Top 7 Xịt dưỡng trắng da được chị em săn lùng nhất

Mai Tuyet Nguyen 3289 0 Báo lỗi

Trên thị trường dạo gần đây, dòng sản phẩm xịt dưỡng trắng da đang được rất nhiều chị em săn lùng. Bởi khả năng làm trắng hiệu quả, tiện sử dụng, tránh gây ... xem thêm...

  1. White Conc được sản xuất tại Nhật có tác dụng làm mềm da, trắng da mà không gây nên thương tích cho bạn. Sản phẩm này được bình chọn số 1 trên trang Cosmo (trang mỹ phẩm uy tín số 1 Nhật Bản). Lotion dưỡng da White Conc sản phẩm có tác dụng làm mềm da, giúp làn da trở nên trắng sáng và đặt biệt là không gây tổn hại cho làn da của bạn.


    Xịt dưỡng trắng da toàn thân White Conc Body Lotion chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có công dụng tăng cường độ ẩm cho da mặt, dạng phun tạo sương, hơn nữa, xịt khoáng thì còn có xịt khoáng cho cơ thể- body mist- vừa giúp mang lại mùi hương lại vừa giúp dưỡng ẩm cho làn da. Lotion dưỡng da White Conc còn giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20% và không tạo nên lớp dầu. Do vậy, nếu da bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm mà sử dụng.


    Thành phần:

    • Gồm các khoáng chất cần thiết cho cơ thể người dùng
    • Chiết xuất cam, trà, dâu tầm, acid citric, glycerin…


    Công dụng:

    • Giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da và chống lại khô nhăn. Không chỉ vậy, lotion dưỡng da White Conc còn giúp làn da bạn lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh hoặc hanh khô.
    • Lotion chứa thành phần giúp dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm hiệu quả sau một thời gian sử dụng.
    • Lotion dưỡng da White Conc Nhật Bản còn giúp bạn giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc lên da.
    • Sản phẩm còn có công dụng hữu hiệu cho chị em hay bị stress. Bất kỳ thời điểm nào trong ngày, khi thấy mệt mỏi và bạn có thể xịt lên da để thúc đẩy tinh thần. Để thêm tỉnh táo, bạn có thể đặt bình xịt vào tủ lạnh trước khi bạn phun lên bề mặt da nhé.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lotion dưỡng da White Conc có thể dùng đều đặn mỗi ngày 4 đến 5 lần.
    • Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản, bạn xịt dung dịch lên bề mặt da, để thẩm thấu tự nhiên và lau khô sau khoảng 1 phút. Khi bạn xịt, nên đặt chai song song mặt, cách khoảng 1 gang tay, vỗ nhẹ khoảng 30 giây.


      Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-dưỡng-trắng-da-toàn-thân-White-Conc-Body-Lotion-245ml-i.853061261.19542426628?

      Xịt dưỡng trắng da toàn thân White Conc Body Lotion
      Xịt dưỡng trắng da toàn thân White Conc Body Lotion
      Xịt dưỡng trắng da toàn thân White Conc Body Lotion
      Xịt dưỡng trắng da toàn thân White Conc Body Lotion

    1. Xịt dưỡng da đang dần trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da bất ly thân của nhiều chị em. Đặc biệt là các cô nàng có làn da sạm màu, lão hóa cũng như yêu thích make up. Bởi dòng sản phẩm tuyệt vời giúp cho làn da luôn được dưỡng ẩm, căng tràn đầy sức sống bất kể là thời tiết nắng nóng hay mùa đông lạnh, nhất là dưỡng da trắng dần theo thời gian.

      Trong đó, xịt dưỡng da The Lady - Domi Beauty đang dần trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da bất ly thân của nhiều chị em, đặc biệt là các cô nàng có làn da sạm màu, lão hóa cũng như yêu thích make up. Bởi dòng sản phẩm tuyệt vời giúp cho làn da luôn được dưỡng ẩm, căng tràn đầy sức sống bất kể là thời tiết nắng nóng hay mùa đông lạnh, nhất là dưỡng da trắng dần theo thời gian.


      Thành phần:

      • ZinC Oxide và Tatinium Dioxide là thành phần giúp dưỡng sáng da toàn thân. Có độ phân tán và che phủ đều trên da, tạo hàng rào vật lý, bảo vệ da toàn diện dưới tác động của UVA và UVB.
      • Tinh chất tế bào gốc có trong sản phẩm đẩy mạnh quá trình tăng sinh collagen, giúp da săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da hiệu quả.
      • Alpha Arburin, Niacinamide, rễ Nhân sâm, Collagen, Vitamin E, B5... Góp phần làm mờ thâm nám, se khít lỗ chân lông và tăng cường độ ẩm cho làn da thô ráp.


      Công dụng:

      • Giúp cải thiện làn da khô, duy trì sự mềm mại, mịn màng cho da, bên cạnh đó còn giúp dưỡng trắng da an toàn cho làn da.
      • Sản phẩm giúp nuôi dưỡng da tối ưu, duy trì làn da căng mịn màng, giảm các dấu hiệu của lão hóa.
      • The Lady - Domi Beauty không chứa thêm hương liệu, chất tạo màu, cồn cũng như được chứng nhận an toàn và thân thiện với cả làn da nhạy cảm.


      Hướng dẫn sử dụng

      • Sau khi tắm bạn hãy lau khô người, lấy 1 lượng sữa dưỡng thể xịt lên toàn bộ cơ thể.
      • Cần sử dụng mỗi ngày để có được làn da mềm mại, khỏe mạnh.


      Link mua hàng
      : tiki.vn/the-lady-xit-chong-nang-va-duong-sang-da-toan-than-oday-cosmetics-p200652524.html?

      Xịt chống nắng, dưỡng trắng da The Lady - Domi Beauty
      Xịt chống nắng, dưỡng trắng da The Lady - Domi Beauty
      Xịt chống nắng, dưỡng trắng da The Lady - Domi Beauty
      Xịt chống nắng, dưỡng trắng da The Lady - Domi Beauty
    2. Curél là một nhãn hiệu của Kao Corporation Nhật bản, là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên biệt cho làn da nhạy cảm. Ra mắt tại Nhật Bản vào năm 1999, Curél là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học suốt 30 năm và thử nghiệm lâm sàng để phù hợp với làn da người Châu Á.


      Nhóm nghiên cứu của KAO đặc biết chú ý đến mối quan tâm của khách hàng về các vấn đề của da và đã phát hiện ra: Da khô và nhạy cảm là do thiếu Ceramide, từ đó dẫn đến tình trạng da thô ráp, khô, kích ứng, ngứa và đỏ. Curél chứa hoạt chất Ceramide, được chứng minh lâm sàng có tác dụng cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân gây dị ứng bên ngoài. Curél không chỉ giúp cải thiện các vấn đề về da từ sâu bên trong, mà với công thức nhẹ dịu, sản phẩm không gây dị ứng, không mùi, không màu, không có cồn và độ pH cân bằng. Tất cả đều được xác nhận bởi 3.900 bác sĩ da liễu tại Nhật Bản.


      Xịt khoáng dưỡng da, cấp ẩm chuyên sâu Curél Intensive Moisture Care Deep Moisture Spray cung cấp giải pháp thiết yếu và toàn diện cho làn da khô, nhạy cảm, chứa công thức bổ sung Ceramide chức năng với kích thước hạt siêu nhỏ giúp dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, dưỡng ẩm tối ưu và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Với đặc trưng là sử dụng công nghệ đầu tiên trên thế giới bổ sung Ceramide chức năng với kích thước hạt siêu nhỏ và vô định hình giúp thẩm thấu nhanh trên da gấp 2 lần, cải thiện hàng rào bảo vệ da và độ ẩm của da sau 4 tuần sử dụng, sản phẩm hiện rất được tin dùng bởi các chị em phụ nữ.


      Thành phần:

      • Water, Glycerin, Dipropylene Glycol, Cetyl-PG Hydroxyethyl Palmitamide, Butylene Glycol, Allantoin, Cholesterol, Sodium Methyl Stearoyl Taurate, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Adipic Acid, Disodium EDTA, Arginine, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Phenoxyethanol.


        Công dụng:

        • Chứa công thức bổ sung ceramide chức năng với kích thước hạt siêu nhỏ, chiết xuất Eucalyptus cấp ẩm, dễ dàng thấm sâu vào da(ở lớp sừng), giúp dưỡng ẩm tối ưu, hỗ trợ dưỡng trắng và tăng cường hàng rào bảo vệ da.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Đặt cách mặt 20cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt và cổ từ 2 - 3 lần xịt cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt.
            • Để mặt khô tự nhiên vài phút hoặc vỗ nhẹ cho dung dịch thẩm thấu nhanh trên da.

            Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGWA101-giảm-8-đơn-250K-Xịt-Dưỡng-Da-Curél-Intensive-Moisture-Care-Deep-Spray-Cấp-Ẩm-Chuyên-Sâu-60g-i.193849872.10926480480

            Xịt dưỡng trắng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray
            Xịt dưỡng trắng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray
            Xịt dưỡng da và cấp ẩm Curél Intensive Moisture Care Deep Spray
            Xịt dưỡng da và cấp ẩm Curél Intensive Moisture Care Deep Spray
          • Sản phẩm xịt dưỡng ẩm, trắng da Benew Aloe Mineral Moisture Mist là sản phẩm giúp phục hồi nhanh chóng làn da khô rát ửng đỏ, giữ ẩm nhẹ nhàng. Đồng thời trả lại vẻ trắng hồng khoẻ mạnh rạng rỡ đầy sức sống cho làn da các nàng, nhất là khi có thể dùng cho tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm bởi tính trung hòa của các thành phần có trong thành phần chính là lá lô hội.


            Sản phẩm dưỡng trắng da này có kết cấu dạng xịt phun sương (mist), khi xịt ra sẽ thấy dung dịch rất lỏng màu trong suốt, không bết dính, dễ dàng thẩm thấu trên bề mặt da. Sản phẩm còn có ưu điểm vượt trội khi xóa tan các dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt bạn, từ đó giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.


            Thành phần:

            • Chiết xuất lô hội chứa lượng lớn các dưỡng chất như: vitamin A, C, E, B1, canxi, natri, kẽm,… có tác dụng làm mờ vết thâm, trị nám da, sạm da, trị mụn trứng cá, thâm mắt và giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.
            • Vitamin cùng nhiều khoáng chất: Giúp loại bỏ và ngăn ngừa sắc tố melanin khiến da xỉn màu, dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong và tràn đầy sức sống.


            Công dụng:

            • Sản phẩm nhẹ nhàng thay cho kem nền, phấn nâng ngay 1 - 2 tone da. Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài.
            • Giúp tránh mất nước cho da. tạo độ ẩm cao cho da nên khi xịt lên sẽ giúp nâng tông và căng bóng da.
            • Không bị lộ vân khi bôi, không bị trôi khi gặp nước.
            • Sản phẩm giữ được lớp trang điểm từ 8-12 tiếng, có thể dùng trước hoặc sau khi trang điểm.
            • Nếu dùng trước khi trang điểm thì nên dùng kem dưỡng trước khi xịt để giúp da mềm mịn hơn.
            • Dùng trước trang điểm tì giúp đều màu da, nâng tone, kiềm dầu.
            • Đặc biệt sản phẩm còn giúp dưỡng trắng da nữa nhé.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Lắc chai kỹ trước khi sử dụng để hòa tan các thành phần trong sản phẩm. Để chai cách vùng da cần chống nắng khoảng 20cm. Xịt tinh chất đều lên da (mặt, cổ, tay, chân,…). Khi xịt lên mặt, cần tránh xịt gần mắt.
            • Xịt dưỡng da Benew Aloe Mineral Moisture Mist chủ yếu dùng cho body, cổ.
            • Các bạn có thể dùng cho mặt được nhưng nên dùng trước một lớp kem lót nhé. Có thể dùng phấn phủ phủ lên càng tốt.


            Link mua hàng: shopee.vn/-Chính-Hãng-Xịt-Khoáng-Dưỡng-Ẩm-Trắng-Da-Lô-Hội-BENEW-ALOE-MINERAL-MOISTURE-MIST-150ml-Chai-i.329288196.7260067611?

            Xịt dưỡng ẩm Benew Aloe Mineral Moisture Mist
            Xịt dưỡng ẩm Benew Aloe Mineral Moisture Mist
            Xịt dưỡng da, cấp ẩm Benew Aloe Mineral Moisture Mist
            Xịt dưỡng da, cấp ẩm Benew Aloe Mineral Moisture Mist
          • Reihaku Hatomugi Mist Lotion là sản phẩm xịt khoáng dưỡng trắng da, cấp ẩm đến từ thương hiệu Hatomugi. Sarb phẩm rất an toàn và lành tính cho làn da cũng như mái tóc, phù hợp cho mọi độ tuổi và mọi đối tượng sử dụng.


            Bên cạnh đó, xịt dưỡng trắng Reihaku Hatomugi Mist Lotion còn là sản phẩm nổi bật với tác dụng giữ ẩm và tránh làm khô da, tạo cảm giác mềm mại, trắng sáng cho da, đảm bảo bạn luôn thoải mái và tự tin hơn với làn da trong thời tiết khô nóng. Sau khi xịt lên da, xịt khoáng dưỡng trắng da Reihaku Hatomugi Mist Lotio sẽ từ từ thẩm thấu vào sâu bên trong bề mặt da, giúp giữ ẩm và tránh làm khô da, không để lại cảm giác bết dính khó chịu.


            Thành phần:

            • Chiết xuất hạt ý dĩ giàu vitamin B1, B12, vitamin E
            • Hạt ý dĩ cụ thể chứa rất nhiều axit béo với tác dụng chính là dưỡng ẩm, làm dịu da đồng thời chống lão hóa cho da


            Công dụng:

            • Xịt khoáng dưỡng trắng Reihaku Hatomugi Mist Lotion giúp cấp ẩm cho da tức thì và làm mát da.
            • Reihaku Hatomugi Mist Lotion giúp khắc phục tình trạng da khô, bong tróc.
            • Có hiệu quả giữ lớp trang điểm trên da bền đẹp hơn.
            • Kiểm soát dầu nhờn và hạn chế da tiết dầu gây bít lỗ chân lông.
            • Làm dịu da sau khi đi nắng tức thì.
            • Dưỡng ẩm nhẹ nhàng để cho làn da luôn mềm mại.
            • Dạng xịt phun sương mỏng nhẹ, giúp tinh chất thấm vào da nhanh chóng.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Trước hết bạn cầm chai cách vùng da cần làm mát khoảng 30cm rồi nhấn nút ở vòi xịt.
            • Dưới tác động của vòi xịt thì các dưỡng chất sẽ nhanh chóng ngấm vào da và khô trong vòng 3-4 phút, cung cấp độ ẩm cho da.


            Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-khoáng-cấp-ẩm-Reihaku-Hatomugi-Mist-Lotion-sáng-da-250ml-i.573427746.12739624445?

            Xịt khoáng Reihaku Hatomugi Mist Lotion
            Xịt khoáng Reihaku Hatomugi Mist Lotion
            Xịt khoáng Reihaku Hatomugi Mist Lotion
            Xịt khoáng Reihaku Hatomugi Mist Lotion
          • Xịt dưỡng trắng da căng bóng BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist là sản phẩm chăm sóc da với chiết xuất từ Centella Asiatica và Panthenol, hứa hẹn mang đến trải nghiệm dưỡng ẩm mạnh mẽ và lâu dài, đồng thời củng cố hàng rào độ ẩm của da. Kết quả là một làn da sáng mịn, đồng đều và tự nhiên ngay lập tức.

            Thành phần:

            • Panthenol: bảo vệ da, cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da, mang lại làn da mịn màng.
            • Chiết xuất rau má: hỗ trợ quá trình lành da, làm mờ sẹo và vết thâm trong tương lai.
            • Madecassoside: làm dịu mẩn đỏ và ngứa.


            Công dụng:

            • Cung cấp độ ẩm dồi dào và làm dịu da.
            • Dưỡng ẩm mạnh mẽ và kéo dài.
            • Tăng cường hàng rào độ ẩm của da.
            • Giúp dưỡng ẩm và tạo rào chắn bảo vệ làn da hiệu quả.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Mở nắp và giữ chai xịt khoảng 20-30 cm ra xa mặt.
            • Xịt sản phẩm theo chiều kim đồng hồ để phun sương nhẹ nhàng che phủ khắp gương mặt.
            • Dùng tay đã rửa sạch vỗ nhẹ 3-5 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da, sau đó lau khô bằng bông cotton.


            Link mua hàng: shopee.vn/-MỚI-Xịt-Dưỡng-Trắng-Da-Căng-Bóng-BIOHEAL-BOH-Panthenol-Cica-Barrier-Cream-Mist-120ml-i.142428882.2367935383?

            Xịt dưỡng trắng da căng bóng BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist
            Xịt dưỡng trắng da căng bóng BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist
            Xịt dưỡng trắng da căng bóng BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist
            Xịt dưỡng trắng da căng bóng BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist
          • KyungLab là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ Hàn Quốc, đặc biệt được nghiên cứu để phù hợp với cấu trúc làn da châu Á và đã được kiểm định bởi KFDA và Viện Da liễu Hàn Quốc. Sản phẩm này an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, với công thức đơn giản nhưng hiệu quả sâu sắc. Với 99% thành phần gốc tự nhiên, nó hoàn toàn không gây độc hại và không kích ứng da.


            Thành phần:

            • PDRN – Sodium DNA đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình tái tạo làn da bị tổn thương, kích thích sản xuất collagen và elastin tự thân, từ đó cải thiện độ đàn hồi của da và tạo nên một làn da trắng hồng một cách tự nhiên.
            • Panthenol, một thành phần khác, giúp khóa ẩm cho da, có tác dụng kháng viêm và tăng cường hàng rào bảo vệ da.
            • Ngoài ra, phức hợp tinh chất từ 10 loại thảo dược tự nhiên cũng được thêm vào sản phẩm. Đây là những thành phần có khả năng dưỡng ẩm cho da và đồng thời chống oxi hóa, giúp da trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ.


            Công dụng:

            • Cung cấp nước và dưỡng chất, duy trì độ ẩm cho da, làm da luôn mềm mại và không khô rát. Đồng thời, đóng vai trò như lớp bảo vệ trước tác nhân gây hại từ môi trường.
            • Điều tiết dầu trên da, hạn chế lượng dầu trên da, giúp da luôn khô thoáng.
            • Bảo vệ lớp trang điểm khỏi tác động của dầu, giúp trang điểm bền lâu hơn.
            • Tạo độ ẩm cho da, làm cho lớp trang điểm bám chặt hơn và bền màu hơn, đồng thời giảm ảnh hưởng của phấn lên da mặt.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Sau bước rửa mặt và tẩy da chết, xịt nhẹ lượng vừa đủ lên toàn mặt
            • Dùng tay vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu
            • Tiếp tục với các bước sử dụng serum, kem dưỡng
            • Không cần rửa lại với nước. Có thể sử dụng sau khi trang điểm để giúp lớp trang điểm trở nên mướt mà và bền lâu hơn.


            Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-khoáng-tế-bào-gốc-KyungLab-PDRN-làm-dịu-da-tức-thì-dưỡng-trắng-thải-độc-se-khít-lỗ-chân-lông-ngừa-mụn-i.449180024.20093199287?

            Xịt khoáng tế bào gốc dưỡng trắng, làm dịu da KyungLab PDRN
            Xịt khoáng tế bào gốc dưỡng trắng, làm dịu da KyungLab PDRN
            Xịt khoáng tế bào gốc dưỡng trắng, làm dịu da KyungLab PDRN
            Xịt khoáng tế bào gốc dưỡng trắng, làm dịu da KyungLab PDRN




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy