Top 7 Ứng dụng chụp ảnh selfie tốt nhất trên iPhone

  1. Top 1 Soda
  2. Top 2 Ulike
  3. Top 3 BeautyPlus
  4. Top 4 Snow
  5. Top 5 B612
  6. Top 6 Meitu
  7. Top 7 Instagram

Top 7 Ứng dụng chụp ảnh selfie tốt nhất trên iPhone

Vũ Minh Hoàng 543 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích chụp hình và lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bản thân, bạn muốn có những tấm hình selfie đẹp tự nhiên với lớp trang điểm nhẹ nhàng mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Soda

    App chụp hình Soda là ứng dụng được phát triển cùng nhà sáng lập đã tạo ra các ứng dụng chuyên dùng để sửa ảnh như Foodie, Snow,… Soda không chỉ là ứng dụng chụp ảnh đẹp Iphone mà còn là ứng dụng chụp ảnh đẹp Android được tổng hợp từ các bộ lọc nổi tiếng và được yêu thích nhất của Snow và Foodie.


    Với tính năng làm đẹp tự động được cài đặt sẵn trên ứng dụng chụp ảnh Soda giúp cho người dùng chụp ảnh selfie đẹp hoàn hảo trong lần chụp đầu tiên mà không cần chỉnh sửa gì thêm. Hoặc đối với những bạn có yêu cầu khác trong quá trình chụp ảnh thì có thể sử dụng những thao tác điều chỉnh để có làn da đẹp như ý muốn và điều chỉnh các hiệu ứng làm đẹp khác trong thời gian chụp thực tế nếu này giúp tiết kiệm thời gian và công sức chỉnh sửa ảnh sau khi chụp.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bộ sưu tập phong phú với các bộ lọc được tối ưu hoá cho selfie.
    • Công cụ chỉnh sửa và trang điểm chi tiết cho khuôn mặt.
    • Hiệu ứng làm đẹp áp dụng cho thời gian thực.
    • Chụp ảnh chân dung nghệ thuật với hiệu ứng chiều sâu.
    • Chế độ phân giải cao cho selfie ấn tượng.

    Không chỉ giúp người dùng có được bức ảnh đẹp ngay từ lần chụp đầu tiên, Soda còn mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung nghệ thuật với hiệu ứng chiều sâu và chế độ phân giải cao, làm nổi bật mọi chi tiết trên khuôn mặt. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chỉnh sửa sau khi chụp, mang lại trải nghiệm chụp ảnh selfie mượt mà và chuyên nghiệp.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/soda-natural-beauty-camera/id1437880869

    Soda
    Soda
    Soda
    Soda

  2. Top 2

    Ulike

    Ulike là một ứng dụng dùng để selfie, chỉnh sửa hình ảnh, tạo ra những hình ảnh đẹp trong điện thoại di động. Đây là một trong những ứng dụng được nhiều giới trẻ quan tâm, ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.


    Ulike là ứng dụng chụp ảnh selfie, một công cụ sửa ảnh toàn diện bởi nó bao gồm mọi thứ mà bạn cần, từ sửa ảnh đơn giản như cắt, làm đẹp ảnh tự sướng, chỉnh sửa độ sắc nét, độ sáng, độ tương phản cho tới các tính năng cao cấp như thay đổi điều kiện ánh sáng, phơi sáng. Ulike liên tục trở thành app được nhiều bạn trẻ ưa thích và có số lượng người tải cao trên cả 2 nền tảng Apple Store và Google Play Store.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nhiều hiệu ứng ảnh được yêu thích mà bạn có thể gặp ở hầu hết các chương trình sửa ảnh thông thường, thêm vào đó là những hiệu ứng độc đáo chỉ có trên Ulike.
    • Bộ lọc ảnh trong Ulike rất phong phú, từ hiệu ứng cổ điển cho tới hiện đại, đa phong cách và nhiều màu sắc, tạo nên các sắc thái khác nhau.
    • Ứng dụng cũng cung cấp nhiều màu mắt và phấn hồng để tạo vẻ rạng ngời cho bức ảnh tự sướng.
    • Ulike cho iPhone còn mang tới cho người dùng tính năng chỉnh sửa ảnh chân dung cho một gương mặt hoàn hảo không tì vết.

    Với sự đa dạng của bộ lọc và hiệu ứng, Ulike không chỉ đáp ứng được nhu cầu của những người sử dụng yêu thích phong cách cổ điển mà còn làm hài lòng những người muốn thử nghiệm với các hiệu ứng hiện đại và độc đáo. Sự tích hợp linh hoạt của ứng dụng giúp người dùng thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình trong mỗi bức ảnh.


    Link tải: https://apps.apple.com/na/app/ulike-define-trendy-selfie/id1398796436

    Ulike
    Ulike
    Ulike
    Ulike
  3. Top 3

    BeautyPlus

    Giới trẻ hiện nay thường dành nhiều thời gian để chụp ảnh và đăng lên các nền tảng mạng xã hội. Trên các kho ứng dụng có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đẹp, tuy nhiên ứng dụng BeautyPlus sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn nữ hay chụp selfie.


    BeautyPlus được biết đến là một ứng dụng giúp hỗ trợ việc chụp ảnh selfie được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng, là một ứng dụng không thể thiếu trên điện thoại của các bạn nữ. Ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều công cụ hay để có được những bức hình đẹp. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép người dùng tải hình ảnh lên ứng dụng để chỉnh sửa.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Kho sticker đa dạng dành cho những bạn thích chụp ảnh selfie.
    • Cung cấp nhiều bộ lọc màu giúp người dùng có được những bức hình xịn sò hơn.
    • Ứng dụng cho phép người dùng vừa có thể chụp ảnh và chỉnh ảnh cơ bản trực tiếp trên ứng dụng.
    • Nâng cấp tính năng trang điểm, giúp người dùng có những bức ảnh selfie thêm phần lộng lẫy.

    Đừng ngần ngại thử nghiệm và khám phá ứng dụng này để trải nghiệm những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn! Chắc chắn rằng, với BeautyPlus, thế giới selfie trên iPhone của bạn sẽ trở nên sáng tạo và phong cách hơn bao giờ hết.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/beautyplus-ai-photo-editor/id622434129

    BeautyPlus
    BeautyPlus
    BeautyPlus
    BeautyPlus
  4. Top 4

    Snow

    Ứng dụng chụp ảnh Snow được hơn 200 triệu người trên khắp thế giới sử dụng với các bộ lọc siêu đẹp và hàng nghìn sticker siêu dễ thương. Vào tháng 9/ 2015 Snow được ra mắt như một dự án nhỏ của Camp Mobile. Ứng dụng nhận được nhiều sự chú ý do có kho bộ lọc, hình dán và các hiệu ứng làm đẹp rất lớn.


    Khi tải app Snow về điện thoại nghĩa là bạn đã sở hữu hàng nghìn bộ sticker đáng yêu từ thư viện của ứng dụng, bạn có thể sử dụng các sticker động vật, hiệu ứng ánh sáng, và hàng trăm các sticker ngộ nghĩnh khác để tạo cho bức ảnh của mình được sinh động. Với tính năng làm đẹp của app Snow bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa các khuyết điểm trên gương mặt của mình một cách nhanh chóng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian. Bạn có thể làm rộng và thu hẹp trán hay tạo dáng mũi thon gọn. Hoặc làm đẹp da chỉ với một thao tác đơn giản.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tìm phong cách bạn yêu thích nhất bằng cách tạo và lưu các hiệu ứng làm đẹp tùy chỉnh.
    • Chụp selfie chuyên nghiệp với các tính năng trang điểm AR sành điệu.
    • Khám phá hàng nghìn sticker được cập nhật mỗi ngày.
    • Các bộ lọc theo mùa độc quyền.

    Snow không chỉ đơn giản là một ứng dụng chụp ảnh selfie mà còn là người bạn đồng hành đắc lực của những người yêu thích sáng tạo và tự do biểu đạt bản thân qua ảnh. Với hàng trăm sticker và bộ lọc độc đáo, người dùng có thể dễ dàng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật cá nhân, từ những bức ảnh nghệ thuật đến những tấm hình đáng yêu và hài hước.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/snow-ai-profile/id1022267439

    Snow
    Snow
    Snow
    Snow
  5. Top 5

    B612

    B612 là ứng dụng camera chụp, chỉnh sửa ảnh độc và lạ với cách tạo hình ảnh sống động, cắt ghép ảnh dễ dàng và những hiệu ứng mới lạ, mang lại bạn những bức ảnh selfie (tự sướng) cực đẹp và ngộ nghĩnh, xinh đẹp và hài hước. Ứng dụng B612 hiện tại có hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới đang sử dụng.


    Camera B612 có chức năng chỉnh sửa ảnh vô cùng chuyên nghiệp nhưng lại rất dễ sử dụng, thao tác chỉ tính trong vài lần chạm, ai cũng có thể sử dụng được dễ dàng. Ứng dụng camera B612 mang lại cho người sử dụng sự mới mẻ, trẻ trung, năng độc và độc đáo không một ứng dụng nào khác có được.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hơn 1.500 sticker ngộ nghĩnh, đáng yêu với nhiều sắc thái, cảm xúc…
    • Camera làm đẹp sẽ tự động điều chỉnh khuôn mặt bạn theo ý muốn một cách đẹp nhất. Được trang bị công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, bạn có thể chỉnh sửa khuôn mặt, mắt,mũi… và làm mịn da hoàn hảo với một lần chạm, ứng dụng sẽ cho bạn khuôn mặt thon gọn và làn da mịn màng.
    • Bộ lọc màu đa dạng giúp cho hình ảnh của bạn trở lên sống động hơn rất nhiều.
    • Bạn có thể quay cho mình các đoạn video thú vị kèm theo kho nhạc nền phù hợp từng nội dung.

    Với khả năng quay video độc đáo và tích hợp âm nhạc, B612 không chỉ dừng lại ở việc chụp ảnh mà còn là công cụ tạo ra những video độc đáo và ấn tượng. Với ứng dụng này, thế giới selfie trên iPhone của bạn sẽ trở nên đầy màu sắc và sáng tạo hơn bao giờ hết. Hãy tải ngay B612 để trải nghiệm và khám phá thêm về thế giới ảnh selfie độc đáo và tuyệt vời.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/snow-ai-profile/id1022267439

    B612
    B612
    B612
    B612
  6. Top 6

    Meitu

    Meitu là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh ra mắt Trung Quốc năm 2008. Tuy nhiên thời gian gần đây ứng dụng mới nổi đình đám trên các mạng xã hội và thu hút được đông đảo giới trẻ sử dụng. Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh trông giống như một bức tranh vẽ. Bên cạnh đó nhiều ứng dụng này người dùng có thể trông trẻ ra đến cả chục tuổi.


    Ngoài ra ứng dụng còn mang đến cho người dùng những tính năng thông minh như: khả năng nhận diện gương mặt, Công nghệ thực tế ảo,… Và rất nhiều những tính năng hiện đại để người dùng có được những bức ảnh đặc sắc và hoàn hảo nhất trên tất cả mọi hệ điều hành của điện thoại hiện nay.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khả năng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và chính xác chỉ với một lần chạm. Nhờ công nghệ AI thông minh giúp phân tích gương mặt để đi đến việc hoàn tất những chỉnh sửa cũng như đường nét chỉ trong vòng một tích tắc.
    • Meitu mang tới cho người dùng rất nhiều những hiệu ứng đẹp mắt để biến những thứ không thể hoàn toàn thành điều có thể. Đặc biệt với vô vàn các kiểu effect khác nhau người dùng sẽ có một bức ảnh trở nên độc đáo và siêu thực.
    • Bộ lọc màu trên Meitu vô cùng đa dạng với hàng trăm filter khác nhau rất phù hợp với giới trẻ.
    • Make-up tinh tế mỏng nhẹ giúp người dùng phủ lên mình một lớp make up mỏng nhẹ thời trang và vô cùng phù hợp với xu hướng.

    Với ưu điểm vượt trội như khả năng chỉnh sửa nhanh chóng, hiệu ứng đa dạng, bộ lọc màu phong phú và make-up tinh tế, Meitu thực sự là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm ứng dụng chụp ảnh selfie tốt nhất trên iPhone. Không chỉ giúp người dùng tạo nên những bức ảnh đẹp mắt, Meitu còn là người bạn đồng hành đắc lực trong việc thể hiện cái tôi và phong cách riêng biệt qua từng bức ảnh. Đến với Meitu, người dùng không chỉ chụp ảnh mà còn trải nghiệm một cuộc phiêu lưu sáng tạo đầy thú vị trên thế giới ảnh đẹp.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/meitu-photo-editor-ai-art/id416048305

    Meitu
    Meitu
    Meitu
    Meitu
  7. Top 7

    Instagram

    Instagram là nền tảng mạng xã hội được tạo ra nhằm chia sẻ ảnh và video. Instagram đã cho ra đời hàng loạt bức ảnh triệu view chỉ với vài thao tác đơn giản. Trong vài năm trở lại đây, ứng dụng này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia.


    Chụp ảnh với filter từ người dùng trên Instagram là một mẹo nhỏ mà nhiều người đã áp dụng cho bức hình của mình. Kho ứng dụng filter trên Instagram rất phong phú và đa dạng, phong cách trẻ trung, hiện đại đan xen với cổ điển giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ lọc ưng ý. Một số filter được bạn trẻ yêu thích phải kể đến như: Bee, Mint Film, We bare bears, Doodle heart…


    Ưu điểm nổi bật:

    • Instagram có nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh khác nhau. Bạn có thể sở hữu bức hình lung linh và đẹp mắt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn thêm rất nhiều nhãn dán vui nhộn cho bức hình.
    • Ngoài chụp ảnh và video, Instagram còn có chức năng ghi lại 15 giây khoảnh khắc đời thường.
    • Hoặc tính năng “Boomerang” – tạo ra những khoảnh khắc chuyển động được lặp đi lặp lại vô cùng thú vị. Hoặc tính ghép ảnh đơn giản và “Reels“, tạo ra video hoặc xem video của tất cả mọi người.
    • Bạn có thể thỏa thích chia sẻ hình ảnh một cách an toàn với Instagram. Bạn có thể thiết lập quyền riêng tư chỉ bạn hoặc những bạn bè của bạn thấy.

    Trên tất cả, Instagram không chỉ là một ứng dụng chia sẻ ảnh thông thường mà còn là một công cụ sáng tạo mạnh mẽ cho những người yêu thích nghệ thuật ảnh. Việc sử dụng filter độc đáo và các hiệu ứng chỉnh sửa ảnh đa dạng giúp người dùng tạo ra những tác phẩm cá nhân độc đáo, đồng thời giữ kỷ niệm khoảnh khắc đời thường trở nên đặc sắc hơn.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/instagram/id389801252

    Instagram
    Instagram
    Instagram
    Instagram




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy