Top 6 Phòng vé máy bay uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Thai Ha 1688 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng những dịch vụ tiện ích online đang được nhiều người yêu thích và sử dụng nhưng không phải phòng vé nào cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại Lý Vé Máy Bay Thùy Dung

    Gọi điện
    Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu đi lại bằng máy bay trở nên đông đảo. Vì máy bay đem đến cho bạn sự tiện nghi và nhanh chóng nhất. Khi đặt vé máy bay, có rất nhiều vấn đề khiến khách hàng cảm thấy khó khăn. Vé máy bay các bạn tự đặt qua web giá cũng chẳng rẻ hơn mà thậm chí còn cao hơn đại lý, đến khi phát sinh vấn đề cần đổi vé, thêm hành lý hoặc thanh toán bị lỗi tiền trừ rồi mà không thấy vé đâu các bạn cũng chẳng biết làm như thế nào. Khó khăn lắm phải không? Vậy tại sao không đặt vé qua đại lý nhỉ? Mọi việc thật đơn giản khi liên hệ Đại Lý Vé Máy Bay Thùy Dung địa chỉ tại 1/26 Trần Hưng Đạo,Pleiku (Hẻm sau lưng bưu điện tỉnh).


    Đại Lý Vé Máy Bay Thùy Dung có hợp đồng là đại lý chính thức với nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo, Jetstar và đã hoạt động nhiều năm, có uy tín và nhận được lòng tin của khách hàng. Bạn chỉ cần alo, inbox hoặc đến trực tiếp đến đại lý rồi thanh toán là có vé máy bay đảm bảo 100%, còn mọi việc khác như book vé, tư vấn, hỗ trợ đổi, mua thêm hành lý,... Quý khách cũng có thể làm chủ được hành trình bay của mình với chi phí tối ưu, cho phép nhiều lựa chọn, so sánh giá vé từng hãng hàng không. Đại lý sẽ luôn mang lại cho quý khách những chiếc vé tốt nhất. Với phương châm làm việc “Uy tín – Nhanh Chóng – Chính xác” cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Thùy Dung luôn dễ dàng đáp ứng được những nhu cầu khắt khe & khác nhau của từng Quý khách hàng. Đem đến những dịch vụ & sự hài lòng cao nhất cho những chuyến đi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/26 Trần Hưng Đạo, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0977 357 779 & 0983 917 779
    Email: phongvethuydung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vemaybaythuydung/
    Gọi điện
    Đại Lý Vé Máy Bay Thùy Dung
    Đại Lý Vé Máy Bay Thùy Dung
    Đại Lý Vé Máy Bay Thùy Dung
    Đại Lý Vé Máy Bay Thùy Dung

  2. Cùng với sự phát triển của thị trường, và mục tiêu nhằm mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng, Vietjoytourist ra đời với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”, mang đến những chùm tour mới với giá tốt nhất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng để quý khách có cơ hội khám phá, trải nghiệm trên khắp mọi miền của đất nước Việt Nam xinh đẹp.Là đại lý vé máy bay Pleiku đã được nhiều khách hàng tin tưởng, tín nhiệm về sự chu đáo – nhiệt tình Vietjoytourist không ngừng phát triển để đáp ứng lại lòng tin và sự ủng hộ của quý khách.


    Hoạt động kinh doanh của công ty gồm nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong các dịch vụ sau:

    • Thiết kế và tổ chức các chương trình du lịch trong nước theo yêu cầu: tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch học tập & nghiên cứu, du lịch mạo hiểm & khám phá…
    • Tổ chức tour ghép khách lẻ hàng tuần.
    • Hội thảo, hội nghị khách hàng (MICE).
    • Tư vấn, cung cấp các thông tin du lịch, hỗ trợ tư vấn làm visa, hộ chiếu.
    • Cho thuê xe du lịch đời mới từ 04 - 45 chỗ ngồi.
    • Đại lý vé máy bay, vé tàu hỏa

    Vietjoytourist cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không nội địa và quốc tế,cam kết cung cấp giá rẻ, nhanh chóng và uy tín, luôn tìm những hành trình bay đẹp với mức giá rẻ nhất và sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giữ chỗ, đặt chỗ cho Quý khách hàng.

    Các bước đặt vé máy bay tại Đại lý vé máy bay Vietjoytourist:

    • Bước 1: Kiểm tra vé, đặt vé: Liên lạc trực tiếp phòng vé để kiểm tra và đặt vé máy bay
    • Bước 2: Thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản
    • Bước 3: Nhận vé máy bay: Sau khi thanh toán và xuất vé thành công, Quý khách có thể nhận vé máy bay bằng các cách sau: Đến trực tiếp phòng vé, chuyển phát nhanh qua đường bưu điện (chỉ áp dụng với những vé xa ngày để đảm bảo hành khách nhận được vé trước ngày bay), nếu không có yêu cầu thì nhân viên phòng vé sẽ gửi thông tin hành trình bay, chuyến bay, ngày bay, giờ bay, mã đặt chỗ cho Quý khách qua mail, fax, điện thoại, zalo, viber ... Quý khách cầm CMND hoặc passport đến trực tiếp sân bay check in mà không cần cầm vé máy bay (vé đã được cập nhật trên hệ thống)

    Công ty Vietjoytourist luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của quý khách, chắc hẳn rằng sẽ làm hài lòng cho đến những khách hàng khó tính nhất. Với đội ngũ booker lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn những đường bay đẹp với giá hấp dẫn phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến. Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những chuyến bay phù hợp với nhu cầu công việc cũng như những chuyến du lịch của mình với chi phí thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0938 248 446
    Email: phuong@vietjoytourist.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Vietjoytourist/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Vietjoytourist
    Vietjoytourist
    Vietjoytourist
    Vietjoytourist
  3. Đại lý vé máy bay Diệu Thúy chuyên cung cấp các dịch vụ vé máy bay trong nước và quốc tế. Với những nỗ lực không ngừng, công ty đã xây dựng được một thương hiệu uy tín với chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Với phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng”, đại lý luôn hướng đến trở thành người tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ lữ hành chất lượng tốt nhất và đa dạng nhất đến các khách hàng thân yêu của mình. Diệu Thúy là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Phòng vé sẽ đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu: Tìm kiếm hành trình bay, so sánh giá vé máy bay của các hàng, hệ thống lọc tìm kiếm thông minh cho phép quý khách cập nhật thông tin theo giá vé, theo hãng bay, giờ bay,… Đội ngũ nhân viên của vé máy bay Diệu Thúy luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.


    Mong muốn hàng đầu của Đại lý vé máy bay Diệu Thúy là đem đến cho khách hàng những tấm vé máy bay giá tốt, hành trình bay thuận tiện nhất. Đây là một trong số ít những công ty trở thành đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific,.. Có nhiều loại vé cho khách hàng lựa chọn từ phổ thông cho đến thương gia. Mọi thao tác sẽ trở nên cực kỳ đơn giản, dễ kiểm soát chi phí, dễ dàng booking mà không mất nhiều thời gian của quý khách. Quý khách có thể dễ dàng so sánh được giá và lựa chọn cho mình những chuyến đi phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Quang Trung, TDP1, Kbang, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0968 917 078
    Email: dailyvemaybaydieuthuy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dailyvemaybaydieuthuy/
    Gọi điện
    Đại lý vé máy bay Diệu Thúy
    Đại lý vé máy bay Diệu Thúy
    Đại lý vé máy bay Diệu Thúy
    Đại lý vé máy bay Diệu Thúy
  4. Vé Máy Bay Giá Rẻ cung cấp vé tiết kiệm giá rẻ cho tất cả các chuyến bay trên thế giới. Vì vậy cho dù bạn đang tìm kiếm một chuyến đi nôi địa hay toàn cầu, phòng vé có thể giúp bạn. Thậm chí tốt hơn, đại lý liên tục cập nhật các vé máy bay giá rẻ, vì vậy bạn có thể tìm thấy vé giá tốt chỉ trong vài giây, hãy tiết kiệm tiền với vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay. Đại lý luôn đem tới sự thoải mái và hài lòng cho từng khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc, từ đó đặt được vé một cách nhanh chóng, thuận tiện và chính xác nhất.


    Đảm bảo đem đến giá cả phải chăng và đa dạng sự lựa chọn cho bạn, Vé Máy Bay Giá Rẻ là đại lý của các hãng: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific với nhiều chuyến bay, khởi hành hàng ngày. Hệ thống cung cấp vé máy bay luôn nhanh chóng, thuận tiện, có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng với: Hành trình tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, giờ khởi hành phù hợp với điều kiện công tác, các nhu cầu của quý khách, hướng dẫn đầy đủ chính xác các thủ tục hàng không, phong cách phục vụ linh hoạt, uy tín. Với đường bay nội địa, quý khách có thể lựa chọn cạnh tranh đến từ nhiều hãng, với vé máy bay quốc tế có hàng trăm nhà cung cấp khác nhau cạnh tranh tùy theo tuyến đường, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn mà không phải mất nhiều thời gian. Quý khách cũng tự tin làm chủ được hành trình bay của mình với chi phí tối ưu, cho phép nhiều lựa chọn, so sánh giá vé từng hãng hàng không khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0931 646 281
    Email: hathimylinhgl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VeMayBayGiaRePleikuGiaLai/
    Gọi điện
    Vé Máy Bay Giá Rẻ
    Vé Máy Bay Giá Rẻ
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Vé máy bay Thọ Hiếu Phát sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối về mọi thủ tục đặt vé. Đến với tổng đại lý, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, nhanh chóng và hoàn toàn khác biệt. Điểm nổi bật của phòng vé là luôn mang đến nhiều sự lựa chọn về các chuyến bay, không chỉ là phuơng tiện vận chuyển, phòng vé luôn sáng tạo, mang đến cho hành khách nhiều điều thú vị, vui vẻ trên trong việc lựa chọn những hành trình phù hợp. Phòng vé máy bay Thọ Hiếu Phát quyết tâm tạo ra hệ thống đặt vé máy tốt nhất với ưu tiên hàng đầu là sự tiện lợi tối đa có thể mang đến cho khách hàng.


    Vé máy bay Thọ Hiếu Phát để phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải hàng không ngày một nhiều của khách hàng, phòng vé đã bán vé cho các hãng hàng không như: Vietnam airlines, Indochina Airlines, Jet Star , Singapore Airlines, Thai Airways, Air france, Cathay pacific, Malaysia airlines, Korean air, China southern airlines, Eva Airlines…Tư vấn miễn phí cho các hành trình nội địa và quốc tế, tốt nhất và thuận tiện nhất, nhận cung cấp vé cho các cá nhân, cơ quan đoàn thể và các tổ chức, khách sạn, công ty du lịch, xuất khẩu lao động, du học, bán vé máy bay trực tiếp tại văn phòng, qua mạng, qua điên thoại,... với giá rẻ và hợp lý nhất, hỗ trợ khách hàng 24/24.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285B CMT8, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0963 643 579 & 0898 393 579
    Email: thohieuphat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vé-máy-bay-Thọ-Hiếu-Phát-110658846963504/
    Gọi điện
    Vé máy bay Thọ Hiếu Phát
    Vé máy bay Thọ Hiếu Phát
    Vé máy bay Thọ Hiếu Phát
    Vé máy bay Thọ Hiếu Phát
  6. Nhu cầu sử dụng những dịch vụ tiện ích online hiện nay đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hơn, thế nhưng, không phải phòng vé nào cũng uy tín, đem đến cho bạn những tấm vé chất lượng. Là một đại lý vé máy bay chuyên nghiệp với dịch vụ chất lượng tại Pleiku, Gia Lai. Phòng Vé Hồng Sơn là nơi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất đi quốc tế và quốc nội, cùng nhiều dịch vụ chăm sóc chu đáo, sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên để luôn mang tới cho khách hàng niềm vui, sự tin tưởng, thoải mái và cùng thành công trên mọi chuyến bay. Phòng vé chuyên cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không lớn. Có thể kể đến như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar trong nước và quốc tế. Ngoài ra, còn có các tour du lịch trọn gói, đặt phòng khách sạn giá tốt và tư vấn làm visa.


    Vào thời buổi mà niềm tin có vẻ ngày càng là thứ xa xỉ trong xã hội, công ty luôn phấn đấu và cam kết mang đến cho quý khách những dịch vụ đáng tin cậy, chuyên nghiệp, sự tận tâm, ủng hộ và tin tưởng của quý khách là yếu tố vô cùng quan trọng đối với thành công, phát triển của đại lí. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng, Phòng Vé Hồng Sơn luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, chất lượng phục vụ ở quầy vé vô cùng thân thiện và lịch sự. Bạn chỉ cần lên kế hoạch bay, nhân viên của phòng vé sẽ tư vấn cho bạn từ giờ bay, ngày bay với sự hướng dẫn chi tiết, tận tâm nhất, bạn sẽ có được những tấm vé máy bay rẻ nhất, chất lượng nhất. Hiện tại, đây là đại lý phân phối vé máy bay giá rẻ cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hãy liên hệ ngay để có những chuyến bay tốt nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Lí Thái Tổ, Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 161 562 & 0387 086 989
    Fanpage: www.facebook.com/thu.tien.58
    Gọi điện
    Phòng Vé Hồng Sơn
    Phòng Vé Hồng Sơn
    Phòng Vé Hồng Sơn
    Phòng Vé Hồng Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy