Top 9 viên uống diệt kí sinh trùng, thanh lọc cơ thể tốt nhất

Mai Tuyet Nguyen 6277 0 Báo lỗi

Bệnh ký sinh trùng do giun, sán là bệnh phổ biến ở những nước có khí hậu nóng ẩm, trong đó có Việt Nam. Bạn đang mong muốn tìm loại sản phẩm để có thể loại bỏ ... xem thêm...

  1. Rất nhiều người bị mắc các bệnh về ký sinh trùng gây ra các triệu chứng như: dị ứng da, hay mệt mỏi, mất ngủ ... Detoxic là giải pháp hỗ trợ đào thải và phòng chống ký sinh trùng được các bác sĩ chứng nhận và khuyên dùng để sử dụng tại nhà. Với cơ chế chống lại tất cả các loại ký sinh trùng có khả năng xâm nhập vào cơ thể con người, Detoxic cho phép loại bỏ tất cả các sinh vật ngoại lai hiệu quả.


    Viên uống Detoxic có 2 loại:

    • Detoxic vỏ màu trắng được hãng sản xuất tại London, dành cho thị trường các nước Châu Âu
    • Detoxic vỏ màu đen được hãng sản xuất tại Nga, dành cho thị trường Nga

    Thành phần của viên uống Detoxic diệt ký sinh trùng: Cỏ thi, cỏ Centaury, đinh hương, Gelatine (dùng làm viên nang)


    Công dụng của viên uống Detoxic diệt ký sinh trùng:

    • Có tác động tích cực trong việc điều trị các bệnh liên quan đến giun sán hay đường ruột, đào thải các loại ký sinh trùng khỏi cơ thể, đồng thời phục hồi các vi sinh có trong ruột.
    • Loại bỏ chất độc, bổ sung chất có lợi cho cơ thể, Detoxic đã và đang hoàn thành tốt nhiệm vụ này của mình. So với các sản phẩm có cùng chức năng khác, Detoxic Nga có vị thế khá vững trong con mắt của các khách hàng, bởi sản phẩm có nguồn gốc từ nước tương đối mạnh trong lĩnh vực y – dược phẩm.
    • Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa bằng cách giảm tối đa các triệu chứng khó chịu ở dạ dày.


    Đối tượng sử dụng viên uống Detoxic

    • Người có hệ tiêu hóa yếu, hay mắc các bệnh về tiêu hóa
    • Người bị đau dạ dày, các bệnh về đường ruột
    • Người ăn không ngon miệng, chán ăn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 viên/lần, mỗi ngày 2 lần cùng bữa ăn trong vòng 20 ngày. Nếu cần, có thể lặp lại sau 10 ngày.


    Detoxic vỏ màu đen được hãng sản xuất tại Nga, dành cho thị trường Nga
    Detoxic vỏ màu đen được hãng sản xuất tại Nga, dành cho thị trường Nga
    Detoxic vỏ màu trắng được hãng sản xuất tại London, dành cho thị trường các nước Châu Âu
    Detoxic vỏ màu trắng được hãng sản xuất tại London, dành cho thị trường các nước Châu Âu

  2. Nếu bạn hôi miệng, đừng coi thường nó. Đó có thể là dấu hiệu cơ thể bạn bị nhiễm kí sinh trùng, nguồn gốc của nhiều căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ. Giải pháp hữu hiệu đó là Detoxant Diệt Ký Sinh Trùng Trị Hôi Miệng và cải thiện các chức năng tiêu hóa.


    Detoxant là sản phẩm giúp thanh lọc cơ thể khỏi bị kí sinh trùng chỉ sau một khóa điều trị nhờ trong thành phần có tinh chất cao bảy lá một hoa và cao nhân trần. Detoxant giúp cải thiện trạng thái cơ thể, bảo vệ tim, gan, phổi, da, dạ dày khỏi các loại kí sinh trùng. Đặc biệt, Detoxant giúp loại bỏ khả năng thối rữa của ký sinh trùng trong ruột, vô hiệu hóa ấu trùng.

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dược liệu chống kí sinh trùng. Trong đó, Detoxant là sản phẩm tiên phong, đã tạo dựng được niềm tin và vị thế vững chắc với các khách hàng. Trong vòng 1 thập kỉ qua, Detoxant đã khẳng định đuọc chỗ đứng của mình trong nền y học như một sản phẩm có hiệu quả nhanh rất đáng tin cậy.


    Thành phần Detoxant

    1. Cây Anh thảo: Dược liệu này có tác dụng chống ký sinh trùng, sát trùng, kháng viêm, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các loại bệnh tật, virus và ký sinh trùng các loại, giúp thanh lọc gan, máu và ruột, đào thải các độc tố cho cơ thể ra bên ngoài.
    2. Cây dương xỉ fortune: Có thành phần hoạt tính cao axit filicit có tác dụng kháng lại ký sinh trùng rất cao, nhất là các loại sán dây.
    3. Hạt bí:Có tác dụng đào thải ký sinh trùng, kháng khuẩn, diệt trì các loại nấm, thanh lọc ruột khỏi giun đũa và giảm thiểu khả năng tái xâm nhập.
    4. Hạt cau: Tinh chất trong hạt cau có hoạt tính cao chống nhiều loại ký sinh trùng.
    5. Centuria: Thành phần này có tác dụng chống viêm mạnh mẽ. Nó được sử dụng để ức chế chảy máu. Điều này có vai trò quan trọng do ký sinh trùng có thể làm hỏng hệ tiêu hóa bên trong cơ thể. Centuria giúp tái thiết các mô và cơ quan bị hư hại.
    6. Nắp thơm:Thành phần này giúp phục hồi hệ vi sinh thích hợp trong cơ thể, từ đó tạo ra môi trường sạch sẽ không có ký sinh trùng tồn tại. Với sản phẩm này, bạn sẽ tự bảo vệ cơ thể mình chống lại các tác nhân bên ngoài.


    Detoxant bảo vệ cơ thể khỏi ký sinh trùng với những triệu chứng như sau: Mùi hôi từ miệng. Có hiện tượng bị dị ứng (phát ban, chảy nước mắt, nước mũi). Thường xuyên cảm cúm, viêm họng, ho, ngạt mũi. Thường xuyên cảm thấy cơ thể mệt mỏi (làm gì cũng mệt). Thường xuyên bị đau đầu, táo bón hoặc tiêu chảy. Hay bị đau khớp, đau các cơ. Bị rối loạn giấc ngủ và bữa ăn. Mắt hay thâm quầng và sưng.


    Detoxant giúp bảo vệ cơ thể khỏi kí sinh trùng như thế nào?

    • Detoxant giúp tẩy sạch ký sinh trùng trong cơ thể chỉ qua một đợt điều trị nhờ có thành phần tannin.
    • Detoxant giúp chống lại các triệu chứng phân hủy sinh học bên trong đường ruột, tiêu diệt trứng giun sán nhờ các hoạt chất có trong sản phẩm.
    • Làm giảm các triệu chứng khó chịu ở dạ dày như đầy hơi, khó tiêu, trào ngược dạ dày.
    • Giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cảm giác ngon miệng, cải thiện tình trạng ngủ ít, tăng cường sức sống cho cơ thể.Qua quá trình nghiên cứu trong một số bệnh viện với các bệnh nhân tình nguyện điều trị bệnh do ký sinh trùng gây nên, Detoxant cho kết quả bất ngờ. Thực phẩm chức năng này loại bỏ đến 100% giun sán và ấu trùng, bình thường hóa chức năng trạng thái của thượng vị 80%, loại bỏ dấu hiệu dị ứng 90%; loại bỏ chứng đau, viêm dạ dày, tiêu chảy lên đến 90% và loại bỏ chứng thiếu máu 100%.


    Ưu điểm của thuốc Detoxant- diệt kí sinh trùng, thanh lọc cơ thể

    • Sản phẩm được cấp giấy phép, được các bác sĩ chuyên ngành giun sán khuyên dùng để điều trị các bệnh do ký sinh trùng gây ra tại nhà
    • Đặc biệt có vị rất dễ uống, trẻ em thích uống.
    • Được chiết xuất từ thảo mộc trồng ở môi trường sạch nên rất an toàn với cơ thể.
    • Không có tác dụng phụ như chóng mặt, buồn nôn, ảnh hưởng đến các chức năng sinh học của gan.
    • Sản phẩm giải độc an toàn có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên có thể sử dụng mà không cần đơn của bác sỹ.
    • Do sử dụng thảo dược tự nhiên và phổ biến, Detoxant có mức giá rất hợp túi tiền của mọi người, mọi nhà. Nhờ đó, mỗi ngời chúng ta đều có thể mua được sản phẩm này ở bất kì hiệu thuốc nào để điều trị bệnh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng theo đường uống, 2-3 viên mỗi lần. Mỗi ngày uống 2 lần.
    • Uống trước khi ăn sáng 30 phút và trước khi đi ngủ 30 phút.
    • Sử dụng liên tục trong vòng 5 ngày để đạt hiệu quả tối ưu.

    Link mua hàng: https://bupxanh.vn/detoxant-tieu-diet-ky-sinh-trung.html

    Detoxant Diệt Ký Sinh Trùng Trị Hôi Miệng
    Detoxant Diệt Ký Sinh Trùng Trị Hôi Miệng
    Detoxant Diệt Ký Sinh Trùng Trị Hôi Miệng
    Detoxant Diệt Ký Sinh Trùng Trị Hôi Miệng
  3. Bacterfort là sản phẩm được chiết suất từ các loại thảo dược từ thiên nhiên được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và được chứng nhận chất lượng bởi Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm chuyên dùng để điều trị ký sinh trùng, giải độc gan. Cải thiện tinh thần và thể trạng người sử dụng, bảo vệ tim, gan, phổi, dạ dày khỏi những yếu tố gây bệnh là ký sinh trùng. Sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới như một phương pháp tẩy giun định kì hiệu quả.

    Thành phần có trong Bacterfort gồm những gì?

    1. Hạt thì là: như chúng ta đã biết tinh dầu hạt thì là đã được nhắc đến với vai trò bảo vệ đường tiêu hóa cụ thể như giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, làm quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn. Tăng nhu động ruột, sạch ruột đào thải ký sinh trùng và nước dư thừa ra khỏi cơ thể.
    2. Mướp đắng: giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, thải độc tố và ký sinh trùng ra khỏi cơ thể. Sát khuẩn và các vi khuẩn gây viêm.
    3. Lá đu đủ: parasitesting cũng đề cập tới tác dụng của lá đu đủ trong việc điều trị giun sán. Ngoài ra lá đu đủ cũng giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa đầy hơi khó tiêu, giúp làm sạch ruột, giảm tác động axit dạ dày.
    4. Acidophilus: lợi khuẩn đối kháng vi khuẩn gây bệnh quá. Quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, cải thiện trao đổi chất, thúc đẩy miễn dịch tự nhiên.
    5. Chiết xuất lá bạch dương, lá óc chó, meadowsweet tavolgi (cây râu dê), lá bạc hà, rễ gừng, hoa giống cúc, đinh hương, axit ascorbic antiokicli-tel(vitamin C) và một số thành phần khác…

    Công dụng của Bactefort là gì?

    • Giúp loại bỏ giun, sán và các loại ký sinh trùng gây hại cho cơ thể mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe con người, không gây mệt mỏi, gây hại như những thuốc tẩy giun khác.
    • Chữa chứng hôi miệng: giúp loại bỏ các vi khuẩn ở khoang miệng, loại bỏ các ký sinh trùng gây hôi miệng từ đó mang lai hơi thở tự nhiên cho bạn.
    • Tăng cường sức khỏe: bactefort giúp bảo vệ tim, gan, dạ dày, phổi và làn da khỏi vi khuẩn, ký sinh trùng. Mang lại cơ thể khỏe mạnh, tươi tắn.
    • Tăng cường hệ thống miễn dịch.
    • Da, tóc và móng tay của bạn luôn trong tình trạng khỏe mạnh
    • Loại bỏ chứng thiếu máu
    • Loại bỏ dấu hiệu dị ứng
    • Loại bỏ nguy cơ đường ruột bị phá huỷ do ký sinh trùng gây ra.


    Hướng dẫn sử dụng và đối tượng nên dùng Bactefort: Hiện nay trên thị trường có hai loại cho các bạn lựa chọn: 1 là Bactefort dạng siro (lọ 30ml) xuất xứ tại Nga và 2 là Bacterfort dạng viên nén (20 viên nang/ 1 hộp) có xuất xứ tại Việt Nam. Bạn có thể chọn dùng 1 trong 2 để dễ sử dụng, tiện cho bạn nhất. Nhưng đa số người sử dụng thích sử dụng loại siro hơn bởi nó dễ uống và phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Khách hàng cũng đánh giá cao sản phẩm dạng siro của Nga hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Pha ½ thìa cà phê với 100ml nước, mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối sau khi ăn
    2. Người lớn: Mỗi ngày uống 2 lần, uống sau bữa ăn 30 phút (uống 1 liệu trình 6 lọ trong vòng 60 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất).
    3. Trẻ từ 3-6 tuổi: Uống ngày 1 lần sau ăn 30 phút, uống trong vòng 10 ngày (1 lọ).
    4. Trẻ từ 6-12 tuổi: Mỗi ngày uống 2 lần, uống sau bữa ăn 30 phút (uống 1 liệu trình 2 lọ kéo dài 20 ngày).
    Bactefort
    Bactefort
    Bactefort
    Bactefort
  4. Top 4

    Paraway Plus Unicity

    Paraway Plus hay còn có tên gọi khách là Paraway Plus Unicity, là sản phẩm độc quyền đến từ tập đoàn Unicity với chức năng thải độc ký sinh trùng dựa trên công nghệ độc quyền giúp loại bỏ hoàn toàn những ký sinh trùng gây hại trong đường ruột, làm sạch đường ruột 1 cách hoàn hảo và an toàn nhất.


    Sản phẩm chứa những thành phần hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thảo dược 100% đến từ tự nhiên, được pha trộn với tỉ lệ và định lượng hoàn hảo, bên cạnh đó là công nghệ sản xuất độc quyền của tập đoàn đem lại cho người dùng 1 sản phẩm với công dụng đào thải ký sinh và độc tố hữu hiệu, lành tính nhất.Paraway Plus Unicity giúp làm sạch đường ruột từ đó cải thiện và nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa, đẩy lùi toàn bộ ký sinh trùng sống trong cơ thể ra bên ngoài nhằm ngăn ngừa và phòng chống những nguy cơ mắc phải các bệnh nguy hiểm hiện nay.


    Thành phần có trong Paraway Plus: Thân tàu, hạt bí ngô, nụ đinh hương, Sage lá, tỏi bóng đèn, gốc Gentian, hà thủ ô, rễ Fern Nam, lá chùm kinh giới, hạt giống cỏ ca ri, hoa Chamomile, trái cây tiêu đen, lá bạc hà, lá Thyme, cây thì là hạt giống, Diatomaceous Trái đất và chất diệp lục.


    Công dụng:
    Loại bỏ kí sinh trùng trong cơ thể nên có thể giải quyết được các vấn đề liên quan đến:

    • Dị ứng, phát ban, chàm tổ đỉa (eczema), nổi mề đay, vàng da
    • Đầy bụng, táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa mãn tính, thay đổi khẩu vị, đau bụng và chuột rút
    • Mệt mỏi mãn tính, chức năng miễn dịch suy giảm (hay sốt, cúm kéo dài, có thể sốt rét)
    • Thiếu máu, u hạt, nghiến răng khi ngủ, rối loạn giấc ngủ
    • Tăng cân và giảm cân thất thường, suy dinh dưỡng.


    Nguyên lý:

    • Ký sinh trùng: say ->xuống dạ dầy tan ra đường phân ra ngoài (nên khi dùng Paraway nên kết hợp trà thải độc ruột nature’s tea hoặc thải độc đại tràng lifiber rất tốt, giúp tống hết ký sinh trùng ra bên ngoài)
    • Ấu trùng: được thải qua mắt, da, nước tiểu, mồ hôi (nên có thể có biểu hiện mắt ngứa, da nổi mụn …)
    • Con sán trên não, khi dùng Paraway nó xuống dần đường ruột và tan ra phân. Kén sán sẽ teo dần.


    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Uống buổi sáng trước ăn 30 phút
    2. Uống 2 viên / ngày với 1 ly nước lớn cho 10 ngày đầu tiên.
    3. Sau đó 5 viên/ ngày trong 20 ngày tiếp theo.
    4. Sử dụng Paraway Plus ít nhất 2 lần /1 năm.


    Thải độc ký sinh trùng toàn thân Paraway Plus
    Thải độc ký sinh trùng toàn thân Paraway Plus
    Thải độc ký sinh trùng toàn thân Paraway Plus
    Thải độc ký sinh trùng toàn thân Paraway Plus
  5. Getridox là phương pháp được dùng với mục đích thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong máu và da, đẩy lùi các căn bệnh liên quan đến giun sán, mụn cóc, tiêu chảy, rối loạn tiền đình. Làm cho chúng không có cơ hội hoành hành trong cơ thể con người. Theo các chuyên gia, bạn nên dùng sản phẩm khi có những dấu hiệu như người mệt mỏi, lờ đờ, uể oải, thiếu năng lượng hay đường tiêu hóa có vấn đề như táo bón, đầy hơi, chướng bụng. Không chỉ thế, sản phẩm cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn detox giảm cân, giảm mỡ bụng.


    Thành phần:

    • Chiết xuất me rừng: chứa hàm lượng tanin cao (45%), chất xơ cao
    • Chiết xuất rau má: Chứa các hợp chất như beta carotene, sterol, saponin, flavonol, saccharide, sắt, magiê, mangan, canxi, phốt pho, kali, kẽm, các loại vitamins B1, B2, B3, C, K…
    • Chiết xuất nghệ


    Công dụng:

    • Đảm bảo loại bỏ ký sinh trùng
    • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, đường ruột.
    • Cải thiện sức khoẻ của bạn
    • Làm đẹp da, tóc và móng tay
    • Giúp tiêu hóa dễ dàng
    • Ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh về giun sán


    Hướng dẫn sử dụng: Với từng độ tuổi, sẽ có cách dùng Getridox khác nhau để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm tốt nhất.

    • Trẻ em từ 3-6 tuổi: Ngày tối thiểu 3 lần, trước 30 phút trước khi ăn.
    • Trẻ em từ 6-13 tuổi: Tối thiểu 3 lần, trước bữa ăn 30 phút.
    • Người lớn: Ngày 2 lần, trước ăn 30 phút.
          Thải độc ký sinh trùng với Getridox
          Thải độc ký sinh trùng với Getridox
          Thải độc ký sinh trùng với Getridox
          Thải độc ký sinh trùng với Getridox
        • Thuốc trị ký sinh trùng Ecoclean có công dụng chính là đi tiêu diệt ký sinh trùng và hỗ trợ điều trị chứng hôi miệng. Ecoclean có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng, được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu khu vực, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của Cục an toàn thực phẩm Việt Nam.

          Ecoclean chiết xuất các thảo dược quý trong thiên nhiên, như:

          • Cà gai leo
          • Hoa atiso
          • Sử quân tử (hay còn gọi dây giun)
          • Phan tả diệp
          • Hạt tiêu đen
          • Hạt bí ngô

          Công dụng:

          • Tiêu diệt các loại giun, sán và ký sinh trùng sinh sống trong đường ruột, gây ra vấn đề hôi miệng.
          • Hỗ trợ tăng cường chức năng gan thận, chức năng hệ tiêu hóa.
          • Cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày.
          • Loại bỏ các ký sinh trùng trên các cơ quan trong cơ thể: não, tim, gan, ruột.
          • Giúp người dùng ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn, cơ thể tràn đầy sức sống.
          • Cải thiện hệ thống miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể, nâng cao sức khỏe.
          • Tăng cường chức năng thải độc của gan, tăng cường các yếu tố bảo vệ gan.
          • Thanh nhiệt giải độc, giảm triệu chứng hôi miệng.

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Trong giai đoạn loại bỏ giun sán ký sinh trùng khỏi cơ quan: Mỗi ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần dùng từ 1 cho đến 2 viên, sau bữa ăn sáng và tối.
          • Trong giai đoạn duy trì: Mỗi ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần dùng 1 viên, sau bữa ăn sáng và tối.
          • Thời gian sử dụng sản phẩm tối thiểu là 20 ngày để đạt được hiệu quả như mong đợi.
          Thuốc trị ký sinh trùng EcoClean
          Thuốc trị ký sinh trùng EcoClean
          Thuốc trị ký sinh trùng EcoClean
          Thuốc trị ký sinh trùng EcoClean
        • Detox Herb là một liệu pháp tiêu diệt kí sinh trùng có trong gan, giun ổ bụng. Nó sẽ giúp ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của trứng kí sinh trùng trong cơ thể con người để giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, có hệ tiêu hóa sạch và không mắc một số bệnh nghiêm trọng khác. Sản phẩm được sản xuất bởi Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Đắc Tín, Việt Nam trên dây chuyền khép kín ứng dụng công nghệ tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu. Detoxherb được cấp chứng chỉ FDA của Mỹ, cam kết sản phẩm đạt chất lượng, an toàn và phù hợp với cơ địa người Việt Nam.


          Thành phần chính có trong Detoxherb như: Cây cỏ thi, cây thùa, đinh hương, chiết xuất hạt tiêu đen, Sennae, tỏi, trà xanh,....

          Công dụng:

          • Hỗ trợ tẩy giun, tiêu diệt ký sinh trùng. Có thể tẩy được các loại giun đũa, giun kim, giun móc, giun tóc, giun đũa chó mèo, sán chó, sán lá gan, giun lươn.
          • Cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, tái tạo lại hệ vi sinh đường ruột, phòng ngừa nguy cơ nhiễm trùng
          • Giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ quan khỏi sự xâm chiếm của ký sinh trùng
          • Hỗ trợ bảo vệ gan, thải độc, thanh lọc cơ thể, giảm tác hại của các chất kích thích, rượu, bia lên cơ thể
          • Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện giấc ngủ, cho bạn hấp thu thức ăn tốt hơn
          • Hỗ trợ điều trị hôi miệng do ký sinh trùng, thanh nhiệt

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Uống từ 1 – 2 viên/lần. Ngày uống 2 lần.
          • Dùng trực tiếp với nước lọc, thích hợp dùng sau bữa ăn 30 phút.
          • Duy trì sử dụng viên uống Detoxherb từ 3-6 tháng để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.
          Thuốc diệt ký sinh trùng Detoxherb
          Thuốc diệt ký sinh trùng Detoxherb
          Thuốc diệt ký sinh trùng Detoxherb
          Thuốc diệt ký sinh trùng Detoxherb
        • Paratrex là một công thức độc đáo được thiết kế để giúp tạo ra một môi trường chống lại các sinh vật xâm nhập đồng thời thúc đẩy quá trình làm sạch cơ thể của bạn một cách tự nhiên. Nó được làm bằng sự kết hợp của các loại thảo mộc và các thành phần hoàn toàn tự nhiên khác, đồng thời được tăng cường với axit fulvic để thúc đẩy sự hấp thụ. Nếu không mong muốn, những vị khách bên trong cơ thể đang ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, Paratrex có thể giúp đưa tất cả trở lại trạng thái cân bằng.


          Công dụng:

          • Làm sạch cơ thể của bạn khỏi các sinh vật có hại
          • Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa bình thường
          • Tăng cường hệ thống miễn dịch

          Cách dùng: Uống 2 viên 20 phút trước bữa sáng và 20 phút trước bữa trưa, Uống nhiều nước trong khi sử dụng Paratrex.

          Tẩy ký sinh trùng Paratrex Global Healing
          Tẩy ký sinh trùng Paratrex Global Healing
          Tẩy ký sinh trùng Paratrex Global Healing
          Tẩy ký sinh trùng Paratrex Global Healing
        • Top 9





        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy