Top 10 Ứng dụng đặt vé máy bay tốt nhất trên smartphone

  1. Top 1 Traveloka
  2. Top 2 Agoda
  3. Top 3 Vietnambooking.com
  4. Top 4 AirAsia
  5. Top 5 Jetradar
  6. Top 6 Cheapflights
  7. Top 7 Bravofly
  8. Top 8 Kayak
  9. Top 9 Alo Trip
  10. Top 10 Skyscanner

Top 10 Ứng dụng đặt vé máy bay tốt nhất trên smartphone

Vũ Minh Hoàng 40047 0 Báo lỗi

Trong thời đại smartphone bùng nổ như hiện nay, việc đặt vé máy bay online qua ứng dụng trên điện thoại smartphone ngày càng trở nên phổ biến. Bài viết hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Traveloka

    Mặc dù là cái tên mới trong lĩnh vực đặt vé máy bay online nhưng Startup Traveloka đã gây được tiếng vang lớn ở khu vực Đông Nam Á. Với số lượng người tải về và sử dụng tăng trưởng đều đặn, được đầu tư nguồn vốn dồi dào từ các ông lớn, Traveloka nhanh chóng leo lên số 1 trên bảng xếp hạng những ứng dụng đặt vé máy bay online.


    Chỉ cần bỏ ra vài phút thao tác, ứng dụng Traveloka cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm, so sánh để đặt vé máy bay của hơn 70 hãng hàng không nội địa, quốc tế và phòng khách sạn tại hơn 70.000 khách sạn trên toàn cầu với giá cả và chất lượng tốt nhất.


    Không chỉ đặt chỗ, với tính năng “Easy Reschedule” bạn còn có thể thay đổi lịch trình bay, hủy đặt chỗ, gọi điện tới khách sạn, thậm chí có cả hướng dẫn đường tới khách sạn bằng tiếng bản địa. Tại Việt Nam thì tính năng “Easy Reschedule” hiện nay đang được áp dụng cho hãng hàng không Vietnam Airlines.bKhi sử dụng Traveloka, bạn được quyền lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khác nhau như trả bằng tiền mặt, thẻ VISA/Master Card, thẻ ATM hoặc thanh toán chuyển khoản.


    Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/v2

    Ứng dụng đặt vé máy bay Traveloka
    Ứng dụng đặt vé máy bay Traveloka
    Hướng dẫn sử dụng Traveloka

  2. Top 2

    Agoda

    Agoda là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu Việt Nam được sử dụng trên iPhone, iPad, và iPod touch và các thiết bị Android. Agoda.com là thành viên của Tập đoàn Booking Holdings, nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến & các dịch vụ có liên quan hàng đầu thế giới và Agoda đã giành được giải trang web cung cấp nơi nghỉ ngơi tốt nhất trong cuộc bình chọn của Travelmole Web Asia năm 2008.


    Dịch vụ đặt vé máy bay của ứng dụng Agoda rất đầy đủ và chi tiết bởi Agoda không chỉ liên kết với tất cả các hãng hàng không trong nước là Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air mà còn liên kết với rất nhiều hãng hàng không nước ngoài


    Sử dụng Agoda, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng như: Tìm kiếm và so sánh giá vé nhanh chóng với tất cả hãng hàng không trên thế giới, lọc được chi tiết giờ cất và hạ cánh, giá vé của các hãng hàng không, ngoài ra còn có kênh hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo, giao diện đơn giản dễ sử dụng.


    Website: https://www.agoda.com/

    Ứng dụng đặt vé máy bay Agoda
    Ứng dụng đặt vé máy bay Agoda
    Ứng dụng đặt vé máy bay Agoda
    Ứng dụng đặt vé máy bay Agoda
  3. Nhắc đến Vietnambooking.com chắc hẳn nhiều bạn trẻ thường xuyên xê dịch, thường xuyên đặt vé máy bay sẽ không còn xa lạ. Vietnam Booking không chỉ là đại lý chính thức của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways, mà còn là đại lý của hơn 200 hãng hàng không quốc tế, được chứng nhận IATA – Hiệp hội hàng không thế giới, đủ tiêu chuẩn để bán vé máy bay cho tất cả các chặng bay đi đến các thành phố trên thế giới.


    Với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến thông minh, hành khách dễ dàng so sánh giá vé, chỉ với 5 bước và chưa đầy 3 phút là hành khách có thể sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ. Vietnambooking.com còn là một trong các trang đặt vé máy bay uy tín nhất hiện nay bởi thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, book vé chính hãng từ các hãng hàng không, và cam kết giá vé rẻ nhất. Đến với Vietnambooking.com, hành khách còn được hỗ trợ nhiều dịch vụ khác như: mua thêm hành lý ký gửi, được hỗ trợ hoàn đổi vé, chuyển nhượng vé, giao vé tận nhà…


    Phòng vé máy bay của Vietnambooking.com được "phủ sóng" tại 3 thành phố lớn Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng với đội ngũ booker chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động bán vé máy bay giá rẻ sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một tấm vé máy bay giá rẻ nhất, giờ bay như ý và một hãng hàng không yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 190-192 Trần Quý, P.6, Q.11, TP.Hồ Chí Minh
    • Số 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Văn phòng tại Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Hotline tư vấn toàn quốc 24/7: 1900 4798

    Email: lienhe@vietnambooking.com

    Website: https://www.vietnambooking.com/ve-may-bay

    Fanpage dịch vụ Đặt vé máy bay: https://www.facebook.com/vietnambooking.vemaybay/

    Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vietnambooking.android
    Link IOS: https://apps.apple.com/vn/app/id1523773424

    Gọi điện
    Văn phòng của Vietnambooking.com tại Hà Nội
    Văn phòng của Vietnambooking.com tại Hà Nội
    Vietnambooking.com
    Vietnambooking.com
  4. Top 4

    AirAsia

    AirAsia là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Kuala Lumpur, Malaysia. Chuyên cung cấp những chuyến bay theo lịch trình nội địa và quốc tế. Hãng hàng không giá rẻ hàng đầu châu Á. Cũng là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sử dụng vé điện tử.


    AirAsia được biết tới như là 1 trong những hãng hàng không giá rẻ hàng đầu của khu vực châu Á với hàng chục điểm đến hấp dẫn và đặc biệt là luôn tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi trong năm. Ứng dụng có mặt trên 2 hệ điều hành Android và iOS, chỉ cần tải về ứng dụng là bạn có thể đặt vé nhanh chóng và các phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt.


    Bên cạnh việc đặt vé, bạn cũng có thể chọn các dịch vụ kèm theo như chỗ ngồi, bữa ăn, hành lí kí gửi, giải trí trên máy bay và cả bảo hiểm du lịch. Hệ thống check in trực tuyến giúp du khách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn khi làm thủ tục lên máy bay cũng là điểm cộng của ứng dụng này.


    Website: https://www.airasia.com/vi/vn

    Ứng dụng đặt vé máy bay Air Asia
    Ứng dụng đặt vé máy bay Air Asia
    AirAsia
    AirAsia
  5. Top 5

    Jetradar

    Jetradar cũng là ứng dụng tìm kiếm và đặt vé máy bay giá rẻ cho phép bạn so sánh vé máy bay từ hàng trăm hãng hàng không và đại lý du lịch. Ứng dụng này có dữ liệu bao gồm các dịch vụ cung cấp từ 1.038 hãng hàng không cùng hàng trăm đại lý du lịch.


    Điểm nổi bật của Jetradar là có tính năng tùy chọn lọc linh hoạt cho phép bạn tìm kiếm vé máy bay giá rẻ. Bạn cũng có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm theo tổng số điểm dừng, giá cả, thời gian đi lại, thời gian dừng và các yếu tố khác. Nếu bạn là người hay săn những vé máy bay du lịch giá rẻ thì Jetradar sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn.


    Người dùng Jetradar có thể xem tìm kiếm chuyến bay, chuyến bay yêu thích, thông báo và thông tin hành khách được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị trong hồ sơ cá nhân của họ. Hơn nữa, ứng dụng đặt vé máy bay này còn cung cấp một số tính năng giá trị gia tăng để mang đến cho bạn trải nghiệm đặt vé tốt nhất.


    Website: https://www.jetradar.com/

    Ứng dụng đặt vé máy bay Jetradar
    Ứng dụng đặt vé máy bay Jetradar
    Jetradar
    Jetradar
  6. Top 6

    Cheapflights

    Cheapflights được quản lý bởi KAYAK, một công ty con độc lập của Booking Holdings. Được thành lập vào tháng 10 năm 1996, chúng tôi đã có hơn 21 năm kinh nghiệm. Di sản và cách tiếp cận đơn giản của chúng tôi có nghĩa là hàng triệu người trên thế giới tin tưởng chúng tôi sẽ giúp họ tìm các chuyến bay, ưu đãi, gói kỳ nghỉ tốt nhất và khám phá những chân trời mới.


    Cheapflights cũng là một trong những ứng dụng đặt vé máy bay online vô cùng tiện lợi và mang lại cho bạn những ưu đãi bất ngờ về giá vé máy bay. Ứng dụng Cheapflights cho phép bạn tìm kiếm, so sánh và đặt vé các chuyến bay và khách sạn giá rẻ từ hàng trăm hãng hàng không, đại lý du lịch và khách sạn khác nhau.


    Bên cạnh đó, tính năng Price Calendar và Chart Views của Cheapflights sẽ cho bạn tìm ngày bay rẻ nhất. Tính năng Smart Value giúp bạn đánh giá lựa chọn tốt nhất giữa giá và thời gian bay. Bạn cũng có thể lưu và so sánh các chuyến bay với nhau từ kết quả tìm kiếm của bạn.


    Website: https://www.vn.cheapflights.com/

    Ứng dụng đặt vé máy bay Cheapflights
    Ứng dụng đặt vé máy bay Cheapflights
    Hướng dẫn sử dụng Cheapflights
  7. Top 7

    Bravofly

    BravoFly là công ty con củalastminute.com, thương hiệu công nghệ du lịch hàng đầu châu Âu cung cấp các vé máy bay uy tín và các gói kỳ nghỉ năng động. Đây là ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ được xem là tốt nhất dành cho hệ điều hành Android. Ứng dụng hiện đã có mặt trên 35 quốc gia với 15 ngôn ngữ và hơn 10 triệu khách hàng sử dụng.


    Bravofly không chỉ giúp người dùng đặt được vé máy bay giá rẻ mà còn có thể đặt được các dịch vụ khác như khách sạn, xe đưa đón… một cách nhanh chóng chỉ với một cú nhấp. Ưu điểm của Bravofly là có dữ liệu khổng lồ của hơn 350 hãng hàng không giúp người dùng dễ dàng so sánh được giá để có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.


    Công ty có thể phục vụ nhiều loại nhu cầu đi lại của cơ sở khách hàng đa dạng trên khắp thế giới. Khách du lịch có thể tìm kiếm và đặt chuyến bay, khách sạn, chuyến đi, kỳ nghỉ, du lịch trên biển, thuê ô tô và nhiều sản phẩm và dịch vụ liên quan đến du lịch và giải trí khác trên ứng dụng này.


    Website: https://www.bravofly.com/

    Ứng dụng đặt vé máy bay Bravofly
    Ứng dụng đặt vé máy bay Bravofly
    Bravofly
    Bravofly
  8. Top 8

    Kayak

    Nếu bạn đang muốn lên lịch trình chọn vẹn cho chuyến du lịch, bạn không thể nào bỏ qua ứng dụng vô cùng hữu ích Kayak. Không chỉ là ứng dụng đặt vé máy bay, Kayak còn cung cấp các dịch vụ thuê xe, đặt khách sạn. Việc sử dụng ứng dụng này cũng rất dễ dàng, bạn có thể cài đặt trên di động sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS.


    Kayak xử lý hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm trên các nền tảng thông tin du lịch, giúp hàng triệu khách du lịch trên khắp thế giới đưa ra quyết định tự tin hơn. Kayak tìm kiếm trên hàng trăm trang web du lịch cung cấp cho khách du lịch thông tin họ cần để tìm chuyến bay, khách sạn, dịch vụ cho thuê ô tô và các gói du lịch phù hợp.


    Sử dụng Kayak, người dùng không chỉ được cung cấp thông tin đầy đủ về giờ giấc bay mà còn dễ dàng thông qua các biểu tượng bên cạnh chuyến bay để biết thời gian quá cảnh, bay qua đêm… Kayak cũng cho phép bạn so sánh giá giữa một số trang web nổi tiếng khác. Ngoài ra, một ưu điểm vượt trội tạo nên sự khác biệt giữa Kayak và các ứng dụng khác là Kayak đưa ra dự đoán trực tiếp ở đầu màn hình về giá vé, giúp bạn quyết định nên mua vé bây giờ hay tiếp tục chờ đợi để được giá tốt hơn.


    Website: https://www.vn.kayak.com/

    Ứng dụng đặt vé máy bay Kayak
    Ứng dụng đặt vé máy bay Kayak
    Hướng dẫn sử dụng Kayak
  9. Top 9

    Alo Trip

    Alo Trip là ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ với giao diện rất đơn giản, không cầu kỳ, màu mè mà chỉ tập trung vào tính năng đặt vé cho hành khách. Ứng dụng có thể sử dụng trên website, các di động chạy hệ điều hành Android hay iOS. Một ưu điểm vượt trội mà Alo Trip đem lại là khách hàng có thể đặt và giữ chỗ ngay.


    Alo Trip không chỉ hỗ trợ khách du lịch bằng cách cung cấp thông tin về các dịch vụ khách sạn, điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và các nước trên thế giới. Alo Trip cũng là đại lý cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế của nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar, v.v.


    Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng được tốt nhất và kịp thời giải quyết những vấn đề không may phát sinh khi đặt vé, ứng dụng còn có tổng đài hỗ trợ 24/7. Điểm cộng nữa tại Alo Trip là về hình thức thanh toán rất đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán tại nhà riêng, văn phòng làm việc hay qua Internet Banking, thẻ ATM.


    Website: https://www.alotrip.vn/

      Ứng dụng đặt vé máy bay Alo Trip
      Ứng dụng đặt vé máy bay Alo Trip
      Hướng dẫn sử dụng Alo Trip
      Hướng dẫn sử dụng Alo Trip
    • Top 10

      Skyscanner

      Skyscanner là ứng dụng đặt vé máy bay giúp người dùng so sánh và đặt vé máy bay với giá rẻ nhất bởi Skyscaner có thể so sánh giá vé của hơn 100 hãng hàng không như, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines… và của cả các đại lý bán vé máy bay.


      Skyscanner là nhà cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới, với hơn 100 triệu người sử dụng các ứng dụng và trang web của chúng tôi mỗi tháng trên khắp thế giới. Skyscanner tự hào về tính minh bạch và công bằng, xem xét hàng tỷ giá thuê hãng hàng không, khách sạn và xe hơi để tìm những giao dịch tốt nhất.


      Giá vé máy bay bạn tìm thấy trên Skyscanner là giá vé của chính hãng hàng không và chính hãng đại lý. Bạn sẽ mua vé trực tiếp từ hãng hàng không hoặc đại lý của hãng chứ không phải mua từ Skyscanner. Do đó, nếu sử dụng Skyscanner, bạn sẽ không hề mất bất kỳ loại phí trung gian nào.


      Website: https://www.skyscanner.net/

      Ứng dụng đặt vé máy bay Skyscanner
      Ứng dụng đặt vé máy bay Skyscanner
      Hướng dẫn sử dụng Skyscanner



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy