Top 8 Xưởng giày dép giá sỉ uy tín và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 23141 1 Báo lỗi

Giày dép, một loại mặt hàng thời trang thu hút rất nhiều sự chú ý từ mọi người. Vì thế, với các bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh bằng giày, dép sẽ phải đặt ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thienhuongshoes

    Gọi điện

    Thiên Hương Shoes là một xưởng sản xuất giày da giá sỉ lớn, nổi tiếng và có uy tín trên thị trường hiện nay. Đây chính là nguồn hàng chất lượng, giá tốt của rất nhiều khách hàng, đại lý, chủ shop, chủ cửa hàng giày dép trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.


    Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với Thiên Hương Shoes vì:

    • Thiên Hương Shoes là xưởng sản xuất giày dép nổi tiếng, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề với quy mô sản xuất lớn, lên đến hàng nghìn sản phẩm một năm. Công ty còn là đơn vị sở hữu của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như là Sata&jor, F.Rednex,F.Nirvara, F.Jayne’.
    • Những sản phẩm giày dép do Thiên Hương Shoes sản xuất đều được đảm bảo là hàng Việt Nam chất lượng cao, bền đẹp, chắc chắn, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ
    • Công ty cung cấp cực kỳ đa dạng mẫu mã, màu sắc giày dép khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với đối tượng người dùng mà mình nhắm tới.
    • Thiên Hương Shoes luôn cập nhật nhanh chóng những thiết kế giày dép mới theo kịp xu hướng, thị hiếu người tiêu dùng để giúp khách hàng tăng tính cạnh tranh.
    • Đến với Thiên Hương Shoes, khách hàng ngoài việc được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm thì còn được công ty hỗ trợ lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh và xây dựng thương hiệu để phát triển lâu dài.
    • Mức giá Thiên Hương Shoes cung cấp cực kỳ tốt, có nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng tối ưu chi phí.
    • Công ty luôn nhiệt tình hỗ trợ khi khách hàng cần, nhanh chóng xử lý nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh để mang đến sự thuận lợi nhất cho công việc kinh doanh mua bán của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42-TK7 Tiền Lân, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0377 788 788

    Email: admin@thienhuongshoes.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thienhuongshoes/

    Website: https://thienhuongshoes.vn/

    Gọi điện
    Thienhuongshoes
    Thienhuongshoes
    Thienhuongshoes
    Thienhuongshoes

  2. Phước Nguyễn - nơi chuyên cung cấp bán sỉ giày dép nữ, một địa chỉ vô cùng quen thuộc với các shop, giày rẻ và chất lượng nhất tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sỉ giày dép nữ, Xưởng Giày Giá Sỉ Phước Nguyễn đã mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, nâng niêu bàn chân cho hàng triệu phụ nữ Việt và cả ngoài nước.


    Vì được sản xuất trực tiếp tại xưởng và luôn có sẵn một số mẫu ngay tại kho hàng, thế nên Phước Nguyễn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bán buôn giày dép nữ trên toàn quốc. Một khi đã đến với Phước Nguyễn, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo nguồn hàng ổn định, chất lượng để phân phối ra thị trường. Các sản phẩm tại Phước Nguyễn hoàn toàn được “Made in Vietnam”, mẫu mã đa dạng, phong phú, form giày chuẩn và đi vô cùng êm chân. Các chủ shop hay mối sỉ tha hồ lựa chọn những kiểu giày phù hợp với nhu cầu, thị hiếu khách hàng của mình.


    Ngoài ra, Phước Nguyễn cũng sản xuất theo đơn hàng, mẫu thiết kế giày của khách hàng giao và sẵn sàng bảo mật, độc quyền thiết kế sản phẩm đó theo yêu cầu của khách hàng. Vậy nên, nếu bạn đang cần lấy sỉ giày dép nữ nhằm phục vụ mục đích kinh doanh của mình thì Phước Nguyễn chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350/12 Lưu Hữu Phước, Phường 15, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 320 357

    Email: xuonggiayphuocnhuyen68@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lavaxuonggiaygiasi

    Website: https://xuonggiaysi.net/

    Gọi điện
    Xưởng giày PHƯỚC NHUYỄN
    Xưởng giày PHƯỚC NHUYỄN
    Xưởng giày PHƯỚC NHUYỄN
    Xưởng giày PHƯỚC NHUYỄN
  3. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành giày da và có riêng xưởng sản xuất giày dép, ĐỨC HÀ - Xưởng Giày Da Nam đã bỏ sỉ, cung cấp rất nhiều sản phẩm cho các công ty, doanh nghiệp bán lẻ, xuất khẩu…


    Tất nhiên khi lấy hàng tại cơ sở sản xuất của công ty thì ngoài việc người bán sẽ có được giá gốc cực kì tốt so với thị trường, thì tại xưởng giày ĐỨC HÀ, sẽ có một số ưu điểm khác rất có lợi cho người cần lấy sỉ giày nam:

    • Cam kết da bò thật 100% , đế giày được may thủ công toàn bộ, khách hàng không còn e ngại đến việc bị sứt keo khi sử dụng sản phẩm của xưởng giày nam ĐỨC HÀ.
    • Chế độ bảo hành 12 tháng. Điều này sẽ giúp đảm bảo chất lượng mang đến sự an tâm cho khách hàng của bạn. Sản phẩm của ĐỨC HÀ đã được bán tại thị trường trong nước và nước ngoài nên khách sỉ có thể yên tâm về chất lượng.
    • Ở những xưởng giày nam khác để lấy được giá sỉ bạn cần phải đặt hàng với số lượng lớn. Nhưng tại ĐỨC HÀ - Xưởng Giày Da Nam chỉ cần số lượng từ 20 đôi trở lên sẽ có được giá sỉ. Số lượng đặt hàng càng nhiều thì giá sẽ càng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100/3 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 21 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 850 083

    Email: giayducha@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaydanamthoitrang

    Website: https://giaynamducha.com/

    Gọi điện
    ĐỨC HÀ - Xưởng Giày Da Nam
    ĐỨC HÀ - Xưởng Giày Da Nam
    ĐỨC HÀ - Xưởng Giày Da Nam
    ĐỨC HÀ - Xưởng Giày Da Nam
  4. Top 4

    TUẤN HÙNG SHOES

    Gọi điện

    Tuấn Hùng Shoes là nhà thiết kế và sản xuất giày dép nữ thời trang mang phong cách riêng của thương hiệu. Đặc biệt xưởng giày giá sỉ Tuấn Hùng Shoes nhận thiết kế mẫu mã theo yêu cầu của đối tác, chính vì vậy, khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra ý tưởng giày dép về cấu trúc, form dáng. Việc còn lại, đội ngũ thiết kế của Tuấn Hùng Shoes sẽ lên mẫu để bạn hình dung rõ nét nhất về ý tưởng ban đầu của mình. Sau đó, chúng tôi sẽ gửi mẫu cho khách hàng và tiến hành sản xuất hàng mẫu để đối tác có thể điều chỉnh sản phẩm hoàn thiện nhất trước khi tung ra thị trường.


    Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và gia công giày cao gót, Tuấn Hùng Shoes không ngừng phát triển với đa dạng các mẫu sản phẩm giày dép dựa trên ý tưởng của chủ thương hiệu. Công ty cam kết luôn mang lại sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho các đối tác.


    Là doanh nghiệp chú trọng trong từng khâu sản xuất và gia công giày cao gót, Tuấn Hùng Shoes luôn nâng cao tay nghề cho công nhân với những chiến lược đào tạo, tuyển dụng phù hợp. Chính vì lý do đó, hiện nay chúng tôi đã sở hữu đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công giày dép nữ tại thị trường Việt Nam cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại để mang đến những sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn chất lượng.


    Luôn đề cao sự chất lượng trong từng sản phẩm, vì vậy tại xưởng giày giá sỉ Tuấn Hùng Shoes mỗi một khâu đều được kiểm soát chặt chẽ và cam kết tỷ lệ sai sót 1% giúp cho những sản phẩm giày dép luôn đạt chất lượng tốt nhất khi gửi đến tay khách hàng. Xưởng giày giá sỉ Tuấn Hùng Shoes còn cam kết bảo hành 06 tháng đối với các sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, thời gian sửa chữa từ 3-10 ngày tùy theo tình trạng giày lỗi và số lượng giày dép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Charmington La Pointe – 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0943 863 086

    Email: tuanhungshoes@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tuanhungshoes/

    Website: https://tuanhungshoes.com/

    Gọi điện
    TUẤN HÙNG SHOES
    TUẤN HÙNG SHOES
    TUẤN HÙNG SHOES
    TUẤN HÙNG SHOES
  5. Top 5

    Xưởng giày nữ Tigish

    Gọi điện

    Với tiêu chí hàng Việt Nam chất lượng cao, Xưởng Tigish tự hào là xưởng sỉ giày VNXK hàng đầu TP. HCM. Tigish có đội ngũ 20 công nhân giàu kinh nghiệm, máy móc kỹ thuật hiện đại và hợp tác cùng các đơn vị gia công khác, nên luôn đảm bảo cung cấp nguồn hàng ổn định cho khách hàng với các sản phẩm giày Việt Nam xuất khẩu chất lượng, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý.


    Là đơn vị gia công hàng đầu khu vực TP.HCM, Xưởng Giày Nữ Tigish luôn có chính sách hỗ trợ cho các đại lý và khách buôn với chính sách bỏ sỉ như sau:

    • Xưởng giày chỉ nhận bỏ sỉ và không bán lẻ
    • Hình thức bỏ sỉ theo ri (dây): 1 ri là 5 đôi cùng màu, đều size từ size 35 đến size 39
    • Khách hàng lấy sỉ theo ri với số lượng trên 30đôi/mẫu sẽ được bù size/đúp số


    Lợi thế khi lấy sỉ tại Xưởng Giày Nữ Tigish:

    • Tất cả các sản phẩm đều được đội ngũ nhân viên Tigish chụp hình, đảm bảo hình thật sản phẩm thật. Khách hàng yên tâm về chất lượng và thuận tiền khi có hình ảnh sản phẩm để kinh doanh
    • Giày dép của Tigish được sản xuất với dây chuyền hiện đại, nhân công lành nghề, chất lượng tốt, form chuẩn dáng êm. Đảm bảo đẹp tính tế từng đường kim mũi chỉ
    • Sản phẩm được cập nhật liên tục trên website, zalo hàng ngày. Đảm bảo khách hàng luôn bắt kịp được xu hướng thời trang kinh doanh
    • Khách hàng có quyền đặt mẫu theo ý mình hoặc đặt mẫu giày độc quyền để tăng lợi thế cạnh tranh
    • Với số lượng lấy hàng càng nhiều, khách hàng càng được giá tốt với chế độ hậu mãi cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 913 416 & 0968 699 042

    Email: tigishoes@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuonggiaytigish

    Website: https://tigish.com/

    Gọi điện
    Xưởng giày nữ Tigish
    Xưởng giày nữ Tigish
    Xưởng giày nữ Tigish
    Xưởng giày nữ Tigish
  6. Xưởng Giày Dép Sài Gòn chuyên cung cấp giày dép giá sỉ, chuyên phân phối bán buôn giày dép đảm bảo sản lượng, chất lượng, kiểu dáng đa dạng, cao cấp, phong cách hiện đại nhất tại TP. HCM và trên toàn quốc. Sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật, và độ bền cũng như kiểu dáng đa dạng nhất. Các sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Tại Xưởng Giày Dép Sài Gòn, mỗi mẫu mã đều được đặt hàng sản xuất với mẫu mã và màu sắc, kiểu dáng được lựa chọn kỹ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mỗi người.


    Lý do tại sao khách hàng nên chọn Xưởng Giày Dép Sài Gòn?

    • CHẤT LƯỢNG: Chuyên sỉ giày dép chất lượng cao cấp, phong cách hiện đại nhất tại TP. HCM và trên toàn quốc. Sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật, và độ bền cũng như kiểu dáng đa dạng nhất.
    • NHANH CHÓNG: Xưởng Giày Dép Sài Gòn có đội ngũ nhân viên, nhân viên tư vấn với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn tối ưu.
    • TIẾT KIỆM: Giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mà vẫn có sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. Đặc biệt, Xưởng Giày Dép Sài Gòn có đội ngũ vận chuyển hàng trên toàn quốc, sản phẩm đến tay người tiêu dùng đảm bảo số lượng, chất lượng.
    • UY TÍN: Xưởng Giày Dép Sài Gòn có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, cam kết về chất lượng sản phẩm. Tất cả đều chất lượng với giá thành hợp lí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 358/12 Bình Long, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 102 561

    Email: letuho68@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaydepleho

    Website: http://www.xuonggiaydepsaigon.com/

    Gọi điện
    Xưởng Giày Dép Sài Gòn
    Xưởng Giày Dép Sài Gòn
    Xưởng Giày Dép Sài Gòn
    Xưởng Giày Dép Sài Gòn
  7. Xưởng sỉ giày dép Giang Giang không phải là cái tên xa lạ với các khách sỉ tại TP. HCM, luôn cập nhật mẫu mới liên tục và cải cách chất lượng sản phẩm mỗi ngày nên xưởng sỉ giày dép Giang luôn nhận được sự tin tưởng đánh giá cao của quý khách hàng.


    Tại Xưởng sỉ giày dép Giang Giang luôn chọn những thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm để mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn hài lòng nhất. Giang Giang đáp ứng tất cả khách sỉ với tiêu chí uy tín - chất lượng - mẫu mã đa dạng - giá cả phải chăng.


    • Chất lượng và đa dạng sản phẩm: Xưởng sỉ giày dép Giang Giang luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Thương hiệu này sử dụng các chất liệu cao cấp như da thật, nubuck, vải và cao su để tạo nên các đôi giày chất lượng và bền bỉ.
    • Thiết kế độc đáo và thời trang: Xưởng sỉ giày dép Giang Giang luôn cập nhật xu hướng thời trang và đem đến những thiết kế độc đáo. Các mẫu giày dép của Giang thường mang phong cách hiện đại, phá cách và cá nhân.
    • Sự thoải mái và đáng tin cậy: Không chỉ tạo ra những đôi giày thời trang, Giang Giang cũng chú trọng đến sự thoải mái và đáng tin cậy. Các sản phẩm của xưởng sản xuất giày dép Giang được thiết kế để mang lại sự êm ái và hỗ trợ cho đôi chân.
    • Mạng lưới phân phối rộng khắp: Xưởng sỉ giày dép Giang Giang đã xây dựng một mạng lưới phân phối rộng khắp, cho phép bạn tìm thấy sản phẩm của họ ở nhiều cửa hàng trên toàn quốc và trực tuyến. Điều này mang lại sự tiện lợi và dễ dàng trong việc mua sắm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 453/1 Bùi Minh Trực, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 480 722 & 0965 654 439

    Email: hoanggiang0965654439@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongsanxuatdepnu

    Website: http://sigiaydepgiang.com/

    Gọi điện
    Giang Giang - Xưởng sản xuất giày dép nữ
    Giang Giang - Xưởng sản xuất giày dép nữ
    Giang Giang - Xưởng sản xuất giày dép nữ
    Giang Giang - Xưởng sản xuất giày dép nữ
  8. Top 8

    Xưởng Giày Nữ DKL

    Gọi điện

    Tại Xưởng Giày Nữ DKL đội ngũ nhân viên sản xuất lành nghề, kinh nghiệm dày dặn và đặt trái tim mình vào trong từng sản phẩm. Xưởng sản xuất có quy mô lớn, đội ngũ nhân công lành nghề, không ngừng sáng tạo mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp nhất đón đầu xu hướng thời trang của thị trường hiện nay.


    Xưởng Giày Nữ DKL
    là đơn vị thiết kế, sản xuất và bán buôn giày dép hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống nhà máy sản xuất cùng trang thiết bị hiện đại. Mỗi năm, Giày Nữ DKL thiết kế và cho ra đời hàng nghìn mẫu giày dép công sở, giày dép đi chơi, giày dép dự tiệc... đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và giá thành, là đơn vị uy tín nhiều năm cung cấp sỉ giày cho thị trường nội địa và xuất khẩu.

    Xưởng Giày Nữ DKL
    đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bạn có thể yến tâm dù ở bất kỳ đâu, Giày Nữ DKL sẽ giao hàng đến tận tay khách hàng trên toàn quốc. Nguồn hàng của Xưởng Giày Nữ DKL luôn có sẵn tại kho. Bởi vậy, nếu bạn muốn tìm một đơn vị chuyên nghiệp để nhập sỉ giày dép, thì Xưởng Giày Nữ DKL là một trong nhưng cái tên mà bạn nên cân nhắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    2889A/33/15 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại:
    0981 655 923
    Email:
    info@giaydepnudkl.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/xuonggiaynudkl/
    Website:
    http://www.giaydepnudkl.com/ Gọi điện
    Xưởng Giày Nữ DKL
    Xưởng Giày Nữ DKL
    Xưởng Giày Nữ DKL
    Xưởng Giày Nữ DKL



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy