Top 9 Website hỗ trợ tìm nhà trọ uy tín nhất tại Hà Nội

Kiều Nguyễn 3132 0 Báo lỗi

Một trong những dịch vụ cho thuê phổ biến hiện nay chính là nhà trọ, nhà trọ phòng trọ từ sinh viên đến các gia đình đều cần đến dịch vụ này. Để tìm một nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Batdongsan.com.vn

    Gọi điện

    Batdongsan.com.vn là diễn đàn uy tín và là sự lựa chọn phổ biến nhất cho những ai đang muốn tìm nhà trọ, tìm nhà, tìm căn hộ, tìm văn phòng,... trên cả nước Việt Nam. Batdongsan.com.vn tập hợp đầy đủ thông tin về tên dự án, giá, diện tích, địa chỉ của những sản phẩm giới thiệu đến khách hàng.


    Batdongsan.com.vn luôn cập nhật những thông tin mới nhất của thị trường và cập nhật những dự án mới nhất trên từng địa chỉ cụ thể. Batdongsan.com.vn có chuyên môn về bất động sản rất tốt và chuyên nghiệp. Batdongsan.com.vn có một giao diện dễ nhìn và nắm bắt thông tin dự án phù hợp với mình đã và đang thu hút được đối tượng khách hàng Batdongsan.com.vn hướng đến. Batdongsan.com.vn đang sở hữu một vị thế nhất định về dịch vụ bất động sản online. Batdongsan.com.vn cam kết, khách hàng sẽ dễ dàng tìm cho mình một không gian sống phù hợp, giá tốt tại Batdongsan.com.vn.


    Các sản phẩm, dịch vụ mà Batdongsan.com.vn cung cấp:

    • Dịch vụ truyền thông trên nền tảng website: Tin đăng, banner, bài PR
    • FastKey: Giải pháp công nghệ dành riêng cho doanh nghiệp bất động sản (chủ đầu tư, sàn giao dịch)
    • Giải pháp và dữ liệu nghiên cứu thị trường
    • Tư vấn và thực hiện các kế hoạch truyền thông, marketing trong lĩnh vực bất động sản...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Tầng 31, Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6, KĐT Cầu Giấy, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3562 5939 & 024 3562 5940
    • Tầng 9 tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 255 – 257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6366 6968 & 0904 907 279
    • ...
    • https://batdongsan.com.vn/

    Điện thoại: 1900 1881
    Email:

    • trogiup.batdongsan.com.vn
    • hotro@batdongsan.com.vn

    Website: batdongsan.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Batdongsandv
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30

      Gọi điện
      Batdongsan.com.vn
      Batdongsan.com.vn
      Batdongsan.com.vn
      Batdongsan.com.vn

    • Top 2

      Chợ Tốt

      Gọi điện

      Chợ Tốt chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012, và đến bây giờ, Chợ Tốt trở thành diễn đàn tìm kiếm mọi thông tin mua bán, cho thuê để kết nối người mua với người bán với những giao dịch tiện lợi, an toàn. Trong đó, Nhà Tốt là nền tảng cung cấp các dịch vụ lĩnh vực bất động sản được ra mắt vào tháng 10/2022 bởi Công ty TNHH Chợ Tốt, trực thuộc tập đoàn Carousell của Singapore – một trong những nền tảng thương mại lớn và phát triển nhanh trên thế giới tại tám thị trường khắp Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông. Trên Nhà Tốt sở hữu hàng ngàn sự giới thiệu về các dự án bất động sản, nhà cửa, nhà trọ, căn hộ chung cư, văn phòng mặt bằng kinh doanh,... từ bán cho đến cho thuê phục vụ khách hàng.

      Chợ Tốt
      là một nền tảng hiệu quả và đáng tin cậy dành cho người bán/người cho thuê và người mua/người thuê bất động sản. Với sứ mệnh xây dựng một hệ sinh thái về bất động sản toàn diện, cũng như trở thành cố vấn cho những người tìm kiếm bất động sản, Chợ Tốt được thành lập với định hướng phát triển thành “Nền tảng về bất động sản trực tuyến hàng đầu Việt Nam”, góp phần kết nối thị trường bất động sản trên cả nước và giúp người mua/người thuê tìm kiếm được sản phẩm bất động sản phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phòng 1808, Tầng 18, Mê Linh Point Tower, 2 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1900 3003
      Email: trogiup@chotot.vn
      Website:
      • www.chotot.com/
      • www.nhatot.com/

      Fanpage: www.facebook.com/chotot.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

      Gọi điện
      Chợ Tốt
      Chợ Tốt
      Chợ Tốt
      Chợ Tốt
    • Top 3

      Rongbay.com

      Gọi điện

      Rongbay.com được thành lập vào năm 2006 là cái tên tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số. Rongbay.com hơn 10 năm hình thành và phát triển đã xây dựng được một hệ thống thông tin hữu ích trong nhiều lĩnh vực, phủ sóng trên 90% người sử dụng Internet và mobile, phục vụ hơn 50 triệu khách hàng internet. Rongbay.com có giá trị đóng góp lớn vào sự phát triển của Internet Việt Nam trong một thập kỷ qua.


      Hiện nay, Rongbay.com xây dựng và sở hữu đội ngũ nhân sự hơn 800 nhân viên làm việc và hoạt động chuyên nghiệp tại Hà Nội, cũng như các khu vực khác tại Việt Nam. Trên diễn đàn Rongbay.com đầy đủ các thông tin về nhà trọ, nhà ở, chung cư, căn hộ,... đáp ứng nhu cầu về bất động sản cho khách hàng của mình. Khách hàng có thể tìm kiếm nhà trọ muốn thuê theo nguyện vọng của mình thông qua thanh tìm kiếm và tìm thấy mọi thông tin chi tiết về căn nhà mà chủ nhà muốn cho thuê. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tăng tỉ lệ thành công cao hơn. Rongbay.com là website được vận hành bởi VCCorp, công ty có kinh nghiệm vận hành hơn 200 website và đây là địa chỉ uy tín của mọi đối tượng từ liên kết kinh doanh đến người tìm kiếm thông tin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Hapulico Center, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7309 5555 & 024 3974 3413 & 0936 194 226
      Email: lienhe@rongbay.com
      Website: rongbay.com/
      Gọi điện
      Rongbay.com
      Rongbay.com
      Hình ảnh một căn nhà được đăng bài cho thuê trên Rongbay.com
      Hình ảnh một căn nhà được đăng bài cho thuê trên Rongbay.com
    • Nhadat24h.net là diễn đàn cung cấp thông tin về các dự án bất động sản từ nhà đất bán, nhà đất cho thuê, dự án chung cư, đất nền, nhà trọ,...thuộc sở hữu của công ty CP tập đoàn công nghệ RealTech. Nhadat24h.net là diễn đàn đầy đủ tất cả mọi thông tin về nhà đất vậy nên không khó để khách hàng tìm hiểu thông tin về một nhà trọ dự định sẽ thuê. Nhadat24h.net là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, một trung gian uy tín và chất lượng.


      Đến với Nhadat24h.net khách hàng chỉ cần nhập thông tin những sản phẩm, dịch vụ mà mình cần tìm sẽ nhanh chóng có được thông tin cần thiết mà thuận tiện, không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm, giá cả và chất lượng cũng được kiểm duyệt trước khi đưa lên sàn một cách công khai, minh bạch và rõ ràng. Nhadat24h.net luôn cam kết cập nhật đầy đủ và kịp thời những thông tin về động sản, nhà đất để phục vụ nhu cầu của tất cả khách hàng trên toàn Việt Nam. Với Nhadat24h.net việc thuê nhà trọ cũng trở nên đơn giản hơn và dễ dàng hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa nhà HPC Landmark 105, Tố Hữu, La khê, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 180 807 & 0987 281 636 & 024 6266 1512 & 024 3996 1636
      Email: ceo@nhadat24h.net
      Website: nhadat24h.net/
      Gọi điện
      Nhadat24h.net
      Nhadat24h.net
      Nhadat24h.net
      Nhadat24h.net
    • Top 5

      Muaban.net

      Gọi điện

      Muaban.net là website cung cấp thông tin mua bán trực tuyến uy tín tại Hà Nội cũng như Việt Nam. Muaban.net được quản lý bởi Công ty Cổ phần Mua Bán và chính thức đi vào hoạt động với lĩnh vực mua bán nhà đất, căn hộ, đất nền, cho thuê nhà đất, nhà trọ,... vào năm 2017. Muaban.net sở hữu hàng loạt những tính năng, công cụ quản lý và kinh doanh tốt nhất cho các dự án bất động sản chuyên nghiệp.


      Muaban.net có thể so sánh và đưa ra một danh sách đầy đủ các bảng giá của các tổ chức nhà đất tại Việt Nam, Muaban.net là công cụ hỗ trợ đắc lực cho môi giới và người tìm hiểu, người xem tin, mà có nhu cầu giao dịch với các dự án nhà đất hay thuê rất đáng tin cậy. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì mức độ chính xác về thông tin mà Muaban.net cung cấp.


      Để thuận tiện hơn cho người dùng, ngoài phương thức truy cập trực tiếp vào website của Muaban.net thì công ty còn thiết lập một app Mua&bán. Đây là một ứng dụng rao vặt trực tuyến mà bạn có thể dễ dàng xem thông tin được đăng tải thông qua chiếc smartphone của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Trụ Sở chính: 28 - 30 Đường 2, Hưng Gia 5, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - 028 7300 1234
      • VP đại diện: 38 Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 7300 1234

      Điện thoại: 1900 6868
      Email: trogiup@muaban.net
      Website: muaban.net/

      Fanpage: www.facebook.com/BaoMuaBan/

        Gọi điện
        Muaban.net
        Muaban.net
        Muaban.net
        Muaban.net
      • Thuephongtro.com là diễn đàn đăng tin về các nhà trọ cho thuê cùng những thông tin cần thiết như: diện tích, khu vực, giá, điều kiện cơ sở vật chất, cho thuê phòng trọ, nhà trọ, thuê nhà nguyên căn, cho thuê căn hộ, tìm người ở ghép,...để người cần đến sẽ thu thập đầy đủ những yếu tố bản thân mình cần nhất. Thuephongtro.com là diễn đàn đăng tin cho thuê phòng trọ, tìm phòng trọ nhanh, hiệu quả với hơn 90.000+ tin đăng và hơn 2.000.000 lượt xem mỗi tháng.


        Thuephongtro.com mang đến cho các nhà cung cấp một địa chỉ đăng tin tiếp cận với nhiều khách hàng hơn một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn. Và người muốn tìm phòng trọ tại các thành phố cũng sẽ tìm thấy những thông tin đăng tải tại đây vô cùng hữu ích một cách thuận tiện nhất. Thuephongtro.com thiết kế giao diện thân thiện, dễ nhìn và cuốn hút người dùng bởi sự dễ dàng và linh hoạt.


        Ưu điểm của Thuephongtro.com là:

        • Website được tối ưu rất tốt, tốc độ nhanh giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn
        • Giao diện thiết kế đẹp và dễ nhìn, bố cục được sắp xếp một cách khoa học
        • Tìm kiếm và đăng tin theo nhiều tiêu chí rõ ràng như Tỉnh/thành, Quận/huyện, Phường/xã, Đường/phố cũng như chuyên mục, giá và diện tích


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32 - 34 Điện Biên Phủ, Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0967 833 378
        Email: nhatroviet@gmail.com
        Website: thuephongtro.com/
        Gọi điện
        Thuephongtro.com
        Thuephongtro.com
        Thuephongtro.com
        Thuephongtro.com
      • Top 7

        Bandon.vn

        Gọi điện

        Nếu bạn cần tìm phòng trọ, chung cư mini tại Hà Nội thì không thể bỏ qua web bandon.vn. Giao diện web rất thân thiện với hơn 150 tòa nhà được hiển thị với đầy đủ các thông tin về loại phòng, diện tích, nội thất, giá tiền, giá dịch vụ, tiện nghi, vị trí,... Bạn có thể tìm kiếm khu vực cụ thể qua bộ lọc của website.


        Web tìm nhà trọ này có 1 tính năng rất đặc biệt và tiện lợi mà các web khác không có, đó là "đặt lịch xem phòng" và "đặt cọc phòng" trực tuyến, bạn cũng có thể hủy lịch xem phòng nếu không thích. Các nhà trọ có phần đánh giá của khách hàng nên khi tìm bạn có thể tham khảo thêm. Được biết với hơn 2000 phòng trọ chính chủ cho thuê được chuẩn hóa từ nội thất, dịch vụ,... và không qua môi giới. Các nhà trọ tại đây có giá điện, giá nước tính theo quy định giá dân (khung giá nhà nước) nên có rất nhiều sinh viên chọn ở.


        Tại sao nên chọn bandon.com?

        • Công ty có hệ thống phòng trọ quy mô lớn đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao, đa dạng với nhiều phân khúc.
        • Bản Đôn áp dụng "công nghệ 4.0" trong quản lý, vận hành toàn bộ hệ thống nhà trọ, phòng trọ.
        • Mong muốn góp phần tạo dựng "môi trường sống - nếp sinh hoạt" tốt đẹp cho cộng đồng.
        • Đội ngũ vận hành có nhiều năm kinh nghiệm, có thái độ chuyên nghiệp, luôn làm việc với 2 chữ "Tâm & Tín".


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58A Trung Kính, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0838 993 838
        Email: info@bandon.vn
        Website: bandon.vn/
        Gọi điện
        Bandon.vn
        Bandon.vn
        Bandon.vn
        Bandon.vn
      • Top 8

        Phongtro123.com

        Gọi điện

        Với lượng truy cập ngày càng tăng theo từng ngày, địa chỉ Phongtro123.com đang trở nên phổ biến, được nhiều người dùng biết đến nhất là nhu cầu tìm nhà trọ uy tín tại Hà Nội. Trang website sở hữu giao diện dễ nhìn, gần gũi. Chỉ cần vài thao tác theo hướng dẫn, các thông tin được cung cấp đầy đủ, trang Website sẽ mang đến cho người dùng nhiều kết quả theo yêu cầu tìm kiếm. Với Phongtro123.com, bạn có thể tìm phòng trọ, nhà trọ, tìm người ở ghép, tìm nhà cho thuê theo tỉnh thành như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng...hoặc quận huyện, chuyên mục, theo giá, theo diện tích.


          Địa chỉ có tính phổ biến nhưng vẫn chưa có những quy định khắt khe về số lượng tin nên đôi khi quá tải. Mặc dù vậy, mỗi khi nhắc đến việc tìm phòng trọ, người dùng thường truy cập ngay Phongtro123.com trước khi dạo một vòng hệ thống online cho thuê trọ.


          Nếu trước đây bạn phải tìm trọ thông qua các tờ quảng cáo dán trên tường hoặc trên mạng xã hội nhưng gặp phải bên trung gian thứ 3 thiếu uy tín thì Phongtro123.com chính là giải pháp hiệu quả mà bạn sẽ rất cần khi tìm nhà trọ đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: LD - 02.06, Tòa nhà Lexington Residence, 67 Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0917 686 101
          Email:
          • cskh.phongtro123@gmail.com
          • chothuenha.me@gmail.com
          • thuecanho123@gmail.com

          Website:

          • phongtro123.com/
          • chothuenha.me/
          • thuecanho123.com/

          Fanpage:

          • www.facebook.com/phongtro123.com.vn/
          • www.facebook.com/thuecanho123com

            Gọi điện
            Phongtro123.com
            Phongtro123.com
            Phongtro123.com
            Phongtro123.com
          • Một website đáng tin cậy và uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến những bạn đang loay hoay chưa tìm được nhà trọ ưng ý cho mình đó là Alonhadat.com.vn. Trang web được xây dựng nhằm mục đích kết nối người cho thuê và người có nhu cầu thuê trọ một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Những người cho thuê phòng sẽ phải đăng bài lên web với đầy đủ các thông tin như hình ảnh phòng trọ, giá thuê, diện tích phòng, địa chỉ, giá dịch vụ và số điện thoại để người thuê liên lạc. Do vậy, bạn chỉ cần xem xét các yếu tố trên để lựa chọn một căn phòng phù hợp với mình nhất mà không mất quá nhiều thời gian để đi lại.


            Giao diện của trang Alonhadat.com.vn giúp người dùng nhanh chóng tìm được thông tin những mẫu rao vặt về việc cho thuê nhà trọ tại Hà Nội. Với tiêu chí mang đến tiện ích và tiết kiệm nhất cho người dùng, địa chỉ luôn từng ngày đơn giản hóa các thao tác nhưng vẫn đảm bảo là chiếc cầu nối giúp mọi người đến gần nhau hơn qua những giao dịch tại trang Website này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Khu phố 4, Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
            Điện thoại: 0937 912 433 & 0945 243 197 & 0967 827 722 & 0707 045 701 & 0868 451 233 & 0965 441 552
            Email: contact@alonhadat.com.vn
            Website: alonhadat.com.vn/
            Gọi điện
            Alonhadat.com.vn
            Alonhadat.com.vn
            Alonhadat.com.vn
            Alonhadat.com.vn




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy