Top 9 Xịt chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho phái mạnh

Mai Tuyet Nguyen 241 0 Báo lỗi

Để khắc phục chứng yếu sinh lý nhiều người lựa chọn giải pháp sử dụng các thuốc hoặc thực phẩm chức năng hỗ trợ chống xuất tinh sớm như xịt chống xuất tinh sớm ... xem thêm...

  1. Stud 100 là sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm dành cho nam giúp các quý ông tự tin hơn mỗi khi lâm trận, kéo dài thời gian sinh hoạt, tăng khoái cảm cả bản thân và bạn tình. Với thiết kế đơn giản, tiện dụng, Stud 100 là người bạn tuyệt vời giúp đời sống của vợ chồng bạn thêm thăng hoa.


    Công dụng tuyệt vời mà Stud 100 mang lại:


    • Stud 100 giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm mỗi khi lâm trận.
    • Giúp phái mạnh luôn tự tin khi gần gũi với bạn tình.
    • Bạn có thể sử dụng kết hợp với bao cao su.
    • Sản phẩm dễ dàng rửa sạch với nước, không gây kích ứng đối với cả những người có làn da nhạy cảm.
    • Không gây cảm giác bỏng rát, mang lại cho bạn cảm giác thăng hoa, khi rửa với nước cũng không làm mất tác dụng của sản phẩm.
    • Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 chứa 9,6% Lidocain làm tê bề mặt niêm mạc đường sinh dục, giúp kéo dài cuộc "yêu" hiệu quả giúp bạn có thêm những giây phút mặn nồng, tăng cường sinh lý nam hiệu quả.
    • Stud 100 đã được kiểm tra nghiêm ngặt đạt giấy phép tại Anh số PL/2294/5000R và giấy phép của FDA Mỹ. Sản phẩm được bán chạy tại trên 200 quốc gia khác nhau trong suốt 25 năm qua.
    • Stud 100 không mùi, không vị, không bôi trơn, không gây dị ứng khi sử dụng

    Hướng dẫn sử dụng Stud 100


    1. Xịt Stud 100 vào dương vật hoặc lòng bàn tay 1 – 3 lần rồi thoa đều lên bao quy đầu trước khi sinh hoạt 5 – 10 phút.
    2. Sử dụng khăn khô hoặc rửa lại bằng nước sạch mà không sợ mất tác dụng của Stud 100.
    3. Có thể kết hợp cùng với các sản phẫm hỗ trợ khác như gel bôi trơn, bao cao su…
    4. Mỗi lọ có thể dùng được khoảng 120 lần
    5. Khi sử dụng stud 100 bạn vẫn có thể quan hệ bằng miệng (Lưu ý lau trước khi quan hệ)
    Lưu ý: Stud 100 có tác dụng tốt nhất và phát huy hiệu quả cao nhất, khi xịt trong tình trạng dương vật nam giới đang ở lúc cương cứng. Chỉ xịt vào phần đầu dương vật - điểm nhạy cảm nhất nằm ngay phần đầu bên dưới, sau đó xịt một chút lên trên theo hướng dẫn. Ngưng sử dụng nếu gặp tình trạng ngứa rát, nổi mẩn đỏ…

    Stud 100 Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới
    : 370.000 đ
    Stud 100 Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới
    Stud 100 Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới

  2. Có rất nhiều cánh mày râu thắc mắc tại sao hiện tượng xuất tinh sớm lại xảy ra với mình, mặc dù sức khỏe bình thường cơ thể cường tráng mà lại phải chịu "bất lực", không thể điều khiển theo ý mình. Do vậy để họ mau chóng tìm đến các loại thuốc có tác dụng nhanh nhất cải thiện đời sống tình dục, trong số đó có thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ của một thương hiệu đã có tiếng trên thị trường, được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn.

    Thành phần chính của thuốc Super Stud được chiết xuất từ chất Licodain 9,6% - một chất được sử dụng để gây tê trong y học, cùng với các chất phụ gia khác có tác dụng hỗ trợ đắc lực cho các quý ông trong việc hạn chế xuất tinh sớm, đồng thời giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng độ cương cứng của dương vật, giảm sự kích thích quá mức của dương vật, bởi vì sự nhạy cảm quá mức đã dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.


    Tác dụng của thuốc Super Stud gồm có:


    • Hiệu quả trong việc trị xuất tinh sớm ở nam giới
    • Thời gian quan hệ sẽ được kéo dài theo như ý muốn của bạn.
    • Dương vật sẽ trở nên cương cứng trong một thời gian dài.
    • Hỗ trợ hữu ích cho các đấng mày râu đang trong tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ,

    Bởi vì người đàn ông bị hưng phấn một cách tột độ dẫn đến việc không thể kiểm soát được hoạt động xuất tinh. Khi bạn sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud sẽ làm giảm bớt cảm giác kích thích ở đầu dương vật, giúp phái mạnh lên đỉnh dễ dàng. Đây là loại thuốc đặc biệt có tác dụng đối với những người đàn ông đang ở độ tuổi trung niên, bước vào thời kỳ mãn dục nhưng vẫn còn ham muốn cao độ trong chuyện tình dục.


    Cách sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud


    1. Để phát huy được công dụng của thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
    2. Đầu tiên bạn nên xịt 2 - 3 lần thuốc lên đầu dương vật, hoặc bạn cũng có thể xịt thuốc ra lòng bàn tay, rồi thoa thuốc lên dương vật đồng thời bạn hãy nhẹ nhàng thực hiện các động tác massage dương vật để cho thuốc ngấm sâu hơn vào trong.Trước khi quan hệ khoảng 10- 15 phút bạn hãy xịt, tránh trường hợp khi quan hệ mới xịt thì thuốc sẽ không phát huy được công dụng. Bạn có thể xịt thuốc xong sau đó bạn hãy đi tắm qua để tránh sự phát hiện của nàng. Khi xịt thuốc vào sẽ không gây ra bất cứ cảm giác nào, không rát, không nóng...
    3. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud không màu, không mùi, không vị nên sẽ rất kín đáo và bí mật. Bạn không nên xịt thuốc quá nhiều vào dương vật, theo các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên xịt từ 2- 3 lần là tốt nhất.
    4. Ngay từ lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ có những phút giây thăng hoa mãnh liệt, giúp chàng thể hiện bản lĩnh đàn ông trước người phụ nữ, đồng thời mang đến cho nàng những cảm giác đê mê sung sướng không thể nào quên.
    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud: 850.000 Đ
    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud
    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud
  3. Các loại thuốc xịt có tác dụng giúp chống xuất tinh sớm như thuốc Power Delay Spray được nhiều nam giới sử dụng để đối phó với chứng bệnh yếu sinh lý, “chưa đến chợ đã hết tiền” của mình. Power Delay Spray có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, được bào chế dưới dạng chai xịt trực tiếp lên dương vật, gây tê dương vật và giúp nam giới chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.


    Thành phần của thuốc Power Delay Spray


    Theo thông tin từ nhà sản xuất, thuốc được giới thiệu bao gồm những thành phần sau: Lidocain 10%, Benzocain 7,5%. Các thành phần này đều là chất gây tê tạm thời, an toàn, được sử dụng trong các loại thuốc chống xuất tinh sớm hiện nay.


    Công dụng của thuốc Power Delay Spray có tốt không?


    Khi các chất gây tê cục bộ thẩm thấu vào lớp biểu bì bên ngoài, dương vật sẽ bị gây tê cục bộ tạm thời, tại chỗ, khiến các tín hiệu kích thích lên não bị hạn chế giúp nam giới kiểm soát được khả năng xuất tinh, chống xuất tinh sớm. Với động dược học như trên nên thuốc Power Delay Spray có những công dụng như sau:

    • Giúp nam giới kiểm soát khả năng xuất tinh, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
    • Kích thích ham muốn tình dục ở cả nam và nữ khi sử dụng trong mỗi “cuộc yêu”.
    • Tăng sự dẻo dai trong quan hệ
    • Tuy nhiên, trước khi sử dụng thuốc bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ, tuyệt đối không nên lạm dụng thuốc vì rất có thể bạn sẽ gặp phải “rắc rối” do tác dụng phụ của thuốc.

    Cách sử dụng thuốc Power Delay Spray


    Để sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả, bạn nên thực hiện theo những hướng dẫn sau:

    1. Bước 1: Vệ sinh và lau khô bộ phận sinh dục.
    2. Bước 2: Lắc đều chai thuốc Power Delay Spray cho thuốc đều.
    3. Bước 3: Xịt tối đa 3 hơi thuốc lên thân dương vật trước khi quan hệ ít nhất 30 giây.
    4. Bước 4: Dùng tay thoa thuốc đều khắp dương vật và sử dụng bao cao su để quan hệ tình dục an toàn.
    5. Bước 5: Kết thúc quan hệ nên vệ sinh bộ phận sinh dục bằng nước sạch.

    Những lưu ý khi sử dụng thuốc Power Delay Spray


    Để sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả, bạn cần chú ý đến những lưu ý sau:

    1. Nên sử dụng thuốc sau khi đã thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ.
    2. Sử dụng 1 lượng thuốc Power Delay Spray vừa đủ tối đa là 3 hơi xịt hoặc ít hơn tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh xuất tinh sớm và chỉ định của bác sĩ.
    3. Khi sử dụng gặp các tác dụng phụ không mong muốn bạn nên ngưng sử dụng và hỏi y kiến bác sĩ ngay.
    4. Thuốc chỉ có tác dụng tại chỗ, tạm thời, chỉ là giải pháp tình huống giúp bạn đối phó với bệnh không thể chữa trị bệnh được.
    5. Lạm dụng thuốc trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục của bạn, nên tốt nhất bạn cần thăm khám để được bác sĩ tư vấn cách điều trị bệnh triệt để, lâu dài.
    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray: 650.000 Đ
    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray
    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray
    Power Delay Spray có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, được bào chế dưới dạng chai xịt trực tiếp lên dương vật, gây tê dương vật và giúp nam giới chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
    Power Delay Spray có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, được bào chế dưới dạng chai xịt trực tiếp lên dương vật, gây tê dương vật và giúp nam giới chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
  4. Câu chuyện “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến nhiều nam nhân khổ sở và mong muốn có được cách chữa trị bệnh hiệu quả để thoát khỏi nỗi muộn phiền này. Rất nhiều người lựa chọn giải pháp sử dụng các loại thuốc xịt như Promescent có tác dụng tạm thời, tại chỗ và tức thì để kiểm soát khả năng xuất tinh thay vì đi thăm khám.

    Có rất nhiều lý do được đưa ra cho việc lựa chọn loại thuốc chống xuất tinh sớm tạm thời, nhưng chủ yếu là do việc ngại ngùng thăm khám và lo sợ phải thừa nhận các bệnh về khả năng tình dục.

    Promescent được giới thiệu là thuốc chống tinh sớm dạng xịt trực tiếp lên dương vật, có tác dụng chống xuất tinh sớm, kiểm soát xuất tinh trong quá trình quan hệ tình dục. Thuốc có tác dụng tạm thời, tại chỗ và tức thì tại thời điểm sử dụng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


    Thành phần và cơ chế tác dụng của Promescent


    1. Thành phần chủ yếu của loại thuốc chống xuất tinh sớm này là Lindocaine. Đây là hoạt chất gây tê cục bộ khá an toàn đối với con người và khi được xịt lên dương vật khiến dương vật bị tê tạm thời
    2. Cơ chế hoạt động của thuốc Promescent là: Khi được xịt lên dương vật, hoạt chất Lindocainr hấp thụ vào da gây tê tạm thời, khiến dương vật ít bị kích thích, hạn chế độ nhạy cảm nên kiểm soát được khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.

    Công dụng của thuốc Progmescent


    • Là dòng thuốc chống xuất tinh sớm nên Promescent có công dụng chủ yếu là hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng đời sống tình dục.
    • Promecent được chỉ định sử dụng với các đối tượng như: Nam giới ở độ tuổi trưởng thành đang áp dụng các bài tập hoặc các phương pháp điều trị xuất tinh sớm, nam giới mắc chứng yếu sinh lý.

    Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn có thể sử dụng thuốc bằng cách:


    1. Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, lau khô.
    2. Sử dụng khi quan hệ ít nhất 10 phút, bạn lắc đều chai thuốc và xịt 1 – 2 hơi Promescent ra lòng bàn tay rồi thoa đều, massage khắp dương vật.
    3. Sau khi kết thúc quan hệ tình dục, bạn rửa lại bằng nước sạch.


    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent: 850.000 đ/ chai 1.3ml

    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent
    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent
  5. Dấu hiệu xuất tinh sớm được chuẩn đoán là khoảng thời gian quan hệ chỉ diễn ra được một thời gian ngắn trong vòng 1- 2 phút, lúc này người đàn ông đã hưng phấn cực độ và có hiện tượng xuất tinh. Chính điều này đã làm ảnh hưởng đến cuộc yêu của cả 2 vợ chồng, khiến cho người phụ nữ hụt hẫng, rơi vào tâm lý chán nản vì không được thỏa mãn nhu cầu. Trong khi đó, người nam giới sẽ cảm thấy mình thật kém cỏi và thấy xấu hổ khi không mang đến những giây phút thăng hoa cho người mình yêu. Tình trạng xuất tinh sớm xảy ra trong một thời gian dài sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hôn nhân, bởi vì cả 2 vợ chồng đều không được thoải mái mỗi khi quan hệ. Lâu dần tình cảm vợ chồng trở nên lạnh nhạt, gia đình không hạnh phúc. Vì thế thuốc điều trị xuất tinh sớm Procomil đã được nhiều cánh mày râu lựa chọn với mong muốn giúp cho đời sống vợ chồng ngày một thăng hoa, gia đình ngày càng hạnh phúc.


    Những thành phần chính trong thuốc


    Theo các chuyên gia thì thuốc điều trị xuất tinh sớm Procomil có chứa thành phần chính là chất lidocain, có tác dụng gây tê cục bộ và thường được sử dụng trong các cuộc phẫu thuật để gây tê. Khi được bào chế thành thuốc Procomil với thành phần lidocain nhỏ chỉ gây tê dương vật trong một thời gian nhất định. Do vậy sẽ giúp người nam giới kiểm soát được quá trình xuất tinh trong khi quan hệ.


    Công dụng chính của thuốc


    Sau khi sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm Procomil sẽ thấy những công dụng của thuốc mang lại như:

    • Thời gian quan hệ được kéo dài lâu hơn, giúp cho người nam giới thể hiện bản lĩnh phái mạnh.
    • Những thành phần chính có trong thuốc sẽ giúp gây tê cục bộ, làm giảm sự kích thích quá mức - nguyên nhân gây xuất tinh sớm.
    • Người đàn ông sẽ thấy tự tin hơn khi bước vào cuộc yêu và mang đến cho người phụ nữ mình yêu những giây phút thăng hoa không thể nào quên.
    • Người phụ nữ sẽ đạt đến mức độ thăng hoa nhất, giúp nàng thõa mãn, sung sướng điều mà bất cứ cánh mày râu nào cũng mong muốn.

    Công dụng của thuốc là vậy, nhưng không phải ai dùng thuốc cũng đạt hiệu quả, hơn nữa thuốc khiến nam giới phụ thuộc vào nó, nên mỗi lần quan hệ đều phải dùng thuốc thì mới có tác dụng. Chính vì vậy, phái mạnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn và chữa trị chứng bệnh này tốt nhất.


    Cách sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm Procomil


    1. Bạn nên tìm hiểu và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Mỗi lần quan hệ bạn chỉ cần lắc đều chai thuốc, sau khi dương vật đã cương cứng bạn chỉ cần xịt 1- 2 lần vào đầu dương vật. Sau khoảng từ 5- 10 phút, thuốc đã ngấm dần vào lớp da và làm tê cứng dương vật, thì bạn hãy tiếp tục cuộc yêu của mình.Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý để tránh làm tổn thương tới người phụ nữ yêu thương của mình thì bạn nên rửa sạch phần thuốc ở đầu dương vật trước khi quan hệ.
    2. Bạn không nên xịt thuốc quá 3 lần vào đầu dương vật, khi thấy có những biểu hiện bất thường thì hãy ngừng sử dụng thuốc ngay lập tức
    3. Thuốc điều trị xuất tinh sớm Procomil chỉ có tác dụng tạm thời, chứ không thể điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm.

    Thuốc điều trị xuất tinh sớm Procomil
    : 299.000 đ
    Thuốc điều trị xuất tinh sớm Procomil
    Thuốc điều trị xuất tinh sớm Procomil
  6. Xuất tinh sớm là điều mà không một đấng mày râu nào muốn xảy ra, vì nó làm ảnh hưởng đến cuộc yêu đương nồng cháy của cả 2 vợ chồng. Việc sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm Premjact Male Densensitizer Spray đang được nhiều người lựa chọn.

    Hiện nay, việc sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm Premjact Male Densensitizer Spray giúp cho cánh mày râu bí quyết để mang đến cho người phụ nữ của mình những cuộc yêu đương nồng cháy, mãnh liệt. Bên cạnh đó, giúp thời gian quan hệ lâu hơn, thuốc xịt không hề có mùi vị nên không làm cho nữ giới bị phân tán tư tưởng.

    Theo các chuyên gia thì thuốc Premjact Male Densensitizer Spray có chứa chất Lidocain. Đây là chất có tác dụng gây tê cục bộ, được sử dụng rất phổ biến trong ngành y học, do vậy hoàn toàn đảm bảo cho người sử dụng. Thuốc sẽ giúp cho lớp da của dương vật được gây tê, làm giảm hưng phấn nên thời gian quan hệ sẽ được kéo dài lâu hơn. Tuy vậy, khi sử dụng thuốc cần chú ý nhiều vấn đề, tốt nhất hãy cứ tham khảo ý kiến bác sĩ về công dụng, cách dùng sao cho hiệu quả, không tự ý sử dụng hay lạm dụng thuốc nếu không muốn có ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.


    Tác dụng của thuốc điều trị xuất tinh sớm Premjact Male Densensitizer Spray


    Thuốc điều trị xuất tinh sớm Premjact Male Densensitizer Spray được sản xuất từ Anh Quốc, đồng thời được bào chế bằng dây truyền hiện đại và được lưu thông phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Loại thuốc này đang được các đấng mày râu áp dụng với mong muốn có những phút giây thăng hoa, bùng cháy, tạo nên những cuộc yêu đương không thể nào quên. Cụ thể công dụng của thuốc Premjact Male Densensitizer Spray mang lại:

    • Kéo dài thời gian quan hệ cũng như giúp cho đấng mày râu
    • Giúp phái mạnh kiểm soát được thời gian xuất tinh.

    Cách sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm Premjact Male Densensitizer Spray


    1. Trước tiên bạn cần phải bật nắp chai xịt lên để sử dụng.
    2. Sau đó hãy lắc đều chai thuốc để cho thuốc được phân tán đều.
    3. Khi dương vật đã trở nên cương cứng bạn hãy xịt 1- 2 lần thuốc vào đầu dương vật.
    4. Hãy tiến hành xịt thuốc trong vòng 10- 15 phút trước khi quan hệ.
    5. Nếu có biểu hiện bất thường bạn hãy ngừng sử dụng thuốc ngay lập tức.

    Thuốc điều trị xuất tinh sớm Premjact Male Densensitizer Spray: 330.000 Đ

    Thuốc điều trị xuất tinh sớm Premjact Male Densensitizer Spray
    Thuốc điều trị xuất tinh sớm Premjact Male Densensitizer Spray
    Loại thuốc này đang được các đấng mày râu áp dụng với mong muốn có những phút giây thăng hoa, bùng cháy, tạo nên những cuộc yêu đương không thể nào quên.
    Loại thuốc này đang được các đấng mày râu áp dụng với mong muốn có những phút giây thăng hoa, bùng cháy, tạo nên những cuộc yêu đương không thể nào quên.
  7. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Peineili là một sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt với những cánh mày râu thường gặp tình trạng "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền", chính lẽ đó thì nó chính là trợ thủ đắc lực luôn bên cạnh những lúc cần thiết nhất. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Peineili là một sản phẩm sinh lí cao cấp, được điều chế bởi các dược sĩ hàng đầu của Hồng Kông, trên công nghệ y khoa tiên tiến trải qua quá trình kiểm nghiệm gay gắt trước khi đưa ra thị trường.

    • Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Peineili điều trị xuất tinh sớm, một triệu chứng sinh lý khiến các chàng trai phải đau lòng và nhiều lần hổ thẹn trước bạn tình trong mỗi cuộc yêu, điều quan trọng là cùng nhau thăng hoa, trao cho nhau những tình cảm ngọt ngào và những khoái cảm tột cùng, Là Phái mạnh, họ muốn chiều chuộng mang lại cho Phái nữ những gì họ muốn. Tuy nhiên, đối với một số chàng trai lại không làm được điều đó. Tình trạng cậu nhỏ không được tốt là một nguyên nhân, cậu nhỏ khá nhạy cảm đến tình trạng xuất tinh sớm, không thể kéo dài thời gian lâu hơn. Thậm chí, một số trường hợp đặc biệt, cuộc vui mới bắt đầu đã chống tàn. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Peineili sẽ giúp các cánh mày râu cải thiện tình trạng này một cách hiệu quả nhất, với thành phần thảo dược thiên nhiên giúp gây tê nhẹ lớp biểu bì đầu dương vật, giúp nam giới kìm hãm quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.
    • Chỉ sau vài phút sử dụng Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Peineili bạn sẽ thấy sự khác biệt. Bạn sẽ khiến cô nàng ngạc nhiên những gì bạn có thể làm, mang lại cho nàng khoảng thời gian hạnh phúc với những khoái cảm ngọt ngào và hưng phấn.

    Cách dùng Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Peineili:


    1. Lắc nhẹ chai trước khi sử dụng.
    2. Xịt vào đầu dương vật 2-3 hơi, trước khi quan hệ 5- 15 phút.
    3. Nên xịt khi dương vật đã cương cứng.
    4. Có thể rửa lại bằng nước sạch sau 15 phút, và có thể quan hệ bằng miệng bình thường.
    5. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Peineili
    : 270.000 đ
    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Peineili
    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Peineili
  8. Nam giới so với phụ nữ thì họ thường gặp một số vấn đề sinh lý như chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương làm họ không thể quan hệ một cách hoàn hảo nhất người tình, điều đó làm cho cả nam giới và phụ nữ cảm thấy được đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục, nếu không tìm cách để khắc phục sớm thì sẽ dễ làm cho khả năng quan hệ của nam giới ngày một bị suy giảm về chất lượng. Điều đó làm cho người phụ nữ mất hứng và đưa nam giới và tình trạng khó xử. Đặc biệt là chứng xuất tinh sớm nó ảnh hưởng rất ác liệt đến quá trình quan hệ tình dục, có nhiều nam giới chỉ có thể quan hệ khoảng 5 phút hoặc ít hơn. Như thế nó sẽ tạo nên đem lại sự không hài lòng cho được nữ giới. Chỉ cần đưa dương vật vào là có thể đã xuất tinh, điều này đặc biệt trầm trọng, nếu không chữa trị sớm lâu ngày có thể phát triển và nặng hơn và càng khó phục hồi được. Chính vì thế nếu không sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh sớm thì khó mà lành bệnh được. Cũng giống như các loại thuốc uống các loại thuốc xịt trị xuất tinh sớm nó cũng nhằm tăng thời gian quan hệ lên, nhưng thay vì uống thì được dùng để xịt trực tiếp vào đầu dương vật để, nó hiệu quả rất nhanh và có thể kéo dài thời gian rất lâu, đạt hiệu quả đến mức tối đa. Chai xịt chống xuất tinh sớm EROS là một sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi Đức, có thể tích là 30 ml có thể sử dụng trong một thời gian dài, nó sẽ giúp cho bạn quan hệ được một cách thoải mái nhất, cung cấp cho bạn thêm thời gian để mang lại sự sung sướng cho người tình. Đặc biệt các thành phần của nó không gây các triệu chứng dị ứng, hay tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

    • Độ an toàn của nó luôn được đặt lên hàng đầu, với nó bạn sẽ có được khoảng khắc hạnh phúc bên người yêu, và gạt bỏ những lo âu về chứng yếu sinh lý của mình. Được dùng để có thể quan hệ liền ngày sau đó, tác dụng nhanh chóng sẽ giúp bạn có thể quan hệ nhanh chóng mà không chờ trong khoảng thời gian dài.
    • Tác dụng mà nó có thể đem lại cực kì to lớn đặc biệt đối với những người bị nặng, nó tăng cường thời gian thỏa mãn bạn tình. Đưa lại sức mạnh cho người đàn ông chinh phục nữ giới. Khi sử dụng thì nhớ lưu ý dùng đúng liều lượng để đảm bảo sức khỏe của bạn.

    Cách sử dụng:


    1. Dùng trước khi quan hệ từ 10 - 15 phút, bạn xịt trực tiếp lên đầu dương vật đang cương cứng 2 hay hơi.
    2. Quan hệ bình thường với người tình.
    3. Sau khi quan hệ thì nên rửa sạch bằng nước.
    4. Trong vòng 1 ngày không được xịt quá 8 hơi.
    5. Không nên dùng khi phụ nữ mang thai.
    6. Những người mà mẫn cảm với các thành phần của thuốc thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

    Chai xịt chống xuất tinh sớm EROS
    : 880.000 đ
    Chai xịt chống xuất tinh sớm EROS
    Chai xịt chống xuất tinh sớm EROS
  9. Bạn muốn kéo dài thời gian chiến đấu với bạn tình thì hãy sử dụng thuốc xịt Jo Prolonger. Nó còn có nhiều tác dụng khác như trị chứng xuất tinh sớm ở đàn ông, tăng độ hưng phấn, làm hài lòng các chị em nhà mình.

    Jo Prolonger là một dạng thuốc xịt trị xuất tinh sớm cao cấp của Mỹ sản xuất và nhập khẩu về Việt Nam. Có đến 7,5% chất Benzocaine gây tê (chất này tương tự như chất Lidocain) đầu dương vật nhằm giúp nam giới kiểm soát được tình hình xuất tinh khi quan hệ vợ chồng với nữ giới. Với JO Prolonger bạn sẽ không lo ngại chuyện yếu kém trong chuyện chăn gối nữa, "cậu nhỏ" của bạn như hỗ thêm cánh tung hoành khắp nơi trong âm đạo các nàng.

    • Chai xịt Jo Prolonger là bữu bối cho cậu nhỏ của quý ông, sản phẩm không hề có một tác dụng phụ nào, và nó không có mùi vị nên bạn có thể sex oral thoải mái và không sợ nàng phát hiện mình dùng thuốc trợ giúp. Bạn sẽ chứng minh được cho nàng thấy rằng bạn là tất cả, là bản lĩnh đàn ông thật sự trong "chuyện ấy".
    • Giờ đây khi đã sở hữu thuốc xịt Jo Prolonger bạn sẽ là một người đàn ông có sinh lý mạnh mẽ như nàng mông đợi. Sản phẩm được người Mỹ tin dùng và ưu chuộng nhất từ trước đến nay...

    Hướng dẫn cách dùng:


    1. Chuẩn bị quan hệ tình dục với nữ thì cảm thấy bồi hồi và dương vật cứ ngóc đầu lên đòi hỏi, lúc này bạn có thể xịt từ 2 đến 3 hơi vào đầu dương vật. Dùng tay mát xa nhẹ nhàng để cậu nhỏ cương cứng và máu lưu thông điều hơn (bạn cũng có thể nhờ bạn tình massage vì tay của nữ đụng vào sẽ có cảm giác hơn). Sau vài phút là bạn có thể vào cuộc chơi chiến đấu quyết liệt được rồi.
    2. Sản phẩm có thể dùng chung với bao cao su hoặc sex bằng miệng thoải mái vì không có tác dụng phụ hoặc có mùi hôi như các chai xịt thông thường khác.

    Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Jo Prolonger
    : 700.000 đ
    Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Jo Prolonger
    Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Jo Prolonger



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy