Top 8 Website bán sim số đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam

Yến Nhi 832 0 Báo lỗi

Ngày nay thẻ sim không chỉ để hỗ trợ lưu danh bạ gọi điện mà nó còn thể hiện đẳng cấp của người dùng qua số điện thoại. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có ... xem thêm...

  1. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sim số đẹp, sim phong thủy thì có thể truy cập trang web của sim số đẹp Viettel - Simsodepviettel.com. Đây là tổng đại lý, trung tâm phân phối sim số đẹp uy tín toàn quốc.


    Simsodepviettel.com là một thành viên trực thuộc công ty TNHH thương mại dịch vụ viễn thông Thành Công. Là trung tâm sim số đẹp lớn và uy tín tại Việt Nam. Trang web cung cấp nhiều dạng sim theo ý muốn của khách hàng như sim năm sinh, sim tứ quý, sim thần tài, sim số kép… ở nhiều nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…


    Với công nghệ lọc sim hiện đại, thủ tục mua sim an toàn đơn giản, tiện lợi cộng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, giao sim nhanh, miễn phí giao sim tận nhà cho khách hàng… sẽ giúp khách hàng hoàn toàn hài lòng khi đến với web sim số đẹp Viettel.


    Sau một chặng đường dài phát triển simsodepviettel ngày càng mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp các tỉnh thành trong cả nước và gặt hái được thành tựu đáng kể. Cho tới nay, ngoài bán lẻ, chúng tôi đã phát triển được hệ thống bán sỉ và cộng tác viên với hàng nghìn người tham dự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tầng 4 - tòa nhà HUD 3 Building, 121 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 986 968 & 0965 986 968

    Email: contact@simsodepviettel.com

    Website: https://simsodepviettel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/simsodepviettelcom/

    Gọi điện
    Web Sim số đẹp Viettel - Simsodepviettel.com
    Web Sim số đẹp Viettel - Simsodepviettel.com
    Web Sim số đẹp Viettel - Simsodepviettel.com
    Web Sim số đẹp Viettel - Simsodepviettel.com

  2. Trang web Simthanglong.vn sở hữu sở kho sim lên tới 12 triệu số sim đẹp, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.


    Nằm trong top 10 các website bán sim giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, sim Thăng Long luôn bắt kịp xu hướng chọn sim của người dùng Việt với đa dạng các dòng sim ở mọi phân khúc giá rẻ, giá tầm trung, sim Vip cho nhiều nhà mạng.


    Trang web đảm bảo với khách hàng về chất lượng sim, tư vấn nhiệt tình, bán hàng không mập mờ. Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu sim bị thất lạc hoặc do sai sót của sim Thăng Long dẫn đến giao dịch không thành công. Luôn đăng ký tên chính chủ cho khách hàng mua sim. Đảm bảo quyền sở hữu số thuê bao theo đúng quy định của pháp luật. Giữ bí mật tuyệt đối thông tin của khách hàng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    • 730 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân phú, TP HCM
    • Số nhà 56/1 Phạm Văn Nghị, Thạch Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 024 6666 6666

    Email: info@simthanglong.vn

    Website: https://simthanglong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Simthanglongvn/

    Gọi điện
    Công ty Dịch vụ viễn thông Hiệp Thành - Simthanglong.vn
    Công ty Dịch vụ viễn thông Hiệp Thành - Simthanglong.vn
    Công ty Dịch vụ viễn thông Hiệp Thành - Simthanglong.vn
    Công ty Dịch vụ viễn thông Hiệp Thành - Simthanglong.vn
  3. Simcuatui.com thuộc công ty Công ty TNHH Viễn Thông SCT, là trang web bán sim số đẹp uy tín và chất lượng có liên kết với tất cả các nhà mạng để có thể đăng ký sim chính chủ cho các khách hàng. Sim của tui cũng là đơn vị có một kho sim đẹp khổng lồ để khách hàng có thể tha hồ chọn lựa những chiếc sim số đẹp phù hợp nhất với khách hàng.


    Sau nhiều năm hoạt động, cho đến nay simcuatui.com đã cung cấp tới khách hàng hàng ngàn chiếc sim số đẹp và được rất nhiều người lựa chọn sử dụng lâu dài, thuộc nhiều loại sim ưa chuộng như sim năm sinh, sim thần tài, sim số đẹp…

    Website bán sim này đặc biệt quan tâm tới vấn đề chính chủ, cam kết sẽ không xảy ra những trường hợp sau thời gian sử dụng thì sim bị cắt và không thể hoạt động. Chúng tôi tin chắc đây là một trang web uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 158 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • Tòa nhà Golden City Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 313 131

    Website: https://simcuatui.com/

    Email: simcuatui@gmail.com

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Sieuthisimthe.com là đại lý phân phối sim số đẹp giá rẻ uy tín và chất lượng cho khách hàng ở nhiều nhà mạng khác nhau. Với kho sim số đẹp lên tới 3 triệu số, giúp quý khách hàng có cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo như ý với giá cả cạnh tranh.


    Siêu thị sim thẻ là đại lý phân phối chính thức của các nhà mạng lớn nhất ở Việt nam như Vinaphone, Mobifone, Viettel. Với mặt hàng chủ đạo là sim số đẹp, sim liền dãi, sim giá rẻ và thẻ cào các mạng. Với kinh nghiệm và lợi thế là đại lý phân phối, chúng tôi có cơ hội để chắt lọc và sưu tầm kho sim số đẹp lên đến hàng chục triệu số đáp ứng được mọi nhu cầu về sim số đẹp.


    Cách thức đặt sim cũng vô cùng đơn giản, thuận tiện khi chỉ cần truy cập trang web và chọn cho mình 1 sim số như ý, sau đó điền đầy đủ thông tin để đặt hàng, việc còn lại là đợi nhân viên xác nhận và giao hàng đến miễn phí ship. Khách hàng yên tâm vì đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách nhanh chóng và tận tình nhất, dịch vụ uy tín và tin cậy chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 575 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 575 575

    Email: sieuthisimthe.com@gmail.com/

    Website: https://sieuthisimthe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthisimthevn

    Gọi điện
    Siêu thị sim thẻ
    Siêu thị sim thẻ
    Siêu thị sim thẻ
    Siêu thị sim thẻ
  5. Simthanhcong.net là địa chỉ kinh doanh sim số đẹp lâu đời tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu kho sim khổng lồ với trên 10 triệu số sim đẹp từ mọi nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile... website sim Thành Công xứng đáng chiếm vị trí đầu tiên khi nhắc đến nhu cầu mua sim số đẹp.


    Đây là website đầu tiên có công thức đọc luận sim số đẹp và định giá số sim hay nhất, công thức định giá sim online cho khách hàng. Ngoài bán sim, sim Thành Công còn nhận ký gửi sim (miễn phí ký gửi), giao sim miễn phí tại nhà, hỗ trợ đăng ký thông tin chính chủ cho khách hàng. Simthanhcong.net chuyên phân phối sim phong thủy, sim số đẹp giá rẻ tận gốc với đa dạng các dòng sim đẹp như: sim tam hoa, sim năm sinh, sim tứ quý, sim lộc phát, sim Thần Tài, sim Ông Địa, sim số tiến, sim taxi…


    Simthanhcong.net với ý nghĩa sim số đẹp, số nét dành cho người thành công, thành đạt, dùng sim Thành Công để thành công, thể hiện đẳng cấp, kích thích tài vận và may mắn. Từ ý nghĩa nền tảng đó, đội ngũ công ty luôn luôn đề cao sứ mệnh mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 27 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0335 668 668 & 0835 668 668

    Email: simthanhcong.net@gmail.com

    Website: https://simthanhcong.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/simthanhcongnet

    Gọi điện
    Web sim Thành Công - Simthanhcong.net
    Web sim Thành Công - Simthanhcong.net
    Web sim Thành Công - Simthanhcong.net
    Web sim Thành Công - Simthanhcong.net
  6. Top 6

    Vietel.vn

    Gọi điện

    Viettel hiện được coi là nhà mạng di động tốt nhất Việt Nam. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel được hưởng lợi từ tốc độ truy cập internet nhanh, giá cả phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu. So với nhiều nhà cung cấp khác, sim Viettel có mức giá cạnh tranh, phù hợp với hầu bao của nhiều đối tượng người dùng, từ sinh viên, công nhân viên chức đến doanh nhân thành đạt có địa vị, tiền bạc.


    Hầu hết người dùng sim số đẹp nói chung, sim Viettel nói riêng đều gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Theo các chuyên gia phong thủy, nó có thể tạo cơ hội, tăng may mắn, tránh hung họa. Nếu bạn là doanh nhân, nhà công nghiệp hay người có địa vị cao thì việc sử dụng sim số đẹp Viettel chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn một chút trong các cuộc đàm phán và xây dựng hình ảnh, thương hiệu mạnh mẽ với đối tác, khách hàng và đồng nghiệp.


    Bên cạnh đó, Viettel có đội ngũ hỗ trợ khách hàng tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn, tư vấn bạn các đầu số đẹp, các số hợp với phong thủy, mệnh của bạn. Bạn yên tâm sử dụng các dịch vụ của Viettel mà không lo không nhận được hỗ trợ kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 8098
    Email:
    cskh@viettel.com.vn
    Website:
    https://viettel.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vietteltelecom/

    Gọi điện
    Vietel.vn
    Vietel.vn
    Vietel.vn
    Vietel.vn
  7. Top 7

    Mobifone.vn

    Gọi điện

    Mobifone là nhà mạng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông khác như Viettel. Nhờ tiện ích và sim số đẹp Mobifone đã chiếm được sự ưu ái của khách hàng và hầu hết người dùng là người Việt Nam.

    Mobiphone sở hữu hai đầu số cũ là sim Mobi đầu 090 và sim Mobi đầu 093 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt và được khách hàng yêu cầu nhiều nhất. Khách hàng chủ yếu của chúng tôi là các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội. Các đầu số của Mobi sim bao gồm 090, 093, 070, 076, 077, 078, 079 và 089. Với những đầu số này, nhà mạng mobi có một kho sim khổng lồ với những đầu số đẹp, dễ nhớ và ý nghĩa. Những điều này không chỉ nâng cao sự nghiệp của chủ nhân mà còn mang lại sự tốt lành, hạnh phúc và thoải mái cho nơi làm việc.


    Là một trong những nhà mạng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Mobifone luôn mang đến cho người dùng chất lượng dịch vụ cao nhất. Hơn nữa, một trong những mục tiêu lớn của công ty là đưa những chiếc sim số đẹp Mobifone đến với nhiều người dùng. Sở hữu sim số đẹp Mobifone không chỉ đem lại sự tự tin cho những người xung quanh mà còn khẳng định sự sang trọng, đẳng cấp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 01 phố Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3783 1800
    Website:
    https://www.mobifone.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/mobifone

    Gọi điện
    mobifone.vn
    mobifone.vn
    mobifone.vn
    mobifone.vn
  8. Top 8

    Muasim.com.vn

    Gọi điện

    Muasim.com.vn là nhà phân phối sim số lớn tại Việt Nam. Sau những nỗ lực lâu dài và không ngừng, Mua Sim đã trở thành nhà phân phối hàng đầu cho các hãng viễn thông như Viettel, Vinaphone, Mobifone,… và chiếm được lòng tin của khách hàng trong việc cung cấp sim số giá rẻ ra thị trường.


    Nói đến mua bán sim số đẹp, Viễn thông Quang Minh với website muasim.com.vn được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ bán sim uy tín tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Thành lập vào ngày 1/6/2006, Viễn thông Quang Minh được các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone cấp giấy phép cung cấp thẻ sim uy tín.


    Với sứ mệnh “nâng tầm thương hiệu”, Mua Sim có trách nhiệm tư vấn và lựa chọn cho mỗi khách hàng để có được sim số đẹp thể hiện giá trị cá nhân và doanh nghiệp khi mua sim. Ngoài ra, mọi ý kiến phản hồi của khách hàng dù hài lòng hay không hài lòng đều được ban lãnh đạo công ty thu thập trực tiếp để có những thay đổi, phục vụ khách hàng tốt hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot số 1 Đường Lĩnh Nam, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 158 158 & 0978 158 158
    Email: muasim.com.vn@gmail.com
    Website: https://muasim.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/muasim.com.vn/

    Gọi điện
    Muasim.com.vn
    Muasim.com.vn
    Muasim.com.vn
    Muasim.com.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy