không quan tâm đến mình đã từng nói gì. Vấn đề bảo mật thông tin cũng rất đơn giản, bởi vì tin nhắn và dữ liệu chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ nên người dùng sử dụng ứng dụng Snapchat sẽ không phải quá lo lắng về tài khoản của họ có thể bị hack và mất dữ liệu cá nhân. Tính năng tự hủy tin nhắn trên Snapchat tưởng chừng vô nghĩa nhưng điều này đối với giới trẻ, đặc biệt với giới trẻ phương Tây lại là điều mới mẻ và cuốn hút, bởi họ có thể gửi đi những tin nhắn nhạy cảm hay những hình ảnh mà họ không muốn ai thấy, một khoảnh khắc sau nó sẽ bị biến mất. Theo một điều tra tại Mỹ năm 2015, có đến 41% người trong độ tuổi từ 18 đến 34 có sử dụng Snapchat. Với một ứng dụng xã hội thì việc kết nối với bạn bè, người thân để trao đổi thông tin, trò chuyện, tán gẫu là hết sức cần thiết, chính vì thế Snap Inc đã mang tính năng nhắn tin vào ứng dụng của mình. Ngoài những tin nhắn bình thường bạn còn có thể gửi các Bitmoji ngộ nghĩnh của nhân vật bạn đã tạo ban đầu. Rất nhiều nội dung từ các bạn ở khắp nơi trên mọi miền đất nước, chỉ cần vài cú chạm bạn đã có thể khám phá được những nội dung độc đáo mà người khác chia sẻ trên trang.


    Một tính năng chắc chắn bạn sẽ thích khi sử dụng Snapchat là nhắn tin với bạn bè trong khi chơi game. Đôi khi giao diện chat bình thường khiến bạn bị nhàm chán, hãy bước vào một không gian mới là vừa chơi game mà có thể trò chuyện ngay trên giao diện của trò chơi nhé.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.snapchat.android&hl=vi&gl=US

    Snapchat
    Snapchat
    Snapchat
  8. Top 8

    Viber

    Viber là phần mềm hoạt động dựa trên giao thức VoIP, được Viber Media phát triển và ra mắt vào năm 2012. Ứng dụng này hoạt động trên đa dạng thiết bị như: Điện thoại, máy tính,... và hệ điều hành như: MacOS, Android, iOS, Symbian OS, Windows Phone, Microsoft,...

    Tương tự như Zalo hay Facebook, tại Việt Nam, Viber là một trong những phần mềm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Giống như nhiều nền tảng mạng xã hội khác, Viber cung cấp cho người dùng những chức năng giao tiếp cơ bản như thực hiện cuộc gọi, nhắn tin miễn phí thông qua mạng Internet. Trao đổi hình ảnh, video, âm thanh nhanh chóng và tiện lợi. Viber không thể truy cập tin nhắn của bạn vì chúng đã mặc định được mã hóa end-to-end. Điều này có nghĩa là toàn bộ hội thoại nhóm hay riêng tư của bạn được bảo mật hoàn toàn giúp chỉ bạn và những người đang đối thoại mới có thể đọc hoặc nghe chúng. Kiểm soát được hoàn toàn tin nhắn đã chia sẻ, có nghĩa là các tin nhắn bạn gửi soạn sai hoặc gửi nhầm có thể chỉnh sửa lại hoặc xóa ngay cả khi người nhận đã đọc được. Đặt bộ hẹn giờ tự hủy cho mọi tin nhắn trong cuộc trò chuyện. Điều này có nghĩa là sau khi tin nhắn đã được đọc, nó sẽ tự động bị xóa trong cuộc trò chuyện Viber từ tất cả các bên người dùng. Khi bắt đầu cuộc trò chuyện mới, bạn có thể sử dụng cuộc trò chuyện ẩn để có thể trao đổi an toàn, không bị tiết lộ số điện thoại và thông tin của đôi bên.


    Viber hiểu rằng có những lúc bạn không muốn người khác biết bạn đã đọc tin nhắn của họ hoặc khi nào bạn online, thông qua qua cài đặt riêng tư, Privacy ứng dụng đã bổ sung tính năng tắt cả hai. Với những ưu điểm và sự bảo mật của ứng dụng này, thì đây xứng đáng là ứng cử viên sáng giá được hàng triệu người tin dùng.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viber.voip&hl=vi&gl=US

    Viber
    Viber
    Viber
  9. Top 9

    Line

    Line là một ứng dụng phần mềm miễn phí để liên lạc với tất cả mọi người, ở bất kì đâu trên các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop. Người dùng có thể trao đổi văn bản, hình ảnh, video và âm thanh, hoặc có thể thực hiện các cuộc hội thoại và trực tiếp video miễn phí. Ứng dụng Line cung cấp cho bạn nhiều tiện ích, hơn cả một ứng dụng gọi và nhắn tin thông thường. Bạn có thể gửi ảnh với chất lượng gốc cho bạn bè, chia sẻ danh bạ, vị trí hay thậm chí có thể cùng bạn bè chơi game, tạo các cuộc thăm dò ý kiến,... với một người hoặc nhóm bạn bè lên đến 100 người.


    Line còn cho phép bạn chia sẻ video trực tiếp với nhóm bạn bè, chia sẻ danh bạ giúp bạn có thể chia sẻ nhanh những hoạt động thú vị thường ngày. Với những tính năng thú vị này Line sẽ rất phù hợp cho việc liên lạc với bạn bè, cũng như với đồng nghiệp trong công ty. Kho sticker và hình nền của Line thực sự rất độc đáo và đa dạng, giúp cho cuộc trò chuyện của người dùng thêm sinh động và những trải nghiệm sáng tạo hơn. Hàng ngàn sticker với những biểu cảm hài hước, vui nhộn của các nhân vật nổi tiếng như gấu Brown, Pony,... cùng với nhiều giao diện, hình nền độc đáo trên Line chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp. Để có thể sở hữu thêm nhiều sticker, hình nền, bạn có thể mua ngay trên ứng dụng Line bằng số điểm hoặc số coin (đơn vị tiền điện tử) mà bạn có. Có thể tích điểm bằng việc thực hiện các nhiệm vụ của Line hoặc dùng bằng tiền để mua chúng. Không cần đến ứng dụng làm đẹp, bạn cũng có thể cho ra những bức ảnh đẹp lung linh với camera vạn năng trên Line nhờ tích hợp nhiều bộ lọc ảnh đa dạng, chế độ làm đẹp,... Bộ công cụ lọc ảnh với chế độ làm đẹp tích hợp ngay trên trình phát live sẽ giúp bạn tự tin hơn, không lo ngại dù có đang chia sẻ video với khuôn mặt mộc.


    Với sự tiến bộ và cải thiện phát triển của ứng dụng, Line đã đẩy mạnh bộ lọc ảnh đa dạng của camera với những tấm ảnh gửi qua đường dẫn mà vẫn nét căng, giúp người dùng thoải mái chia sẻ ảnh qua Line mà không lo bị bể hình. Bên cạnh những tính năng thú vị và hữu ích, Line cũng là một tương đối dễ thiết lập cho người dùng mới có thể lựa chọn. Nếu bạn đã nhàm chán với các ứng dụng như: Messenger, Zalo, Telegram, Skype,... thì Line sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc để sử dụng.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.naver.line.android&hl=vi&gl=US

    Ứng dụng LINE
    Ứng dụng LINE
    LINE
  10. Top 10

    Skype

    Skype là một phần mềm cung cấp dịch Voice over Internet Protocol (VoIP). Đây là một ứng dụng đàm thoại thông qua internet cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi đến mọi người trên toàn thế giới bằng máy tính hoặc điện thoại và trò chuyện bằng văn bản. Nếu như trước đây người dùng rất quan tâm về thời gian của các cuộc gọi quốc tế thì bây giờ không cần phải quan tâm đến vấn đề này nữa. Bởi vì, ứng dụng Skype cho phép người dùng thực hiện những cuộc gọi miễn phí đến người dùng Skype khác ở bất kỳ nơi đâu kể cả trong nước hay nước ngoài.


    Hiện nay, Skype đã nâng cấp một số tính năng để phù hợp với nhu cầu của người dùng bằng cách tích hợp trò chuyện bằng giọng nói và tin nhắn tức thời. Đặc biệt, ứng dụng này cũng đã thêm tính năng Video call để người dùng có thể trò chuyện trực tiếp với người thân và bạn bè hoàn toàn miễn phí. Bạn muốn đi học nhóm cùng nhau nhưng gặp phải nhiều lý do, bạn muốn đến tham gia tiệc cưới của bạn bè nhưng đang đi công tác ở quốc gia khác, hay đột nhiên vào một ngày nào đó, bạn đột nhiên nhớ tất cả thành viên trong gia đình của mình, bởi hiện tại bạn đang đi học xa nhà… Vậy thì, giờ đã có ứng dụng Skype, Skype sẽ giải quyết tất cả các vấn đề đó thay bạn. Khi mà Skype có chức năng cùng một lúc gọi điện video call đến 24 người. Bạn thuộc kiểu người ngại ngùng hay không quen khi nói chuyện trước camera, chỉ muốn trò chuyện qua cuộc gọi thoại. Vậy thì Skype cũng đáp ứng được cả yêu cầu này của bạn, khi bạn gọi điện đến số điện thoại cố định hoặc điện thoại di động được Skype ưu đãi với mức cước phí thấp. Đây là tính năng rất cần thiết cho những người hay quên, khi bạn có cuộc họp qua video vào tuần tới, bạn sợ bản thân mình không nhớ và bỏ lỡ nó, vậy thì bạn chỉ cần lên lịch vào ngày đó, Skype sẽ thay bạn nhớ và nhắc những ngày quan trọng của bạn.


    Bạn nhận được tin tức giật gân cần phải cảnh báo cho người thân, bạn muốn thảo luận kế hoạch du lịch đến nhiều người bạn của mình, hoặc bạn muốn trình bày những vấn đề gì đó, thì Skype đều có thể làm được hết tất cả những điều đó cho bạn. Với những tính năng đa dạng và vượt trội của ứng dụng Skype, bạn đã sẵn sàng cài đặt ứng dụng này về để sử dụng chưa.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.skype.raider&hl=vi&gl=US

    Skype
    Skype
    Skype
  11. Top 11

    Zalo

    Zalo là một ứng dụng OTT, cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện cho những người dùng khác trên nền tảng di động và máy tính. Là một ứng dụng của VNG - Công ty công nghệ của Việt Nam, xuất hiện trên thị trường vào năm 2012, cho đến nay, Zalo đã trở thành một ứng dụng vô cùng phổ biến.


    Zalo cho phép nhắn tin và gọi điện miễn phí trong nội bộ những người dùng Zalo, có sử dụng kết nối internet. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng chuyển vùng hoặc hết gói dữ liệu thì sẽ bị tính phí. Vậy nên Zalo khuyến khích người dùng hãy sử dụng WiFi nhiều nhất có thể để tránh những khoản phí trên. Nhắn tin miễn phí với tin nhắn văn bản, hình ảnh, nhãn dán, biểu tượng cảm xúc, hình vẽ,... Zalo có thể gọi điện miễn phí với cuộc gọi thoại và cuộc gọi video, kết nối với người dùng khác qua tính năng kết bạn thông qua số điện thoại, username, ID người dùng, gợi ý kết bạn dựa trên vị trí,... Chia sẻ trạng thái bằng những bài đăng và khoảnh khắc. Truyền dữ liệu với dung lượng lớn từ người dùng này sang người dùng khác, từ thiết bị này sang thiết bị khác. Hỗ trợ làm việc nhóm online bằng những tính năng như chat nhóm, gọi video nhóm, giao việc. Tin nhắn SMS sẽ là lựa chọn hàng đầu trong trường hợp bạn đang muốn liên lạc gấp hoặc bạn và người bạn muốn nhắn tin không có Internet. Tuy nhiên thì với đà phát triển hiện nay, khi mọi nơi bạn đến đều có kết nối WiFi thì dùng Zalo lại là cái tên sáng giá hơn cả.


    Vì không đơn thuần chỉ là tin nhắn văn bản truyền thống, nội dung tin nhắn khi bạn gửi bằng Zalo vô cùng phong phú. Cùng với đó là những tính năng vô cùng tối ưu cho việc liên lạc của bạn. Tính bảo mật cao cũng là một trong những lý do Zalo luôn đứng top đầu lựa chọn cho các công ty, cơ quan để trao đổi công việc online.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo&hl=vi&gl=US

    Zalo
    Zalo
    Zalo
    Zalo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy