Xịt dưỡng trắng da và cấp ẩm chuyên sâu Curél Intensive Moisture Care Deep Spray

Curél là một nhãn hiệu của Kao Corporation Nhật bản, là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên biệt cho làn da nhạy cảm. Ra mắt tại Nhật Bản vào năm 1999, Curél là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học suốt 30 năm và thử nghiệm lâm sàng để phù hợp với làn da người Châu Á.


Nhóm nghiên cứu của KAO đặc biết chú ý đến mối quan tâm của khách hàng về các vấn đề của da và đã phát hiện ra: Da khô và nhạy cảm là do thiếu Ceramide, từ đó dẫn đến tình trạng da thô ráp, khô, kích ứng, ngứa và đỏ. Curél chứa hoạt chất Ceramide, được chứng minh lâm sàng có tác dụng cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân gây dị ứng bên ngoài. Curél không chỉ giúp cải thiện các vấn đề về da từ sâu bên trong, mà với công thức nhẹ dịu, sản phẩm không gây dị ứng, không mùi, không màu, không có cồn và độ pH cân bằng. Tất cả đều được xác nhận bởi 3.900 bác sĩ da liễu tại Nhật Bản.


Xịt khoáng dưỡng da, cấp ẩm chuyên sâu Curél Intensive Moisture Care Deep Moisture Spray cung cấp giải pháp thiết yếu và toàn diện cho làn da khô, nhạy cảm, chứa công thức bổ sung Ceramide chức năng với kích thước hạt siêu nhỏ giúp dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, dưỡng ẩm tối ưu và tăng cường hàng rào bảo vệ da. Với đặc trưng là sử dụng công nghệ đầu tiên trên thế giới bổ sung Ceramide chức năng với kích thước hạt siêu nhỏ và vô định hình giúp thẩm thấu nhanh trên da gấp 2 lần, cải thiện hàng rào bảo vệ da và độ ẩm của da sau 4 tuần sử dụng, sản phẩm hiện rất được tin dùng bởi các chị em phụ nữ.


Thành phần:

  • Water, Glycerin, Dipropylene Glycol, Cetyl-PG Hydroxyethyl Palmitamide, Butylene Glycol, Allantoin, Cholesterol, Sodium Methyl Stearoyl Taurate, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Adipic Acid, Disodium EDTA, Arginine, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Phenoxyethanol.


    Công dụng:

    • Chứa công thức bổ sung ceramide chức năng với kích thước hạt siêu nhỏ, chiết xuất Eucalyptus cấp ẩm, dễ dàng thấm sâu vào da(ở lớp sừng), giúp dưỡng ẩm tối ưu, hỗ trợ dưỡng trắng và tăng cường hàng rào bảo vệ da.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Đặt cách mặt 20cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt và cổ từ 2 - 3 lần xịt cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt.
        • Để mặt khô tự nhiên vài phút hoặc vỗ nhẹ cho dung dịch thẩm thấu nhanh trên da.

        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGWA101-giảm-8-đơn-250K-Xịt-Dưỡng-Da-Curél-Intensive-Moisture-Care-Deep-Spray-Cấp-Ẩm-Chuyên-Sâu-60g-i.193849872.10926480480

        Xịt dưỡng trắng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray
        Xịt dưỡng trắng da Curél Intensive Moisture Care Deep Spray
        Xịt dưỡng da và cấp ẩm Curél Intensive Moisture Care Deep Spray
        Xịt dưỡng da và cấp ẩm Curél Intensive Moisture Care Deep Spray

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy