Top 10 Ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất dành cho Android

Na Muội Muội 1090 0 Báo lỗi

Nếu bạn cũng là một tín đồ của Android và đam mê Selfie, bạn muốn tạo ra những bức ảnh tốt nhất, đẹp nhất hay độc đáo nhất thì những ứng dụng chụp ảnh là một ... xem thêm...

  1. Google Camera là phần mềm chụp ảnh thông minh do chính Google phát triển dành riêng cho các dòng smartphone Pixel của hãng. Tuy nhiên, vì những tính năng đặc biệt như chụp HDR+, xóa phông ảnh chuyên sâu, chụp đêm hay chụp ảnh thiên văn,... nên Google Camera đã được các nhà lập trình viên tùy biến chỉnh sửa để có thể tương thích cho nhiều thiết bị smartphone Android khác. Google gần đây đã cập nhật phiên bản Google Camera App v7.3 với một số tính năng và cải tiến mới mang đến cho người dùng nhiều tiện ích thông minh, đồng thời cũng khắc phục nhiều nhược điểm để giúp cải thiện tính ổn định của ứng dụng.


    Không phải tự nhiên mà Google Camera lại được người dùng ưa chuộng và ứng dụng phổ biến đấy vậy mà chính là nhờ chứng tính năng cải tiến, có tính đột phá như chế độ chụp đêm (Night Sight) khi sử dụng tính năng này bạn sẽ không bao giờ muốn sử dụng đèn flash nữa. Chế độ ban đêm cực kỳ thông minh trên Google Camera như một chiếc đũa thần có thể tái tạo chi tiết, hình ảnh và màu sắc trong bóng tối chân thật nhất. Người dùng có thể cài đặt chế độ chụp ảnh theo thời gian hẹn giờ từ trước để thiết bị được cài đặt tự chụp hình. Các hình ảnh sẽ trở nên sinh động hơn với chế độ chuyển động chậm của Google Camera. Cách sử dụng tính năng này cũng rất đơn giản chỉ bằng 1 thao tác nhấp chuyển chế độ. Google Camera 7.0 chỉ có thể hoạt động trên thiết bị được hỗ trợ Camera2 Api, để kiểm tra di động của mình, bạn hãy cài đặt Camera2 Api lên thiết bị. Mặc dù điện thoại thông minh được hỗ trợ Camera2API để cài Google Camera nhưng không hẳn là những người sử dụng có thể tận dụng hết các tính năng của ứng dụng.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.GoogleCamera&hl=vi&gl=US

    Google Camera
    Google Camera
    Google Camera

  2. Camera MX là một ứng dụng camera toàn diện, dễ sử dụng bất kể bạn đang dùng thiết bị di động đến từ nhà sản xuất nào. App Camera MX cung cấp hàng loạt tính năng chụp ảnh và quay video cần thiết nhất, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng. Với hơn 20.000.000 lượt cài đặt, Camera MX là một trong những ứng dụng quay video và chụp ảnh miễn phí đáng tin cậy nhất, thay thế cho camera mặc định trên thiết bị Android.


    Bạn có thể chụp ảnh HDR, lấy nét tự động, ảnh 360 độ, điều chỉnh chất lượng ảnh JPEG, quay video 4K, tạo video Time lapse,… Trong đó, Live Shot là tính năng đáng chú ý khi có thể giúp bạn tạo ảnh động kèm âm thanh giống Live Photo của iPhone. Nếu muốn thì bạn có thể tạo ảnh động live photo trên thiết bị Android của mình với Camera MX không có gì khó khăn. Những tính năng nổi bật của Camera MX có thể kể đến như hỗ trợ tất cả độ phân giải và tỷ lệ mà camera trên smartphone của bạn cho phép. Lấy nét tự động đảm bảo bức ảnh của bạn luôn rõ nét, tùy chỉnh chất lượng JPEG trong cài đặt camera. Tự động tối ưu và HDR cho ra đời bức ảnh chất lượng cao ngay cả khi trong điều kiện ánh sáng thấp, quay video ở một cấp độ mới. Quay video Timelapse để tạo ra những video chuyển động nhanh tuyệt vời, hỗ trợ camera trước và sau. Bật/tắt đèn flash để làm sáng cảnh và vô hiệu hóa âm thanh chụp, thu to phóng nhỏ với cử chỉ chụm ngón tay. Với những tính năng hữu ích trên, chúng ta có thể thấy được Camera MX là ứng dụng vô cùng tiện ích với người đam mê chụp ảnh.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dreamsolution.opencamera

    Camera MX
    Camera MX
    Camera MX
  3. Bacon Camera là một ứng dụng chụp ảnh/quay video miễn phí trên Android, bạn có thể tạo ảnh Panorama, hình ảnh phơi sáng khác nhau, ảnh GIF, thiết lập chất lượng trước khi chụp,… dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm cảm giác điều chỉnh thông số giống máy ảnh chuyên nghiệp. Giao diện sử dụng Bacon Camera là tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác (chưa có tiếng Việt), nhưng chỉ tìm hiểu trong thời gian ngắn là bạn có thể biết đó là chế độ chụp ảnh gì. Các chức năng chụp ảnh bố trí ở cạnh trên (khi đặt dọc màn hình) hay nằm cạnh trái (khi đặt ngang). Khi sử dụng một số chức năng chụp ảnh, bạn sẽ nhìn thấy giao diện điều chỉnh thông số giống máy ảnh chứ không phải là thanh trượt đơn giản.


    Giống như tính năng trên các máy ảnh cơ DSLR chuyên nghiệp, bạn có thể điều chỉnh các cài đặt như ISO, cân bằng trắng và điều chỉnh độ phơi sáng. Bacon Camera hỗ trợ lưu ảnh thành dạng RAW và JPEG. Các tính năng nổi bật khác như khả năng kiểm soát rộng rãi đối với các thông số cơ bản của máy ảnh như màu sắc cân bằng, hiệu ứng và cảnh. Hỗ trợ lấy nét tự động hoặc thủ công bằng ngón tay, bù phơi sáng thủ công và cân bằng độ nhạy sáng ISO bán thủ công. Tính năng Timed Shots giúp đo khoảng thời gian chụp ảnh, áp dụng thuật toán Multi Exposure độc đáo với độ phân giải tối đa. Với những bản cập nhật và nâng cấp mới, chắc hẳn Bacon Camera sẽ là ứng dụng đáng để các bạn đưa vào trong danh sách dùng thử của mình.


    Link tải: https://apkcombo.com/vi/bacon-camera/com.fgnm.baconcamera/

    Bacon Camera
    Bacon Camera
    Bacon Camera
  4. Camera ZOOM FX Premium là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên nền tảng di động Android, cung cấp cho người dùng toàn bộ điều khiển thủ công trên máy ảnh DSLR thông qua Camera API2. Tham gia vào cộng đồng hơn 2 triệu người của Camera ZOOM FX để chụp ảnh chuyển động (motion shot), chụp ảnh tĩnh, áp dụng bộ lọc trên ảnh, ghép ảnh và nhiều hoạt động thú vị khác. Camera ZOOM FX Premium cung cấp bộ điều khiển DSLR thủ công toàn diện, hỗ trợ chụp ảnh ở định dạng RAW để lưu nhiều thông tin hơn, dễ dàng chỉnh sửa mà không làm mất độ nét của ảnh (dành cho các thiết bị Android hỗ trợ định dạng này).


    Camera ZOOM FX Premium hỗ trợ thiết lập ISO, khoảng cách tiêu cự, độ phơi sáng, tốc độ màn trập (chỉ dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android Lollipop) và kết hợp nhiều chế độ chụp hình, chẳng hạn như Timer, HDR, Stable, Timelapse. Chỉ định thứ tự nút trong UX, camera nhanh nhất trên Android, chế độ chụp tốc độ Killer. Đặt hành động cho các nút phần cứng, ví dụ: âm lượng để điều chỉnh thu phóng, kích hoạt bằng giọng nói. Trình tạo ghép ảnh, chế độ HDR Pro, 100 hiệu ứng: Họa tiết, Retro, Holga, Bokeh, lomo, hipster. Chạm vào bất cứ nơi nào để chụp, chế độ camera im lặng, nhiều chế độ flash. đem lại cho bạn những bức ảnh độc đáo ngay trên điện thoại. Những công cụ hữu ích trên sẽ hỗ những tín đồ đam mê nhiếp ảnh trên điện thoại một cách tốt nhất, bên cạnh đó còn cung cấp thêm một số hiệu ứng sau khi chụp ảnh xong bạn cũng có thể chỉnh sửa một cách nhanh nhất.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=slide.cameraZoom

    Camera Zoom FX Premium
    Camera Zoom FX Premium
    Camera Zoom FX Premium
  5. Adobe Photoshop Camera là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, giúp bạn thêm những bộ lọc và hiệu ứng đẹp nhất cho ảnh ngay cả trước khi chụp. Thể hiện phong cách độc đáo với hơn 100 bộ lọc thẩm mỹ, hiệu ứng ống kính xứng tầm Instagram và bộ lọc ảnh lấy cảm hứng từ những nghệ sĩ, người có tầm ảnh hưởng. Chẳng cần đến kỹ năng Photoshop hay chỉnh sửa ảnh, bạn vẫn dễ dàng chia sẻ thế giới qua ống kính của mình. Photoshop Camera có đầy những tính năng thú vị và bất ngờ sử dụng công nghệ AI để giúp bạn chọn ống kính phù hợp và chụp ảnh selfie, đồ ăn, phong cảnh, chân dung, v.v. Nhanh chóng chỉnh ảnh chân dung và điều chỉnh tông màu tự động, áp dụng hiệu ứng độc đáo như làm mờ hậu cảnh và bộ lọc ảnh thú vị để tạo nên những bức ảnh chất lượng cao, mà chỉ cần nhấn hoặc vuốt ngón tay.


    Áp dụng bộ lọc và hiệu ứng của Photoshop Camera chỉ bằng một lần nhấn, với hàng tá bộ lọc ảnh tùy chỉnh. Chụp ảnh đẹp hơn với phép màu của Photoshop và công nghệ chỉnh sửa ảnh bằng AI, với tính năng chỉnh sửa ảnh nâng cao giúp cho ảnh trông thật, không còn sự khác biệt rõ rệt giữa vùng sáng với vùng tối. Bạn chỉ cần chọn ảnh, để Photoshop Camera lo phần còn lại. Ứng dụng biết rõ nên áp dụng hiệu ứng nào để có kết quả tốt nhất, nên bạn không cần quá lo lắng chuyện chiếu sáng hay lấy nét nữa. Tính năng ánh sáng trên khuôn mặt trong Photoshop Camera tối ưu hóa ánh sáng, loại bỏ mọi vùng tối rõ rệt và tạo nên bức ảnh chân dung hoàn hảo (tức là không còn mắt thâm quầng). Đối với ảnh selfie nhóm, Photoshop Camera nhận dạng vị trí từng chủ thể, nên sẽ không còn tình trạng biến dạng. Adobe Photoshop Camera sẽ là ứng dụng giúp bạn thể hiện phong cách riêng qua nghệ thuật chụp ảnh sáng tạo. Sử dụng những hiệu ứng đẹp như làm mờ hậu cảnh cùng nhiều bộ lọc ảnh thú vị, và tỏa sáng với tác phẩm lung linh do chính tay bạn chụp trên mạng xã hội.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.lens.android

    Adobe Photoshop Camera
    Adobe Photoshop Camera
    Adobe Photoshop Camera
  6. Camera FV-5 là ứng dụng giúp bạn chụp được những bức ảnh chuyên nghiệp ngay trên điện thoại. Với đầy đủ các chế độ chụp như một máy ảnh DSLR thực thụ. Bạn có thể tùy chỉnh EV, ISO và các chế độ khác tùy theo sở thích. Đồng thời chế độ phơi sáng dài giúp bạn chụp được cả những bức ảnh đẹp ngay trong môi trường thiếu sáng. Không giống như những ứng dụng chụp ảnh khác, Camera FV-5 sẽ xuất hình ảnh cho bạn dưới định dạng RAW. Bạn cũng đã biết với đinh dạng này bức ảnh sẽ được giữ nguyên các thông số về ánh sáng, màu sắc, độ nét,... Vì điểm đặc của ảnh RAW là chưa qua xử lý nên bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa cũng như thay đổi các thông số mà ít ảnh hưởng đến chất lượng ảnh ban đầu. Tuy nhiên về dung lượng ảnh RAW sẽ nặng hơn ảnh JPEG thường dùng.


    Mặc dù là một camera trên điện thoại, nhưng ứng dụng Camera FV-5 được trang bị đầy đủ các chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp như cân bằng trắng, chỉ sổ ISO, tốc độ màn trập, khẩu độ,... Với sự thay đổi các thông số này giúp bạn có thế sáng tạo nhờ đó chụp được những bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp. Trong quá trình chụp ảnh, việc giữ cho điện thoại cân bằng là một yếu tố cần thiết để có được một tấm hình đẹp. Vì thế ứng dụng Camera FV-5 được thiết kế để bạn có thể điều chỉnh các chỉ số như EV, ISO, nhiệt độ màu,... bằng phím tăng giảm âm lượng trên điện thoại một cách nhanh chóng và tiện ích. Một ưu điểm khác của ứng dụng Camera FV-5 là ngay cả trong môi trường thiếu sáng bạn vẫn có thể chụp được những tấm ảnh đẹp và chất lượng vì ứng dụng sẽ hỗ trợ phơi sáng dài lên đến 30 giây. Bạn có thể yên tâm bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp về đêm nhé.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flavionet.android.camera.pro

    Camera FV-5
    Camera FV-5
    Camera FV-5
  7. Top 7

    Pixtica

    Pixtica là ứng dụng máy ảnh có nhiều tính năng với trình chỉnh sửa ảnh và video tuyệt vời, thư viện toàn diện và nhiều công cụ sáng tạo. Được xây dựng cho những người đam mê nhiếp ảnh, nhà làm phim và đầu óc sáng tạo. Được phát triển với sự nhanh chóng và trực quan để bạn không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc nào nữa. Thiết kế trực quan của Pixtica giúp bạn giải phóng tiềm năng sáng tạo của mình, giúp người dùng có thể chụp những bức ảnh và video hoàn hảo, bất kể kinh nghiệm chụp ảnh của bạn ở mức độ nào.


    Pixtica có một loạt các thủ thuật nhỏ gọn gàng và một số công cụ xử lý bài đăng tốt. Một số tính năng bao gồm bộ lọc trực tiếp, điều khiển thủ công, điều khiển độ phơi sáng, trình ghi GIF, chế độ chuyển động chậm, hỗ trợ tệp RAW, máy quét mã QR và hơn thế nữa. Nó thậm chí còn được tích hợp một bộ sưu tập và trình chỉnh sửa ảnh rất cơ bản. Kết cấu đóng một vai trò quan trọng trong giao diện của một hình ảnh. Trong Pixtica, bạn có thể dễ dàng áp dụng các họa tiết cho ảnh của mình và làm cho chúng trông tuyệt đẹp. Có nhiều loại kết cấu để bạn lựa chọn, bao gồm vải thô, bê tông, kim loại, gỗ và vải. Một trong những khả năng được đánh giá cao nhất của Pixtica là tính năng điều khiển bằng tay. Với điều này, bạn có thể kiểm soát chính xác hơn các cài đặt của máy ảnh khi chụp ảnh. Bạn có thể điều chỉnh những thứ như tốc độ cửa trập, khẩu độ và ISO để có được bức ảnh hoàn hảo. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo một bức ảnh đen trắng nhưng giữ lại một chút màu sắc, bạn có thể làm điều đó. Hoặc nếu bạn muốn làm cho ảnh của mình trông giống như được chụp vào đầu những năm 90, bạn có thể điều chỉnh cài đặt.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.perracolabs.pixtica

    Pixtica
    Pixtica
    Pixtica
  8. ProCam X là một ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp giúp nâng cao chất lượng ảnh dành cho smartphone Android. Ứng dụng được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ như lấy nét theo tiêu chuẩn, điều chỉnh thông số camera thủ công, cân bằng trắng, thay đổi tốc độ màn chập bằng tay, đặt tốc độ video tùy chỉnh, hiệu ứng màu, định vị hình ảnh… ProCam X có giao diện trực quan, dễ sử dụng. Để có được kết quả tốt nhất khi chụp ảnh và quay video, ứng dụng còn được trang bị hiệu ứng/bộ lọc màu sắc hỗ trợ chế độ xem lưới HD và lưới tỷ lệ vàng. ProCam X sẽ biến điện thoại của bạn thành máy ảnh chuyên nghiệp, với toàn quyền kiểm soát phơi sáng, lấy nét, cân bằng trắng, ISO và các tính năng khác đưa nhiếp ảnh di động của bạn lên một tầm cao mới.


    ProCam X thậm chí còn có thể ghi video ở độ phân giải cao, các tính năng camera hoạt động nhanh chóng mang lại hiệu suất camera ổn định, có thể chụp nhiều ảnh ở một khoảng thời gian nào đó ở chế độ chụp liên tục. Ứng dụng còn rất hữu ích để tạo chuyển động dừng hoặc quay video thời gian trôi. Tạo ảnh với các hiệu ứng khác nhau và các tính năng khác của máy ảnh shotpro hd, như khóa phơi sáng thủ công, ISO thủ công, cân bằng trắng, chế độ xem lưới máy ảnh hd, lưới tỷ lệ vàng, đạt mức chụp ảnh cao nhất với máy ảnh chuyên nghiệp. Đối với chế độ quay video bạn còn có thể tăng giảm tốc độ từ 2.0x lên đến tối đa 60.0x. ProCam X cũng hỗ trợ quay video với độ phân giải 4K trên tỷ lệ khung hình 16:9 và nhiều độ phân giải khác để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.intermedia.hd.camera.pro

    ProCam X
    ProCam X
    ProCam X
  9. Open Camera là ứng dụng chụp ảnh, quay phim chất lượng cao miễn phí trên nền tảng Android, cung cấp cho người dùng rất nhiều tùy chọn khác nhau, nhiều chế độ chụp ảnh, đếm ngược, chụp bằng giọng nói, thêm các thông tin vào hình ảnh, chụp ảnh tự sướng,... Open Camera hỗ trợ chụp ảnh và quay video với độ phân giải cao nhất của điện thoại, bạn có thể dễ dàng thay đổi điểm lấy nét, khóa nét, zoom,... trong quá trình chụp và quay. Open Camera cho bạn những bức ảnh, đoạn clip hoàn hảo với nhiều chế độ chụp, sở hữu tính năng chống rung tự động (auto-stabilize) nổi bật, ảnh và video của bạn sẽ luôn hoàn hảo bất kể chụp trong môi trường nào.


    Tùy chọn tự động cân bằng để ảnh của bạn luôn ở mức hoàn hảo cho dù thế nào đi nữa, hỗ trợ các chế độ cảnh, hiệu ứng màu, cân bằng trắng, ISO. Open Camera còn có một số tính năng như hẹn giờ chụp, điều khiển bằng giọng nói, chế độ tự động lặp lại, tối ưu hóa giao diện cho người sử dụng tùy thuộc vào việc họ thuận tay trái hay tay phải,... hỗ trợ người dùng một cách tối đa. Ứng dụng hỗ trợ bạn đánh dấu ảnh, video và sắp xếp chúng dựa theo vị trí trên GPS, giúp bạn cập nhật những địa điểm mình đi qua một cách nhanh chóng. Open Camera với nhiều tính năng như hỗ trợ quay phim chụp ảnh chất lượng cao, chống rung tự động, đánh dấu hình ảnh dựa trên GPS,...Còn chần chờ gì nữa, tải nay ứng dụng để trải nghiệm


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.sourceforge.opencamera

    Open Camera
    Open Camera
    Open Camera
  10. Top 10

    VSCO

    VSCO là một ứng dụng chụp ảnh rất hot hiện nay, sở hữu rất nhiều bộ lọc màu đa dạng, mỗi bộ lọc ảnh lại sở hữu công cụ tùy chỉnh như độ tương phản, độ sáng, độ ám màu,... giúp bạn tạo nên những hình ảnh nghệ thuật đầy màu sắc. Bức ảnh của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn và có thể tự tin khi đăng lên các trang mạng xã hội. VSCO mang đến cho người dùng hơn 200 Preset, được xem là một tính năng trong đó mang nhiều thông số khác nhau để chỉnh hiệu ứng cho ảnh thêm đẹp mắt, tính năng này giúp bạn chỉnh ảnh một cách nhanh và chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với khi sử dụng những ứng dụng bình thường.


    VSCO khá mạnh về khả năng chụp ảnh, tích hợp nhiều tính năng nâng cao như viền khung, quay video, thêm hiệu ứng, không gian màu HSL,... Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ tác phẩm của mình đến với cộng đồng đam mê nghệ thuật. Với một ứng dụng nhiếp ảnh bạn có thể không tìm thấy được tính năng tạo ảnh GIF. Tuy nhiên VSCO đã mang tính năng này, với ảnh GIF bạn có thể giữ lại các khoảnh vui nhộn của người thân, bạn bè. Ứng dụng hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn,... để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và cài đặt các chế độ một cách chuẩn xác nhất, nhờ đó tạo ra được những bức ảnh chất lượng và độc đáo. Ứng dụng VSCO với đầy đủ chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp như một máy ảnh cơ, đồng thời hỗ trợ phơi sáng dài giúp bạn luôn có được tấm hình đẹp mọi lúc mọi nơi mà không cần phải mang vác quá nặng nề.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vsco.cam

    VSCO
    VSCO
    VSCO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy