Top 5 Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Trà Vinh

Lan Phương 809 0 Báo lỗi

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...

  1. Top 1

    E.S Car Spa

    Gọi điện

    Bạn đang sở hữu chiếc xe phong cách, hiện đại và muốn tìm kiếm một đơn vị lắp đặt, bảo dưỡng nội thất tốt, đạt chất lượng tại Trà Vinh. Đừng ngần ngại ghé qua Trung tâm chăm sóc và độ xe ô tô chuyên nghiệp E.S Car Spa. Tại đây cung cấp đầy đủ nội thất ô tô chất lượng, chính hãng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    E.S Car Spa là đại lý chính hãng của Icar Việt Nam tại khu vực tỉnh Trà Vinh. Đội ngũ nhân viên ở đây dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, cẩn thận, tỉ mỉ. Máy móc thiết bị hiện đại, sản phẩm chất lượng. Chất lượng dịch vụ tốt, sản phẩm được cung cấp bởi Icar và nhiều nhà phân phối khác đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi sản phẩm tại E.S Car Spa khách hàng đều được hưởng chính sách của nhà phân phối. Ngoài ra, với những khách hàng thân thiết được hưởng ưu đãi cực khủng tại showroom.


    E.S Car Spa luôn tự hào là nhà phân phối của Icar Việt Nam tại thị trường tỉnh Trà Vinh. Với nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, E.S Car Spa cung cấp các dịch vụ sau: lắp đặt thiết bị nội ngoại thất cho xe hơi: màn hình DVD, loa Sub, Camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp, cảm biến lùi…; bọc ghế da, lót sàn, thẩm mỹ với nhiều mẫu mã đa dạng tại Trà Vinh; cung cấp đầy đủ các phụ kiện cho các dòng xe; chăm sóc bảo hành – bảo dưỡng xe định kỳ, đồng bộ cho khách hàng. Đến với auto, bạn được tự do kiểm tra các sản phẩm trước khi tiến hành lắp đặt. Sản phẩm được đổi mới nếu phát hiện sai số kĩ thuật, trong thời gian bảo hành. Các sản phẩm nội thất được bảo hành chính hãng từ 1 năm, 3 năm, 5 năm…Showroom bảo hành tận nơi khi khách hàng có yêu cầu. Thẻ phiếu bảo hành, qua số điện thoại…bảo hành online với dịch vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 602 Võ Nguyên Giáp, P. 8, TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 0939 332 772

    Website: https://icar.vn/trung-tam-noi-that-o-to-e-s-car-spa-tai-tra-vinh/

    Fanpage: www.facebook.com/E.ScarspaTrungTamChamSocXeTraVinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    E.S Car Spa
    E.S Car Spa
    E.S Car Spa
    E.S Car Spa

  2. VietNam Car Cere Trà Vinh - Phủ Ceramic và Detailing Ô tô là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc xe ô tô với các dịch vụ chất lượng, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu. Sứ mệnh của Vietnam Car Care không chỉ là xây dựng hệ thống trung tâm phủ ceramic và chăm sóc xe chuyên nghiệp mà còn nhằm giúp cải thiện, nâng cao tiêu chuẩn của ngành detailing tại Việt Nam.

    Chỉ sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã thành công trong việc mở rộng 13 chi nhánh ở nhiều tỉnh thành phố lớn. Với nền tảng sẵn có và sự phát triển không ngừng, Vietnam Car Care tin rằng trong tương lai sẽ mang đến khách hàng nhiều giải pháp chăm sóc xe chuyên nghiệp hơn nữa. Vietnam Car Care cung cấp các dịch vụ bao gồm chăm sóc xe hơi toàn diện, phủ ceramic, dán film cách nhiệt và phim bảo vệ sơn PPF, phủ gầm, camera, đồ chơi xe hơi…


    VietNam Car Cere Trà Vinh - Phủ Ceramic và Detailing Ô tô luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Ở đây chỉ khuyến nghị các gói chăm sóc xe, phủ ceramic và dán phim bảo vệ sơn phù hợp nhất cho xe và phong cách của bạn. Chất lượng hơn số lượng là phương châm tại Vietnam Car Care. Mong muốn của Vietnam Car Care là đáp ứng nhu cầu chăm sóc riêng biệt cho mỗi chiếc xe và mang lại kết quả hài lòng cho từng khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 317 Mậu Thân, P. 9, TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 0967 054 888

    Website: https://vietnamcarcare.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vcctravinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vietnam Car Care - Detailing Phủ Ceramic Trà Vinh
    Vietnam Car Care - Detailing Phủ Ceramic Trà Vinh
    Vietnam Car Care - Detailing Phủ Ceramic Trà Vinh
    Vietnam Car Care - Detailing Phủ Ceramic Trà Vinh
  3. Top 3

    Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto

    Gọi điện

    Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto là một trong những địa chỉ bảo dưỡng xe ô tô chất lượng tại tỉnh Trà Vinh. Tiệm nằm ở số 171 Quốc Lộ 60, khóm 6, Trà Vinh, Việt Nam. Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto địa chỉ đáng tin cậy để bạn chăm sóc ô tô ngay tại Trà Vinh.


    Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto chuyên cung cấp các dịch vụ như độ đèn, nâng cấp xe, màn hình android, đồng sơn, phủ gầm, phim cách nhiệt, thay phụ kiện, linh kiện xe cùng nhiều dịch vụ nâng cấp xe khác. Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto còn là địa điểm phân phối của nhiều sản phẩm chính hãng đi kèm. Trầy xe, tróc sơn, móp vỏ thân xe hay những hư hao khác của ô tô sau một thời gian sử dụng là những điều mà mà hầu hết những người sở hữu xe điều lo ngại. Thấu hiểu được điều đó, Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách với những sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao - nhất định sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng.


    Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để bạn "tân trang" và chăm sóc xế yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 171 QL 60, Khóm 6, TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 0901 062 699 & 0907 323 707

    Fanpage: www.facebook.com/giaphuauto/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto
    Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto
    Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto
    Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto
  4. Top 4

    BT Auto Detailing - Trà Vinh

    Gọi điện

    BT Auto Detailing - AZ Stars Trà Vinh là trung tâm chăm sóc xe và đồ chơi xe hơi có tiếng tại tỉnh Trà Vinh. Đây là một trong những địa chỉ uy tín tại tỉnh Trà Vinh chuyên sửa chữa, nâng cấp và bảo dưỡng xe ô tô. Tiệm tọa lạc ở số 80 đường Bạch Đằng, Long Đức, tỉnh Trà Vinh.


    Dịch vụ tại BT Auto Detailing - AZ Stars Trà Vinh cực kỳ chuyên nghiệp và đáng để trải nghiệm. Kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiệt tình và tận tâm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để bảo dưỡng "con xế" yêu của mình thì đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo. BT Auto Detailing - AZ Stars Trà Vinh chuyên cung cấp các dịch vụ như bảo dưỡng xe, nâng cấp xe, phủ ceramic, phủ gầm, phụ kiện, phim cách nhiệt, độ đèn...BT Auto Detailing - AZ Stars Trà Vinh, tự tin là đơn vị nâng cấp ánh sáng hàng đầu tại Trà Vinh. Sản phẩm mà BT Auto Detailing sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng. Đặc biệt, BT Auto Detailing còn giao nhận xe tại nhà cho quý khách hàng.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm, BT Auto Detailing - AZ Stars Trà Vinh luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp và chất lượng nhất luôn sử dụng sản phẩm chính hãng, uy tín, đảm bảo an toàn cho xế cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 80 Bạch Đằng, P.4 , TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 0772 262 299

    Email: detailingbt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/btdetailing.tv

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    BT Auto Detailing - Trà Vinh
    BT Auto Detailing - Trà Vinh
    BT Auto Detailing - Trà Vinh
    BT Auto Detailing - Trà Vinh
  5. Top 5

    Gara Phúc Vạn Lộc

    Gọi điện
    Tại Trà Vinh, nơi có nhiều gara sửa chữa ô tô, Gara Phúc Vạn Lộc nổi bật như một điểm đến thường xuyên của đông đảo khách hàng. Điều này không chỉ đến từ sự đa dạng về dịch vụ mà còn nhờ vào chất lượng và tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.

    Gara Phúc Vạn Lộc tự hào với đội ngũ nhân viên đông đảo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc. Dù lúc nào cũng đông khách, nhưng không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Điều này tạo nên sự thuận tiện và thoải mái cho khách hàng khi đến đây. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Gara Phúc Vạn Lộc đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa ô tô và luôn tận tâm với khách hàng. Điều này đã giúp gara giữ vững uy tín và được đánh giá rất cao trong cộng đồng.

    Các dịch vụ sửa chữa ô tô tại đây bao gồm sửa chữa chung, bảo hành và bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gầm và điện lạnh, chuẩn đoán và xóa lỗi, cũng như thay dầu nhớt ô tô. Đây là những dịch vụ đầy đủ và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 QL 53 Ấp Chăng Mật, Xã Hòa Lợi, Huyện Châu Thành, Trà Vinh
    Điện thoại: 0878 190 190
    Email: nguyenkhanh225339@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/garaphucvanloc/
    Gọi điện
    Gara Phúc Vạn Lộc
    Gara Phúc Vạn Lộc
    Gara Phúc Vạn Lộc
    Gara Phúc Vạn Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy