Top 4 Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Vĩnh Long

  1. Top 1 Lux Auto Spa - Hệ thống Auto365.vn
  2. Top 2 Cộng Auto
  3. Top 3 Trung tâm chăm sóc ô tô Thiên Kim Detailing
  4. Top 4 Hùng Phát Auto

Top 4 Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Vĩnh Long

Lan Phương 1018 0 Báo lỗi

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...

  1. Lux Auto Spa - Hệ thống Auto365.vn là một trong những địa chỉ bảo dưỡng xe ô tô chất lượng tại tỉnh Vĩnh Long. Tiệm nằm ở số 96A Trần Đại Nghĩa, Phường 4, Vĩnh Long, Việt Nam. Khách hàng đến đây đã từng nhận xét: " Các bạn kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình vui vẻ. Khu vực xe rộng rãi, có quầy bán nước". Lux Auto Spa - Hệ thống Auto365.vn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chăm sóc ô tô ngay tại Vĩnh Long.

    Lux Auto Spa - Hệ thống Auto365.vn chuyên cung cấp các dịch vụ như độ đèn, nâng cấp xe, màn hình android, đồng sơn, phủ gầm, phim cách nhiệt, thay phụ kiện, linh kiện xe cùng nhiều dịch vụ nâng cấp xe khác. Lux Auto Spa - Hệ thống Auto365.vn còn là địa điểm phân phối của nhiều sản phẩm chính hãng đi kèm. Sản phẩm tốt, thương hiệu Việt, giá hợp lý, chất lượng đã được thị trường công nhận thì anh chị em còn ngại gì mà không trang bị cho em xe của mình nào!


    Sau một thời gian dài sử dụng, trầy xe, tróc sơn, móp vỏ thân xe hay những hư hao khác của ô tô là những điều mà mà hầu hết những người sở hữu xe điều lo ngại. Thấu hiểu được những nhu cầu của khách hàng, Lux Auto Spa - Hệ thống Auto365.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách với những sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao nhất định sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 96A đường Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0388 222 777 & 0789 558 800

    Fanpage: www.facebook.com/luxautospa.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Lux Auto Spa - Hệ thống Auto365.vn
    Lux Auto Spa - Hệ thống Auto365.vn
    Lux Auto Spa - Hệ thống Auto365.vn
    Lux Auto Spa - Hệ thống Auto365.vn

  2. Top 2

    Cộng Auto

    Gọi điện

    Cộng Auto là trung tâm chăm sóc xe và đồ chơi xe hơi có tiếng tại tỉnh Vĩnh Long. Đây là một trong những địa chỉ uy tín tại tỉnh Vĩnh Long chuyên sửa chữa, nâng cấp và bảo dưỡng xe ô tô. Tiệm tọa lạc ở địa chỉ số 58/86 đường Mậu Thân 2, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam.


    Dịch vụ tại Cộng Auto cực kỳ chuyên nghiệp và đáng để trải nghiệm. Kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiệt tình và tận tâm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để bảo dưỡng "con xế" yêu của mình thì đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Cộng Auto Vĩnh Long chuyên cung cấp các dịch vụ như nâng cấp ánh sáng, cảm biến áp suất lốp, dán phim cách nhiệt 3M chính hãng bảo hành điện tử 10 năm, lắp đặt màn hình android, camera 360, camera hành trình, phủ Ceramic, Wrap, dán PPF, đánh bóng hiệu chỉnh sơn xe, vệ sinh nội thất, vệ sinh khoan máy, tẩy nhựa đường, độ âm thanh loa sub, dán cách âm, phủ gầm chống rỉ sét, phụ kiện ô tô khác... Ngoài ra, Cộng Auto còn là đại lý chính thức của Mazda VN Shop, đại lý chính thức nhớt Wolver.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 58/86 đường Mậu Thân 2, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0703 664 664

    Email: Sangnguyen7777797@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/congautovinhlong

    Gọi điện
    Cộng Auto
    Cộng Auto
    Cộng Auto
    Cộng Auto
  3. Trung tâm chăm sóc ô tô Thiên Kim Detailing là một trong những nơi chăm sóc và bảo dưỡng ô tô có tiếng tại tỉnh Vĩnh Long. Đại lý thuộc hệ thống phân phối dầu nhớt Wolver dành cho xe ô tô. Nằm tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long ở số 164 đường Trần Đại Nghĩa, P.4, Vĩnh Long. Thiên Kim Detailing tự hào với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên viên dịch vụ có tay nghề cao, cùng quy trình dịch vụ và phụ tùng chính hãng. Thiên Kim Detailing cam kết mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn cao của đại lí chính hãng với mức giá tiết kiệm cùng sự linh hoạt, nhanh gọn của garage.


    Các dịch vụ mà Thiên Kim Detailing cung cấp là rửa khoang máy, tẩy bề mặt sơn, kính, vệ sinh chi tiết khoang máy, vệ sinh và bảo dưỡng nội thất, đánh bóng và hiệu, đánh bóng và hiệu chỉnh sơn, kính, phủ nano, ceramic, dán phim cách nhiệt, dán phim bảo vệ PPF, vệ sinh nội soi dàn lạnh, diệt khuẩn, khử mùi nội thất, thảm sàn, camera hành trình, nâng cấp âm thanh, ánh sáng, nâng cấp ô tô, bảo trì, thay nhớt, phủ gầm,... Ngoài những dịch vụ trên, Thiên Kim Detailing còn cho thuê xe tự lái, mua bán trao đổi xe đã qua sử dụng, vá vỏ, cân mâm, bơm khí nitơ,...Thiên Kim Detailing giống như siêu thị đồ chơi ô tô. Nếu bạn muốn bảo dưỡng "con xế" yêu của mình, Thiên Kim Detailing là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Hãy liên hệ Thiên Kim Detailing để nhận báo giá và tư vấn dịch vụ tốt nhất bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 164 đường Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0909 001 696

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thienkimvlo

    Gọi điện
    Trung tâm chăm sóc ô tô Thiên Kim Detailing
    Trung tâm chăm sóc ô tô Thiên Kim Detailing
    Trung tâm chăm sóc ô tô Thiên Kim Detailing
    Trung tâm chăm sóc ô tô Thiên Kim Detailing
  4. Top 4

    Hùng Phát Auto

    Gọi điện

    Hùng Phát Auto là một đại lý chính thức thuộc hệ thống phân phối dầu nhớt Wolver dành cho xe ô tô. Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng trong lĩnh vực bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Cơ sở vật chất của Hùng Phát Auto được trang bị hiện đại và có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.


    Mộ số dịch vụ tiêu biểu của Hùng Phát Auto mà bạn có thể tham khảo: Dịch vụ nâng cấp ánh sáng, cảm biến áp suất lốp, dán phim cách nhiệt 3M chính hãng, lắp đặt màn hình android, camera360, camera hành trình,… đánh bóng hiệu chỉnh sơn xe, vệ sinh nội thất, vệ sinh khoan máy, phủ gầm chống rỉ sét...


    Hùng Phát Auto có quy trình làm việc bài bản và chuẩn khoa học, đơn vị đảm bảo chất lượng công việc. Đơn vị cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn cao. Ngoài ra, mức giá tại đây cũng rất tiết kiệm đơn vị còn cung cấp chính sách bảo hành dịch vụ và sản phẩm đi kèm, giúp khách hàng yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 157 đường Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0964 709 939
    Fanpage: www.facebook.com/hungphat.autovl/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30
    Gọi điện
    Hùng Phát Auto
    Hùng Phát Auto
    Hùng Phát Auto
    Hùng Phát Auto




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy