Bactefort diệt ký sinh trùng

Bacterfort là sản phẩm được chiết suất từ các loại thảo dược từ thiên nhiên được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và được chứng nhận chất lượng bởi Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm chuyên dùng để điều trị ký sinh trùng, giải độc gan. Cải thiện tinh thần và thể trạng người sử dụng, bảo vệ tim, gan, phổi, dạ dày khỏi những yếu tố gây bệnh là ký sinh trùng. Sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới như một phương pháp tẩy giun định kì hiệu quả.

Thành phần có trong Bacterfort gồm những gì?

  1. Hạt thì là: như chúng ta đã biết tinh dầu hạt thì là đã được nhắc đến với vai trò bảo vệ đường tiêu hóa cụ thể như giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, làm quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn. Tăng nhu động ruột, sạch ruột đào thải ký sinh trùng và nước dư thừa ra khỏi cơ thể.
  2. Mướp đắng: giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, thải độc tố và ký sinh trùng ra khỏi cơ thể. Sát khuẩn và các vi khuẩn gây viêm.
  3. Lá đu đủ: parasitesting cũng đề cập tới tác dụng của lá đu đủ trong việc điều trị giun sán. Ngoài ra lá đu đủ cũng giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa đầy hơi khó tiêu, giúp làm sạch ruột, giảm tác động axit dạ dày.
  4. Acidophilus: lợi khuẩn đối kháng vi khuẩn gây bệnh quá. Quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, cải thiện trao đổi chất, thúc đẩy miễn dịch tự nhiên.
  5. Chiết xuất lá bạch dương, lá óc chó, meadowsweet tavolgi (cây râu dê), lá bạc hà, rễ gừng, hoa giống cúc, đinh hương, axit ascorbic antiokicli-tel(vitamin C) và một số thành phần khác…

Công dụng của Bactefort là gì?

  • Giúp loại bỏ giun, sán và các loại ký sinh trùng gây hại cho cơ thể mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe con người, không gây mệt mỏi, gây hại như những thuốc tẩy giun khác.
  • Chữa chứng hôi miệng: giúp loại bỏ các vi khuẩn ở khoang miệng, loại bỏ các ký sinh trùng gây hôi miệng từ đó mang lai hơi thở tự nhiên cho bạn.
  • Tăng cường sức khỏe: bactefort giúp bảo vệ tim, gan, dạ dày, phổi và làn da khỏi vi khuẩn, ký sinh trùng. Mang lại cơ thể khỏe mạnh, tươi tắn.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Da, tóc và móng tay của bạn luôn trong tình trạng khỏe mạnh
  • Loại bỏ chứng thiếu máu
  • Loại bỏ dấu hiệu dị ứng
  • Loại bỏ nguy cơ đường ruột bị phá huỷ do ký sinh trùng gây ra.


Hướng dẫn sử dụng và đối tượng nên dùng Bactefort: Hiện nay trên thị trường có hai loại cho các bạn lựa chọn: 1 là Bactefort dạng siro (lọ 30ml) xuất xứ tại Nga và 2 là Bacterfort dạng viên nén (20 viên nang/ 1 hộp) có xuất xứ tại Việt Nam. Bạn có thể chọn dùng 1 trong 2 để dễ sử dụng, tiện cho bạn nhất. Nhưng đa số người sử dụng thích sử dụng loại siro hơn bởi nó dễ uống và phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Khách hàng cũng đánh giá cao sản phẩm dạng siro của Nga hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Pha ½ thìa cà phê với 100ml nước, mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối sau khi ăn
  2. Người lớn: Mỗi ngày uống 2 lần, uống sau bữa ăn 30 phút (uống 1 liệu trình 6 lọ trong vòng 60 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất).
  3. Trẻ từ 3-6 tuổi: Uống ngày 1 lần sau ăn 30 phút, uống trong vòng 10 ngày (1 lọ).
  4. Trẻ từ 6-12 tuổi: Mỗi ngày uống 2 lần, uống sau bữa ăn 30 phút (uống 1 liệu trình 2 lọ kéo dài 20 ngày).
Bactefort
Bactefort
Bactefort
Bactefort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy